Tin Tức

Dầu Gội Phủ Bạc Krush - 100% Từ Thiên Nhiên, Số 1 Anh Quốc

Mã sản phẩm: Chưa cập nhật
Giá thị trường:
Tình trạng: Còn hàng
Dầu gội phủ bạc Krush – Dầu gội nhuộm tóc hữu cơ, chiết suất thảo dược thiên nhiên, phù hợp cho mọi loại tóc, chiết xuất từ các loại thảo dược 100% thiên nhiên. Không chỉ có tác dụng phủ màu đen ch…
Gọi điện để được tư vấn: 0973 963 268
Chấp nhận thanh toán bằng: A32danang.com - Bán cả thế giới A32danang.com - Bán cả thế giới A32danang.com - Bán cả thế giới
Dầu gội phủ bạc Krush – Dầu gội nhuộm tóc hữu cơ, chiết suất thảo dược thiên nhiên, phù hợp cho mọi loại tóc, chiết xuất từ các loại thảo dược 100% thiên nhiên. Không chỉ có tác dụng phủ màu đen cho tóc bạc, dầu gội Krush còn có tác dụng nuôi dưỡng tóc, giúp tóc mềm mượt, chăm sóc dưỡng da đầu khỏe mạnh. Cùng A32danang.com tìm hiểu sản phẩm nhé:
Dầu Gội Phủ Bạc Krush - 100% Từ Thiên Nhiên, Số 1 Anh Quốc
Giấy chứng nhận chất lượng sản phẩm dầu gội phủ bạc Krush
Dầu gội phủ bạc Krush
Đóng gói 1 gói, 3 gói, 5 gói
Dung tích 25ml/gói
Màu Nâu hạt dẻ
Sản xuất Dây chuyền công nghệ Anh Quốc
Chính hãng Công ty TNHH Thương mại DGG Việt Nam
Đại lý phân phối Công ty TNHH Thương mại & Dịch vụ BigForest Việt Nam
KRUSH là thương hiệu dầu gội số 1 vương quốc Anh. KRUSH có 16 năm kinh nghiệm trong việc nghiên cứu, phát triển các sản phẩm chăm sóc tóc. Đây là thương hiệu uy tín và có xu hướng làm đẹp tóc hàng đầu châu Á.

Sản phẩm của hãng thường hướng đến cách nhuộm tóc, mặt nạ tóc, phủ bạc, phủ đen, sản phẩm chăm sóc tóc thiên về thiên nhiên. Các sản phẩm của KRUSH cũng đạt yêu cầu khắt khe chứng nhận chất lượng SGS của Thụy Sĩ.
Thành phần dầu gội phủ bạc Krush

Dầu gội thiên nhiên KRUSH chứa các thành phần thảo dược quý:
  • Linh chi: Công dụng giảm mệt mỏi, giảm rụng tóc, phục hồi nang lông
  • Nhân sâm: Ức chế các tác nhân gây rụng tóc, kích thích mọc tóc, làm mềm và đen tóc tự nhiên
  • Bồ kết: Công dụng làm sạch da đầu, ngăn ngừa gàu và chống rụng tóc
  • Hà thủ ô: Giảm hẳn chứng bạc tóc
  • Tinh dầu Argan: Dưỡng ẩm, làm bóng tóc, trị gàu, phục hồi tóc hư tổn
  • Tinh dầu oliu: Làm sạch tóc, giúp nang tóc khỏe mạnh, giảm gàu
  • Tạng hồng hoa: Phục hồi tóc hư tổn, kiểm sóat dầu nhờn, trị gàu
  • Phúc bồn tử: Giảm bạc tóc, ngăn rụng tóc, giúp tóc khỏe đẹp

Dầu gội Krush có mấy màu?

Dầu gội Krush màu nâu coffee
Dầu gội Krush màu nâu đen
Dầu gội Krush màu nâu hạt dẻ
Dầu gội Krush màu đen tự nhiên
Phủ màu tóc nhanh chóng, lên màu chỉ sau 5 phút, giúp tóc mềm mượt, chăm sóc dưỡng da đầu khỏe mạnh. Mái tóc sau khi gội sẽ lên màu tự nhiên, không dễ bay màu, giữ màu lên tới 6-7 tuần. Mùi hương thảo dược thiên nhiên dễ chịu. Dưỡng chất trong dầu gội giúp nuôi dưỡng tóc mềm mượt tự nhiên, giảm tình trạng khô xơ, gãy rụng. Nói không với hóa chất độc hại, không gây tác dụng phụ, kích ứng da đầu, xót da đầu, không dính đen da đầu và da tay.
Bước 1: Đảm bảo tóc khô, sạch trước khi sử dụng
Bước 2: Đeo bao tay kèm sẵn trong hộp
Bước 3: Lấy một lượng dầu gội vừa đủ, trộn thật đều
Bước 4: Thoa và mát xa nhẹ nhàng từ chân đến ngọn tóc khoảng 2 phút
Bước 5: Ủ tóc khoảng 10 phút cho dưỡng chất ngấm vào tóc, sau đó xả bằng nước sạch, có thể dùng thêm dầu xả
bảng giá dầu gội krush

