Tin Tức

Thuốc Hỗ Trợ Sinh Lý Nam Tốt Nhất 2022: 7 Loại Thuốc Cải Thiện Khả Năng Tình Dục Hàng Đầu Cho Nam Giới

Đăng bởi Tùng Dzũ vào lúc 22/03/2022

 Hiện nay việc điều trị sinh lý nam bằng thuốc đã trở nên rất phổ biến. Nhờ những tiến bộ trong công nghệ điều chế, các loại thuốc hỗ trợ sinh lý nam tốt nhất có công hiệu điều trị chữa bệnh hiệu quả mà không gây hại đến sức khoẻ của nam giới được rất nhiều người tiêu dùng yêu thích và chọn mua.

Thuốc Tăng Cường Sinh Lý Nam Tốt Nhất 2022: 7 Loại Thuốc Cải Thiện Khả Năng Tình Dục Hàng Đầu Cho Nam Giới

Xem thêm:

Lưu ý: Nếu bạn không chắc liệu các loại thuốc hỗ trợ sinh lý nam giới có phù hợp với mình hay không, vui lòng liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng, để được tư vấn chi tiết và liệu trình điều trị tốt nhất.

Tình dục tuyệt vời thường là nền tảng của một mối quan hệ tuyệt vời. Tuy nhiên, thật không may, nhiều người đàn ông phải đối mặt với các vấn đề trong mối quan hệ chỉ vì anh ta không tương thích về tình dục với đối tác của mình hoặc không thể thỏa mãn đối tác của mình một cách đầy đủ. 

Tình dục cũng có thể khá quan trọng đối với sức khỏe tổng thể của một người. Sức khỏe tinh thần của một người đàn ông có thể bị ảnh hưởng rất nhiều nếu anh ta không thể tận hưởng tình dục hoặc thỏa mãn đối tác của mình. 

Tình dục cũng có khá nhiều lợi ích cho sức khỏe. Nó đốt cháy calo, giảm căng thẳng, giảm huyết áp và khiến bạn trở nên hạnh phúc hơn nhiều. 

Vì vậy, nếu bạn đang phải đối mặt với giảm ham muốn tình dục, yếu sinh lý, rối loạn cương dương, ít tinh dịch, ít tinh trùng hoặc xuất tinh sớm, bạn không cần phải tước bỏ tất cả những lợi ích và hạnh phúc mà tình dục mang lại cho cuộc sống của mỗi người. 

Thuốc trị sinh lý yếu tốt nhất có thể giúp bạn làm điều đó.

Tuy nhiên, không phải tất cả các chất bổ sung đều có thể cung cấp một cách hiệu quả những gì mà công ty của họ tuyên bố rằng họ có thể. Vì vậy, bạn cần phải cẩn thận khi mua sắm trực tuyến cho một chất bổ sung tăng cường nam giới. 

Trong hướng dẫn này, A32danang.com sẽ thảo luận về 7 loại thuốc tăng cường sinh lý nam tốt nhất hiện có trên thị trường chăm sóc sức khỏe trực tuyến. Chúng tôi cũng sẽ giới thiệu cho bạn hướng dẫn dành cho người mua để giúp bạn đưa ra lựa chọn phù hợp khi mua sắm.

Thuốc tăng ham muốn cho nam là gì?

Thuốc sinh lý nam là gì?

Thuốc tăng cường sinh lý nam là chất bổ sung tự nhiên được thiết kế để giúp nam giới có nhiều vấn đề về hoạt động tình dục như rối loạn cương dương, ham muốn tình dục thấp và kéo dài thời gian trên giường hơn.

Thuốc tăng cường sinh lý nam tốt nhất chứa các thành phần tự nhiên giúp nuôi dưỡng hệ thống sinh sản nam giới để cung cấp các lợi ích như cương cứng hơn, cải thiện sức chịu đựng, tăng ham muốn, khoái cảm hơn và hiệu suất tình dục tổng thể cao hơn.

Nhưng không phải tất cả các loại thuốc tăng cường nam được tạo ra như nhau. Một số chất bổ sung tăng cường nam giới có chứa các thành phần kém chất lượng hoặc công thức liều lượng thấp không khác gì một viên thuốc đường được vinh danh.

Để giúp bạn tìm được loại thuốc yếu sinh lý tốt nhất hiện nay, chúng tôi đã xem xét các loại thuốc sinh lý nam phổ biến nhất trên thị trường. Chúng tôi đánh giá từng sản phẩm tăng cường sinh lý nam dựa trên các yếu tố như thành phần, liều lượng, giá cả, đánh giá và hiệu quả.

Nếu bạn đã sẵn sàng để tăng cường hoạt động tình dục và tăng sự tự tin trong phòng ngủ, thì đây là những loại thuốc tăng sinh lý nam tốt nhất nên mua vào năm 2022.

