Tin Tức

Kem Chống Lão Hóa 22 Again Chính Hãng -Tươi Trẻ Làn Da, Trắng Mịn Nõn Nà

Mã sản phẩm: Chưa cập nhật
Giá thị trường:
Tình trạng: Còn hàng
Nếu bạn chưa từng dùng kem dưỡng da, mỹ phẩm nào “ đủ tốt” thì em top đầu thế giới này sẽ khiến bạn hài lòng vô cùng. Kem chống lão hóa 22 Again chính hãng - Tươi trẻ làn da, trắng mịn nõn nà. Cùn…
Gọi điện để được tư vấn: 0973 963 268
Chấp nhận thanh toán bằng: A32danang.com - Bán cả thế giới A32danang.com - Bán cả thế giới A32danang.com - Bán cả thế giới

 Nếu bạn chưa từng dùng kem dưỡng da, mỹ phẩm nào “ đủ tốt” thì em top đầu thế giới này sẽ khiến bạn hài lòng vô cùng. Kem chống lão hóa 22 Again chính hãng - Tươi trẻ làn da, trắng mịn nõn nà. Cùng A32danang.com tìm hiểu sản phẩm này nhé!

Kem Chống Lão Hóa 22 Again Chính Hãng -Tươi Trẻ Làn Da, Trắng Mịn Nõn Nà

Xem thêm:

Thông tin mỹ phẩm 22 Again Hàn Quốc


Thương hiệu 22 Again
Xuất xứ Hàn Quốc
Sản xuất Việt Nam
Công ty TNHH Thịnh Tâm Đường
Trọng lượng 30 gram

Giấy chứng nhận của bộ y tế sản phẩm 22 again

Thành phần 22 Again

Thành phần 22 Again

Hiện nay kem 22 Again đã tạo nên cơn sốt trên thị trường mỹ phẩm Việt Nam bởi nó được chiết xuất hoàn toàn 100% từ thiên nhiên, tuyệt đối an toàn, lành tính đối với sức khỏe của người tiêu dùng như  tinh dầu jojoba, sữa ong chúa, tinh dầu lô hội, collagen…

Tất cả các thành phần này đều có công dụng làm dưỡng trắng da, tăng cường độ ẩm cho da, chống lão hóa và ngăn ngừa nếp nhăn một cách hiệu quả.

Collagen

Được biết đến là một thành phần trong cấu trúc của da. Cung cấp collagen đầy đủ sẽ khiến cho da trở nên căng mọng, tươi trẻ, tràn đầy sức sống, đánh bại lão hóa, đánh bại tuổi tác và thời gian.

Ngoài ra, Collagen còn có tác dụng làm  liền vết thương một cách nhanh chóng do Collagen tham gia vào quá trình hình thành sẹo, tăng cường tái cấu trúc, giúp sẹo nhanh lành và cung cấp dưỡng chất cho mô sẹo và giúp sẹo mờ đi nhanh chóng.

Đặc biệt, Collagen còn giúp ngăn ngừa quá trình lão hóa của da, ngăn cản các phản ứng oxi hóa xảy ra trên bề mặt của da, làm mờ vết nhăn, chậm xuất hiện và xóa nhăn một cách hiệu quả hơn, giúp cho da của bạn luôn căng bóng, mịn màng và tươi trẻ.

Ngoài tác dụng đối với da thì Collagen còn có tác dụng rất tốt đối với tóc, móng, sừng…Collagen  giúp sừng hóa, tạo móng tay, móng chân, giúp tóc mượt hơn và giúp xương chắc khỏe hơn.

Sữa ong chúa

Trong sữa ong chúa có hơn 20 loại acid amin tự do khác nhau cùng nhiều hợp chất phenolic có tác dụng rất tốt cho làn da, giúp tăng cường quá trình sản xuất và hình thành collagen dưới lớp biểu bì, ngăn ngừa phản ứng oxy hóa, ngăn ngừa quá trình lão hóa, quá trình hình thành các gốc tự do trên bề mặt da gây hiện tượng nếp nhăn, đen sạm, làm mờ vết sẹo, làm mờ đốm đen trên da.

