Tin Tức

Top 3 Dầu Gội Phủ Bạc Tốt Nhất Hiện Nay 2022 (Review Chi Tiết)

Đăng bởi Tùng Dzũ vào lúc 09/04/2022

 Bạn có thể nghĩ rằng tóc bạc là dấu hiệu đầu tiên của việc già đi. Nó không thực sự đúng vì ngay cả khi có tóc bạc, trông bạn cũng có thể nhìn rất mới mẻ và phong cách. Đừng tự ti về điều đó, hôm nay A32danang.com sẽ giới thiệu tới cho các bạn top 3 dầu gội phủ bạc tốt nhất hiện nay 2022.

Top 3 Dầu Gội Phủ Bạc Tốt Nhất 2022 (Review Chi Tiết)

Xem thêm:
Một số người, đặc biết những người nổi tiếng như ca sĩ, diễn viên, KOL,..họ cho rằng màu tóc mang đến sự quý phái và sang trọng. Và để trông trẻ hơn, họ cố gắng giải quyết vấn đề bằng cách sử dụng dầu gội phủ bạc có màu.

Có nên nhuộm hay không nhuộm? Sự lựa chọn là của bạn, nhưng bạn nên chọn nhưng giải pháp điều trị phù hợp để giữ cho mái tóc của mình luôn đẹp. Đó là lý do tại sao bạn xem bài viết này, tìm kiếm những loại dầu gội phủ bạc tốt cho mái tóc bạc.

Cách chọn dầu gội phủ bạc nào tốt nhất

Cách chọn dầu gội phủ bạc nào tốt nhất

Hãy chấp nhận một thực tế là khi có sự xuất hiện của tóc bạc, bất kể làm nam hay nữ, lối sống lành mạnh hay không thì đây đều được coi là dấu hiệu của sự lão hóa hoặc là kết quả của tình trạng căng thẳng thường xuyên.

Để hiểu lý do xuất hiện của tóc bạc và chọn phương pháp điều trị phù hợp, bạn phải hiểu melanin là gì . Chất này chịu trách nhiệm về sắc tố tự nhiên của các lọn tóc và màu sắc của mống mắt. Nó cũng tham gia vào việc tạo ra màu da rám nắng.

Melanin rời khỏi cơ thể càng nhanh thì màu tóc càng trở nên không ổn định. Các tế bào da được gọi là tế bào hắc tố tạo ra sắc tố quan trọng này. Tuy nhiên, bạn không thể trả lại màu tóc tự nhiên chỉ bằng một loại dầu gội đơn giản, nhưng bạn có thể chọn loại phù hợp để giữ cho những lọn tóc bạch kim của mình trông bóng và khỏe mạnh.

Đầu tiên, hãy xem xét loại dầu gội bạn cần. Có các loại dầu gội phủ bạc đen, dầu gội phủ bạc nâu,... dành cho tóc bạc.

Thứ hai, đọc thông tin trên nhãn. Tìm hiểu loại dầu gội này dành cho tóc. Tóc bạc thường là tóc khô, vì vậy dầu gội đầu nên chứa các thành phần dưỡng ẩm như lecithin, dầu bơ, tảo xoắn và các thành phần khác. Điều này sẽ giúp bạn tránh được tình trạng tóc xỉn màu và không vào nếp. Hãy nhớ rằng: một loại dầu gội đầu tốt cho tóc bạc luôn phải dưỡng ẩm.

Nếu mái tóc vàng của bạn đã mất đi màu sắc rực rỡ, tươi tắn hoặc những sợi bạc đã xuất hiện, thì dầu gội phủ bạc sẽ là một cách tuyệt vời để loại bỏ rắc rối. Nó mang lại cho mái tóc một sắc thái mới, phong cách hơn nhờ tùy chọn tông màu.

