Tin Tức

Nutrilie WOW - Bộ Thực Phẩm Hỗ Trợ Giảm Cân Hiệu Quả Nhất Trong 90 Ngày

Đăng bởi Tùng Dzũ vào lúc 10/12/2022
Nutrilite WOW (Will Over Weight) là bộ thực phẩm hỗ trợ giảm cân hiệu quả nhất trong 90 ngày. Một thực đơn kiểm soát cân nặng toàn diện, được cá nhân hóa dựa trên nghiên cứu của các nhà khoa học Nutrilite và đặc biệt được hỗ trợ chuyên môn của chuyên gia người Ấn Độ về quản lý cân nặng,...Hãy cùng A32danang.com tìm hiểu về chủ đề này nhé!
Nutrilie WOW - Bộ Thực Phẩm Hỗ Trợ Giảm Cân Hiệu Quả Nhất Trong 90 Ngày
Xem thêm:

Tại sao chọn bộ thực phẩm giúp giảm cân Nutrilite WOW 

Chúng tôi tin rằng không có chế độ giảm cân nào phù hợp với tất cả mọi người. Do đó cá nhân hóa là chìa khóa. Để phù hợp với điều này. Amway đã nghiên cứu kỹ lưỡng lối sống thành thị của người Ấn Độ.
WOW được phát triển bởi đội ngũ các nhà khoa học, nhà nghiên cứu và chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu tại Viện sức khỏe Nutrilite (NHI) dựa trên quá trình nghiên cứu sâu rộng với sự cộng tác của chuyên gia hàng Thực phẩn & Dinh dưỡng Ấn Độ, bà Shubi Husain.

Giới thiệu về bà Shubi Husain

Giới thiệu về bà Shubi Husain
Shubi Husain là một nhân vật nổi tiếng và rất được kính trọng trong ngành sức khỏe, thể hình và phong cách sống.
Bà là một chuyên gia Thực phẩm & dinh dưỡng nổi tiếng, được biết đến như một người nổi tiếng về dinh dưỡng và phong cách sống trên khắp châu Á.
Bà ấy đã có hơn 20 năm kinh nghiệm thực tế và hành nghề ở Ấn Độ và nước ngoài. Bà Husain là một cái tên được công nhận và đáng tin cậy trong ngành Y tế & Sức khỏe.

Giải thưởng và thành tựu

Shubi Husain đã được trao giải thưởng Nữ doanh nhân của năm Stevie ở hạng mục Châu Á, Úc& Newzeland trong giải thưởng Stevie thường niên dành cho phụ nữ trong kinh doanh lần thứ 11 năm 2014-2015, được tổ chức tại New York, Hoa Kỳ.
Trong kinh doanh - 2014 bởi diễn đàn thành đạt Ấn Độ, "giải thưởng thành tựu phụ nữ Quốc tế" dành cho nữ doanh nhân được tổ chức tại Tashkent (Uzbekistan) vào ngày 15 tháng 6 năm 2014 bởi quỹ thành đạt toàn cầu.
Trung tâm sức khỏe của Shubi Husain đã được trao giải thưởng "Lối sống toàn cầu 2014" cho trung tâm sức khỏe tốt nhất ở Delhi & NCR bởi Prime Time Research Media.

6 thành phần lối sống lành mạnh

6 thành phần lối sống lành mạnh
Chương trình được phát triển dựa trên nghiên cứu sâu về các yếu tố góp phần kiểm soát cân nặng lâu dài.
  • Đánh giá toàn diện các phương pháp hay nhất trong các chương trình quản lý cân nặng thành công.
  • Khám phá chuyên sâu hàng trăm nghiên cứu các yếu tố chính ảnh hưởng đến khả năng đạt được hoặc duy trì cân nặng lý tưởng của một người.
  • Phỏng vấn các chuyên gia toàn cầu về các chủ đề liên quan đến kiểm soát cân nặng như chế độ ăn uống, dinh dưỡng, tập thể dục,...
Nghiên cứu đã chỉ ra 6 vấn đề quan trọng  về lối sống ảnh hưởng đến khả năng kiểm soát cân nặng của bạn: Chế độ ăn uống, hoạt động thể chất, tư duy, căng thẳng, giấc ngủ và thói quen ăn uống. Chương trình đề xuất một chế độ quản lý cân nặng lành mạnh tùy chỉnh có thể dễ dàng phù hợp với lối sống của bạn để duy trì sáu vấn đề quan trọng này.

