Tin Tức

TƯ VẤN THI CÔNG LẮP ĐẶT PHÒNG NET TRỌN GÓI ĐÀ NẴNG - QUẢNG NAM 2023

Đăng bởi Tùng Dzũ vào lúc 15/11/2022
Bạn muốn tìm đơn vị tư vấn thi công lắp đặt phòng net trọn gói tại Đà Nẵng - Quảng Nam? Hãy cùng A32danang.com tìm hiểu về thị trường game net, cách build cấu hình cũng như cách vận hành kinh doanh quán net sao cho hiệu quả nhé:
Có nên mở quán net tại Đà Nẵng - Quảng Nam 2022

1.1 Thị trường màu mỡ

Đây có lẽ là 2 địa phương có lượng người chơi net khá là phổ biến và ổn định nhất Việt Nam. Mặc cho game mobile đang lên ngôi, nhưng game pc vẫn giữ được vị thế. Một phần vì người chơi chủ yếu của 2 khu vực này là học sinh và sinh viên. Nên dù thế nào đi chăng nữa thì khi mở net bạn hay chọn khu vực gần trường học sẽ có tỉ lệ win rất cao.

1.2 Chi phí đầu tư thấp, triển khai nhanh, vận hành dễ dàng, sinh lời cao

  • Chi phí linh kiện đang thấp hơn so với thời điểm 6 tháng trước
  • Thu nhập ổn định, nguồn thu phong phú: giơ chơi, dịch vụ phong phú, thẻ game,..
  • Quảng lý bằng phần mềm, dễ thao tác, sử dụng và vận hành
  • Dễ dàng mở rộng quy mô và kết hợp tổ hợp giải trí như Bida, Playstantion,...

1.3 Thời điểm vàng 

  • Nhu cầu chơi game, giải trí trở lại mạnh mẽ sau thời gian dài dịch Covid-19
  • Thể thao điện tử được công nhận và chào đón hơn tại Việt Nam, chưa kể Liên Mih Huyền Thoại trở thành bộ môn thi đấu chính thức tại Sea Game
  • Kinh tế lạm phát, thị trường bất động sản, chứng khoản, coin đang giảm mạnh, thì mở phòng net là kênh đầu tư kinh doanh an toàn nhất thời điểm này. 

2. Quy trình mở phòng net 

Quy trình mở phòng net

2.1 Tìm hiểu thông tin chung về ngành này

Tât nhiên, qua thời gian ngành này sẽ muốn hình vạn trạng, tốt có xấu quá, nhưng bây giờ dưới ánh mắt của nhiều người không còn quá gay gắt về mô hình kinh doanh này.
Với A32danang.com, một người có nhiều năm tiếp xúc và làm việc với đủ loại thành phần từ khách chơi net cho tới chủ phòng net. Mọi thứ đều rõ như lòng bàn tay.
Kinh doanh phòng net khác với các mô hình kinh doanh khác, tức là bản sẽ bỏ một cục chi phí mở quán net lớn ban đầu để lắp đặt, sau đó mình sẽ thu tiền lẻ về. 5k, 10k ngày qua ngày. Tích tiểu thành đại chứ không giống như bất động sản, chứng khoán,.. lướt là sẽ có ngay vài trăm triệu, thậm chí vài tỷ.
Sau dó, để làm tốt được công việc này, bạn phải xác định dành toàn bộ thời gian, tâm huyết để phát triển nó, chí ít trong vài tháng đầu, để bản thân nắm rõ được các vận hành kinh doanh và quản lý nhân viên. Để sau đó có thể thảnh thơi tìm người giúp mình làm thay việc đó.
Kinh doanh net rất guồng chân, mình hầu như phải ở đó gần như 2/3 thời gian, nên anh chị nào không muốn bị gò bó thì có thể cân nhắc.

2.2 Dựa vào ngân sách sau đó lên kế hoạch, mở phòng net cần bao nhiêu vốn?

Nếu là một người mới thì hầu như ai cũng ít quan tâm đến việc này. Tại sao ư? Vì mỗi người đầu tư sẽ có mức ngân sách khác nhau, nên chúng ta cần cân đối mọi khoản chi phí để làm sao cho hợp lý mà phòng net của mình cũng phải ok nhất có thể.