Top 7 loại thuốc hỗ trợ sinh lý nam tốt nhất 2022

#1. Thuốc sinh lý nam Trường Xuân Vương - Đỉnh cao phong độ phái mạnh
Trường Xuân Vương

Image
- Bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lực
- Hỗ trợ điều trị chứng rối loạn cương dương
xuất tinh sớm, yếu sinh lý
- Tăng cương khoái cảm, kích thích ham
muốn cho nam giới
- Cải thiện đáng kể các chức năng của gan,
thận, ngăn ngừa các bệnh lý
- Gia tăng sức khỏe, thể lực, nâng cao, sự
dẻo dai của nam giới
- Làm sạch tối đa tuyến tiền liệt khiến thải
nhanh các độc tố trong cơ thể
CLICK ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ ĐẶT HÀNG NGAY

Trường Xuân Vương được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đảm bảo an toàn, được giới chuyên gia kiểm định và đánh giá cao về hiệu quả sử dụng. Đây cũng là thuốc sinh lý nam tốt nhất hiện nay, được nhiều nam giới tin tưởng lựa chọn.
Đây là sản phẩm của công ty cổ phần phát triển dược Vesta và đươc phát triển dựa trên bài thuốc cổ truyền của Bác sĩ - Lương Y Nguyễn Hữu Trọng. Hiện nay, Trường Xuân Vương được phân phối độc quyền bởi Công ty cổ phàn dược phẩm Phát Đạt.

Thành phần chính

  • Đỗ trọng: tác dụng lợi niệu, tăng khả năng miễn dịch của cơ thể và chống viêm. Giúp điều hòa huyết áp và hỗ trợ giảm cholestorol cho nam giới cao tuổi
  • Dâm dương hoắc: có tác dụng khu phong trừ thấp, cường kiện gân cốt, bổ thận tráng dương, di tinh, cải thiện số lượng và chất lượng của tinh trùng
  • Ba kích: cải thiện rối loạn xuất tinh như xuất tinh sớm, di tinh, mộng tinh,...
  • Câu kỷ tử: tăng cường sức khỏe và bồi bổ thận
  • Thỏ ty tử: tác dụng bổ thận tráng dương, cường gân dưỡng cơ
  • Tỏa dương: tác dụng sinh huyết, ích tinh và bổ thận
  • Nấm ngọc cẩu: tăng cường sức khỏe, giảm mệt mỏi
  • Sâm cau: có vị cay điều hòa tiêu hóa, tăng cường sức khỏe, giảm suy nhược ở người cao tuổi

Ưu điểm vượt trội của Trường xuân Vương

  • Dạng viên nang, đóng theo hộp, tiện lợi, sang trọng và cực kỳ bí mật
  • Bổ sung vitamin, dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể, tăng cường sức đề kháng, nâng cao hệ miễn dịch
  • Chiết xuất đỗ trọng giảm tình trạng mệt mỏi, giảm suy nhược cơ thể, hỗ trợ an thần, giảm stress
  • Tăng cường ham muốn, kéo dài thời gian quan hệ
  • Làm chậm quá trình lão hóa, giúp kéo dài tuổi thọ
  • Sản phẩm thuốc sinh lý tốt nhất được cấp phép bởi cục An toàn thực phẩm của Bộ y Tế lưu hành trên toàn quốc
  • Thực nghiệm lâm sàng cũng cho thấy, nam giới sử dụng đều đặn liên tục trong 50 ngày có thể duy trì được cuộc yêu dài hơn, ham muốn tình dục cũng tăng lên đáng kể, cơ thể dẻo dai, khỏe mạnh và tràn trề sức sống hơn

Trường Xuân Vương giá bao nhiêu? 

  • Giá niêm yết: 1,580,000đ sale còn 7,900,000đ
  • Cam kết sản phẩm chính hãng
  • Hoàn tiền nếu phát hiện hàng giả
  • Miễn phí vận chuyển toàn quốc
  • Kiểm tra và thanh toán khi nhận hàng

#2. Vitamin tổng hợp sinh lý nam - Super Man
Super Man
Image - Cung cấp đầy đủ hàm lượng Vitamin và khoáng
chất cần thiết cho cơ thể, tăng cường sức đề kháng
và miễn dịch
- Hỗ trợ sức khỏe của thận giúp cho tuyến thận bài
tiết tốt hơn
- Giúp ngủ ngon hơn, bổ khí huyết
- Tăng cường khả năng tình dục: giúp dương vật
cương cứng nhanh và lâu hơn, giúp dương vật
đạt kích thước tối đa, giúp kéo dài cuộc yêu
- Tăng chất lượng tinh trùng, giảm thiểu hiếm muộn
CLICK ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ ĐẶT HÀNG NGAY

Superman là viên uống bổ sung Vitamin tổng hợp - thuốc tăng cường sinh lực tốt nhất mạnh mẽ và bền bỉ hơn với 15 dưỡng chất cần thiết cho nam giới. Đồng thời giúp tăng số lượng và chất lượng tinh trùng hiệu quả, giảm khả năng vô sinh ở nam giới.

Thành phần chính

  • Đông trùng hạ thảo: Đây là một loại thảo dược rất quen thuộc trong y học cổ truyền. Với sự kết hợp này, vitamin tổng hợp có thể giúp tăng cường miễn dịch và ngăn ngừa nhiều bệnh truyền nhiễm do virus gây ra. Không chỉ vậy, đông trùng hạ thảo còn có thể giúp tăng cường sức khỏe tim mạch và ngăn ngừa ung thư.
  • Chiết xuất hồng sâm: Khi đi làm về, bạn có hay phàn nàn về việc bà xã than phiền vì mình uể oải, mệt mỏi không? Với sự hỗ trợ của chiết xuất hồng sâm trong thực phẩm chức năng, nam giới có thể phục hồi sức khỏe nhanh chóng, mang lại sự dẻo dai cho cơ thể. Hơn nữa, sản phẩm còn chống lão hóa, tạo cơ bắp, giúp bạn có thân hình lý tưởng hơn.
  • Vitamin A, C, B, E, D, K và khoáng chất: đây là những thành phần hoàn toàn cần thiết trong y học. Kết hợp vitamin và khoáng chất có thể giúp cơ thể nam giới tăng cường sản xuất collagen. Nhờ những thành phần này, Ultraman Multivitamins có thể hỗ trợ tích cực cho quá trình chuyển hóa năng lượng và sản sinh tế bào hồng cầu. Đồng thời mang lại khung xương khỏe mạnh dành cho người dùng

Vitamin Tổng Hợp Superman Có Thực Sự Tốt Không?

Chắc hẳn bạn đã từng xem những hình ảnh về Superman trên TV hay trên báo mạng. Nhưng liệu công dụng của loại thực phẩm chức năng này có thực sự tốt và hiệu quả? Đối với những khách hàng kén chọn và cẩn trọng với sản phẩm yêu thích, điều này không thực sự thuyết phục họ. Trong trường hợp này, chúng tôi có thể đưa ra câu trả lời sau đây để bạn thêm tin tưởng vào hiệu quả của thuốc. Vì vitamin tổng hợp được sản xuất theo quy trình khép kín nên an toàn sản xuất luôn được đảm bảo. Sự kết hợp hoàn hảo giữa các loại thảo dược quý hiếm tạo nên một sản phẩm lành tính, không gây hại cho sức khỏe người dùng. Ngoài ra, Vitamin Tổng Hợp Siêu Nhân được chứng nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng cao do Bộ Y Tế quy định. Đây là sản phẩm cho phép phổ biến rộng rãi và sử dụng trong nhiều hoàn cảnh, được chính thầy thuốc cấp phép và kê trong nhiều đơn thuốc. Sản phẩm được rất nhiều khách hàng khẳng định 1 ngày chỉ cần sử dụng 1 viên sẽ giúp tăng cường sinh lý nam, cải thiện sức khỏe. Và một điều vui là chưa có trường hợp ghi nhận tác dụng phụ hay phản ứng thuốc khi sử dụng.

Giá liệu trình

- 780,000đ/2 hộp tặng thêm 1 hộp

- Mua 2 hộp tặng 1 hộp


BẤM VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN ĐƯỢC ƯU ĐÃI NGAY HÔM NAY

#3. Viên Ngậm Dưới Lưỡi Sinh Lý Nam - First Up 1h
First Up 1H

Image
- Cung cấp đầy đủ hàm lượng Vitamin và
khoáng chất cần thiết cho cơ thể tăng
cường sức đề kháng và miễn dịch
- Hỗ trợ sức khỏe của thận giúp cho tuyến
thận bài tiết tốt hơn
- Giúp ngủ ngon hơn bổ khí huyết
- Tăng cường khả năng tình dục: giúp dương
vật cương cứng nhanh và lâu hơn, giúp
dương vật đạt kích thước tối đa, kéo dài cuộc
yêu.
- Tăng chất lượng tinh trùng, giảm thiệu hiếm
muộn
CLICK ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ ĐẶT HÀNG NGAY

Thành phần

  • Chiết xuất thông biển sao
  • Chiết xuất bạc tật lê
  • Cao khô dâm dương hoắc
  • Cao khô nhân sâm
  • Nhung hươu

Ưu điểm

  • Dạng viên ngậm nhỏ gọn có thể nằm gọn trong túi xách hoặc túi quần có thể mang đi mọi nơi
  • Viên ngậm có nhâm sâm ,hương bạc hà nên mùi rất thơm không bị khó chịu
  • Thành phần từ thiên nhiên , không chứa thêm các chất hóa học độc hại , không gây tác dụng phụ. Được sản xuất trên dây chuyền khép kín hiện đại , đảm bảo chất lượng , yên tâm khi sử dụng

Trải nghiệm và hiệu quả của 100 người sử dụng First Up 1h

87% nam giới cho biết trong vòng 30-60 phút hút một viên kẹo lần đầu tiên, cơ thể họ đã bốc hỏa, tràn đầy khoái cảm và ngay lập tức thỏa mãn cơn thèm muốn. Thời gian quan hệ tăng lên đáng kể: 60 phút ở lần đầu tiên, và giữ nguyên con số đó ở những lần sau - đúng với tên gọi sản phẩm First Up 1h. 92% nam giới vẫn sử dụng First Up 1h để cải thiện tối đa tình trạng yếu sinh lý, giúp cơ thể duy trì sức khỏe và bản lĩnh tình dục một cách bền vững chứ không phải biểu hiện ngay lập tức. Không có tác dụng phụ và không có triệu chứng bất thường khi sử dụng.

Firts up 1h giá bao nhiêu?

- 590,000đ/1 hộp

- Combo mua 2 tặng 1

BẤM VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY HÔM NAY

#4. Thực phẩm chức năng sinh lý nam - Velvet 1H
Velvet Power 1H

Image
- Bổ sung Testosrone tự nhiên, giúp bổ thận
tráng dương, tăng cường sinh lý
- Tăng khả năng cương cứng của dương vật
từ đó chống xuất tinh sớm, kéo dài thời gian
quan hệ
- Kích thích ham muốn tình dục
- Hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương liệt
dương
- Hỗ trợ giảm quá trình mãn dục, giảm mệt
mỏi đau lưng, mỏi gối
CLICK ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ ĐẶT HÀNG NGAY

Velvet Power 1H là một loại thực phẩm chức năng có tác dụng giúp nam giới bổ sung nội tiết tố, tăng cường sinh lý, duy trì thời gian cương dương và kéo dài thời gian quan hệ. Bên cạnh đó, loại thực phẩm tăng cường sinh lý nam tốt nhất này còn có tác dụng bổ thận, cải thiện chức năng sinh lý ở nam giới, làm chậm quá trình mãn dục nam…

Thành Phần

  • Chiết xuất bách tật lê
  • Cao khô dâm dương hắc
  • Cao khô giềng giềng
  • Cao khô bá mệnh
  • Chiết xuất tầm ma
  • Chiết xuất ngài đực
  • Nhung hươu

Velvet Power có tác dụng trong bao lâu?

  • Kết quả cho thấy tùy thuộc vào yếu tố cơ địa, thể trạng của người dùng, thời gian phát huy tác dụng của thực phẩm chức năng VELVET POWER 1 HOUR ở từng đối tượng không giống nhau. Trung bình sản phẩm sẽ tác động và phát huy tác dụng khi được đưa vào cơ thể trong khoảng thời gian từ 2 – 4 giờ.
  • Sau khi sử dụng sản phẩm VELVET POWER 1 HOUR, nam giới sẽ nhận thấy thời gian thực hiện các hoạt động quan hệ tình dục được cải thiện. Sự ham muốn, sự hưng phấn, mức độ cương cứng của dương vật và thời gian cương dương cũng được nâng cao.
  • Thực phẩm chức năng VELVET POWER 1 HOUR có thể giúp nam giới kéo dài thời gian quan hệ tình dục lên đến 1 giờ. Thế nhưng nhà sản xuất đã khuyến cáo người dùng rằng, chỉ nên sử dụng sản phẩm nhằm thúc đẩy sự hưng phấn, tăng khả năng quan hệ tối đa từ 15 – 30 phút. Nam giới không nên phung phí sức khỏe để thực hiện các hoạt động tình dục trong một lần.
  • Thực phẩm chức năng VELVET POWER 1 HOUR được cho là có khả năng làm tăng sự kích thích và ham muốn tình dục lên đến 24 giờ. Tuy nhiên những hiệu quả nêu trên chỉ là những hiệu quả tạm thời. Nam giới chỉ nên sử dụng sản phẩm khi có nhu cầu quan hệ.

Giá sản phẩm

- Giá bán: 780,000đ/1 hộp

- Mua 2 hộp tặng 1 hộp

BẤM VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY HÔM NAY

#5. Sản phẩm cải thiện hiệu suất tình dục - Penirum A+
Penirum A+

Image
- Hỗ trợ sản sinh nội tiết tố nam Testosterone
làm tăng ham muốn tình dục, tăng sự ham
phấn cho nam giới
- Giúp cho dương vật cương cứng tốt hơn và
thời gian cương cứng lâu hơn
- Cải thiện hiệu quả một số chức năng sinh lý
nam. Góp phần cải thiện số lượng và chất
lượng tinh trùng, tăng khả năng sinh sản ở nam
giới và giảm thiểu quá trình mãn dục sớm
- Giúp máu lưu thông đến bộ phận sinh dục
nhiều hơn để hoạt động tốt hơn
CLICK ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ ĐẶT HÀNG NGAY


Đây là sản phẩm có xuất xứ từ Châu Âu, sau 1 thời gian dài thử nghiệm tại thị trường Mỹ và mang liệu hiệu quả vô cùng lớn cho đàn ông trong vấn đề phục hồi chức năng sinh lý

Thành phần

  • Đông trùng hạ thảo
  • Nhục thung dung
  • Mật nhân
  • Nhân sâm

Ưu điểm của Penirum A+

So với các sản phẩm tăng cường sinh lý khác có mặt trên thị trường hiện nay, Penirum A+ sở hữu một số ưu điểm như:

  • Sử dụng công thức độc đáo với 100% thảo dược tự nhiên quý hiếm. Kết hợp với quá trình sản xuất dựa trên công nghệ hiện đại. Công nghệ này giúp tăng cường khả năng hấp thụ đạt 185 lần so với thông thường. Từ đó đem đến sự an toàn, hiệu quả khi sử dụng.
  • Sản phẩm được Bộ Y tế kiểm định nghiêm ngặt trước khi cấp phép giúp người dùng hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng của sản phẩm.
  • Đây cũng chính là lý do vì sao Penirum được nhiều người sử dụng và tin tưởng bởi sự hiệu quả và an toàn đem lại.

Hiệu quả sau khi sử dụng Penirum A+

  • Sau ngày đầu tiên: Tinh thần của nam giới sẽ cảm thấy sảng khoái, không còn mệt mỏi, căng thẳng, ham muốn tình dục tăng cao.
  • Sau 7 ngày: Dương vật nam giới sẽ tăng nhẹ khoảng 1-2cm khi cương cứng. Đồng thời, thời gian cương cứng được tăng lên đáng kể, hiệu suất tình dục được cải thiện tốt hơn, và thời gian sống tình dục được tăng lên khoảng 40%.
  • Sau 15 ngày: Tần suất giao hợp đã tăng lên đáng kể, nhưng cơ thể vẫn khỏe mạnh, không còn mệt mỏi như trước.
  • Sau 30 ngày: Dương vật của người khỏe mạnh sẽ tăng thêm khoảng 3-4cm. Sức khỏe của các nam phục hồi và giữ được phong độ chiến đấu mạnh mẽ.
  • Sản phẩm Penirum A + khi được sử dụng đúng liều lượng và thường xuyên có thể mang đến cho nam giới những cải thiện đáng kinh ngạc, đặc biệt là sau 30 ngày đầu tiên sử dụng.

Penirum A+ giá bao nhiêu?

- Giá niêm yết: 1,180,000đ sale còn 590,000đ
- Combo khuyến mãi:
- Mua 3 hộp: 1,770,000đ sale còn 1,327,000đ
- Mua 4 hộp: 2,360,000đ sale còn 1,534,000đ
- Mua 5 hộp: 2,950,000đ sale còn 1,770,000đ

#6. Testoherb 1 Hour - Tăng cường khả năng giường chiếu cho phái mạnh
Testoherb 1 Hour

Image
- Giúp tăng khả năng cương cứng trước
khi quan hệ
- Giúp kéo dài thời gian yêu, chống xuất
tinh sớm
- Hỗ trợ điều trị chứng liệt dương, xuất
tinh sớm
- Tăng tái tạo testosterone nội sinh
- Tăng chất lượng, số lượng tinh trùng
- Giúp bổ thận tráng dương, mạnh gân cốt
CLICK ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ ĐẶT HÀNG NGAY

Thành phần

  • Thịt hàu tươi
  • Chiết xuất ngài đực
  • Cao bá bệnh
  • Cao đậu mèo rừng

Ưu điểm của Testoherb 1 Hour?

  • Các loại thảo dược được bào chế bằng công nghệ cao lоạі bὀ trіệt để tạр сһất, ɡіữ ⅼạі nһữnɡ ɡì tіnһ túу nһất từ сáс сâу tһuốс ԛuý, đảm bảо không tác dụng phụ, аn tоàn vớі ѕứс kһὀе nɡườі ԁùnɡ, tһẩm tһấu từ từ vàо сơ tһể, đеm ⅼạі һіệu ԛuả một сáсһ tự nһіên và bền vững.
  • Sản phẩm đã được bộ y tế cấp phép lưu hành.
  • Cho hiệu quả bền vững nhờ việc kích thích cơ chế sản sinh nội tiết tố tự nhiên.
  • Ngoài tác dụng tăng cường chức năng sinh lý còn giúp bồi bổ sức khỏe, bổ thận, tốt cho xương khớp.

Testoherb 1h có tốt như quảng cáo?

Từ những thông tin trên, có thể thấy Testoherb là sản phẩm lý tưởng cho nam giới cần sản phẩm bổ sung để tăng cường sức khỏe tình dục. Sản phẩm này có nhiều ưu điểm vượt trội đáng nói:
  • Đầu tiên hãy nhìn vào thành phần. Hầu hết các loại thuốc chăm sóc sức khỏe sinh lý hiện nay đều chứa các phụ phẩm hóa học, có thể mang lại hiệu quả tạm thời nhưng lại ảnh hưởng lớn đến sức khỏe của người sử dụng. Trong khi Testoheb thì khác. Thành phần của sản phẩm hoàn toàn 100% từ thiên nhiên, được y học hiện đại chứng minh là có tác dụng phục hồi sinh lý, cải thiện chất lượng tinh trùng, tăng ham muốn, tinh thần sung mãn. Ngoài ra, còn giúp nâng cao sức khỏe cơ bắp.
  • Thứ hai là chất lượng. Do được nghiên cứu và sản xuất trên dây chuyền hiện đại, tiên tiến, phù hợp với tiêu chuẩn an toàn thực phẩm và các yêu cầu của bộ Y Tế Việt Nam. Testoherb cũng được công ty TNHH Kiwi Econect chịu trách nhiệm về chất lượng nên các bạn có thể yên tâm về sản phẩm
  • Thứ ba vẻ nguồn gốc xuất xứ. Sản phẩm được công bố rõ ràng vẻ nguồn gốc xuất xứ, tem mác chuyên nghiệp, thể hiện đầy đủ thông tin vẻ hãng sản xuất, thành phản, công dụng, hướng dẫn. Hơn nữa, sản phẩm đã được kiểm nghiệm lâm sảng và được bộ y tế cấp phép lưu hành trên toàn quốc