Hoạt động

Bạn không cần phải là một vận động viên! Các chuyện động nhỏ cộng lại. Tập thể dục và vận động hàng ngày phù hợp với bạn có thể giúp bạn đạt được mục tiêu nhanh hơn và dễ dàng hơn.

Căng thẳng

Kiểm soát căng thẳng và bạn có nhiều khả năng ăn ít hơn và cảm thấy cân bằng hơn. WOW chỉ cho bạn cách nhìn nhận những yếu tố gây căng thẳng hàng ngày trong cuộc sống.

Ngủ

Ngủ ngon, sâu có ảnh hưởng mạnh mẽ đến khả năng kiểm soát cân nặng của bạn. WOW giúp bạn xác định các vấn đề về giấc ngủ có thể cản trở bạn được trạng thái tối ưu!

Bữa ăn

Các nghiên cứu cho thấy thời điểm bạn ăn cũng quan trọng như những gì bạn ăn. WOW có thể giúp bạn quản lý và điều chỉnh thời gian của các bữa ăn để giúp đẩy nhanh nỗ lực của bạn!

Tư duy

Nghiên cứu cho thấy rằng việc tự tin vào khả năng thay đổi hành vi của mình sẽ bạn dễ dàng áp dụng lối sống mới hơn. WOW cung cấp các cách để cải thiện tư duy của bạn.

Chế độ ăn

Biết loại chế độ ăn uống nào phù hợp nhất với loại cơ thể của bạn có thể giúp bạn kiểm soát cân nặng hiệu quả hơn và duy trì cân nặng lâu dài. Đánh giá về loại chế độ ăn uống sử dụng một công cụ để ước tính nguy cơ nhạy cảm với carbonhydrate của bạn. Dựa trên thông tin này, bạn được khuyến nghị một kế hoạch ăn uống ít carb hoặc ít chất béo.

Nutrilite - Nhãn hiệu thực phẩm bổ sung dinh dưỡng, bảo vệ sức khỏe và vitamin bán chạy số 1 thế giới

Nutrilite - Nhãn hiệu thực phẩm bổ sung dinh dưỡng, bảo vệ sức khỏe và vitamin bán chạy số 1 thế giới
Cùng với 9 quy trình từ hạt giống đến thành phẩm, lịch sử nghiên cứu và phát triển lâu dài, được kiểm định độc lập bởi bên thứ ba Euromonitor International Limited, và quan trọng nhất là đảm bảo an toàn, Nutrilite được người tiêu dùng trên toàn thế giới “nhớ tên”.
Sau hơn 80 năm lịch sử, Nutrilite đã không ngừng lớn mạnh, có hệ thống phân phối rộng khắp tại hơn 100 quốc gia, hàng triệu nhà phân phối. Chính những sản phẩm chất lượng cao, sự kết hợp hài hòa giữa “tinh túy của khoa học” và “tinh túy của thiên nhiên” đã giúp Nutrilite giữ vững danh hiệu nhãn hiệu vitamin và thực phẩm bổ sung bán chạy nhất thế giới trong nhiều năm liền. Nhãn hàng Nutrilite 3 năm liên tiếp đạt giải thưởng Cúp vàng sức khỏe cộng đồng cho 2 sản phẩm thực phẩm chức năng và thực phẩm bảo vệ sức khỏe.
Với các phòng thí nghiệm trên khắp thế giới và hơn 1.000 nhà khoa học, kỹ sư và chuyên gia sản phẩm giàu kinh nghiệm, Nutrilite luôn đi đầu trong kỹ thuật hiện đại, tận tâm tìm cách thu được nhiều chất dinh dưỡng nhất từ ​​thiên nhiên và tìm ra các thành phần đột phá cho dinh dưỡng và sức khỏe.
Sự công nhận của người tiêu dùng và các giải thưởng uy tín dành cho Nutrilite là minh chứng rõ ràng nhất cho cam kết không ngừng của thương hiệu về chất lượng, mang đến những sản phẩm an toàn, tinh khiết và hiệu quả giúp nâng cao sức khỏe cho người Việt Nam.