2.2.1 Cấu hình lắp phòng net

Máy thường Máy Vip
I3 10100F I5 10400F
H410 H510
Ram 8Gbx2
Card 1660S Card 2060
Nguồn 500W Nguồn 550W
Màn 27inch 144Hz
~13 triệu ~14 triệu
Đây là 2 cấu hình thông dụng nhất hiện nay và được quý khách hàng ưa chuộng nhất. Cấu hình không quá thấp và không quá cao, nhưng đủ sức chiến mọi thể loại game hot nhất hiện giờ. Nhất là tại thời điểm này giá linh kiện đang giảm nên chi phí thấp nhưng sẽ dễ dàng có được cấu hình cao hơn rất nhiều thời điểm trước.
Bàn ghê phòng net
Bàn chữ Z: dày 1 phân 8, Rộng 60 dài 80, giá ~900k
Ghế S600: tương đối, lưới, không bền, giá ~900k
Ghế Speed: bền, chân quỳ, nệm, bọc da, không ngả ~1400k, ngả ~1800k

Phone phím chuột phòng net
Combo phone Eaglend Q5 7.1 + chuột Fuhlen G90 + phím Fuhlen Era ~1500k
Ưu điểm trâu bò bảo hành trong 2 năm, rất bền bỉ trong môi trường đầy khắc nhiệt như phòng net
Phần mềm quản lý phòng net CSM
Phần mềm quản lý phòng net hay được ưa dùng đó chính là phần mềm quản lý quán net Netbarbox 5k/1 máy/1 tháng + phần mềm up game KingZone
Thanh toán 12 tháng tặng 1 tháng.

Qua những hạng mục A32danang.com liệt kê ở trên thì ắt hẳn mọi người đã ước lượng được chi phí về phần máy móc từ đó phần nào dự đoán được chi phí cho hạng mục này từ đó sẽ lên kế hoạch sẽ lắp bao nhiêu máy.

2.2.2 Chọn mặt bằng kinh doanh phòng net

Tổng thống Donal Trum đã từng nói: Vị trí, vị trí và vị trí! - là yếu tố quyết định trong đầu tư. Và nó cũng áp dụng cho mở phòng net.
Với những người có mặt bằng có sẵn không phải thuê, thì họ sẽ tiết kiệm được kha kha chi phí đi thuê, đỡ áp lực hơn.
Còn đối với người phải đi thuê, thì cứ công thức "CHỌN GẦN TRƯỜNG HỌC" là tỉ lệ của bạn chiến thắng trong thương vụ này sẽ cao hơn rất nhiều vì khách hàng của bạn sẽ chủ yếu là học sinh và sinh viên.
Sau đó bạn còn phải thương thảo với chủ nhà để có giá thuê tốt nhất + lịch thanh toán tốt nhất để kịp xoay vòng dòng tiền của mình.

2.2.3 Trang trí phòng net như thế nào?

Nhắc đến mục này thì đây là một yếu tố khá là quan trọng vì nó đại diện cho hình ảnh của quán net của bạn.
Có thể nhiều bạn sẽ nói máy ngon, có máy lạnh auto đông, chứ trang trí làm gì cho màu mè tốn tiền. Nhưng bạn cần có điểm nhấn, và dùng nó marketing tốt hơn, nhất là phương thức truyền miệng.
Bạn nghĩ đến cảnh khách chơi net của bạn Selfie và check in tại địa điểm trên Facebook và chia sẻ trên trang cá nhân xem, PR miễn phí luôn á chứ.
Nhưng hãy cân đối chi phí và chọn ra phong cách riêng cho mình nhé.

