Tin Tức

Protetin Amway Đà Nẵng có tốt không? Giá Bao Nhiêu Và Mua Ở Đâu 2022

Đăng bởi Tùng Dzũ vào lúc 08/11/2022

Protein Amway Đà Nẵng có tốt không? Hôm nay A32danang.com sẽ cho bạn biết về một trong những sản phẩm tốt nhất của Amway - Nutrilite Protein Powder. Chúng ta biết ngày nay cơ thể chúng ta cần bao nhiêu protein. Kể từ khi Corona xuất hiện xuất hiện, mọi người ngày càng lo lắng về sức khỏe của mình hơn.

Protetin Amway có tốt không? Giá Bao Nhiêu Và Mua Ở Đâu 2022

Ngày nay ai cũng muốn cải thiện miễn dịch và thiếu protein trong cơ thể. Điều này là do bây giờ mọi người bắt đầu cảm thấy rằng nếu họ muốn phòng tránh virus corona hoặc các loại virus khác, thì khả năng miễn dịch và sự thiếu hụt protein trong cơ thể sẽ phải được khắc phục. Có hàng trăm thương hiệu trên thị trường hiện nay tuyên bố rằng sử dụng sản phẩm của họ sẽ loại bỏ sự thiếu hụt protein trong cơ thể bạn. Nhưng bạn và chúng ta đều biết đâu là sự thật. Hôm nay chúng tôi muốn nói với bạn với một tuyên bố rằng nếu bạn sử dụng Amway Nutrilite Protein Powder, thì tình trạng thiếu protein trong cơ thể bạn sẽ bị loại bỏ. Do đó, sức khỏe của bạn cũng sẽ tốt. Hãy để chúng tôi giải thích chi tiết về nó.

Bột Protein Nutrilite Amway 

Bột Protein Nutrilite Amway

Tại sao Protein lại quan trọng đối với cơ thể chúng ta? 

Trước đó ở Việt Nam, hạt giống được sản xuất trên ruộng không bao giờ được lai tạo. Phân bón hóa học và thuốc trừ sâu cũng không được sử dụng trong các cánh đồng của chúng tôi. Trước đó, đất của các trang trại của chúng tôi đã được điều chỉnh để nâng cao chất lượng thực phẩm của chúng tôi. Bởi vì thức ăn mà chúng ta thường ăn trước đó đều là những thức ăn bổ dưỡng. Các bạn ơi, trước đây cơ thể chúng ta cần các yếu tố gen để khỏe mạnh và hoạt động, chúng đã có trong chúng. Chúng ta biết rằng Protein là yếu tố quan trọng nhất để cơ thể chúng ta hoạt động. Sự thiếu hụt của nó gây ra nhiều bệnh trong cơ thể chúng ta. Bây giờ chúng ta hãy nói về lý do tại sao thiếu protein trong cơ thể chúng ta ngày nay. Các bạn ơi, ngày nay chúng ta lai ghép hạt giống và cũng sử dụng phân bón hóa học và thuốc trừ sâu trên đồng ruộng. Nó đã trở thành một sự bắt buộc đối với chúng tôi để làm như vậy. Vì độ phì nhiêu của đất chúng ta bây giờ kém hơn trước. Đây là lý do tại sao lượng protein trong thực phẩm chúng ta ăn ngày nay là rất ít. Để khắc phục tình trạng thiếu hụt loại protein này, các bác sĩ thường khuyên bạn nên tiêu thụ bột protein. 

Tại sao Protein lại quan trọng đối với cơ thể chúng ta?