Thực trạng hiện nay của người tiêu dùng các thực phẩm giảm cân

Thực trạng hiện nay của người tiêu dùng

Các mối bận tâm hàng ngày

- Thực phẩm giàu Carbohydrate
- Dinh dưỡng thấp
- Thời gian thực phẩm
- Ít hoặc không tập thể dục
- Căng thẳng
- Ô nhiễm
- Lo ngại về sức khỏe do lối sống này: tiểu đường, huyết áp, đau tim, ung thư, viêm khớp,..

Khoa học đăng sau bộ thực phẩm WOW

- Calo: năng lượng nạp vào = năng lượng tiêu hao
- Chế độ ăn uống: Duy trì cân bằng trọng lượng tối ưu
- Dinh dưỡng: Quản lý trọng lượng cơ thể tối ưu và tỷ lệ mỡ cơ thể

Sự lựa chọn của người tiêu dùng

- Bữa sáng: yến mạch /museli - bữa ăn sáng lành mạnh nhưng không nạp nhiều năng lượng
- Giảm béo: lấy lại cân nặng / thời gian dài
- Kế hoạch ăn kiêng: không thực tế
- Xông hơi/giảm béo: nó tạo ra nhiệt trên da và làm cho da nhăn nheo hơn
- Tập gym: thói quen tốt và rất quan trọng nhưng giảm cân nên dừng tập gym vì lượng vào nhiều hơn lượng ra
- Lịch trình bận rộn
- Không ăn kiêng, hay bỏ bữa
- Thói quen ăn uống khó bỏ

Gói Nutrilite WOW gồm các loại thực phẩm giảm cân nào?

Gói Nutrilite WOW gồm những sản phẩm nào?
STT Tên sản phẩm Số lượng Đơn giá Thành tiền
1 TPBS Bodykey Nutrilite vị Socola 6 hộp 980,000 5,880,000
2 All Plant Protein Powder 2 hộp 879,000 1,758,000
3 TP BVSK Nutrilite Daily 2 hộp 388,000 776,000
4 Bình lắc Nutrilite 1 cái 147,000 147,000
Tổng 8,561,000

Bodykey Nutrilite

Bodykey Nutrilite
Sữa lắc dinh dưỡng, thơm ngon Bodykey gồm sự kết hợp của protein, chất xơ, carbonhydrate và 22 loại vitamin & khoáng chất thiết yếu. Món lắc này đã được phát triển công nghệ lập bản đồ mùi vị Bodykey độc quyền. Nó không chứa chất làm ngọt nhân tạo, hương vị, màu sắc hoặc chất bảo quản được thêm vào. 
Cách sử dụng
  • Pha 1 gói với 250ml nước
  • Để tạo ra món sinh tố thơm ngon bổ dưỡng của riêng bạn, chỉ cần thêm trái cây tươi và đá.

Protein Thực Vật

All Plant Protein Powder
Nó là một loại Protein có sự kết hợp của đậu nành, lúa mì và hạt đậu chứa tất cả 9 axit amin thiết yếu.
Một hỗn hợp ba loại chay từ đậu nành, lúa mì và đậu vàng, nó có điểm axit amin điều chỉnh khả năng tiêu hóa Protein là môt (PDCAAS = 1) và chứa nhiều loại dinh dưỡng thực vật từ các nguồn protein thực vật, với isoflavone đậu nành tự nhiên. Nó chứa 8g mỗi muỗng.
Lợi ích:
  • Protein giúp cơ thể bạn tràn đầy năng lượng, xây dựng cơ bắp, sửa chữa các mô
  • Với 9 axit amin thiết yếu (các khối protein xây dựng) mà cơ thể bạn không thể sản xuất mà phải hoạt động.
  • Giúp cơ thể giảm các giác đói, hỗ trợ làm săn chắc cơ bắp khi kết hợp tập luyện thể dục thể thao
  • Công thức dễ tiêu hóa
Cách dùng:
Bạn cho 1 muỗng Protein (10g) vào ly Bodykey khuấy đều trong 45s hoặc dùng bình lắc để lắc đều hỗn hợp.

