Tin Tức

DẦU GỘI ALFAPARF - THƯƠNG HIỆU CHĂM SÓC TÓC SỐ 1 ITALIA

Mã sản phẩm: Chưa cập nhật
Giá thị trường:
Tình trạng: Còn hàng
Dầu gội  ALFAPARF THƯƠNG HIỆU CHĂM SÓC TÓC SỐ 1 ITALIA - Sáng bóng từ sâu bên trong & chăm sóc mái tóc. Cùng A32danang.com tìm hiểu sản phẩm này nhé. Xem thêm: Dầu Gội Nhuộm Tóc Hữu Cơ Krush D…
Gọi điện để được tư vấn: 0973 963 268
Chấp nhận thanh toán bằng: A32danang.com - Bán cả thế giới A32danang.com - Bán cả thế giới A32danang.com - Bán cả thế giới

 Dầu gội ALFAPARF THƯƠNG HIỆU CHĂM SÓC TÓC SỐ 1 ITALIA - Sáng bóng từ sâu bên trong & chăm sóc mái tóc. Cùng A32danang.com tìm hiểu sản phẩm này nhé.

DẦU GỘI ALFAPARF - THƯƠNG HIỆU CHĂM SÓC TÓC SỐ 1 ITALIA

Xem thêm:

Một mái tóc đẹp là một mái tóc sáng bóng và mềm mượt. Semi Di Lino luôn mang đến những dòng sản phẩm chăm sóc chuyên nghiệp cho mọi loại tóc và da đầu, đảm bảo 3 yêu cầu thiết yếu: rạng rỡ, bền màu và chăm sóc tóc tối đa.
DẦU GỘI ALFAPARF - THƯƠNG HIỆU CHĂM SÓC TÓC SỐ 1 ITALIA

Semi Di Lino Reconstruction là dòng sản phẩm dành riêng cho tóc hư tổn, xơ yếu và dễ gãy. Với một liệu trình chuyên sâu được sử dụng trong nhiều ngày, các sản phẩm chăm sóc tóc của dòng Reconstruction sẽ bổ sung dưỡng chất cho tóc, khôi phục độ đàn hồi và sức khỏe của sợi tóc mà không khiến tóc xơ cứng, trái lại còn giúp tóc trở nên mềm mại, óng mượt rõ rệt.
Cùng với công nghệ đột phá của Semi Di Lino Reconstruction:
Urban Defense Pro chứa các đại phân tử đường có được nhờ quá trình lên men tự nhiên. Giúp tạo ra một tấm lá chắn giúp bảo bảo vệ chống lại sự tàn phá của ô nhiễm, ngăn chặn bụi, kim loại nặng xâm nhập vào tóc, hạn chế các gốc tự do.
Shine Fix Complex giúp mái tóc sáng bừng sức sống suốt 24h.
Color Fix Complex màng lọc UV và chống oxy hóa, giúp tóc bền màu.
Bamboo Marrow Cortex Repair là hợp chất của các thành phần hoạt chất thiên nhiên giàu sillicon với tác dụng tái cấu trúc.
Với sản phẩm Semi Di Lino Reconstruction, mái tóc của nàng sẽ được phục hồi ngay trạng thái ban đầu: mềm mượt, bóng khỏe. Đặc biệt giúp tóc chắc khỏe hơn đến 114% bất chấp nắng nóng, khói bụi, hóa chất.
Sản phẩm được nhập khẩu chính hãng từ nhà máy tại Italy nên đảm bảo về nguồn gốc, xuất xứ. Mọi thắc mắc về sản phẩm đều được giải đáp trực tiếp từ chính đơn vị sản xuất. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm.

Giá: 675,000đ


2. Nước Hoa tóc và cơ thể 50ml :

nước hoa Alfaparf Minlano Semi Di Lino Sublime Water

SỰ QUYẾN RŨ CỦA MÙI HƯƠNG
Đã bao giờ bạn đi trên đường, bất chợt bắt gặp một mùi hương mê man đến ngây dại, thứ mùi ngọt ngào của hoa cỏ trong nắng hè ấy. Chính là Alfaparf Milano Semi Di Lino Sublime Water
Alfaparf Milano Semi Di Lino Sublime Water là một loại nước thơm chất lượng salon chuyên nghiệp của Ý dành cho tóc và cơ thể của bạn. Xịt thơm mát mang lại hương thơm cho mái tóc của bạn với những nốt hương tinh tế và nữ tính cho một thói quen hàng ngày dễ chịu.
Chứa thành phần Urban Defense Pro-Complex là một cấu trúc phân tử vĩ mô tạo ra và lá chắn bên ngoài để bảo vệ khỏi thiệt hại do ô nhiễm. Nó ngăn chặn bụi và kim loại nặng xâm nhập vào tóc, khuyến khích sản sinh các gốc tự do.

Giá: 702,000đ

3. Bộ Diamond chắm sóc tóc bóng mượt (màu trắng)

Dầu xả SDL Diamond chăm sóc tóc bóng mượt 1000ml
Dầu xả SDL Diamond chăm sóc tóc bóng mượt 1000ml


Kem dưỡng SDL Diamond đa tác dụng 125ml
Kem dưỡng SDL Diamond đa tác dụng 125ml

Mặt nạ SDL Diamond chăm sóc tóc bóng mượt 200ml
Mặt nạ SDL Diamond chăm sóc tóc bóng mượt 200ml

Dầu gội SDL Diamond chăm sóc tóc bóng mượt 250ml
Dầu gội SDL Diamond chăm sóc tóc bóng mượt 250ml 


Phục hồi độ sáng bóng cho tóc bởi bộ tứ "Diamond"
Để có thể duy trì một mái tóc sáng bóng, tràn đầy sức sống qua thời gian thì phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Ngoài cơ địa tốt, còn là cách bạn chăm sóc mái tóc của mình đúng cách và chọn đúng sản phẩm nữa.
Vậy bạn đã lựa chọn đúng sản phẩm cho mình chưa? Nếu chưa hãy để ALFAPARF giúp bạn tìm hiểu dòng DIAMOND SEMI DI LINO nhé!
Chứa thành phần hoạt tính sinh học công nghệ mới – URBAN DEFENCE PRO – một phức hợp công nghệ sinh học đa chức năng bao gồm các đại phân tử đường có được qua quá trình lên men tự nhiên, không phải bằng tổng hợp. Nhằm cung cấp mức bảo vệ tối ưu chống lại những tác động tiêu cực từ các chất ô nhiễm và chăm sóc mái tóc mỗi ngày, mang lại kết quả đột phá.
Nhờ vào hai thành phần phức hợp chính là SHINE FIX COMPLEX giúp tạo độ sáng rực rỡ tuyệt đối từ chân tóc đến ngọn và COLOR FIX COMPLEX giúp giữ màu đến 91% sau 9 lần gội. Cùng với chiết xuất Vitamins A, E và F chứa chất chống oxy hóa nhằm chống lại sự hình thành các gốc tự do.
Cùng với phức hợp MULTIVITAMIN COMPLEX giúp tái tạo và nuôi dưỡng sâu cho tóc, ngăn chặn quá trình oxi hóa của tóc giúp tóc luôn sáng bóng và khỏe mạnh.
Dòng DIAMOND gồm:
Dầu gội Diamond: làm sạch và tăng cường độ sáng bóng
Mặt nạ Diamond: phục hồi từ sâu bên trong sợi tóc
Dầu xả Diamond: cho mái tóc mượt mà, không gây bết tóc. Tóc nhẹ bồng bềnh
Kem dưỡng Diamond đa tác dụng: hỗ trợ sấy tóc dễ dàng và giúp tóc bóng sáng rực rỡ

Giá bán:

- Dầu gội Alfaparf Milano Diamond chăm sóc tóc bóng mượt premium 250ml: 504,000đ
- Mặt nạ Diamond chăm sóc tóc bóng mượt Semi Di Lino Illuminating Mask Alfaparf 500ml &200ml: 639.000 đ ( 200ml ) - 1.251.000đ ( 500 ml)
- Kem dưỡng Alfaparf milano Diamond đa tác dụng premium 125ml: 675,000đ
- Dầu xả Diamond Illuminating chăm sóc tóc bóng mượt 200 ml: 549,000đ

4. Tinh dầu SDL vàng chăm sóc mọi loại tóc

Tinh dầu SDL chăm sóc mọi loại tóc 15ml_2


Tinh Dầu Dưỡng Tóc Critalli Liquidi: Giúp tóc sáng bóng ngay lập tức, cung cấp độ ẩm, phục hồi mái tóc khô xơ.
==============
TINH DẦU DƯỠNG TÓC SEMI DI LINO là một trong những đột phá về công nghệ của Alfaparf :
► Giúp tóc mềm mượt nhẹ nhàng hơn ngay cả khi tóc bạn đang bị bết
► Hương thơm dịu nhẹ, quyến rủ được lưu giữ trên tóc
► Giúp mái tóc sáng bóc, vào nếp ngay lập tức
► Chống oxy hóa tác động từ môi trường: bụi bẩn, nắng,..
► Tăng cường sắc độ của màu nhuộm

Giá bán:

Tinh dầu dưỡng mượt tóc Alfaparf Milano Semi Di Lino Diamond Cristalli Liquidi 15ml - 387,000đ