Để khắc phục tình trạng cơ thể thiếu đạm, chúng ta chỉ nên sử dụng bột đạm Nutrilite . Chúng tôi đang nói điều này bởi vì ngày nay nó đã trở thành sản phẩm đáng tin cậy nhất. Amway Nutrilite Protein Powder có doanh số bán hàng cao nhất trong số tất cả các nhãn hiệu protein

Cơ thể chúng ta cần protein:

Chúng ta biết rằng protein là yếu tố quan trọng nhất đối với cơ thể của chúng ta. Khi thiếu protein trong cơ thể, cơ thể bạn sẽ ngừng phát triển. Điều quan trọng nhất là mọi quá trình hóa học xảy ra trong cơ thể chúng ta cũng sẽ dừng lại. Vì protein cần thiết cho các quá trình hóa học này diễn ra trơn tru. Thiếu protein sẽ khiến bạn yếu ớt. Bạn cũng có thể gặp vấn đề với bệnh béo phì. Ngoài ra, do thiếu protein, bệnh tiểu đường, thiếu chiều cao cơ thể, tuyến giáp và các bệnh khác có thể xảy ra. Điều này rất khó đoán. Nhiều bệnh khác có thể xảy ra do thiếu protein, về danh sách dưới đây

Bệnh thiếu hụt protein 

Bệnh thiếu hụt protein

1. Tóc rụng 

2. Gàu ở đầu 

3. Làm mỏng móng 

4. Mất mặt 

5. Béo phì 

6. Sự phát triển của các hormone trong cơ thể 

7. Xương suy yếu

8. Giảm khả năng miễn dịch 

9. Tiếp tục ho sốt 

10. Cơ thể thiếu sức 

11. Yếu cơ 

12. Treo thịt 

13. Nếp nhăn và tàn nhang trên mặt

14. Thiếu insulin trong cơ thể 

15. Mất cân bằng tuyến giáp 

Danh sách các bệnh được đề cập ở đây là rất nhỏ, nó có thể lớn hơn nữa. Nhưng ở đây chúng tôi không nói với bạn về các bệnh do thiếu protein. Đúng hơn, chúng ta đang nói về bột protein Amway Nutrilite . Nếu bạn tiêu thụ nó hàng ngày, thì bạn có thể tránh được các bệnh kể trên. Bột protein Nutrilite này đã trở thành loại protein được tiêu thụ nhiều nhất trên thế giới. 

Nên tiêu thụ bao nhiêu protein mỗi ngày? 

Nên tiêu thụ bao nhiêu protein mỗi ngày?

Để đáp ứng sự thiếu hụt protein, nhiều người bắt đầu tiêu thụ bột protein. Nhưng họ không biết số lượng chính xác nên tiêu thụ bao nhiêu bột protein. Nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng bạn nên tiêu thụ lượng protein tương đương với trọng lượng cơ thể mỗi ngày. Nó giúp điều hành quá trình hóa học của cơ thể chúng ta, duy trì sự cân bằng của các hormone được sản xuất trong cơ thể chúng ta. Nhờ đó mà sự phát triển của cơ thể chúng ta cũng bắt đầu tốt hơn. 

Ai nên dùng bột protein của Amway

Ai nên dùng bột protein?

Vâng, mỗi người cần protein. Nhưng chúng tôi sẽ cho bạn biết về nó một cách chi tiết dưới đây:

Nhu cầu protein cho trẻ em: 

Trẻ em bị ngừng phát triển thể chất phải tiêu thụ chất đạm. Nếu bạn muốn duy trì sự cân bằng của các hormone trong cơ thể con bạn và con bạn vẫn khỏe mạnh, thì hãy đảm bảo tiêu thụ protein.

 Nhu cầu protein cho người cao tuổi:

 Chắc hẳn bạn đã nhìn thấy nhiều người. Nếu xác thịt của bất kỳ người nào đang treo trên người họ. Da của họ bị teo và cơ bắp của họ cảm thấy yếu. Nếu họ cảm thấy mệt mỏi, thì đó là một triệu chứng quan trọng của tuổi già. Một người như vậy phải tiêu thụ bột protein. Bởi vì tiêu thụ của nó tăng cường cơ bắp và mang lại sức mạnh cho cơ thể. 

Nhu cầu protein cho phụ nữ mang thai:

 Chúng tôi đã nói với bạn rằng protein chịu trách nhiệm vận hành mọi chức năng của cơ thể một cách trơn tru. Em bé đang lớn dần trong tử cung của một người phụ nữ mang thai. Ngày nay ai cũng mong muốn đứa con của mình được sinh ra khỏe mạnh. Trong tình huống như vậy, bà bầu cần được bổ sung chất đạm theo lời khuyên của bác sĩ.