Nutrilite Daily

Nutrilite Daily
Viên nén này cung cấp 13 loại vitamin thiết yếu và 11 loại kháng chất và lợi ích bổ sung của Phytonutrients từ các chất cô đặc độc quyền của Nutrilite như Acerola Cherry hữu cơ, rau mùi tây, Rau bina, cải xoong, cỏ linh lăng và cà rốt. Nutrilite Daily cung cấp sự lựa chọn thuận tiện mỗi ngày một lần để đáp ứng sức khỏe nói chung.
Đó là một cách thông minh để hỗ trợ sự thiết hụt chất dinh dưỡng trong chế độ ăn uống hàng ngày của bạn.
Cách dùng:
Uống 1 viên mỗi ngày tốt nhất sau bữa ăn.

Thêm những thực phẩm giảm cân để hỗ trợ bộ Nutrilite WOW

Nutrilite Chewable Firbe Blend (523,000 VNĐ)

Nutrilite Chewable Firbe Blend
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe này hỗ trợ bổ sung nhiều chất xơ thực vật chiết xuất từ các loại rau quả tự nhiên: xơ chanh, xơ đậu Hà Lan, xơ đậu nành, bột Acerola, cám lúa mạch, xơ yến mạch, xơ cà rốt, xơ Opuntia Cactus, xơ táo, xơ lúa mì, xơ mía đường và Fructooli-gosaccharides (FOS) có trong mía đường & củ cải đường.
Hỗ trợ nhuận tràng, giảm táo bón và giảm cholesterol trong máu.

Nutrilite Salmon Omega-3 (970,000 VNĐ)

Nutrilite Salmon Omega-3
Nutrilite Salmon Omega-3 cung cấp cho cơ thể các axit béo Omega-3 thiết yếu cần thiết cho hoạt động bình thường của cơ thể cũng như một trái tim khỏe mạnh.
Nutrilite Salmon Omega-3 chứa hỗn hợp dầu Omega-3 có nguồn gốc từ cá hồi được nuôi ở vùng nước lạnh, tinh khiết của Na Uy và sự pha trộn độc quyền của các nguồn omega-3 bổ sung - Cá cơm, Cá thu, Cá mòi từ Đại Tây Dương và Thái Bình Dương.
Mỗi viên nang mềm có 180EPA:120DHA, với tổng số 300mg axit béo omega-3 mà cơ thể có thể dễ dàng sử dụng.

Nutrilie Calcium Magnesium (389,000 VNĐ)

Nutrilite Calcium Magnesium
Thành phần chính từ Canxi, Magiê, Kẽm, Mangan, Đồng và bột đông khô cỏ linh lăng – từ trang trại hữu cơ Nutrilite, sản phẩm hỗ trợ hệ xương, răng chắc khỏe.

Hoạt động thể chất trong lúc sử dụng thực phẩm giảm cân WOW Nutrilite

Tập thể dục và vận động hàng ngày phù hợp với bạn có thể giúp bạn đạt được mục tiêu kiểm soát cân nặng nhanh hơn và dễ dàng hơn. Hoạt động thể chất làm tăng tiêu hao năng lượng và có tác động tích cực đến căng thẳng, giấc ngủ và tâm trạng.