bảng giá dầu gội krush

  • Dầu gội Krush là dòng sản phẩm dầu gội nhuộm tóc hữu cơ tự nhiên an toàn nhất hiên nay 100% từ thiên nhiên như nhân sâm , tinh chất argan , quả mâm xôi phúc bồn tử và tinh chất việt quất …
  • Sản phẩm được cấp chứng nhận tiêu chuẩn chất lượng và an toàn SGS thuỵ sỹ , một trong những tổ chức uy tín số 1 thế giới . Và được bộ y tế cấp phép lưu hành tự do trên toàn quốc
  • Sản phẩm dầu gội phủ đen organic đang là xu hướng của rất nhiều người dân tại các đất nước đang phát triển như Anh quốc Nhật bản và Singapre , không cần phải nhuộm tóc thường xuyên độc hại và ngứa xót
  • Giờ đây chỉ cần ở nhà và dành 5 phút gội đầu , bạn sẽ có 1 mái tóc đen ngay lập tức rất nhanh chóng màu đen tự nhiên của người châu Á , nhanh chóng an toàn và rất tiện lợi tiếp kiệm
  • Sản phẩm được sản xuất bởi công nghệ độc quyền đến từ Anh quốc và phân phối chính hãng bơi công ty DGG VIỆT NAM
Với mong muốn giúp người tiêu dùng lấy lại mái tóc đen mượt, dày dặn và khỏe mạnh, dầu gội phủ bạc Krush ra đời với tiêu chí phù hợp cho mọi loại tóc, giúp mái tóc "lột xác" trở nên đen óng, đều màu, cho người dùng tự tin với diện mạo tươi trẻ hơn với những ưu điểm vượt trội như:
  • Công nghệ độc quyền từ Anh Quốc: Krush là sản phẩm kết hợp hoàn hảo giữa tinh túy thiên nhiên và công nghệ Vương Quốc Anh, được sản xuất trên dây chuyền hiện đại tại nhà máy đạt tiêu chuẩn hàng đầu thế giới. Bởi vậy, độ an toàn và chất lượng sản phẩm được coi là ưu điểm nổi trội nhất của dòng dầu gội organic Krush.
  • Đa dạng màu nhuộm: Ngoài tone màu đen được nhiều người ưa thích, dầu gội Krush còn có các gam màu thời trang cực hot như màu nâu cafe, nâu hạt dẻ,..phù hợp với làn da người châu Á. Khi sử dụng dầu gội Krush, mùi hương thiên nhiên dễ chịu như mùi đu đủ chín và hương gừng thơm nhẹ nhàng, quyến rũ, khiến người dùng càng thêm yêu thích sản phẩm.
  • Nuôi dưỡng tóc khỏe từ sâu bên trong: Krush khác biệt hẳn so với thuốc nhuộm truyền thống và các dòng dầu gội nhuộm tóc vì dưỡng chất có trong các thành phần không chỉ nhuộm màu mà còn nuôi dưỡng tóc từ sâu bên trong, giúp tóc mềm mượt, chăm sóc da dầu khỏe mạnh. Tính chất thiên nhiên có trong Krush giúp mái tóc luôn suôn mềm, cải thiện, tình trang xơ rối, chẻ ngọn và tạo cảm giác bồng bềnh óng ả hơn. Cũng nhờ các dưỡng chất này, mái tóc được bảo vệ từ ngoài vào trong dưới những tác động xấu của môi trường, mất nước, thiếu ẩm,...
  • Thành phần hoàn toàn tự nhiên: Dầu gội Organic Krush được chiết xuất từ các loại thảo dược 100% thiên nhiên bao gồm tinh chất argan, nhân sâm, hồng sâm, phúc bổn tử, quả mâm xôi, việt quất,..vừa an toàn, vừa lành tính, vừa có độ che phủ hoàn hảo, giúp mái tóc có tone màu đẹp tự nhiên. Đặc biệt, Krush khác biệt hẳn so với thuốc nhuộm truyền thống và các dòng phủ bạc vì sản phẩm mang đến mái tóc óng ả cho người dùng. Sở dĩ có điều này, vì có các hoạt chất như Sterol, Axit béo Omega 3, Omega 6, Omega 9 có trong tinh dầu Argan. Trong khi ấy, Phúc Bổ Tử mang nhiều tới nhiều Axit Folix, Omega 3, vitamin K, vitamin E và các khoáng chất như Mangan, Mg, Cu, Zn, K,..Nhờ các dưỡng chất trong dầu gội, mái tóc được nuôi dưỡng từ sâu bên trong, luôn suôn mềm, cải thiện tình trang xơ rối, chẻ ngọn và tạo cảm giác bồng bềnh hơn.
  • An toàn không tác dụng phụ: Nếu bạn đang tìm kiếm một loại dầu gội chất lượng cao cũng như thân thiện với môi trường thì Krush chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Dầu gội Krush được hàng ngàn người tiêu dùng yêu thích và đánh giá cao về chất lượng sản phẩm. Krush hoàn toàn "nói không" với hóa chất gây hại, không Ammonia và PPD, không tác dụng phụ, không gây kích ứng, xót da đầu, không bị đen da dầu và lem luốc tay khi sử dụng như những loại dầu gội nhuộm tóc thông thường. Chỉ sau từ 5-10 phút massage nhẹ nhàng với tóc ẩm, bạn đã có thể giấu nhẹm những sợi tóc bạc già nua bằng một màu đen mượt mà không cần ra salon.
  • Cơ quan uy tín kiểm định chất lượng: Các sản phẩm trước khi được đưa ra bán trên thị trường đều trải qua những đợt kiểm nghiệm chặt chẽ của các tổ chức uy tín hàng đầu thế giới như SGS(Thụy Sĩ) và FDA(Hoa Kỳ), vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.
- Các bạn Click vào nút MUA NGAY trên giao diện website hoặc Click vào đây để điền thông tin, nhân viên bên công ty sẽ tư vấn chi tiết và hỗ trợ đặt mua hàng.

Nhận xét