Một công dụng khác của sữa ong chúa là bảo vệ da dưới tác động của tia cực tím, ánh sáng mặt trời, tia tử ngoại, sự xâm nhập của vi sinh vật gây bệnh, khói bụi.

Ngoài ra trong sữa ong chúa có chứa rất nhiều loại vitamin như vitamin B2, Vitamin B6, vitamin B12, chứa nhiều protein và lipit…giúp tái tạo và tăng sinh tế bào của da, giúp vết thương nhanh chóng hồi phục, làm giảm thâm quầng mắt, giảm thâm sẹo, giảm các nếp nhăn trên da, giúp cho da luôn căng mọng, tươi trẻ, khỏe mạnh, tràn đầy sức sống.

Dầu hạt nho

Trong dầu hạt nho có chứa rất nhiều axit béo có tác dụng rất tốt trong quá trình tăng sinh, duy trì độ đàn hồi của da, khiến cho da luôn săn chắc, khỏe mạnh và ổn định.

Ngoài ra, trong dầu hạt nho còn chứa rất nhiều chất chống oxy hóa, chống lão hóa giúp da không có nếp nhăn và căng mịn hơn.

Một công dụng khác của dầu hạt nho là duy trì độ ẩm, kiểm soát bã nhờn trên da, kiểm soát dầu kiềm, giúp da luôn khô thoáng, không se khít lỗ chân lông…Dầu hạt nho giúp duy trì cấu trúc bền vững của Elastin và Collagen trên da, giúp cho da không nhăn và tránh chảy xệ da.

Tinh dầu Jojoba

Đây là một loại dược chất có hàm lượng vitamin E và Vitamin B rất cao, tạo ra một hàng rào bảo vệ, ngăn cản sự thoát hơi nước qua da, cung cấp độ ẩm cho da, giúp da luôn trong trạng thái ẩm ướt, mịn màng.

Ngoài ra, trong tinh dầu Jojoba còn có các chất có tác dụng loại bỏ sự hình thành các gốc tự do trên bề mặt da, ngăn cản các phản ứng oxi hóa diễn ra, từ đó giúp chống lão hóa, chống xuất hiện nếp nhăn một cách hiệu quả.

Jojoba cũng tham gia vào quá trình tái tạo tế bào da, giúp da bền vững và đàn hồi hơn, tạo ra hàng rào bảo vệ vững chắc, ngăn cản sự xâm nhập của vi sinh vật gây bệnh và tác dụng gây hại của tia UV, tia tử ngoại và ánh sáng mặt trời.

Tinh dầu lô hội

Trong cây lô hội có chứa rất nhiều các loại vitamin có lợi cho da như vitamin E, vitamin C, vitamin B1…và các khoáng chất cần thiết cho quá trình tăng sinh của tế bào da, giúp tăng cường sản xuất Collagen và Elastin của da, từ đó giúp da nhanh chóng hồi phục tổn thương, sẹo mờ đi nhanh chóng, vết thương nhanh lành hơn…

Ngoài ra, lô hội còn giúp dưỡng ẩm cho da, ngăn ngừa thoát hơi nước, duy trì độ ẩm và pH của da. Lô hội cũng có tác dụng làm mờ nếp nhăn, giúp dưỡng trắng, se khít lỗ chân lông, làm sạch  bụi bẩn, điều trị mụn, nám, tàn nhang, đem đến làn da căng mọng tràn đầy sức sống.

