Tin Tức

Thi công sơn nước trọn gói tại Đà Nẵng - Báo giá mới nhất 2022

Đăng bởi Tùng Dzũ vào lúc 15/03/2022

A32danang.com - Đơn vị thi công sơn nước trọn gói tại Đà Nẵng. Chúng tôi có nhiều năm chuyên môn về sơn tường, với các vấn đề phổ biến với sơn là  phồng rộp / hình thành bong bóng trên tường sơn, phấn / bột rời hình thành trên tường sơn, sự hình thành muối / sủi bọt, đốm đen, xám, nâu hoặc xanh do nấm trên tường sơn, tách màng sơn khô / nứt / cá sấu, phản chiếu màu vàng, bong tróc lớp sơn bên ngoài, hình thành các nếp nhăn trên bề mặt sơn, v.v.

Thi công sơn nước trọn gói tại Đà Nẵng - Báo giá mới nhất 2022

Xem thêm:

Bạn có biết tại sao những vấn đề như vậy lại phát sinh không? Đó là bởi hai nguyên nhân cơ bản: do lựa chọn thợ sơn thiếu kinh nghiệm hoặc tay nghề kém và chọn loại sơn không tốt. Vì nhiều thợ sơn có mối quan hệ với đại lý của các thương hiệu sơn cụ thể, do đó, bạn không thể tin tưởng vào lời khuyên của họ về việc lựa chọn sơn. Trong những tình huống như vậy bạn không cần phải lo lắng. Giải pháp là một cú nhấp chuột, chỉ cần liên hệ với chúng tôi A32danang.com

Thợ sơn của chúng tôi có tay nghề cao với hàng chục năm kinh nghiệm trong lĩnh vực. Họ có sẵn để phục vụ nhu cầu của bạn ở hầu hết các khu vực ở Đà Nẵng.

1. Tại sao bạn nên sử dụng dịch vụ thi công sơn nước Đà Nẵng của chúng tôi?

Thi công sơn nước trọn gói tại Đà Nẵng - Báo giá mới nhất 2022

Khi sở hữu một ngôi nhà, chắc chắn bạn sẽ mong muốn tường của mình luôn sáng, đẹp và bền phải không? Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng dịch vụ sơn nhà trọn gói để đảm bảo điều kiện thẩm mỹ cũng như độ bền cho ngôi nhà của bạn. Bởi sơn nhà không chỉ mang đến một lớp sơn bóng mịn hoàn hảo mà còn chống ẩm mốc, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

2. Dịch vụ sơn nhà trọn gói Đà Nẵng của A32danang.com bao gồm các hạng mục sau:

- Dịch vụ sơn nhà mới tại Đà Nẵng

- Dịch vụ sơn sửa nhà cũ tại Đà Nẵng

- Dịch vụ sơn nhà chung cư tại Đà Nẵng

- Dịch vụ sơn lại văn phòng, công ty tại Đà Nẵng

- Dịch vụ sơn lại sơn cửa hàng tại Đà Nẵng

- Dịch vụ sơn thiết kế kiến ​​trúc nhà phố tại Đà Nẵng

- Dịch vụ sơn lại nhà nghỉ, khách sạn tại Đà Nẵng

- Dịch vụ sơn nhà cấp 4 tại Đà Nẵng

- Dịch vụ sơn sửa nhà tập thể cũ tại Đà Nẵng

3. Đánh giá chung công trình trước khi thi công sơn nhà trọn gói Đà Nẵng

* Nhìn xem xung quanh nhà có mấy măt tiếp xúc với ngoài trời để đưa ra phương án sử dụng sơn chống thấm, sơn lót, sơn màu.

* Kiểm tra xem thử mặt tường đã được thi công đúng kỹ thuật chưa, chất lượng tốt không?

Bề mặt tường có bị lồi lõm nhiều không? Cát dùng để trát có đảm bảo yêu cầu kỹ thuật không? (độ mịn, hạt nhỏ, không lẫn tạp chất bẩn). Nếu phát hiện, đề nghị chủ nhà hoặc nhà thầu có phương án xử lý kịp thời như loại bỏ bụi bẩn và trát lại các vết lõm sâu, mài các chỗ lồi lõm.

* Kiểm tra tường có bị thấm nước không? Tìm, phát hiện và loại bỏ các điểm rò rỉ nước, kết hợp sử dụng vật liệu chống thấm chuyên dụng để khắc phục.

* Chỉ thi công sơn khi khí hậu khô ráo, tuyệt đối không thi công trong điều kiện thời tiết không đảm bảo như: Mưa, gió bão, nồm ẩm.

