Tin Tức

Top 10 Công Ty Đa Cấp Hàng Đầu Thế Giới 2023

Đăng bởi Tùng Dzũ vào lúc 04/11/2022

 Xin chào các bạn, hôm nay A32danang.com sẽ giới thiệu về top 10 Công ty kinh doanh đa cấp hàng đầu trên thế giới 2023. Ngày nay nền kinh tế của nhiều quốc gia đã sa sút do dịch Corona. Nhiều người hoạch định của đất nước không hiểu làm thế nào để đưa nền kinh tế của đất nước trở lại đúng hướng. Một số quốc gia đã kiên quyết thành lập các công ty như kinh doanh theo mạng hoặc kinh doanh khác để đối phó với thời điểm này. Ngày nay họ đã hiểu rằng kinh doanh theo mạng (MLM) là công ty duy nhất có thể cung cấp việc làm cho hàng triệu người. Nó có toàn quyền xử lý nền kinh tế.

Top 10 Công Ty Đa Cấp Hàng Đầu Thế Giới 2022

Cơ hội kinh doanh đa cấp

Cơ hội kinh doanh đa cấp

Các công ty MLM hàng đầu: Cơ hội tiếp thị theo mạng đang tăng lên trên toàn thế giới. Các phương pháp thực hiện điều này ngày nay cũng đang được cải thiện. Ngày nay, nhiều công ty nổi tiếng đang hoạt động mà hàng loạt người dân đang tận hưởng cuộc sống của họ. Một số công ty này là Amway, Jeunesse, Vestige, Modicare, Forever Living... Công việc kinh doanh của họ đã tăng rất nhanh sau đại dịch Corona. Hôm nay chúng ta sẽ xem xét thứ hạng và hoạt động kinh doanh của các công ty này qua bài viết này nhé

Chọn một công ty đa cấp tốt để thành công

Chọn một công ty đa cấp tốt để thành công

Các công ty đa cấp hàng đầu: Nhiều chuyên gia nói rằng trước khi gia nhập bất kỳ công ty nào , chúng ta nên biết tất cả thông tin về nó. Chỉ khi bạn tham gia vào một công ty tốt thì bạn mới có được niềm tin và không có nghi ngờ gì về nó. Đó là lý do tại sao chúng tôi đưa ra danh sách các Công ty MLM hàng đầu trên thế giới vào năm 2022 tại đây để giúp bạn. Vì vậy, bạn có thể bắt đầu sự nghiệp của mình trong kinh doanh theo mạng bằng cách xem và điều tra nó. Chúng tôi chân thành hy vọng rằng bằng cách đọc bài viết này, bạn sẽ có thể lựa chọn công ty tốt nhất cho mình

10 công ty đa cấp tốt nhất theo doanh thu 

10 công ty đa cấp tốt nhất theo doanh thu

Tất cả 10 Công ty MLM hàng đầu được đưa ra ở đây đã được xếp hạng theo doanh thu của họ. Một số công ty đã hoạt động tốt trong vài năm qua và ngay cả trong thời kỳ Corona. Theo dõi điều này, danh sách này đã được chuẩn bị. Những công ty MLM hoặc Tiếp thị theo mạng tốt nhất này đã hoạt động kinh doanh tốt trong năm 2019, 2020, 2021 và 2022. Nhiều người đã đưa ra một khía cạnh mới cho sự nghiệp của họ bằng cách chọn chúng làm kế sinh nhai. Ngày nay, nhiều hoạt động bán hàng trực tiếp cũng đang hoạt động tốt ở Việt Nam, trong đó Amway và Herbalife là tốt nhất

Company Rank Year Country Ann. R Networth G Rate
Amway 1 1959 USA $8.80 $4B 1%
Jeunesse 2 2009 USA $8.00 N/A 17%
Natural cosmetics 3 1969 Brazil $7.77 $5.6B 96%
LG Household & Health 4 1947 South Korea $6.60 $23.0B 5%
Isagenix 5 2002 USA $6.00 N/A -6%
Herbalife 6 1980 USA $5.50 $3.38B 14%
Vorwerk 7 1883 Germany $4.40 N/A 4%
Forever Living 8 1978 USA $4.11 $2.75B -4%
Amore Pacific 9 1945 South Korea $3.87 $4.76B 0%
Avon 10 1886 USA $3.51 $1.6B -27%
Ghi chú: B: tỷ, M: triệu, G: Tăng trương, R: Doanh thu

Tôi nên tham gia công ty đa cấp nào?