Dầu gội phủ bạc dành cho tóc thường dưỡng ẩm và tăng cường độ chắc khỏe cho các lọn tóc. Nó chứa một số lượng lớn các phức hợp vitamin hoạt động giúp làm mịn các sợi tóc và giúp chúng phục hồi.

Dầu gội phủ bạc có thể giúp che đi các sợi tóc bạc của bạn hoặc chỉ để làm nổi bật chúng hơn. Hãy nhớ rằng chúng không có điểm chung với các loại dầu gội thông thường, bởi vì chúng không nhằm mục đích làm sạch tóc của bạn mà chỉ để nhuộm một chút.

Vì vậy, bây giờ bạn đã trang bị tất cả những gì bạn cần biết về những loại dầu gội tốt nhất cho tóc bạc, và đã đến lúc cân nhắc top 3 dầu gội phủ bạc an toàn nhất cho những lọn tóc bạc của bạn.

Top 3 sản phẩm dầu gội phủ bạc tốt nhất thị trường 2022

Ngày nay, nhiều thương hiệu làm đẹp có một bộ sưu tập dầu gội và dầu dưỡng tóc đặc biệt cho tóc bạc. Giá cả của họ là khác nhau. Một số người trong số họ là khá phải chăng, giá cho những người khác là cực kỳ cao. Vì vậy, bất kỳ phụ nữ nào cũng có thể lựa chọn phương pháp điều trị phù hợp.

1. Dầu gội phủ bạc Krush - 100% từ thiên nhiên, số 1 Anh Quốc


DẦU GỘI PHỦ BẠC KRUSH
Dầu gội phủ bạc Krush - Xuất xứ: Anh Quốc
- Dung tích: 420 ml
Giá bán: 280,000đ - 700,000đ
CLICK NGAY ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ ĐẶT HÀNG NGAY

Dầu gội phủ bạc Krush với thành phần hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên như Nhân sâm, Mật ong, Tinh dầu ô liu, Nước ép trái cây morinda citrifolia, Chiết xuất nha đam, Quả hàu, Gừng, Dầu argan,…

Không phải tự nhiên đây là dầu gội phủ bạc được đánh giá số 1 Anh Quốc vì Krush đã đáp ứng được những yêu cầu khắt khe, đạt được những chứng nhận SGS Thụy Sĩ, chứng nhận hàng đầu thế giới FDA.

Không chỉ dành cho các cô chú lớn tuổi, mà dầu gội Krush còn có thể sử dụng cho những bạn sinh viên không muốn ra tiệm salon nhuộm tóc bởi có đến 3 màu phong phú cho bạn dễ dàng lựa chọn.

  • Đen tự nhiên (Thích hợp cho cô chú trung niên).
  • Nâu đen
  • Nâu hạt dẻ (Thích hợp cho giới trẻ).

Một số cảm nhận khi sử dụng qua dầu gội Krush rằng là dễ dàng sử dụng, màu dễ lên, bắt mắt. Đặc biệt là không bị kích ứng da đầu.

Về thời gian giữ màu thì mình thấy cũng khá lâu, đến tận 1 tháng mới bay màu nên mình nghĩ cũng không tốn nhiều thời gian của bạn mỗi lần gội đầu đâu.

Hiện dầu gội phủ bạc Krush cũng phân thành nhiều gói để bạn dùng thử nếu không muốn mua chai fullsize. Bạn có thể tham khảo giá cả qua website chính hãng phía bên dưới.