Công dụng 22 Again Beauty 

Công dụng 22 Again Beauty

  • Hoạt chất giúp bảo vệ trên bề mặt da, giúp giữ ẩm, tánh tia UV và các yếu tố nguy hiểm khác tấn công da
  • Điều trị các tổn thương sâu trong da, phục hồi tế bào da
  • Kích thích sản xuất Collagen và Elastin giúp làm mờ vết nhăn và ngăn ngừa rạn da
  • Dưỡng trắng da, cung cấp độ ẩm và các dưỡng chất cần thiết cho hoạt động của da
  • Tái tạo, bổ sung và phục hồi Collagen nhanh chóng
  • Giảm tối đa khả năng hiển thị của vết nhăn, đường hằn, vết chân chim, mang lại sự tươi mới, sáng mịn, rực rỡ và khỏe mạnh cho làn da
  • Cải thiện độ đàn hồi, săn chắc da, giúp lỗ chân lông se khít. Bảo vệ da khỏi tác động của tia UV
  • Chăm sóc các liên kết da thêm bền vững, chống oxy hóa, ngăn ngừa và cải thiện đáng kể nếp nhăn, giúp căng và mịn da hơn
  • Hạn chế các tác nhân bên ngoài vào da, làm chậm quá trình lão hóa da
  • Cân bằng sắc tố da giúp da đều màu ngay từ lần sử dụng đầu tiên

Đối tượng sử dụng Kem dưỡng da 22 Again

  • Nếu bạn thuộc trong những đối tượng sau, thì hãy thử sử dụng kem dưỡng da 22 Again để cải thiện và chăm sóc làn da nhé!
  • Những người đang gặp vấn đề lão hóa da do tuổi tác.
  • Những người đang gặp các vấn đề về tổn thương da: nám da, nếp nhăn…
  • Dùng cấp ẩm cho các làn da bị khô.
  • Bảo vệ da khi ra ngoài.
  • Thích hợp sử dụng ở độ tuổi 25 tuổi trở lên, vừa chăm sóc da vừa nuôi dưỡng làn da hiệu quả. Đến khi ngoài 30 tuổi, bạn sẽ thấy được hiệu quả rõ rệt của công dụng chống lão hóa.

HƯỚNG DẪN CÁCH SỬ DỤNG VÀ BẢO QUẢN KEM CHỐNG LÃO HÓA TRỊ NÁM 22 AGAIN

Sử dụng kem chống lão hóa trị nám 22 AGAIN ngày 2 lần sáng và tối để mang lại hiệu quả tốt nhất:
  • Bước 1: Tẩy trang, rửa sạch mặt bằng rửa sửa mặt
  • Bước 2: Chấm kem lên 5 điểm: trán, má phải, má trái, mũi và cằm
  • Bước 3: Thoa đều kem lên da theo chiều xoắn ốc và vỗ nhẹ cho kem thẩm thấu vào da
  • Chỉ cần kiên trì sử dụng hàng ngày, hầu hết khách hàng sau khi sử dụng đều nhận thấy những chuyển biến rất tích cực trên làn da:
  • Lần sử dụng đầu tiên: Bạn sẽ thấy da mềm mịn hơn
  • Sau khoảng 7 – 10 ngày sử dụng: Các vết nám bắt đầu mờ dần, làn da khô khốc, sần sùi trước kia dần trở nên thật mềm và mịn
  • Sau khoảng 4 tuần sử dụng: những vết nám đã mờ đi, làn da được cấp đủ ẩm nên rất mềm mịn, săn chắc. Đặc biệt da còn được dưỡng trắng hồng và rạng rỡ một cách tự nhiên.
* Bảo quản: nơi khô ráo, tránh ánh nắng mặt trời.
Kem 22 Again
Trên thị trường hiện nay đang trôi nổi rất nhiều sản phẩm kem dưỡng da 22 Again giả mạo, kém chất lượng. Chính vì thế để tránh “tiền mất, tật mang”, chúng tôi khuyến khích bạn nên đặt mua sản phẩm tại website của nhà phân phối chính hãng.

Hiện tại, ở Website chính hãng, sản phẩm có giá bán khoảng 790.000đ/ hộp (giá gốc 1.580.000đ).

Hướng dẫn mua hàng: Các bạn click vào nút MUA NGAY ở trên giao diện website hoặc click vào đây để điền thông tin, bộ phân sale sẽ tư vấn chi tiết và hỗ trợ bạn đặt mua hàng!

Nhận xét