2.2.4 Một số chi phí khác

Tiền nhập hàng nguyên liệu: đồ ăn, nước uống, nhân viên, chi phí vận hàng...sau đó kết hợp với các dữ liệu khác để làm bài toán chi phí để có mục tiêu kinh doanh. Hãy cũng xem video bên dưới chúng tôi đã có hướng dẫn nhé:

2.3 Chọn đơn vị thi công phòng net

Đối với ngành này thì trăm người bán vạn người mua, giá cả thì sêm sêm nhau, đôi khi chỉ chênh vài chục ngàn 1 món. Nhưng cái khác biệt thì chính là chăm sóc khách hàng. Sẽ có 2 kiểu:
- Một là bán đứt đuôi, sau có sự cố khách tự xử: sửa và đi bảo hành. Giá chắc chắn sẽ rẻ.
- Hai là sau bán hàng cực kỳ tốt, hỗ trợ tận răng, khi có sự cố thì sẽ xử lý trong ngày, rồi khi phải đi bảo hành sẽ cho bạn mượn linh kiện thay để không bị gián đoạn kinh doanh.
Dấu hiệu để nhận biết một đơn vị tốt: đi khảo sát các phòng máy họ đã từng làm~

2.4 Thủ tục mở phòng net

Tính ra thủ tục không có gì khó khăn cả, bạn chỉ cần UBND họ hướng dẫn từ A tới Z, hoặc đơn vị phòng net sẽ tư vấn bạn làm chi tiết từng bước nhưng bạn cần lưu ý 1 vài điểm sau:
- Mặt bằng cách trường học 200m
- Có tín chỉ tin học, cái này bạn mượn người quen nộp vào là xong, trước chủ phòng net mượn bằng tin của mình nhiều lắm :">
- Hợp đồng thuê nhà 

2.5 Vận hành quán net, quản lý nhân viên

Vấn đề này là nỗi đau muôn thuở của các chủ quán net, để vượt qua được điều đó, các bạn phải va chạm thực tế, trải nghiệm thực sự để hiểu rõ cách vận hành như thế nào.
Đặt mình vào vị trí khách hàng đến chơi game, mà xem thử nhân viên họ sẽ tiếp đón mình như thế nào. Qua đó mình sẽ quản lý được nhân viên.
Nhiều hồi có những sự thật phũ phàng kiểu như "nhân viên sẽ dạy bạn quản lý". Vì ngành này khá là đặc thù, nhân viên sẽ luôn có những chiêu trò để qua mặt mình. Nhưng nhờ đó bạn sẽ tối ưu được quy trình vận hành hơn, qua đó giúp kinh doanh và tối ưu hóa lợi nhuận nhiều hơn.
Hãy xem các hành vi gian lận như thế nào qua video bên dưới:

2.6 Lên kế hoạch đông khách 

Với nhiều năm trong ngành này thì tôi luôn quan trọng nhất đó chính là dịch vụ chăm sóc khách hàng. Hãy xem họ là người thân trong gia đình mình, chăm sóc tận tình chu đáo, thỉnh thoảng hỏi thăm xem có góp ý gì không.
Hãy luôn nhắc nhở nhân viên nở nụ cười thân thiện, tuyệt đối không bao giờ khó chịu thái độ với khách.
Luôn luôn giữ gìn vệ sinh trong trong quán, khách vừa chơi xong thì vào dọn dẹp chỗ ngồi, lau dọn sạch sẽ tránh mồ hôi, đồ ăn nước uống còn vương lại trên bàn.
Lên các chương trình khuyến mãi và marketing cho khách.

2.7 Mở phòng net có cho hút thuốc không?

Cái này theo ý kiến cá nhân của tôi thì không nên, vừa ô nhiễm không khí, vừa ảnh hưởng đến người chơi xung quanh, mà các bạn biết rồi đó, quán có hút thuốc nhiều thì rất ít con gái tới chơi, mà ít con gái chơi thì khó kéo khách.
Quan trọng thì cho hút thuốc thì máy móc sẽ tàn tạ khấu hao nhanh, không bền.

2.8 Có nên mở phòng net trả góp?

Đây là vấn đề mà bạn cần cân nhắc khá kỹ, tùy vào từng thời điểm hãy dùng đòn bẩy kinh tế.
Nhưng thời điểm hiện nay, cuối năm 2022, thì lạm phát đang tăng cao, suy thoái kinh tế khá năng.
Lãi suất cho vay cũng tăng cao, ảnh hưởng rất nhiều đến kinh doanh, nên bạn hãy cân nhắc dòng tài chính của mình sao cho phù hợp.