WOW kế hoạch tập thể dục đề nghị được thiết kế phù hợp với lối sống của bạn. Bạn có thể chọn từ Yoga, Zumba và nhiều bài tập thú vị và dễ thực hiện khác. Các bài tập này được đồng bộ hóa với mức độ thể chất và mục tiêu kiểm soát cân nặng dài hạn của bạn. Mặc dù rất khó để quản lý một lượng cân nặng đáng kể chỉ thông qua hoạt động thể chất tăng lên, nhưng có bằng chứng khoa học mạnh mẽ cho thấy việc có được lượng hoạt động có cấu trúc phù hợp sẽ hỗ trợ nỗ lực kiểm soát cân nặng của bạn. Nhiều nghiên cứu cho thấy tập thể dục thường xuyên cũng cải thiện mức năng lượng.

Bạn có thể chọn theo các cấp độ bài tập đơn giản từ các video huấn luyện được chia sẻ tại A32danang.com. Vì vậy, hãy tiếp tục và làm theo kế hoạch tập thể dục như được đề xuất.

Bài tập thể dục Nutrilite WOW Warm Up

Bài tập thể dục Nutrilite WOW Level 1 Work Out

Bài tập thể dục Nutrilite WOW  Level 2 Work Out

Bài tập thể dục Nutrilite WOW Level 3 Work Out

Ai đã sử dụng bộ thực phẩm giảm cân hiệu quả Bodykey Nutrilite 

Ai đã sử dụng bộ sản phẩm Bodykey Nutrilite
Với BodyKey, bạn hoàn toàn có thể chinh phục vóc dáng mới một cách dễ mà vui. Hàng nghìn chiến binh BodyKey đã lột xác với thân hình thon gọn, trở thành phiên bản tốt nhất mà họ mơ ước. Và bạn cũng có thể làm được điều đó.
Với sự đồng hành của Bodykey, không chỉ ca sĩ Trung Quân, Văn Mai Hương, Phương Vy Idol mà rất nhiều người khác nhau đều tự tin nói "dễ" khi nhập cuộc làm chủ vóc dáng cùng Bodykey.

Các câu hỏi thường gặp khi sử dụng bộ thực phẩm giảm cân an toàn Nutrilite WOW

Bình lắc có cần thiết không?

Không. Tuy nhiên chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng nó vì nó sẽ giúp cho quá trình làm tan bột nhanh hơn và không bị vón cục. Và bạn có thể dùng nó làm bình đựng nước.

Tôi có thể uống Bodykey nhiều hơn một lần mỗi ngày?

Các kế hoạch ăn kiêng được cung cấp như một phần của chương trình WOW được thiết kế bởi Shubi Husain. Chúng được khuyến nghị theo nhu cầu và tính toán lượng calo của bạn. Theo kế hoạch ăn kiêng của bạn, bạn chỉ nên Bodykey một lần cùng với bữa ăn sáng.

Tại sao lại uống Bodykey vào buổi sáng? Tại sao không phải buổi tối khi không có nhiều lựa chọn ăn vặt lành manh

Theo chuyên gia dinh dưỡng và thực phẩm của chúng tôi, cô Shubi Husain, bữa sáng là bữa quan trọng nhất trong ngày. Do đó chúng tôi khuyên bạn nên dùng Bodykey vào buổi sáng của mình, vì nó giúp bạn bắt đầu ngày mới đầy đủ chất dinh dưỡng và là một cách nhanh chóng, tiện lợi và ngon miệng để dùng món này như một phần trong bữa sáng của bạn.

Tôi có thể thay đổi kế hoạch ăn kiêng được đề xuất không?

Các kế hoạch ăn kiêng đã được thực hiện bởi chuyên gia dinh dưỡng nổi tiếng Shubi Husain để đảm bảo rằng bằng bạn có được chế độ dinh dưỡng phù hợp trong khi bạn đang tham gia chương trình kiểm soát cân nặng. Kế hoạch ăn kiêng dựa trên tính toán lượng calo được thực hiện cho mỗi lần cắt giảm bởi Shubi Husain và nhóm của cô ấy. Chúng tôi khuyên bạn nên tuân theo các chế độ ăn kiêng để đảm bảo rằng bạn không bị mất dinh dưỡng thiết yếu trong khi thực hiện chương trình kiểm soát cân nặng.