Tôi nên tham gia công ty đa cấp nào?
Các công ty MLM hàng đầu: Nếu bạn đã làm việc trong bất kỳ lĩnh vực tiếp thị theo mạng nào hoặc bạn vẫn là một người mới bắt đầu, bạn nên cẩn thận khi tham gia công ty MLM hoặc công ty tiếp thị theo mạng. Bởi vì chỉ có một Công ty MLM hàng đầu tốt mới có thể dẫn dắt bạn trên con đường thành công trong sự nghiệp của bạn trong lĩnh vực này.
Đó là do bạn tự quyết định vì chúng tôi đã cung cấp cho bạn thông tin công ty. Điều tra và tìm hiểu về nó và tham gia là một nhiệm vụ cá nhân. Về cái mà bạn biết rất rõ. Quyết định gia nhập bất kỳ công ty nào là quyết định của riêng mình. Vì vậy, chúng tôi cho là phù hợp để không cản trở bạn trong công việc này.

Hình thức đầy đủ của tiếp thị đa cấp là gì?

 Hình thức đầy đủ của MLM (Multi level Marketing) là Tiếp thị đa cấp . Nó còn được gọi là kinh doanh theo mạng và bán hàng trực tiếp.

Công ty đa cấp nào tốt

Công ty đa cấp nó dự trên cơ sở sản phẩm tốt và công ty đó có tốc độ phát triển của mạng lưới kinh doanh tốt.

Công ty đa cấp số 1 thế giới là công ty nào?

Công ty đa cấp số 1 thế giới là công ty nào?
 Các công ty MLM hàng đầu: Amway là công ty kinh doanh theo mạng số 1 trên thế giới . Nó đã duy trì ở con số này trong 10 năm qua. Ngày nay công ty này có thu nhập hàng năm khoảng 8,5 tỷ đô la trên toàn thế giới. Công ty này bán các sản phẩm liên quan đến làm đẹp, dinh dưỡng và chăm sóc cá nhân theo một kế hoạch MLM đặc biệt của Amway . Để có được vị trí số một, bất kỳ kinh doanh theo mạng nào cũng phải trở thành số một trong nhiều nhiệm vụ, chỉ có như vậy mới đạt được vị trí này. Chúng tôi tin rằng Amway là số một hiện nay, vì vậy nó phải có khả năng lãnh đạo tốt hơn bất kỳ công ty kinh doanh theo mạng nào khác .

Ai là cha đẻ của kinh doanh đa cấp

Ai là cha đẻ của kinh doanh đa cấp?
Nếu nói về mô hình kinh doanh tiếp thị đa cấp thì chắc chắn Nutrilite và Avon là công ty MLM lâu đời nhất. Bây giờ nếu chúng ta nói về ai là cha đẻ của MLM, thì câu trả lời nên là Nutrilite hoặc Avon. bởi vì đó là những Công ty MLM hàng đầu lâu đời nhất.

Bạn quan tâm về mô hình kinh đa cấp ở Việt Nam? 

Ngày nay, hàng vạn người kiếm được rất nhiều tiền mỗi tháng thông qua các công ty này. Làm thế nào để đạt được điều đó? Hãy cho tôi biết về nó bằng cách bình luận hay chia sẻ bài viết này. Cảm ơn bạn! Chúng tôi hy vọng rằng bạn thích bài viết này. Nếu bạn muốn tìm hiểu về cách vận hành của các công ty đa cấp tốt nhất thế giới thì bạn hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới:

A32danang.com 

Nhận xét