* Chú ý: Nếu không kiểm tra kỹ và khắc phục những lỗi thi công trên, bề mặt tường không đảm bảo khô, sạch và ổn định thì vẫn có thể bị bong tróc, phồng rộp do sơn kém chất lượng. phồng rộp hoặc rêu mốc, bong phấn, phai màu.

4. Phân biệt sơn nước trọn gói Đà Nẵng

Sơn Navy

4.1 Sơn nội thất

Sơn nước trong nhà hay còn gọi là sơn tường nội thất là sản phẩm sơn chỉ được sử dụng ở những nơi không bị ánh nắng trực tiếp chiếu vào (ánh nắng là nguyên nhân chính khiến sơn bị phai màu). Các loại sơn nội thất thường có ưu điểm là mịn, sáng bóng và đặc biệt bền màu theo thời gian. 

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại sơn nội thất đa dạng của các hãng sơn nổi tiếng. Các bạn có thể tham khảo các hãng sơn khác nhau nhưng trong khuôn khổ bài viết này, A32danang.com sẽ giới thiệu đến các bạn Sơn Navy - Sơn công nghệ Mỹ.

 Sơn tường nội thất sản xuất chỉ sử dụng được trong nhà, nếu bạn cố sử dụng sơn tường nội thất ngoài trời sẽ dễ bị phai màu và lớp sơn không bền theo thời gian. Vậy sơn tường trong nhà có chống ẩm không? Đây là một câu hỏi thú vị mà khách hàng đặt ra khi chọn mua sơn. Khách hàng rất dễ nhầm lẫn với các dòng sơn nội thất cao cấp có màu trơn, nổi bật nhưng khả năng chống ẩm khá hạn chế. Để bảo vệ ngôi nhà của bạn khỏi ẩm ướt, bạn nên sử dụng dòng sơn chống ẩm chuyên dụng.

4.2 Sơn ngoại thất

Sơn Nước ngoài trời là một phần của việc hoàn thiện ngôi nhà của bạn.Bên cạnh yếu tố thẩm mỹ, sơn nước ngoài trời còn giúp cho việc lau chùi vệ sinh trở nên dễ dàng hơn. Giúp bảo vệ ngôi nhà của bạn khỏi các tác nhân tự nhiên như nắng, gió, bụi… giữ vẻ đẹp cho ngôi nhà của bạn theo thời gian. 

Đặc điểm của sản phẩm sơn ngoài trời tuy không bóng như sơn trong nhà nhưng bù lại sơn ngoài trời có khả năng cách nhiệt tốt, giúp giảm nhiệt trực tiếp vào nhà từ bên ngoài. Vậy sơn ngoài trời có dùng được trong nhà không?

 Về cơ bản, sơn ngoài trời vẫn có thể sử dụng trong nhà, vì độ bền và khả năng chống thấm của sơn ngoài trời khá tốt. Tuy nhiên, xét về tính thẩm mỹ thì sơn ngoài trời không có được độ bóng hay loang màu như sơn trong nhà. Lớp phủ ngoài trời tập trung vào khả năng chống chịu thời tiết. Vì vậy, bạn không nên sử dụng sơn ngoài trời để sơn trong nhà

4.3 Sơn chống thấm

Có một quan niệm sai lầm phổ biến là khi đầu tư sơn chống thấm, người ta thường bỏ qua việc chống thấm tường mà ưu tiên chống thấm cho những nơi thường xuyên ẩm ướt như: nhà vệ sinh, bể bơi, bếp như bồn hoa…. Thực tế, “căn bệnh” thấm dột xảy ra ở nhiều nơi khác nhau trong ngôi nhà của bạn, do ảnh hưởng từ môi trường xung quanh luôn tấn công vào các mắt xích yếu của kết cấu và vật liệu của ngôi nhà để thấm. 

Vào mùa mưa, độ ẩm cao, lượng mưa lớn, nước thấm nhanh, khi trời hanh khô, hơi ẩm trong không khí len lỏi qua các lỗ nhỏ trên tường, tích tụ nấm mốc xanh đen. cùng với sự cố nứt, lún tường làm ảnh hưởng đến công trình gây hư hỏng nặng kết cấu. Ngoài ra, một trong những nguyên nhân khiến tường nhà thường xuyên bị ẩm mốc là do tâm lý chủ quan của gia chủ. Gia chủ đã có suy nghĩ “tường bị thấm thì chúng tôi sẽ giữ lại”, và chính suy nghĩ này khiến tường một khi bị thấm sẽ khó trở lại hình dạng ban đầu.

Sơn chống thấm tường là lớp sơn lót trước khi sơn nội, ngoại thất. Sơn giúp bảo vệ tường, tránh việc thấm nước, che lấp các lỗ li ti trên bề mặt tường.