Tôi phải làm gì khi đi du lịch?

Bình lắc rất nhỏ gọn dễ dàng mang theo khi didu lịch. Chúng tôi khuyên bạn nên áp dụng chế độ ăn kiêng khi đi du lịch.

Các kế hoạch ăn kiêng được cung cấp trong chương trình quản lý WOW khác với kế hoạch ăn kiêng có sẵn trên Internet như thế nào?

Theo thư viện sức khỏe Nutrilite (NHI), có nhiều yếu tố khác nhau có thể ảnh hưởng đến việc kiểm soát cân nặng. Chế dộ ăn uống chỉ là một phần của nó. Mặc dù bạn có thể cảm nhận các kế hoạch ăn kiêng từ Internet, nhưng chúng có thể không được cá nhân hóa theo nhu cầu kiểm soát cân nặng của bạn. Ngoài ra, bạn sẽ không thể giải quyết các yếu tố còn lại như căng thẳng, giấc ngủ, hoạt động và suy nghĩ chỉ bằng cách tuân theo các kế hoạch ăn kiêng. Chương trình quản lý cân nặng của Nutrilite WOW là một chương trình toàn diện cung cấp cho bạn giải pháp kiểm soát cân nặng dựa trên đánh giá của bạn và sẽ giúp bạn giải quyết 6 yếu tố chính có thể ảnh hưởng đến việc kiểm soát cân nặng của bạn.

Bodykey sẽ hỗ trợ như thế nào trong quá trình giảm cân?

Lượng Calo được kiểm soát có thể giúp bạn kiểm soát cân nặng tuy nhiên bạn có thể bỏ lỡ các chất dinh dưỡng thiết yếu. Bodykey chứa 22 loại vitamin & khoáng chất  giúp người tiêu dùng đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng cùng  với chế độ ăn uống cân bằng trong suốt quá trình WOW

Mua bộ thực phẩm giảm cân an toàn, hiệu quả Nutrilite WOW ở đâu?

Mua bộ thực phẩm giảm cân an toàn, hiệu quả Nutrilite WOW ở đâu?
Các sản phẩm Nutrilite được nhập khẩu về Việt Nam và phân phối ra thị trường thông qua công ty TNHH Amway Việt Nam. Và đây là sản phẩm được bán trực tiếp nên nó chưa được trưng bày phổ biến, chủ yếu thông qua tư vấn truyền miệng, giới thiệu trực tiếp.
Nhưng đây là sản phẩm tốt được khách hàng ưa chuộng rất nhiều do đó hiện này tồn tại hàng giả, hàng nhái trôi nổi ở ngoài thị trường giá rẻ. 
Khi mua hàng trên các trang thương mại điện tử, quý khách hàng nên tìm hiểu rõ về sản phẩm và nơi bán uy tín rồi ra quyết định mua hàng vì hiện nay thật giả lẫn lộn khiến khách hàng dễ mua phải hàng hóa kém chất lượng.

Lưu ý: Giá trên đây là giá quy định của công ty Amway đối giá bán lẻ không phải giá của nhà phân phối. Để trở thành nhà phân phối quý anh chị có thể liên hệ với A32danang.com qua số Hotline 0973.963.268 - Mr Tùng để được tư vấn chi tiết.

  • A32danang.com là địa chỉ chuyên cung cấp thực phẩm hỗ trợ giảm cân tại Đà Nẵng và toàn quốc chất lượng, uy tín và giá cả cạnh tranh. Bản thân chúng tôi cũng là nhà phân phối của Amway nên quý khách hàng yên tâm về xuất xứ của sản phẩm.
    Quý khách hàng có nhu cầu mua sữa tắm Amway vui lòng liên hệ
    Hotline/Zalo0973.963.268 - Mr Tùng
    Địa chỉ: K05/11 Lê Trọng Tấn, An Khê, Thanh Khê, Đà Nẵng


Nhận xét