 Nhu cầu protein cho một người tập thể dục:

 Những người tập thể dục hoặc tập gym hàng ngày nên tiêu thụ protein hàng ngày. Điều này sẽ làm cho cơ bắp của họ phát triển nhanh hơn và họ cũng sẽ trở nên mạnh mẽ hơn. 

Nhu cầu protein cho một người bị béo phì:

Nếu bạn muốn giữ dáng hoặc bạn đang gặp rắc rối với vấn đề béo phì thì bạn cần protein. Ăn thực phẩm giàu protein làm giảm số lượng carbohydrate trong cơ thể, dẫn đến thoát khỏi vấn đề béo phì.

Protein cần cho một người bị các vấn đề về gầy:

 Nếu một người gầy và phải phù hợp thì anh ta nên bổ sung carbohydrate cùng với tiêu thụ protein. Nhưng không nên tiêu thụ các sản phẩm giàu chất béo dư thừa.

Lượng bột protein hàng ngày

Lượng bột protein hàng ngày

 Chúng ta đã nói rằng mỗi người cần protein. Chúng ta nên tiêu thụ bao nhiêu protein, hãy để chúng tôi hiểu với một ví dụ - nếu cân nặng của bạn là 60 kg thì bạn nên tiêu thụ 60 gam protein mỗi ngày. Giả sử bạn đang nhận được 50% protein từ thực phẩm bạn đang ăn thì bạn sẽ cần 50% bột protein. Trong trường hợp này, bạn chỉ phải bổ sung 30 gam protein. 

Nhược điểm của bột protein: 

Miễn là lượng protein trong cơ thể của bạn được cân bằng, thì việc tiêu thụ protein sẽ không có hại. Nhưng nếu bạn đang nhận được protein theo yêu cầu của bạn từ thực phẩm bạn đang ăn, thì bạn không cần phải tiêu thụ bột protein riêng biệt. Nếu bạn đang cảm thấy cần phải tiêu thụ bột protein, thì bạn nên kiểm tra lượng protein hiện có trong cơ thể một lần. Sau khi khám nếu thiếu thì có thể ăn bột đạm. Nếu bạn đã được bác sĩ yêu cầu uống bột protein, thì tuyệt đối không dùng nó 

Tại sao nên dùng bột protein Amway Nutrilite?

Tại sao nên dùng bột protein Amway Nutrilite?

Cuối cùng, chúng tôi muốn nói với bạn rằng 100% protein được tìm thấy trong bột protein Amway Nutrilite, mà các thành phần khác cũng được trộn lẫn trong bột của bất kỳ thương hiệu nào khác. Tại Amway, bạn nhận được nhiều loại bột protein khác nhau. Bạn có thể mua nó một cách thuận tiện. Dưới đây là danh sách bột protein của Amway