Giá sản phẩm

- Giá niêm yết: 1,180,000đ sale còn 590,000đ
- Combo khuyến mãi đặc biệt
- Combo 3 hộp: 1,770,000đ sale còn 1,327,500đ
- Combo 4 hộp: 2,360,000đ sale còn 1,534,000đ
- Combo 5 hộp: 2,950,000đ sale còn 1,770,000đ


#7. Men Booster Coffee - Khẳng Định Bản Lĩnh Đưa Nàng Lên Đỉnh
Men Booster Coffee

Image
- Giảm mệt mỏi căng thẳng
- Nâng cao sức khỏe và sinh lực
- Tăng tái tạo testosterone nội sinh
- Tăng chất lượng, số lượng tinh trùng
- Tăng tính di động tinh trùng, làm đậm
đặc tinh trùng
- Hỗ trợ làm giảm dấu hiệu của chứng
liệt dương, xuất tinh sớm
- Tăng khả năng cương cứng, kéo dài
thời gian sinh hoạt tình dục
- Hỗ trợ giảm mãn dục nam
CLICK ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ ĐẶT HÀNG NGAY

Men Booster Coffee với công thức và thành phần hoàn toàn tự nhiên giúp thúc đẩy quá trình sản sinh testosterone nội sinh nhanh hơn, bền vững hơn giúp gia tăng khả năng sinh lý, nâng cao sinh lực và sức khoẻ toàn thân của nam giới.

Thành phần

  • Bột Cofffee
  • Primavie (chiết xuất Shilajit) - Xuất xứ Ấn Độ
  • Hồng sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi
  • S7 (chiết xuất cafe xanh, trà chanh, việt quất, nghệ, bông cải xanh, cải xoăn, anh đào chua)

Ưu điểm nổi bật của Men Booster Coffee

  • Dưới đây là một số ưu điểm nổi bật của sản phẩm Men Booster Coffee, cụ thể như sau:
  • Sản phẩm được bào chế từ 100% thảo dược thiên nhiên, mọi thành phần đều được chọn lựa kỹ càng trước khi được đưa vào sản xuất.
  • Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ đạt chuẩn của Mỹ với quy trình khép kín đảm bảo an toàn vệ sinh, đồng thời giữ được tối đa dược tính của nguyên liệu.
  • Bột cà phê sinh lý được đóng gói tiện lợi, sử dụng mà không ai biết đó là sản phẩm hỗ trợ tăng cường sinh lý.
  • Sản phẩm mang vị cà phê thơm ngon nên vô cùng dễ uống.
  • Không có tác dụng phụ, không bị phụ thuộc và không gây hại cho cơ thể.
  • Sản phẩm đã được kiểm định bởi các cơ quan có thẩm quyền trước khi phân phối sản phẩm ra thị trường.

Cách dùng

- Quy cách: 10 gói/ hộp.
- Cách dùng:
- Pha 1 gói với 100-150ml nước nóng ở 70-80oC cho tan hết rồi uống. Uống mỗi lần 1 gói, ngày 1-2 lần.
- Có thể uống hằng ngày.
- Hoặc uống trước khi quan hệ 1-2 giờ.

Giá sản phẩm

- Giá niêm yết: 1,580,000đ sale còn 790,000đ

Thuốc tăng cường sinh lực tốt nhất tự nhiên hoạt động như thế nào?

Hầu hết các thuốc tăng kích thước dương vật có một công thức độc đáo để giải quyết một mối quan tâm cụ thể liên quan đến sức khỏe tình dục. Tuy nhiên, các chất bổ sung phổ biến nhất hoạt động bằng cách kích hoạt giải phóng testosterone bởi các tế bào Leydig trong tinh hoàn và tuyến thượng thận. Tăng testosterone trong máu sẽ giúp thúc đẩy chức năng tình dục.

Các chất bổ sung tăng cường nam giới cũng hoạt động bằng cách tăng bài tiết oxit nitric của các tế bào cơ thể. Nitric oxide là một chất làm giãn mạch, mở rộng các mạch máu để tăng lưu lượng máu và giảm huyết áp. Bằng cách thúc đẩy lưu lượng máu và duy trì sức khỏe mạch máu, các chất bổ sung tăng cường nam giới làm giảm bớt các vấn đề về cương cứng.

Hầu hết các sản phẩm tăng cường sinh lý nam cao cấp đều chứa vitamin, khoáng chất và chất dinh dưỡng, chẳng hạn như kẽm. Những thành phần này thúc đẩy sức khỏe tổng thể của bạn và ngăn ngừa các tình trạng có thể ảnh hưởng đến sức khỏe tình dục của bạn.