5.Tinh dầu chăm sóc tóc thẳng với Lê Gai và Cam

Lê gai và Cam là hai thành phần được sử dụng thành công trong lĩnh vực chăm sóc tóc bởi những tác dụng hiệu quả của chúng như:
- Điều trị rụng tóc hiệu quả: Có nhiều Vitamin C giúp tăng tuần hoàn máu ở da đầu, do đó ngăn ngừa rụng tóc, giúp giảm tóc rơi và thúc đẩy sự phát triển của tóc.
- Làm chất liệu dưỡng tóc tự nhiên: Chứa một lượng chất chống oxy hoá và vitamin C tốt giúp làm việc như một chất dưỡng tóc tự nhiên.
- Điều trị kích ứng da: Vì bioflavonoids và Vitamin C có trong vỏ cam và lê gai, giúp loại bỏ kích thích da đầu.
- Giúp tóc bóng, mượt: Trong cam và lê gai chứa rất nhiều chất chống oxy hoá và vitamin E giúp tạo ra lớp rào chắn cho tóc, do đó tạo cho bạn một mái tóc sáng bóng.
- Trị gàu: Nhờ hàm lượng chất dưỡng ẩm cao có trong lê gai, giúp giảm thiểu da đầu khô và hạn chế sự sinh sôi của gàu.
- Bảo vệ da đầu: Nhờ các enzyme hoạt động có trong cam, trái cây này có thể giúp ngăn ngừa bất kỳ nhiễm trùng trên da đầu.

Giá bán

Tinh dầu Alfaparf Precious Nature dành cho tóc thẳng 100ml - 981,000đ

6. Xả khô Moisture

Xả khô Moisture 250ml
Xả khô Moisture 250ml


Chắc hẳn nhiều bạn biết dầu gội khô, nhưng ít ai biết đến dầu xả khô phải không?
Vậy dầu xả khô là gì?
Đây là loại dầu xả mà khi sử dụng bạn không phải xả lại với nước như các loại dầu xả thông thường. Ngoài những tác dụng giống với các loại dầu xả khác như làm tóc óng mượt, cung cấp các dưỡng chất cho tóc thì sản phẩm này còn giúp giữ nếp và tạo kiểu cho mái tóc.

Tác dụng của dầu xả khô là gì?

- Giúp tóc mềm mượt sau khi gội
- Bổ sung dưỡng chất, nuôi dưỡng tóc khỏe mạnh
- Giúp tóc bóng mượt nhanh chóng
- Hỗ trợ tạo kiểu tóc
- Giữ nếp tóc xoăn
- Tiết kiệm thời gian

Dầu xả khô phù hợp với loại tóc nào?

Dầu xả khô còn phù hợp với những bạn có mái tóc dày và những bạn có mái tóc uốn xoăn. Mái tóc dài và dày khi gội đầu mất rất nhiều thời gian, nếu sử dụng dầu xả khô thì thời gian gội đầu sẽ nhanh hơn. Còn đối với những ai có mái tóc uốn xoăn vì dầu xả khô giúp giữ nếp – tạo kiểu – bổ sung dưỡng chất nên nó sẽ giúp mái tóc uốn giữ được lâu hơn, vào nếp đúng kiểu và phục hồi những hư tổn khi làm tóc.
Dung tích: Chai 200 – 1000ml
Cách sử dụng: Lấy một lượng kem vừa đủ thoa lên tóc. Có thể sử dụng trên tóc ẩm hoặc khô. Không xả lại với nước.

Giá: 675,000đ

7. Bộ precious Nature phục hồi hư tổn (màu tím)

CHĂM SÓC TÓC HƯ TỔN VỚI THÀNH PHẦN THIÊN NHIÊN
Thô ráp? Khô xơ? Chẻ ngọn? Tóc rối? Hay đơn giản là tóc bị mất độ đàn hồi? Đó là những biểu hiện của một mái tóc bị hư tổn. Liệu bạn có đang đau đầu giải quyết tình trạng đó?
Vậy thì PRECIOUS NATURE HAIR WITH BAD HABITS sẽ giúp bạn!
Với thành phần 100% thiên nhiên, chứa chiết xuất từ trái sung giúp tăng cường sức sống và giúp tóc mềm mượt cùng chiết xuất từ tinh dầu hạt hồ đào giúp tăng cường độ khỏe cho tóc xơ yếu do tác động của nắng, nhiệt, hóa chất,...
Đặc biệt sản phẩm không chứa Sulfate, Paraben, Paraffin, dầu khoáng, phẩm màu, chất bảo quản và các phụ gia gây kích ứng.

Giá bán

- Dầu gội Alfaparf Milano Precious Nature phục hồi cho tóc hư tổn premium 250ml - 396,000đ
- Mặt nạ Alfaparf Milano hai tác dụng Precious Nature phục hồi cho tóc hư tổn 200ml - 549,000đ
- Tinh dầu Alfaparf Precious Nature dành cho tóc thẳng 100ml - 981,000đ
- Hướng dẫn mua hàng: Bạn click vào nút MUA HÀNG trên giao diện website hoặc Click vào đây để điền thông tin, nhân viên công ty sẽ tư vấn chi tiết và hỗ trợ bạn đặt mua hàng.


Nhận xét