5. Về việc chọn màu sơn nhà Đà Nẵng

bảng màu sơn navy

- Với 1200 màu tha hồ cho bạn lựa chọn, chúng tôi sẽ tư vấn giúp bạn chọn màu sơn hợp phong thủy và phối màu sơn phù hợp với giá sơn nhà tại Đà Nẵng. Có rất nhiều tiêu chí giúp bạn lựa chọn màu sơn cho ngôi nhà của mình như khả năng sáng tạo, sở thích, nghệ thuật,… của bản thân.

- Chúng tôi sẽ tư vấn chọn màu sơn hướng nhà đạt hiệu quả cao tạo không gian sống thoải mái cho gia đình nhưng cũng cần chọn màu sơn phù hợp với ánh sáng và hướng nắng.

- Chọn màu sơn cho không gian sống đơn giản bạn sẽ chọn loại sơn có màu sơn sao cho phù hợp với ánh sáng, tạo không khí và sự thoải mái tốt nhất cho ngôi nhà. Chúng tôi sẽ tư vấn, gợi ý, tham khảo và có sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình bạn

6. Các bước sơn nhà trọn gói Đà Nẵng


Sau đây là quy trình xây nhà trọn gói

- Bước 1 vệ sinh nhà trước khi sơn: Nếu là nhà mới, chúng ta sẽ dùng giấy nhám hoặc đá mài để chà bề mặt tường, quét sạch bụi bẩn. Nếu nhà cũ, đội sơn sẽ tiến hành cạo sạch lớp sơn cũ, chà sạch bề mặt trước khi sơn.

- Bước 2: Xử lý chống thấm, chống ẩm, lỗi tường: Việc xử lý các lỗi của tường trước khi sơn nhà là vô cùng quan trọng. Vì nếu không xử lý triệt để các lỗi sẽ dẫn đến tường nhà bạn sau khi sơn xong nhanh chóng bong tróc, hư hỏng, có thể xử lý chống ẩm bằng sơn lót chống thấm.

- Bước 3: Bôi bả matit: Mồi này sẽ làm phẳng bề mặt cần sơn, giúp bước tường đẹp hơn khi bạn sơn lại.

- Bước 4 sơn lót: Sơn lót chống tác động trực tiếp từ tường đối với sơn lót thông thường và sơn lót chuyên dụng chống kiềm, chống thẩm thấu, chống thấm.

- Bước 5 sơn phủ: Đây là bước cuối cùng để bảo vệ và trang trí đẹp cho ngôi nhà của bạn. Sau khi sơn, thợ sơn nhà sẽ dọn dẹp sạch sẽ không gian của bạn trước khi bàn giao.

7. Dịch vụ thi công sơn nước Đà Nẵng đảm bảo với khách hàng:

Thi công sơn nước trọn gói tại Đà Nẵng - Báo giá mới nhất 2022

- Thi công đúng tiến độ

- Giá sơn tường tại Đà Nẵngkhông phát sinh

- Sử dụng nguyên liệu như đã cam kết.

- Thi công đúng quy trình kỹ thuật.

- Công trình đảm bảo cả về chất lượng và thẩm mỹ.

- Vệ sinh sạch sẽ sau khi thi công.

- Bảo trì và hỗ trợ tốt nhất sau khi thi công xong.

8. Tại sao bạn chọn dịch vụ sơn nhà trọn gói Đà Nẵng của chúng tôi?

đơn vị thi công sơn nước tại đà nẵng

-  Chất liệu sơn Navy chính hãng 100% từ nhà máy

- Cam kết 100% chất liệu sơn không chứa chất độc hại 

- Không Chì (Pb)

- Không nặng mùi (hoàn toàn không bị hắc ín)

- Không gây ngứa, không dị ứng cho da

- Không chứa hóa chất gây hại cho sức khỏe.

- Sơn có thể kiểm tra mã QR xem rõ nguồn gốc xuất xứ

- Độ phủ cao

- Chuyên gia tư vấn sơn hàng đầu

- Được đào tạo bài bản & trang bị đầy đủ kiến ​​thức.

- Hiểu biết về sơn & hóa chất.

- Hiểu biết về thiết kế và trang trí nhà cửa.

- Am hiểu phong thủy.

- Tìm hiểu tâm lý, sở thích của khách hàng.

-  Đội ngũ thợ thi công tay nghề cao, kỹ thuật xử lý tường tốt

- Hơn 15 năm kinh nghiệm thi công sơn

- Được tuyển chọn kỹ lưỡng 

- Thường xuyên tham gia các khóa đào tạo & các cuộc thi nâng cao tay nghề.

- Làm việc có trách nhiệm & tuân thủ kỷ luật an toàn lao động.

9. Quy trình dịch vụ thi công sơn nhà tại Đà Nẵng:

- Nhận cuộc gọi của khách hàng.

- Tư vấn cho khách hàng (nếu khách hàng có nhu cầu).

- Kiểm tra thông tin khách hàng.

- Cử nhân viên đến khảo sát công trình (trong vòng 24h kể từ khi nhận được thông tin khách hàng).

- Thống nhất nguyên vật liệu với khách hàng.

- Hình thức thanh toán và thi công thống nhất.

- Báo giá sơn nhà tại Đà Nẵng trực tiếp khi hai bên thống nhất.

- Sắp xếp thời gian thi công theo yêu cầu của gia chủ.

- Thực hiện thi công dịch vụ sơn nhà trọn gói (thi công đúng thời gian, kỹ thuật thỏa thuận).

- Vệ sinh sạch sẽ sau khi thi công.

- Bảo trì, sửa chữa khi khách hàng không hài lòng.

10. Cam kết

thi công sơn nước đà nẵng

Mỗi công trình xây dựng được đưa vào sử dụng sau một thời gian đều có sự tác động của nhiều yếu tố tác nhân khác nhau. Làm cho công trình của chúng ta xuống cấp, những dấu hiệu xuống cấp đó thể hiện rất rõ ở những phần hoàn thiện bên ngoài, trong đó dấu hiệu xuống cấp rõ ràng nhất chính là sơn nước. Khi chịu tác động của thời gian và thời tiết, lớp sơn và chất lượng vật liệu dễ dẫn đến các yếu tố sau:

- Lớp phủ bị bong ra ...

- Màu sơn sẽ bị phai, không còn đẹp như ban đầu.

- Vết nứt tường, nứt chân chim khiến bề mặt sơn bị xuống cấp nhanh chóng.

- Bị ảnh hưởng bởi thời tiết (mưa, nắng, ..) gây ra các vết ố trên tường, khiến lớp sơn bị bong tróc theo thời gian.

Đó là kết quả của việc sơn không đúng quy trình kỹ thuật, sơn không đủ lớp, sơn không đồng màu, ..), công trình xuống cấp.

Để hạn chế việc đó xảy ra, chúng tôi cam kết sẽ luôn làm hài lòng quý khách vì chúng tôi có:

-  Đội thợ thi công: chuyên nghiệp, siêng năng, có tay nghề cao, yêu nghề, có trách nhiệm và sáng tạo

- Áp dụng máy móc, thiết bị, công nghệ mới nhất vào thi công để đạt hiệu quả tốt nhất và tính thẩm mỹ tốt nhất.

- Sử dụng vật liệu có chất lượng tốt nhất.

- Thi công chuyên nghiệp, nhanh chóng, đảm bảo vệ sinh an toàn lao động.

- Cam kết bảo hành và chịu trách nhiệm về sản phẩm đã thi công.

11. Báo giá thi công sơn nước trọn gói Đà Nẵng

Bạn có thể tham khảo thêm dịch vụ sửa nhà trọn gói của chúng tôi

A32danang.com mang đến giải pháp lựa chọn sơn Navy là phương án tối ưu nhất mà các nhà thầu, chủ đầu tư và đơn vị tư vấn khuyên dùng vì đặc tính của nó mang lại hiệu quả rất cao trong sinh hoạt và đời sống hàng ngày. 

Ưu điểm của sơn Navy là:

- Độ phủ cao

- Không chứa chất độc hại

- Chất lượng được đảm bảo ngay từ nguyên liệu nhập khẩu 100%.

- Sơn có độ bóng cao.

- Chịu được các điều kiện môi trường khắc nghiệt .

- Chịu được lực và ma sát, chống trơn trượt.

- Chống bám bụi và các vết ố màu do các chất để lại trên sàn hoặc tường ...

- Chống thấm nước, dầu hở, một số sản phẩm chuyên dụng chống vi khuẩn, axit, hóa chất ...

Bạn có thể tham khảo giá sơn tường tại đây.

Giá thi công sơn nước Đà Nẵng theo giá thị trường hiện nay: 130,000đ/1m2

Vậy là qua những chia sẻ từ A32danang.com, các bạn đã biết thêm được thông tin về cách chọn đơn vị thi công sơn nhà tại Đà Nẵng, biết được quy trình sơn tường để dễ theo dõi kiểm soát và cách chọn loại sơn tốt nhất.  Các bạn có bất kỳ thắc mắc gì hãy liên lạc với mình theo thông tin bên dưới:

A32danang.com 

 

Nhận xét