  • Hộp 10 gói có giá 300.000đ
  • Chai 420ml có giá 520.000đ

2. Dầu gội phủ bạc Nhật Bản Komi chính hãng

DẦU GỘI PHỦ BẠC KOMI
Dầu gội phủ bạc Komi - Xuất xứ: Nhật Bản
- Dung tích: 500 ml
Giá bán: 300,000đ - 650,000đ
CLICK NGAY ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ ĐẶT HÀNG NGAY

2.1. Thành phần

Sản phẩm có thành phần 100% từ thảo dược thiên nhiên. Cụ thể:

  • Nhân sâm: Đóng vai trò như một “liều thuốc giải độc” cho các gốc tự do trên da đầu, là nguyên nhân gây nên tóc bạc.
  • Tinh dầu oliu: Giàu vitamin E, vitamin A cùng các chất chống oxy hóa giúp bảo vệ keratin và khóa độ ẩm trong tóc.
  • Chiết suất nha đam: Chứa nhiều vitamin A, C và E có khả năng hỗ trợ quá trình tái tạo tế bào, giúp tóc phát triển khỏe mạnh.
  • Dầu Argan: Giàu độ ẩm, dầu argan sẽ là lựa chọn tuyệt vời để loại bỏ tóc xơ và khô cứng.

2.2. Ưu điểm

  • Thành phần từ thiên nhiên, an toàn cho người sử dụng.
  • Lên màu nhanh, độ bền màu lâu.
  • Có đến tận 4 màu phong phú: Đen tự nhiên, Đen nâu, Nâu hạt dẻ, Nâu cà phê) thích hợp cho các bạn trẻ muốn nhuộm nhiều màu.
  • Được Bộ Y tế chứng nhận, kèm giấy tờ rõ ràng.

2.3. Hạn chế

  • Xuất hiện nhiều hàng giả trên thị trường.

2.4. Giá bán và nơi mua chính hãng

Dầu gội phủ bạc KOMI có giá 650.000đ cho chai 500ml.

Để đặt mua sản phẩm, khuyến khích bạn nên đến website chính hãng của nhà phân phối để đặt hàng, ở đây được tư vấn kỹ lưỡng trước khi mua hàng nên bạn có những thắc mắc gì đều được giải đáp cả.

NHẬN ƯU ĐÃI MUA DẦU GỘI PHỦ BẠC KOMI CHÍNH HÃNG

3. Dầu gội phủ bạc Vicchamis

DẦU GỘI PHỦ BẠC VICCHAMIS
Dầu gội phủ bạc Vicchamis - Xuất xứ: Việt Nam
- Dung tích: 30 ml
Giá bán: 159,000đ - 299,000đ
CLICK NGAY ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ ĐẶT HÀNG NGAY

Vicchamis bổ sung hàm lượng dưỡng gấp 3 lần nên sau khi gội xong có thể cảm nhận được mái tóc mượt mà, đầy sức sống hơn chứ không bị khô xơ như các loại thuốc nhuộm thông thường.

Vicchamis không chứa các loại hóa chất tẩy nhuộm độc hại gây hư hại cho tóc và làn da. Thành phần chính của Vicchamis là những loại thảo dược tự nhiên. Tuy không giữ màu được lâu như thuốc nhuộm tóc thông thường nhưng lại đảm bảo lành tính, an toàn, không làm hư hỏng tóc. 

Vicchamis sử dụng cực kỳ đơn giản, giống như dầu gội bình thường, có thể tự gội ngay tại nhà. Được đóng trong gói nhỏ gọn nên có thể dễ dàng mang theo khi đi du lịch, công tác, rất tiện lợi.

Chỉ cần 1 lần gội đã có thể che phủ được phần tóc bạc màu. Vicchamis có màu nâu hạt dẻ trẻ trung, sáng da, phù hợp với nhiều tone màu da khác nhau.

  • Combo 5 gói tặng 1 gói: 159,000đ
  • Combo 10 gói tặng 1 gói: 299,000đ

Trước khi đến cửa hàng hoặc mua dầu gội bạc trực tuyến, bạn phải tuân theo những quy tắc đơn giản sau để chọn được dầu gội phủ bạc tốt nhất:

Quy tắc chọn dầu gội phủ bạc tốt nhất

1. Chọn dầu gội và dầu xả dành cho tóc khô

Nếu bạn nhận thấy rằng các sợi tóc của bạn quá khô, thì hãy chú ý đến các loại dầu gội có đặc tính dưỡng ẩm. Những biện pháp khắc phục này bảo vệ đáng kể những lọn tóc xám rất mềm và mỏng manh khỏi những tác động có hại, đồng thời cũng giúp khôi phục cấu trúc của chúng, khiến chúng trông khỏe mạnh. Nếu bạn chọn một loại dầu gội làm sáng da, thì hãy nhớ rằng tác dụng của nó có thể làm chậm quá trình xám đi một chút.