Những điều cần tìm khi mua các thuốc tăng sinh lý tốt nhất, các chất bổ sung tăng cường hàng đầu cho nam giới

Danh sách các chất bổ sung tăng cường nam giới trên thị trường là vô tận. Là một người đang tìm kiếm một sản phẩm hiệu quả để cải thiện sức khỏe tình dục của bạn, có thể quá nhiều lựa chọn các sản phẩm có sẵn.

Thật không may, các trò gian lận về tăng cường nam giới là phổ biến. Những sản phẩm kém chất lượng có thể mang lại kết quả nhanh chóng. Tuy nhiên, về lâu dài kết quả sẽ mất dần và các thành phần thậm chí có thể gây hại cho sức khỏe của bạn.

Làm thế nào để bạn biết liệu một chất bổ sung nam là an toàn và hiệu quả? Dưới đây, chúng tôi xem xét những cân nhắc quan trọng mà bạn nên xem xét khi mua thực phẩm bổ sung.

Thành phần chất lượng của thuốc tăng cường sinh lý nam tốt nhất

Khi mua thuốc tăng cường sinh lý nam tốt nhất, công thức là yếu tố quan trọng nhất để mua. Thuốc tăng cường sinh lý nam chất lượng cao, chẳng hạn như những loại trong hướng dẫn này, chứa các thành phần tự nhiên, an toàn. Các nhà nghiên cứu lâm sàng không ngừng nghiên cứu các thành phần trong thuốc kích dục để xác định hiệu quả và độ an toàn của chúng.

Các thương hiệu tăng cường sinh lý nam có uy tín, chẳng hạn như Performer 8, xem xét cẩn thận kết quả từ các nghiên cứu này khi xây dựng công thức sản phẩm của họ. Nếu bạn chưa quen với các chất bổ sung tăng cường nam giới, một số tên thành phần có thể nghe lạ. Tuy nhiên, các thành phần như cỏ sừng dê và ginkgo biloba là một trong những thành phần hiệu quả nhất của thuốc tăng cường nam tự nhiên.

Khi mua thuốc tăng trưởng dương vật , hãy để ý các thành phần sau:
  • Sừng dê cỏ dại
  • Gốc Maca
  • Axit pantothenic
  • Hồng sâm hàn quốc
  • Kẽm và sắt
  • Chiết xuất lá lựu
  • L-arginine HCL
  • Metan metyl sulfonyl
  • L-methionine
  • Citrus sinensis
  • Bạch quả
  • Tribulus terrestris
Hầu hết các thành phần đóng một vai trò độc đáo trong công thức, chẳng hạn như tăng testosterone, trong khi những thành phần khác thúc đẩy sức khỏe tình dục nói chung và ham muốn tình dục.

Nhãn thuốc rõ ràng

Ghi nhãn rõ ràng có nghĩa là nhà sản xuất một sản phẩm bao gồm một danh sách tất cả các thành phần của sản phẩm. Thật không may, nhiều công ty loại bỏ các thành phần, chẳng hạn như chất bảo quản, thuốc nhuộm nhân tạo và các hợp chất hóa học, khỏi danh sách nội dung của họ. Nói cách khác, khi bạn mua hàng của những thương hiệu này, bạn không biết mình đang đưa những gì vào cơ thể.

Với việc ghi nhãn rõ ràng, các nhà sản xuất trung thực về những gì ghi vào sản phẩm của họ. Phương pháp này cho phép bạn nghiên cứu từng thành phần và quyết định xem đó có phải là thứ bạn muốn tiêu thụ hay không.

Trong một số trường hợp, một thương hiệu có thể liệt kê một hợp chất tổng hợp trong sản phẩm. Khi điều này xảy ra, bạn có thể tìm thấy các tác dụng phụ tiềm ẩn của thành phần và cân nhắc rủi ro so với phần thưởng.

Nhận xét tích cực của khách hàng

Nhận xét tích cực
Các đánh giá không thiên vị thường cung cấp thông tin có giá trị về tính hiệu quả và an toàn của các chất bổ sung tăng cường nam giới. Bằng cách đọc các bài đánh giá, bạn cũng sẽ tìm hiểu thêm về cách phân phối kín đáo, dễ sử dụng, liều lượng khuyến nghị và dịch vụ khách hàng.

Những người đã mua và sử dụng một sản phẩm nói chung là khách quan và họ muốn người khác học hỏi kinh nghiệm của họ. Các trang web tiêu dùng và diễn đàn trực tuyến về thuốc tăng cường sinh lý nam là những nguồn đánh giá có giá trị của khách hàng.