Nutrilite Protein Powder - vị trà xanh Nutrilite™ All Plant Protein Powder Nutrilite Protein Powder - Vị Sô Cô La
Công dụng Hỗ trợ bổ sung đạm (protein) đậu nành, cung cấp các axit amin thiết yếu cho cơ thể Bổ sung nguồn đạm (protein) thực vật cần thiết mỗi ngày cho cơ thể, giúp:
- Tăng cường và duy trì sức khỏe
- Giúp cơ thể giảm cảm giác đói, hỗ trợ làm săn chắc cơ bắp khi kết hợp tập luyện thể dục thể thao.
Giúp bổ sung protein đậu nành chất lượng cao, ít chất béo, cung cấp 9 loại acid amin thiết yếu cho cơ thể.
Protein là nguồn dinh dưỡng, đa lượng cần thiết cho cơ thể mỗi ngày giúp cung cấp năng lượng kéo dài, giảm cảm giác đói
Đối tượng sử dụng Sản phẩm phù hợp cho người từ 3 tuổi trở lên cần bổ sung protein để tăng cường sức khỏe. Người lớn và trẻ em từ 36 tháng tuổi trở lên.
Thích hợp cho người có mỡ máu cao & người có chế độ ăn ít đạm
Sản phẩm phù hợp cho mọi người từ 3 tuổi trở lên cần bổ sung protein để cải thiện sức khỏe. Đặc biệt cần thiết cho người có chế độ ăn ít protein, người có mỡ máu cao, người đang cần tăng cơ, giảm mỡ.
Thành phần Đạm Đậu Nành Phân Lập (38,6%), Fructose (34,73%), Sữa Bột Không Béo (10,06%), Dầu Hướng Dương (6,81%), Trà Xanh (6,04%), Canxi Photphat Tribasic (chất chống đông vón) (2,69%), Natri Caseinate (0,66%), Lecithin (chất nhũ hóa) (0,42%). Protein đậu nành (80,6%), Protein lúa mì (10%), Protein đậu Hà Lan (7,50%) Soy Protein Isolate ( Protein trích ly từ đậu nành), Cane Sugar (đường mía), Cocoa Powder (bột cô-ca), Coconut Oil ( dầu dừa), Maltodextrin, Calcium Carbonate (170 i), Corn Starch (tinh bột bắp), Soy Lecithin (322), Sodium Chloride (muối), Silicon Dioxide (551).
Hướng dẫn sử dụng Cho 02 muỗng sản phẩm (23,5 g) vào 200 ml nước lạnh. Khuấy đều cho đến khi tan hết. Cho một muỗng Thực phẩm bổ sung Nutrilite™ All Plant Protein Powder (10 gram) vào một ly sữa / nước trái cây / nước rau quả hay các loại nước uống khác, rồi thêm hương liệu hay đường tùy thích. Khuấy đều trong 45 giây hoặc dùng bình lắc để lắc đều hỗn hợp. Cho 02 thìa protein vào 200 ml nước, khuấy đều hoặc sử dụng bình lắc để lắc đều hỗn hợp.
Ngon hơn khi pha với sữa, xay cùng trái cây, nước ép rau củ quả, các loại nước uống khác.
Có thể rắc sản phẩm lên các món ăn từ ngũ cốc, salad, súp hoặc sử dụng như nguyên liệu trong nấu nướng, làm bánh để tăng giá trị dinh dưỡng.
Khối lượng 450 g / hộp 450g / hộp 500 g
Xuất xứ Mỹ Việt Nam Mỹ
Hạn sử dụng 18 tháng
Giá 915,000 VNĐ 879,000 VNĐ 977,000 VNĐ
Đặt mua Hotline: 0973.963.268 - Mr Tùng. Địa chỉ: K05/11 Lê Trọng Tấn, An Khê, Thanh Khê, Đà Nẵng

Protein Amway giá bao nhiêu?

Bình lắc Nutrilite Shaker

Nutrilite Protein Powder - vị trà xanh: 915,000 VNĐ
Nutrilite™ All Plant Protein Powder: 879,000 VNĐ
Nutrilite Protein Powder - Vị Sô Cô La: 977,000VNĐ
Bình lắc Nutrilite Shaker: 162,000 VNĐ
Bình pha chế Nutrilite Shaker với thiết kế thuận tiện hơn cho việc tạo ra các thức uống thơm ngon và bổ dưỡng từ các sản phẩm như Nutrilite Protein Powder - vị Sô-cô-la, Nutrilite Protein thực vật Nutrilite All Plant Protein Powder, BodyKey by Nutrilite - hương Sô-cô-la hoặc Vani, và Nutrilite PhytoPowder. Dụng cụ trộn giúp sản phẩm được hòa tan tối ưu.
Mua Protein Amway tại Đà Nẵng

Lưu ý: A32danang.com hy vọng bạn thích bài viết này về Amway Nutrilite Protein Powder . Nếu bạn là nhà phân phối của Amway thì bạn sẽ giá tốt cũng như cơ hội kinh doanh cùng Amway. Hãy tìm hiểu một cái gì đó mới sẽ cung cấp cho bạn thông tin chi tiết hơn. Đối với điều này, bạn thấy thích thú hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới:

 Hotline/Zalo0973.963.268 - Mr Tùng

Địa chỉ: K05/11 Lê Trọng Tấn, An Khê, Thanh Khê, Đà Nẵng

Nhận xét