2. Cân nhắc các loại dầu gội có Omega-3.

Cá và dầu thực vật tự nhiên và chất béo có thể thấm sâu vào cấu trúc tóc, giúp lưu lại sắc tố tự nhiên.

3. Đừng quên về một loại dầu dưỡng hoặc dầu dưỡng thích hợp.

Những sản phẩm làm đẹp này cũng bảo vệ tóc của bạn khỏi những tác động tiêu cực từ bên ngoài và giúp tóc đàn hồi và chắc khỏe hơn. Sau khi thoa dầu dưỡng, tóc sẽ dễ chải và dễ vào nếp hơn rất nhiều.

Bạn nên sử dụng dầu gội bạc bao lâu một lần?

Mặc dù không có quy tắc khó và nhanh cho việc này, nhưng hầu hết các chuyên gia đều đồng ý rằng tốt nhất bạn nên sử dụng dầu gội bạc một hoặc hai lần mỗi tháng để giữ cho màu tóc của bạn luôn tươi mới và săn chắc.

Giống như hầu hết mọi thứ trong cuộc sống, điều độ là chìa khóa. Bạn càng sử dụng một sản phẩm thường xuyên trên tóc (đặc biệt là nếu sản phẩm có sulfat hoặc dầu tự nhiên), tóc của bạn sẽ càng nhanh bị hư tổn và mất đi độ bóng mượt.

Tuy nhiên, có một số người thề rằng sử dụng chúng hàng ngày và nó cũng hoàn toàn an toàn - mặc dù chúng tôi không khuyên bạn nên sử dụng!

Dầu gội bạc có làm khô tóc không?

Câu hỏi liệu những phép màu làm săn chắc tóc của bạn có làm khô tóc hay không đang là một chủ đề được tranh luận sôi nổi và chúng tôi ở đây để giúp bạn tìm ra điều đó. Tôi
Sự thật là chúng không thực sự ảnh hưởng đến độ ẩm của tóc.
Chúng chứa các thành phần chống lại sự bạc màu của tóc vàng hoặc tóc bạc bằng cách lắng đọng một lớp sắc tố trung tính màu có thể loại bỏ tông màu vàng.
Giống như bất kỳ loại dầu gội nào, một số loại có thể làm khô nhiều hơn những loại khác, tùy thuộc vào loại tóc của bạn.
Điều tốt nhất nên làm là biến chúng thành một phần của thói quen chăm sóc tóc tổng thể của bạn. Cùng với một loại dầu dưỡng sâu tốt để giữ cho độ ẩm của bạn luôn được duy trì trong những làn da mềm mại đó.

Tóm tắt chung

Tất nhiên, đây không phải là danh sách đầy đủ các loại dầu gội phủ bạc tốt nhất hiện nayNhưng A32danang.com tin rằng qua những đánh giá dầu gội phủ bạc này bạn có thể lựa chọn cho mình một phương án phù hợp nhất. Chúng tôi đã cố gắng chia sẻ tất cả những gì chúng tôi biết về cả dầu gội dành cho tóc nhuộm màu bạc và tóc bạc tự nhiên.

Viết trong phần bình luận loại dầu gội phủ bạc bạn sử dụng để giúp độc giả của chúng tôi đưa ra lựa chọn phù hợp! Ngoài ra, hãy đặt câu hỏi! Tôi sẽ cung cấp cho bạn câu trả lời ngay khi tôi có thể.

A32danang.com 

Nhận xét