Khi đọc nhận xét của khách hàng, hãy nhớ rằng người đánh giá có thể có lý do khác để sử dụng sản phẩm hơn bạn. Ví dụ, một người đã thử dùng thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương để tăng cường sản xuất tinh dịch có thể thất vọng về sản phẩm.
Kết quả bạn có thể mong đợi từ việc uống thuốc tăng cường nam giới khác nhau, tùy thuộc vào công thức của chúng. Nói chung, kết quả phổ biến nhất là tăng testosterone. Nội tiết tố nam này đóng một số vai trò sinh lý quan trọng, bao gồm khả năng:
  • Tăng sản xuất tinh trùng và khả năng sinh sản của bạn
  • Thúc đẩy sự phát triển của lông trên cơ thể và trên khuôn mặt
  • Phát triển khối lượng cơ
  • Tăng ham muốn tình dục của bạn
  • Giảm bớt các tình trạng tình dục, chẳng hạn như rối loạn cương dương
  • Phát triển khối lượng xương
  • Cải thiện mức năng lượng, sự tập trung và sự tự tin
Bằng cách kích thích giải phóng oxit nitric, thuốc tăng cường sinh lý nam cũng có thể làm tăng lưu lượng máu khắp cơ thể, giảm huyết áp và giúp bạn duy trì cương cứng hơn.

Các kết quả khác từ thuốc tăng cường nam giới có thể bao gồm:
  • Sự hài lòng hơn từ hoạt động tình dục
  • Kiểm soát xuất tinh tốt hơn
  • Chống lại tác động của lão hóa

Những điều cần tránh khi mua thuốc tăng cường sinh lý tốt nhất hiện nay

Khi mua và sử dụng mua thuốc tăng cường sinh lý nam, hãy tránh những điều sau:
  • Mô tả sản phẩm cung cấp kết quả trong vòng vài ngày
  • Công thức có chứa các thành phần có hại
  • Các tuyên bố về sản phẩm là quá tốt để trở thành sự thật
  • Thuốc bổ sung có chứa nội tiết tố
  • Thương hiệu giả mạo hoặc giả mạo
  • Sản phẩm từ nước ngoài
Sản phẩm của các thương hiệu sử dụng các phương pháp quảng cáo lạ hoặc không được yêu cầu
Trước khi mua một chất bổ sung, hãy nghiên cứu kỹ để đảm bảo rằng sản phẩm không có hại. Nếu có điều gì đó không ổn về sản phẩm hoặc thương hiệu của sản phẩm, thì sản phẩm đó có thể có hại hoặc không hiệu quả.

Nếu bạn không chắc liệu một chất bổ sung có an toàn để dùng hay không, hãy lên lịch tư vấn với bác sĩ của bạn. Tìm kiếm ý kiến ​​y tế chuyên nghiệp là rất quan trọng nếu bạn dùng thuốc theo toa hoặc có một tình trạng bệnh tiềm ẩn.

Lời kết - Bạn lo lắng về tác hại của thuốc tăng cường sinh lý?

A32danang.com đã đến cuối hướng dẫn của chúng tôi về các loại thuốc tăng cường nam giới phổ biến nhất. Hy vọng rằng bây giờ bạn đã có thông tin cần thiết để đưa ra quyết định mua hàng sáng suốt.

Thuốc tăng cường nam có chứa các thành phần để thúc đẩy bài tiết testosterone và oxit nitric. Những lợi ích của việc dùng các sản phẩm này bao gồm tăng mức năng lượng, cương cứng tốt hơn, ham muốn tình dục cao hơn và kiểm soát xuất tinh. Uống những viên thuốc này sẽ không chỉ làm giảm rối loạn chức năng hoặc ảnh hưởng của một tình trạng sức khỏe mà còn nâng cao sức khỏe tình dục tổng thể của bạn.

Nếu bạn trên 40 tuổi hoặc nếu bạn bị một tình trạng sức khỏe tiềm ẩn, uống thuốc tăng cường sinh lý nam có thể cải thiện sức khỏe tình dục của bạn một cách đáng kể. Các sản phẩm này cũng có tác dụng đối với nam giới có lối sống không lành mạnh.

Các chất bổ sung trong hướng dẫn này là an toàn và hiệu quả. Nếu bạn đang muốn cải thiện mối quan hệ và chất lượng cuộc sống, những sản phẩm này là một lựa chọn khả thi.

* Bài viết này được cung cấp bởi một nhà quảng cáo. Tuyên bố được đưa ra không nhằm mục đích đưa ra lời khuyên y tế cũng như chẩn đoán bất kỳ tình trạng nào. Bất kỳ nghiên cứu nào được trích dẫn ở đây có thể là sơ bộ, và có thể có hoặc có thể không được đánh giá ngang hàng, và có thể có hoặc không có đủ người tham gia để có liên quan về mặt thống kê. Đây không nên được coi là kết quả khoa học. Các sản phẩm được thảo luận trong bài viết này không được thiết kế để chẩn đoán, điều trị, phòng ngừa hoặc chữa khỏi bất kỳ bệnh nào. Tham khảo ý kiến ​​bác sĩ của bạn về các tương tác, dị ứng có thể xảy ra và nếu bạn đang cân nhắc sử dụng thực phẩm bổ sung tự nhiên và / hoặc thực phẩm chức năng cho bất kỳ tình trạng nào. Kết quả cá nhân sẽ khác nhau.

Hi vọng qua bài chia sẻ của A32danang.com, các bạn đã có những sự lựa chọn tốt nhất của riêng mình về thuốc tăng cường sinh lý nam tốt nhất 2022. Nếu còn thắc mắc điều gì hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới:

Nhận xét