Tin Tức

10 Mẹo Chăm Sóc Tóc Đơn Giản Tại Nhà 2022

Đăng bởi Tùng Dzũ vào lúc 12/04/2022

Làm thế nào để duy trì mái tóc khỏe mạnh và đây là 10 mẹo chăm sóc tóc đơn giản tại nhà của chúng tôi.

10 Mẹo Chăm Sóc Tóc Đơn Giản Tại Nhà 2022

Xem thêm:

A32danang.com nhận ra rằng không phải tất cả các loại tóc đều giống nhau. Sự đa dạng về loại tóc, kết cấu và độ dày của tóc có nghĩa là bạn cần quan tâm mái tóc của mình để giúp tóc bóng mượt và phát triển khỏe mạnh. Dưới đây là danh sách các mẹo chăm sóc tóc của chúng tôi để mang lại cho bạn một mái tóc vô cùng tươi tắn và mạnh khỏe.

Sử dụng nước ấm để gội đầu

Sử dụng nước ấm để gội đầu

Bạn biết đó sử dụng nước nóng như thiêu đốt da và tóc của bạn trong khi tắm, nhưng bằng cách nào đó mang lại cảm giác thực sự thư giãn! Nhiệt độ cao làm mất đi lượng dầu cần thiết của cơ thể, khiến tóc bạn khô hơn, xỉn màu hơn, dễ bị xơ và gãy. Một trong những mẹo chăm sóc tóc cơ bản nhất của chúng tôi là sử dụng nước âm ấm để bạn có thể có được cảm giác sạch sẽ mà không có những tác dụng không mong muốn.

Gội đầu thường xuyên

Gội đầu thường xuyên

Tốt hơn hết bạn nên gội thường xuyên khi bạn đang học cách duy trì một mái tóc khỏe mạnh. Đó là lý do tại sao bạn chỉ nên thoa dầu gội lên da đầu, nơi tập trung sản xuất dầu cho tóc và tế bào da chết. Nếu bạn ít gội đầu, bạn sẽ làm tóc bị khô quá nhiều và mất đi độ ẩm cần thiết để giữ sức sống cho tóc.

Tình trạng tóc gãy ngọn

tóc gãy ngọn

Đó là một trong những bí mật về tóc được truyền tụng nhiều nhất vì một lý do: nó hoạt động. Khi bạn đến giai đoạn dưỡng tóc như tắm, chỉ thoa sản phẩm lên phần đuôi tóc. Đi cao hơn bất kỳ độ dài nào giữa chiều dài sẽ tạo ra quá nhiều dầu tích tụ. Giữ cho mái tóc của bạn nhẹ và bồng bềnh bằng cách chải phần đuôi tóc khi bạn thoa dầu xả.

Chải tóc ướt

chải tóc ướt

Chúng tôi muốn dành thời gian để nhấn mạnh điểm cuối cùng của mình: sử dụng lược răng thưa cho tóc ướt và ẩm! Tóc của bạn dễ bị gãy rụng hơn khi bị kéo căng ra do giữ nước. Cẩn thận và nhẹ nhàng gỡ rối tóc và loại bỏ những sợi tóc gãy.

Sử dụng xịt bảo vệ

sử dụng xịt bảo vệ khi uốn tóc

Một trong những mẹo chăm sóc tóc tốt nhất — nhưng cũng là một trong những mẹo thường bị bỏ qua — là sử dụng xịt bảo vệ tóc bằng nhiệt trước khi sử dụng các dụng cụ nóng như máy sấy, máy duỗi và uốn tóc . Bây giờ bạn sẽ vẫn thích mái tóc của mình trông như thế nào ngay cả khi kiểu tóc đã hết! Hãy tuân theo quy tắc này, và mái tóc của bạn sẽ cảm ơn bạn vì điều đó.

Để tóc khô tự nhiên

Để tóc khô tự nhiên

Hãy tạm dừng việc sử dụng nhiệt trên tóc của bạn bằng cách để tóc khô tự nhiên trong không khí bất cứ khi nào bạn có cơ hội. Chúng tôi biết điều đó giúp bạn cảm thấy gắn kết hơn, nhưng việc sử dụng nhiệt lâu dài có thể gây ra hư hỏng lâu dài. Thay vào đó, hãy thử sử dụng các sản phẩm dành cho tóc ướt hoặc ẩm như mousse làm xoăn và xịt chống xoăn để đạt được vẻ ngoài sạch sẽ.

Ngủ trên lụa

Ngủ trên lụa
Gối bằng vải cotton và vải lanh có thể gây ra những tổn thương không đáng có cho tóc vì kết cấu của chúng thô hơn. Khả năng siêu thấm hút của chúng thậm chí có thể loại bỏ một số sản phẩm dưỡng tóc qua đêm của bạn khi bạn ngủ. Mua một chiếc áo gối bằng lụa hoặc sa tanh và khăn trải giường để dễ dàng dưỡng tóc đúng cách. Bạn thậm chí có thể cân nhắc chuyển sang dùng khăn sợi nhỏ để lau khô tóc sau khi tắm vì những lý do tương tự!

Thay đổi vị trí tóc

Để tóc lâu một vị trí? Chỉ cần chuyển phần giữa của bạn sang một bên, từ bên này sang bên kia, v.v.! Cách sửa tóc này có vẻ quá đơn giản, nhưng sự thay đổi này cho phép bạn di chuyển xung quanh trọng lượng của tóc để chân tóc không bị che phủ và tự do để giữ tóc tốt hơn. duy trì mái tóc khỏe mạnh

Thư giãn sau khi cột tóc đuôi ngựa

Thư giãn sau khi cột tóc đuôi ngựa

Tóc đuôi ngựa là một kiểu tóc đa dụng tuyệt vời , nhưng quá nhiều điều tốt cũng có thể là điều xấu. Nếu tóc bạn bị kéo căng ra khỏi tóc hàng ngày trong thời gian dài, nó sẽ gây căng và gãy. Một số mẹo chăm sóc tóc tốt nhất để giúp bạn điều này bao gồm buộc tóc đuôi ngựa thấp hơn và lỏng hơn, xõa tóc, dùng kẹp tóc buông lỏng và thay chun buộc tóc để tạo kiểu tóc nhẹ nhàng.

Duy trì độ ẩm cho tóc

Cũng giống như làn da của bạn, tóc của bạn sẽ khỏe và chắc nhất khi được ngậm nước: trên tất cả các loại tóc. Thoa một ít kem ủ tóc qua chiều dài và ngọn tóc còn ẩm của bạn để ủ tóc suốt cả ngày hoặc quấn để ngủ qua đêm. Tóc của bạn sẽ trông đẹp và được quản lý tốt!

Tóm lại

Việc tìm ra thói quen chăm sóc tóc có thể mất vài ngày, nếu không phải là vài tuần. Nhưng một khi nó được sắp xếp, bạn đang trên đường để có được mái tóc như ý. Hi vọng với chia sẻ của A32danang.com về 10 mẹo chăm sóc đơn giản tại nhà sẽ giúp bạn có được mái tóc đẹp và khỏe mạnh nhất. Nếu còn thắc mắc gì, hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới:






Nhận xét