Tin Tức

7 Bước Để Bạn Có Thể Tìm Được Môi Giới Bất Động Sản Tại Đà Nẵng Phù Hợp Nhất

Đăng bởi Tùng Dzũ vào lúc 10/06/2022

Mua bán nhà đất là một việc rất quan trọng, khi bạn ra quyết định phải chi ra một số tiền không hề nhỏ để đầu tư, và đó là một trong những quyết định tài chính lớn nhất trong cuộc đời bạn. Khi bạn đã sẵn sàng mua, việc tìm kiếm một môi giới bất động sản tại Đà Nẵng có kinh nghiệm để hướng dẫn bạn quy trình là chìa khóa thành công.

7 Bước Để Bạn Có Thể Tìm Được Môi Giới Bất Động Sản Tại Đà Nẵng Phù Hợp Với Mình

Tại A32danang.com, chúng tôi cố gắng giúp bạn đưa ra các quyết định đầu tư tài chính thông minh hơn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chủ đề này nhé:

Không thiếu các đại lý bất động sản tranh giành công việc thông qua các quảng cáo trực tuyến, danh sách trên báo và bảng hiệu ngoài đường. Nhưng với rất nhiều sự lựa chọn như vậy, việc tìm ra người phù hợp có thể khiến bạn cảm thấy bị choáng ngợp. Thực hiện theo các bước sau về cách tìm đại lý bất động sản để đảm bảo bạn thuê được chuyên gia hoàn hảo cho giao dịch mua bán của mình.

7 từng bước tìm kiếm môi giới bất động sản Đà Nẵng

1. Đầu tiên, bạn đủ điều kiện cho một khoản vay thế chấp

vay thế chấp

Đôi khi, bạn sẽ làm việc một môi giới bất động sản đi tìm nhà, đất của cho họ trước khi bạn làm việc với người làm bên tín dụng. Nhưng thật là thông minh khi bạn nên nói chuyện với người cho vay trước để biết bạn có thể chi trả được bao nhiêu .

Việc được chấp thuận đủ điều kiện cho vay, với một mức chi nhất định sẽ thông báo cho bạn biết được số tiền tối đa bạn có thể vay và xác định bất kỳ vấn đề nào cần được giải quyết sớm trong quá trình này. Điều này giúp bạn có được những ngôi nhà, mảnh đất trong phạm vi giá phù hợp với mình. Ngoài ra, nó sẽ cho các đại lý bất động sản Đà Nẵng tiềm năng (và người bán) biết rằng bạn là một người mua nghiêm túc. Trong thị trường cạnh tranh như ngày nay, bạn sẽ cần một lá thư chấp thuận trước để người bán xem xét đề nghị của bạn.

2. Nhận giới thiệu từ bạn bè và gia đình

giới thiệu từ bạn bè

Hỏi những người trong mạng lưới mối quan hệ của bạn xem họ có thể giới thiệu một đại lý bất động sản tại Đà Nẵng mà họ đã có kinh nghiệm tốt hay không. Lý tưởng nhất là bạn muốn một người có kinh nghiệm làm việc với những khách hàng tương tự như bạn. Ví dụ: nhu cầu của những người mua lần đầu khác với nhu cầu của những người mua nhiều lần hoặc người đầu tư hệ lướt sóng.

Đại lý của người mua so với đại lý của người bán

Ngoài ra, hãy tự làm quen với sự khác biệt giữa đại lý của người mua và đại lý của người bán. Đại lý của người mua đại diện cho người mua nhà trong giao dịch bất động sản, trong khi đại lý của người bán hoặc sàn niêm yết chịu trách nhiệm về phía người bán, bao gồm cả việc định giá và tiếp thị ngôi nhà cũng như thương lượng các điều khoản mua bán.

Bạn cũng có thể gặp phải một đại lý hoạt động như một đại lý giới thiệu, có nghĩa là đại lý cung cấp các đầu mối cho các đại lý khác với một khoản phí.

3. Nghiên cứu các ứng viên tiềm năng

tìm kiếm ứng viên

Bắt đầu bằng cách kiểm tra sự hiện diện trực tuyến của các môi giới nhà đất Đà Nẵng. Kiểm tra trang web của đại lý và các tài khoản mạng xã hội. Hãy xem các đánh giá trực tuyến của họ. Đừng lo lắng về một hoặc hai đánh giá tiêu cực, nhưng nhiều hơn thế có thể là một cảnh báo đáng báo động.

Hãy nhớ kiểm tra với cơ quan quản lý bất động sản của tỉnh, thành phố của bạn để tìm hiểu xem đại lý mà bạn đang xem xét có được cấp phép hay có bất kỳ hành động kỷ luật nào hay không. Kiểm tra các ứng viên mà bạn đang làm việc trên trang web của Phòng kinh doanh tốt hơn tại địa phương của bạn để xem liệu họ có nhận được bất kỳ khiếu nại nào không.

Trong khi bạn đang tìm hiểu, nghiên cứu để tìm người đại diện phù hợp, đây cũng là thời điểm thích hợp để tạo danh sách mong muốn và những thứ cần có về những gì bạn đang tìm kiếm ở một ngôi nhà.

