Tin Tức

Thuốc Sinh Lý Nam Trường xuân Vương Chính Hãng

Mã sản phẩm: Chưa cập nhật
Giá thị trường:
Tình trạng: Còn hàng
Thuốc Sinh Lý Nam Trường Xuân Vương chính hãng được xem là giải pháp an toàn và là “cứu cánh” cho các đấng mày râu khi gặp phải các vấn đề về sinh lý như: xuất tinh sớm, yếu sinh lý, giảm ham muốn…
Gọi điện để được tư vấn: 0973 963 268
Chấp nhận thanh toán bằng: A32danang.com - Bán cả thế giới A32danang.com - Bán cả thế giới A32danang.com - Bán cả thế giới

Thuốc Sinh Lý Nam Trường Xuân Vương chính hãng được xem là giải pháp an toàn và là “cứu cánh” cho các đấng mày râu khi gặp phải các vấn đề về sinh lý như: xuất tinh sớm, yếu sinh lý, giảm ham muốn, rối loạn cương dương.

thuốc sinh lý nam trường xuân vương

Xem thêm:

Trường Xuân Vương được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đảm bảo an toàn, Trường Xuân Vương được giới chuyên gia kiểm định và đánh giá cao về hiệu quả sử dụng. Đây cũng là thực phẩm chức năng hỗ trợ sinh lý tốt, được nhiều nam giới tin tưởng lựa chọn. Cùng A32danang.com tìm hiểu về sản phẩm nhé:

Nguyên liệu thành phần của sản phẩm Trường Xuân Vương

thành phần thuốc sinh lý nam trường xuân vương

1. Đỗ trọng

Đỗ trọng là loại dược liệu có vị cay, tính bình, tác dụng bổ trung, cường khí, mạnh gân cốt, bổ thận, tráng dương,… Không chỉ được dùng rất nhiều trong các bài thuốc Đông y, Đỗ trọng đã được khoa học nghiên cứu và chứng minh rằng chúng có tác dụng hạ huyết áp, tăng cường chức năng hoạt động của tuyến thượng thận để sản xuất hormone Testosterone ở nam giới tốt hơn.

2. Dâm dương hoắc

Dâm dương hoắc là dược liệu đã được sử dụng để làm thuốc cải thiện khả năng sinh lý ở nam giới rất lâu trước đây. Nhiều nghiên cứu khoa học đã cho thấy rằng, dược liệu này có tác dụng gia tăng nồng độ hormone Testosterone trong cơ thể nam giới, từ đó cải thiện khả năng ham muốn tình dục, làm gia tăng số lượng lẫn chất lượng của tinh trùng tốt hơn.

3. Ba kích

Ba kích cũng là vị thuốc dân gian quý giá có tác dụng chính đó là giúp tăng cường chức năng sinh lý ở phái mạnh. Ngoài ra với các hàm lượng vitamin và khoáng chất cùng với các hoạt chất có khả năng chống oxy hóa cao, Ba kích còn giúp cải thiện tình trạng mệt mỏi, suy nhược và giúp nam giới thêm sung mãn, bền bỉ và dẻo dai hơn trong đời sống tình dục.

4. Câu kỷ tử

Câu kỷ tử là vị thuốc dân gian có tác dụng bồi bổ sức khỏe, ôn thận, sinh tinh, cường dương, mạnh gân cốt… Dược liệu này cũng đã được khoa học chứng minh rằng có hiệu quả vô cùng to lớn trong việc tăng cường hệ miễn dịch, giúp chống oxy hóa, bảo vệ tim mạch và làm chậm quá trình lão hóa của cơ thể.

5. Thỏ ty tử

Thỏ ty tử là loại dược liệu được bào chế từ chính hạt sấy khô của dược liệu Dây tơ hồng. Đây là một trong những vị thuốc quý báu đối với nam giới hiện nay. Theo Đông y, thỏ ty tử có tác dụng dưỡng can, bổ thận, tráng dương, mạnh gân cốt, cường cân, minh mục,… Ngoài ra, khoa học còn nhận thấy loại thảo dược này chứa rất nhiều vitamin A, và các hoạt chất như lecithin, quercetin, carotenoid, glycoside có tác dụng bồi bổ và tăng cường khả năng sinh lý ở nam giới vô cùng công hiệu.

6. Tỏa dương

Nấm tỏa dương là dược liệu có tác dụng ích tinh, bổ huyết và bổ thận. Từ lâu, loại dược liệu này đã được dân gian sử dụng để chữa chứng bệnh suy nhược, cơ thể ốm yếu và suy giảm khả năng tình dục ở nam giới do bệnh thận gây ra.

7. Nấm ngọc cẩu

Nấm ngọc cẩu là loại dược liệu có khả năng giúp cải thiện sức khỏe sinh lý nam giới. Ngoài ra, loại thảo dược này còn có tác dụng giúp giảm đau nhức xương khớp, bổ thận và tăng cường tuần hoàn máu trong cơ thể. Nhiều nghiên cứu đã cho thấy, nấm ngọc cẩu giúp làm gia tăng hàm lượng Nitric oxide, từ đó làm giãn mạch máu và tăng khả năng cương cứng ở dương vật tốt hơn.