2.9 Rủi ro khi kinh doanh quán net

Rủi ro đầu tiên và thực tế trong 2 năm nay đó chính là dịch Covid, giãn cách xã hội, kinh doanh quán net là mô hình bị đóng cửa đầu tiên, đằng đẵng một thời gian dài, cũng có khá nhiều các chủ phòng net đã thanh lý và dừng cuộc chơi, từ bỏ đam mê của mình.
Rủi ro thứ hai đó chính lơ là trong quản lý rất dễ xảy ra các sự cố như mất cắp xe, đồ đạc tư trang khách. Nhân viên thì ăn cắp tiền, linh kiện của quán.
Khách vào quán chơi game thì làm việc mờ án như chơi game cờ bạc hay tệ hơn sử dụng chất kích thích như ma túy, cỏ,.. rất nhiều trường hợp đã bị công an bắt tại trận. Phần nào làm xấu đi hình ảnh của mô hình mở quán net này, khiến ai khi nhắc tới đều nói là tệ nạn.

3. Tại sao bạn chọn A32danang.com làm đơn vị lắp đặt phòng net tại Đà Nẵng - Quảng Nam?

3.1 Chúng tôi là ai?

Tại sao bạn chọn A32danang.com làm đơn vị lắp đặt phòng net tại Đà Nẵng - Quảng Nam?
Ắt hẳn cộng đồng game Net ở Đà Nẵng không ai còn xa lạ với cái tên Tùng Dzũ - người đứng đầu, dẫn dắt cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại trong một thời gian dài tại Đà Nẵng, chuyên tổ chức các sự kiện giải đấu 5 vs 5 LOL - người đã từng hợp tác, tư vấn, thi công lắp đặt và hỗ trợ marketing đưa ra chiến lược kinh doanh cho các chủ phòng Net - người đầu tiên tại Việt Nam làm Series video chia sẻ kinh nghiệm mở phòng net từ quy trình mở quán cho tới vận hành thu hút khách hàng tới nhiều người biết hơn, từ đó mà các khái niệm "Combo đêm, combo sáng" đã phổ biến và được sử dụng nhiều hơn trong các chương trình khuyến mãi tại các phòng net.
Với những kinh nghiệm được đúc kết thực tế trừ các case study từ các chủ phòng net làm việc với Tùng Dzũ, hi vọng sẽ giúp được quý khách hàng.

3.2 Điểm đặc biệt khi lắp đặt phòng net với chúng tôi

  • Trọn gói từ A tới Z không phát sinh chi phí
  • Tư vấn chiến lược kinh doanh tối ưu để có thể thu hồi vốn từ 12-18 tháng
  • Hướng dẫn thủ tục pháp lý, nhanh chóng, chính xác, đầy đủ
  • Đồng hành xuyên suốt cùng phòng máy.
  • Tư vấn cấu hình cực chuẩn, phù hợp với khu vực kinh doanh
  • Set up bảng hiệu, tranh led dán tường
  • Lắp đặt phòng net giá rẻ
  • Set up hệ thống máy con, máy tính tiền, máy chủ
  • Cài đặt hệ điều hành, phần mềm quản lý
  • Hướng dẫn cách quản lý phòng game hiệu quả

3.3 Danh sách các phòng net nổi bật chúng tôi thi công

Ở đây chúng tôi sẽ giới thiệu 2 phòng máy tiêu biểu cho 2 mô hình lớn và nhỏ để các bạn có thể tham khảo:
Cyber Unicorn - 150-152 Đỗ Bá, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
Unicorn Cyber: 150-152 Đỗ Bá, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
Gold Gaming: 52 Đặng Dung, Liên Chiểu Đà Nẵng
Gold Gaming: 52 Đặng Dung, Liên Chiểu, Đà Nẵng

Vậy là các bạn đã cùng A32danang.com tìm hiểu về đơn vị lắp đặt phòng net trọn gói tại Đà Nẵng - Quảng Nam, với các thông tin chúng tôi cung cấp, nếu các bạn thấy phù hợp với nhu cầu của mình đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi qua Hotline 0973.963.268 - Tùng để được tư vấn!


Nhận xét