4. Phỏng vấn ít nhất ba đại lý bất động sản

Phỏng vấn ít nhất 3 người

Một cuộc nói chuyện là cơ hội để bạn hiểu về phong cách và kinh nghiệm của người môi giới. Cuối cùng, bạn tìm được một người quen thuộc với một lĩnh vực cụ thể và hiểu rõ ngân sách và nhu cầu của bạn.

“Hãy xem năng lực của họ được đánh bóng, chuyên nghiệp đến mức nào. “Họ càng nỗ lực nhiều hơn trong bài trình bày cho bạn, thì họ sẽ càng nỗ lực nhiều hơn cho các sản phẩm khi họ làm việc với bạn. Bạn muốn một người thực sự hiểu biết công việc này ”.

Các câu hỏi cần đặt ra bao gồm họ đã làm môi giới nhà đất tại Đà Nẵng được bao lâu, họ hiện có bao nhiêu khách hàng và thời gian họ thường làm việc với người mua để hoàn tất việc mua bất động sản. Bạn cũng nên hỏi phạm vi giá và khu vực lân cận điển hình của ngôi nhà mà họ thường giúp người mua tìm thấy, cách họ giúp người mua duy trì khả năng cạnh tranh trong thị trường này và phí hoa hồng của họ là bao nhiêu.

Các cuộc phỏng vấn cũng giúp bạn có cơ hội tìm hiểu phương thức giao tiếp ưa thích của đại lý và tính khả dụng của họ. Ví dụ: nếu bạn cảm thấy thoải mái nhất khi nhắn tin và muốn về thăm nhà sau giờ làm việc trong tuần, bạn sẽ muốn một người đại diện vui vẻ làm điều tương tự.

5. Yêu cầu tài liệu tham khảo - và kiểm tra chúng

tài liệu tham khảo

Yêu cầu các đại lý mà bạn đang cân nhắc cung cấp thông tin về những ngôi nhà mà họ đã niêm yết và bán trong năm qua, cùng với thông tin liên hệ của ít nhất một vài khách hàng gần đây. Gọi cho những khách hàng đó để tìm hiểu kinh nghiệm của họ và loại hỗ trợ mà đại lý đã cung cấp trong suốt quá trình, bao gồm cả trong các cuộc đàm phán. Hỏi xem liệu họ có thuê lại đại lý đó cho giao dịch bất động sản tiếp theo hay không.

6. Phù hợp với tính cách của bạn

phù hợp tính cách

Cũng quan trọng như kiến thức và kinh nghiệm mà một đại lý mang lại là khả năng của họ để hướng dẫn bạn một cách suôn sẻ trong suốt quá trình. Trên hết, hãy đi với một đại lý mà bạn tin tưởng và sẽ cảm thấy thoải mái nếu con đường sắp kết thúc có một chút gập ghềnh.

“Nó giống như hẹn hò - đôi khi nó chỉ mang tính chất hóa học. “Nếu mọi thứ đã ổn, nhưng bạn không rung cảm với người đó, thì đừng đi với họ. Có rất nhiều đại lý bất động sản khác sẵn lòng giúp đỡ bạn và có thể là một người phù hợp với tính cách hơn. "

7. Hãy xem kỹ hợp đồng của bạn

xem kỹ hợp đồng

Sau khi bạn chọn một đại lý, hợp đồng của bạn phải nêu rõ tất cả các điều khoản mà bạn đã đồng ý, bao gồm cả hoa hồng bất động sản. .

Một yếu tố khác cần xem xét: Độ dài của hợp đồng. Hãy nhắm đến một hợp đồng có thời hạn từ sáu tháng trở xuống. Trong thị trường cạnh tranh của người bán như ngày nay, có thể chỉ mất 20 ngày - hoặc ít hơn - để bán một ngôi nhà . Nếu bạn vẫn chưa tìm được ngôi nhà ưng ý trong vòng vài tháng, sẽ rất hữu ích nếu bạn luôn để ngỏ các lựa chọn của mình.

Tại sao đại lý bất động sản phù hợp lại quan trọng

Trong thị trường nhà đất siêu cạnh tranh ngày nay, đại lý bất động sản phù hợp thực sự tạo ra sự khác biệt. Bạn muốn một người mà bạn tin tưởng và cảm thấy thoải mái, người có thể điều hướng trong suốt quá trình với những lợi ích tốt nhất của bạn. Đại lý của người mua càng có nhiều kinh nghiệm với một khu vực nhất định, thì càng có nhiều khả năng họ có thể hướng dẫn bạn đến đúng bất động sản với mức giá phù hợp, trong thời gian và ngân sách của bạn.

Vậy là các bạn đã cùng A32danang.com tìm hiểu về các bước để tìm kiếm được môi giới bất động sản ở Đà Nẵng, vừa tốt lại phù hợp với bạn. Nếu còn thắc mắc điều gi, bạn hãy liên hệ với chung tôi theo thông tin bên dưới:

A32danang.com 



 

Nhận xét