8. Sâm cau

Sâm cau là loại dược liệu nổi tiếng được sử dụng trong rất nhiều các bài thuốc chữa đau nhức xương khớp, cơ thể suy nhược và suy giảm chức năng sinh lý ở nam giới. Các chuyên gia còn nhận thấy rằng loại thảo dược này còn giúp cơ thể tăng khả năng miễn dịch, hỗ trợ làm chậm tốc độ lão hóa, cải thiện sức khỏe tốt hơn.

Công dụng tuyệt vời mà thuoc Truong Xuan Vuong mang lại cho sức khỏe sinh lý ở nam giới

Sản phẩm Trường Xuân Vương được đông đảo anh em nam giới tin tưởng, tìm mua về để sử dụng là bởi những công dụng nổi bật rất đáng chú ý như sau:

– Giúp hỗ trợ điều trị tình trạng suy giảm sinh lý ở nam giới thường gặp phải.

– Giúp bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lực, gia tăng khả năng sinh tinh, cải thiện chất lượng tinh trùng tốt hơn.

– Giúp cải thiện, làm chậm quá trình mãn dục sớm ở nam giới có thể gặp phải.

– Giúp hỗ trợ điều trị triệu chứng rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, yếu sinh lý có thể gặp phải ở nam giới.

– Giúp tăng cường khoái cảm, kích thích ham muốn cho nam giới trước khi lâm trận với bạn tình.

– Giúp cải thiện đáng kể các chức năng làm việc của gan, thận và ngăn ngừa nguy cơ các bệnh lý về gan thận có thể xảy ra.

– Giúp gia tăng sức khỏe cũng như thể lực, nâng cao sự bền bỉ và dẻo dai của nam giới được tốt hơn.

– Giúp làm sạch tối đa tuyến tiền liệt, khiến thải nhanh những độc tố trong cơ thể nam giới ra ngoài, để cơ thể khỏe mạnh hơn.

Trường Xuân Vương có tốt không? 

ưu điểm thuốc sinh lý nam trường xuân vương

Sở dĩ sản phẩm tăng cường chức năng sinh lý ở nam giới Trường Xuân Vương lại được đông đảo nam giới ưa chuộng và tin tưởng sử dụng là bởi những ưu điểm vượt trội sau đây:

– Trường Xuân Vương là sản phẩm được bào chế bởi các loại thảo dược quý giá và có nguồn gốc từ tự nhiên bao gồm như: Đỗ trọng, dâm dương hoắc, sâm cau, ba kích, cẩu kỷ tử… Các nguyên liệu này được kết hợp với nhau theo tỷ lệ chuẩn xác nhất để phù hợp với thể trạng của đàn ông Việt Nam, từ đó phát huy được các tác dụng chữa trị yếu sinh lý cho nam giới mà không hề gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào.

– Sản phẩm Trường Xuân Vương đã được Bộ Y Tế Việt Nam chứng nhận và cấp giấy phép cho lưu hành rộng rãi ngoài thị trường. Vậy nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm.

– Trường Xuân Vương được rất nhiều chuyên gia, bác sĩ và cả những người nổi tiếng đánh giá hiệu quả vô cùng cao chỉ sau vài liệu trình sử dụng. Do đó mà đây trở thành một trong những sản phẩm giải quyết tất cả những biểu hiện liên quan đến tình trạng yếu sinh lý ở nam giới cực kỳ hiệu quả.

Cách sử dụng Trường Xuân Vương

1. Những ai nên sử dụng Trường Xuân Vương?

– Là nam giới đang bị mắc phải tình trạng suy giảm ham muốn do mệt mỏi, do stress kéo dài hoặc do các bệnh lý mãn tính như cao huyết áp, tiểu đường,…

– Là nam giới đang bị yếu sinh lý, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, di mộng tinh,…

– Là nam giới muốn nâng cao và cải thiện chất lượng đời sống sinh hoạt tình dục của bản thân với bạn tình.

– Là nam giới ở độ tuổi trung niên đang gặp các vấn đề liên quan đến yếu sinh lý do quá trình mãn dục nam gây ra. Hỗ trợ hồi phục và tăng cường khả năng sinh lý ở người lớn tuổi giúp cho nam giới có thể tiếp tục lâm trận và làm hài lòng bạn tình.

2. Liều dùng khuyến nghị mỗi ngày

– Nam giới chỉ nên sử dụng 1-2 viên/ngày.

– Không nên lạm dụng sản phẩm quá liều.

Giá thuốc Trường Xuân Vương

- Giá niêm yết: 1,580,000đ sale còn 7,900,000đ

- Hướng dẫn mua hàng: Bạn click vào nút MUA HÀNG trên giao diện website hoặc Click vao đây để điền thông tin, nhân viên bên công ty sẽ tư vấn chi tiết và hỗ trợ bạn đặt mua hàng.


Nhận xét