Tin Tức

Địa Chỉ Uy Tín Mua Sơn Tại Đồng Nai 2024

Đăng bởi A32danang.com - Bán cả thế giới vào lúc 06/05/2024

Trong mỗi công trình xây dựng, việc lựa chọn sơn nhà phù hợp không chỉ là quyết định cực kỳ quan trọng mà nó còn ảnh hưởng đến kết quả cuối cùng của dự án. Ở Đồng Nai, một tỉnh phát triển với nền kinh tế sôi động, việc tìm kiếm địa điểm mua sơn đáng tin cậy không phải là điều khó khăn. Trong bài viết này, hãy cùng A32danang.com tìm hiểu về cách lựa chọn sơn phù hợp và lựa chọn địa chỉ uy tín mua sơn tại Đồng Nai nhé!

Xem thêm:

Lựa chọn sơn tốt nhất Đồng Nai

Lựa chọn sơn tốt nhất Đồng Nai
Trước khi quyết mua sơn, bạn cần xác định được dòng sơn nào phù hợp nhất với bạn? Chất lượng, giá cả và chế độ bảo hành? Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều hãng sơn, mỗi loại đều có ưu nhược điểm khác nhau.
Ở bài viết này tôi sẽ giới thiệu bạn sơn Navy - Sơn công nghệ Mỹ, một trong những tên tuổi hàng đầu về sơn, với hơn 7 năm hoạt động, kinh doanh tại Việt Nam. 
Sơn Navy tự hào là doanh nghiệp chuyển giao công nghệ sử dụng 100% nguyên liệu chính cao cấp được nhập khẩu từ các tập đoàn lớn ở Mỹ và thế giới như: Down, Dupont, Tronox,...Sơn đã thể hiện được sự cam kết về chất lượng sản phẩm đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe nhất, an toàn sức khoẻ con người và không chứa các chất gây độc hạy như chì, thuỷ ngân hay VOC...
Bên cạnh đó sơn Navy được nhiều thợ sơn đánh giá "sơn dễ thi công, độ phủ cao, màng bóng, bột bả khi xả ra rất tiện và không gây hại cho người làm".

Địa điểm mua sơn tại Đồng Nai

Địa điểm mua sơn tại Đồng Nai

Đại lý sơn Navy Xuân Thuyên với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sơn. Cửa hàng không chỉ cung cấp các sản phẩm sơn chất lượng mà còn mang lại sự tư vấn chuyên nghiệp và dịch vụ hậu mãi tận tình.
Cửa hàng chính thức khai trương vào ngày 03/05/2024 tại địa chỉ: 21, Ấp Thọ Lâm 2, Phú Thạnh, Tân Phú, Đồng Nai

Tại sao lại chọn Trung tâm pha màu Xuân Thuyên là địa chỉ uy tín mua sơn tại Đồng Nai?

Tại sao lại chọn Trung tâm pha màu Xuân Thuyển là địa chỉ uy tín mua sơn tại Đồng Nai?
Trước hết, cửa hàng Xuân Thuyên đã tạo nên danh tiếng vững vàng trong lĩnh vực cung cấp và thi công sơn chất lượng với nhiều năm kinh nghiệm chinh chiến ở thành phố Hồ Chí Minh, nay là thị trường sơn Đồng Nai. Điều này càng làm nổi bật hơn so với các cửa hàng khác là sự cam kết về chất lượng sản phẩm và dịch vụ khách hàng tận tình:

Đa dạng sản phẩm

Cửa hàng sơn Xuân Thuyên không chỉ cung cấp các loại sơn chất lượng từ nhà máy sản xuất uy tín, mà còn đa dạng về chủng loại và màu sắc (hơn 1000 màu, khách hàng tha hồ lựa chọn). Đáp ứng mọi nhu cầu về thiết kế và trang trí.

Chất lượng đảm bảo

Tất cả sản phẩm đều được kiểm định chặt chẽ về chất lượng , đảm bảo an toàn  và hiệu quả sử dụng trên mọi bề mặt. Đăc biệt, sơn không nặng mùi, hôm nay sơn xong, mai có thể vào ở được luôn.

Dịch vụ phục vụ chuyên nghiệp

Đội ngũ nhân viên cửa hàng Xuân Thuyên luôn sẵn lòng tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong quá trình lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất. Sự nhiệt tình và am hiểu về sản phẩm sẽ giúp khách hàng an tâm hơn. Đặc biệt, cửa hàng luôn có sẵn đội thợ để có thể thi công công trình bất cứ lúc nào nếu khách hàng có yêu cầu, cho thấy quy mô lớn và uy tín của cửa hàng. Phục vụ khách hàng từ A tới Z.

Cơ sở vật chất tốt

Máy pha sơn Đồng Nai
Phải nói là cửa hàng sơn Xuân Thuyên là một trong những cửa hàng sơn hiếm hoi tại Đồng Nai luôn có sẵn hàng và máy pha màu tại nhà. Luôn chủ động trong công việc chuẩn bị hàng hoá và thi công nhà cho quý khách hàng, không lo ngại phải chờ lâu, mất đi thời gian quý báu của thương đế.

Chính sách bảo hành sơn Navy

Chính sách bảo hành sơn Navy
Bên cạnh việc cung cấp sản phẩm chất lượng, trung tâm pha màu Xuân Thuyên còn có chính sách bảo hành linh hoạt, đảm bảo quyền lợi của khách hàng sau khi mua sản phẩm. Miễn là quý khách hàng trong quá trình thi công chuẩn chỉ đầy đủ các bước như "bả => lót => màu". Tuỳ vào dòng sản phẩm sẽ có thời gian bảo hành từ 2 cho đến 12 năm. Bên cạnh đó chúng tôi cũng cung cấp giấy bảo hành của công ty để quý khách hàng an tâm và tin tưởng hơn.

Lời kết

Việc lựa chọn địa điểm mua sơn tại Đồng Nai là bước quan trọng đầu tiên để bạn có thể thực hiện dự án của mình một cách thành công . Hãy tận dụng những thông tin và lời khuyên trong bài viết để đảm bảo rằng bạn sẽ có được sản phẩm tốt nhất cho công trình của mình.
Hy vọng liên hệ với A32danang.com theo thông tin bên dưới:
Trung tâm pha màu Xuân Thuyên
  • Địa chỉ: 21, Ấp Thọ Lâm 2, Phú Thạnh, Tân Phú, Đồng Nai
  • Số điện thoại 0398.180.660 - 0327.059.227

Nhận xét

  1. tính ra cửa hàng sơn tại Đồng Nai này gần nhà mình, anh chủ tay nghề cao lắm này

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét