Tin Tức

Sơn nội thất nên dùng loại nào 2022 ?

Đăng bởi A32danang.com - Bán cả thế giới vào lúc 11/12/2021

 Sơn nội thất trong nhà sẽ giúp công việc của bạn trở nên dễ dàng hơn rất nhiều, vì màu sơn giữ được lâu hơn, lên màu đều hơn, từng lớp sơn dày hơn rất nhiều và lau chùi dễ dàng hơn.

sơn nội thất nên mua loại nào?

 A32danang.com  sẽ chỉ cho bạn một mẹo để sơn rất nhanh. Đầu tiên chúng ta hãy xem đâu là sơn tốt. Xin đừng tin vào quảng cáo trên ti vi.

Những người thợ sơn lâu năm khác cũng đồng ý với tôi về đặc điểm sơn cần có: bền hơn, đẹp hơn, phai màu chậm hơn và phủ ít lớp sơn hơn. Có rất nhiều sự lựa chọn sản phẩm để bạn cần quan tâm khi tìm hiểu trên thị trường.

Xem thêm:

Sơn nội thất hãng nào tốt?

Loại sơn mà tôi muốn tất cả khách hàng của mình sử dụng là của Navy Paint và bạn nên biết tại sao. Tôi đã sử dụng nó trong 6 năm và thấy nó là loại sơn chất lượng cao tốt nhất với số tiền bỏ ra. Nó giữ được màu sắc của nó, có thể lau chùi được và nó bao phủ không giống như hầu hết các loại khác.

Tôi luôn nói với khách hàng của mình rằng hãy để tôi mua cho họ loại sơn chất lượng như Nano 8*, Nano 9*, Nano X,... của Sơn Navy vì nó tốt nhất cho họ và nó cũng khiến ngôi nhà của tôi trông đẹp hơn. Nó có tốn nhiều hơn một chút? Có, nhưng bạn không phải sơn lại trong nhiều năm.

sơn navy - nano 9*

Vì vậy, sơn tường được A32danang.com đề xuất nhiều nhất đã có ở đây.

Mẹo quan trọng thứ hai sau khi chọn loại sơn nội thất trong nhà là sử dụng cọ và con lăn chất lượng. Con lăn chất lượng thấp sẽ làm rơi vãi lên tường, khiến tường của bạn có cảm giác trông giống như giấy nhám.

Lưu ý khi sử dụng sơn nội thất

Không cần phải chải nhiều trong công việc sơn trong nhà. Các góc, có một chút và tất nhiên là xung quanh các công tắc đèn và ổ cắm trên tường, v.v., nhưng không phải là các đoạn dài nơi các bức tường gặp nhau. 

 Mọi người đều muốn biết 'bạn lăn hay cắt trước?'  Chúng tôi tiết kiệm thời gian và tiền bạc và kết quả là như nhau.

Chúng tôi thích một tấm phủ con lăn dài: tấm phủ con lăn lên đến 2cm, vì càng nhiều vật liệu, càng ít nhúng vào xô.

con lăn sơn tường

Những điều bạn cần biết về sơn nội thất tốt nhất hiện nay

Điều gì làm cho một số loại sơn đáng tiền và những loại khác thì không? Câu trả lời chỉ một từ đó là: Chất rắn . Nếu bạn muốn loại sơn có chất lượng tốt nhất cho túi tiền của mình và nếu bạn ghét tiêu tiền như tôi, hãy hướng tới những loại sơn đắt tiền hơn, chất lượng cao hơn . Nghe có vẻ phi logic, nhưng không phải vậy.

Phẳng hay bóng? Cho dù bạn đang sơn bán bóng trang trí, hoặc phẳng trên trần nhà hoặc vỏ trứng trên tường, bạn muốn sơn tốt nhất cho tường không bị phai màu theo năm tháng, sẽ lai chùi sạch và điều đó sẽ thực hiện được đầy đủ.  Nếu bạn không có sơn chất lượng cao, nó sẽ không làm được điều này . Mua sơn trong nhà tốt nhất và sử dụng các công cụ chất lượng.

Còn một lớp sơn thì sao? Chúng tôi phải làm cho công trình trông tuyệt vời, vì vậy chúng tôi luôn đi kèm với 2 lớp sơn (sau lớp sơn lót, nếu cần sơn lót). Tại sao? Bởi vì mỗi lớp trong hai lớp có thể được trải mỏng hơn và do đó bạn có thể đi nhanh hơn. Bạn chỉ cần đảm bảo đánh tất cả các bề mặt: không bỏ qua và bạn sẽ thấy lớp thứ 2 bao phủ như một phép thuật. Với một lớp sơn, bạn phải đi chậm và khi bạn rời khỏi một khu vực ẩm ướt có vẻ đẹp, và quay lại để xem xét, bạn sẽ thấy những chỗ bỏ qua mà trước đây không có! Ngoài ra, phương pháp sơn một lớp có thể chậm hơn: nó phụ thuộc vào màu sắc và công cụ / chất lượng sơn của bạn.

Các loại sơn thông thường có độc hại không? Thường là có, nhiều hơn so với Sơn Navy. Hãy cẩn thận với những loại sơn không chứa VOC ngay cả từ những người bán hàng này: các loại sơn được pha thêm tại cửa hàng sơn có thể chứa hàm lượng formaldehyde cao và các tác nhân gây ung thư khác.

Cảnh báo an toàn: một số người thường nghĩ rằng sơn ngoài trời tốt hơn sơn trong nhà và sử dụng nó để sơn bên trong nhà: Sai lầm lớn. Sơn trong nhà chất lượng không có độc tố trong sơn ngoại thất và tin tôi đi, bạn sẽ không muốn hít thở thứ đó vì nó tồn tại trong nhiều tháng, cả ngày. 

sử dụng ánh sáng khi sơn tường

Mẹo : Ánh sáng tốt sẽ giúp bạn nắm bắt được những 'vết trượt' trong sơn. Đèn LED rất tốt, hiệu quả - chúng tôi thực sự khuyên bạn nên sử dụng loại đèn này.

Danh sách 5 yếu tố cần thiết của loại sơn tốt nhất

- Chất kết dính và nhựa chất lượng để giữ cho màu ở đúng vị trí

- Sắc tố cho độ mờ và màu sắc

- Bộ mở rộng để liên kết

- Không hoặc ít thành phần độc hại (không hoặc thấp VOC)

- Độ đặc lý tưởng: đặc để không bị khạc ra

Thương hiệu sơn mà chúng tôi đề nghị có tất cả những điểm cần thiết trong sơn trong nhà của họ.

Sơn trong nhà tốt nhất khi:

- Độ bao phủ lớn

- Dễ dàng thi công hơn với những người không chuyên nghiệp

- Sơn nội thất dễ lau chùi 

- Kết quả tốt hơn: bạn sẽ hầu như không nhìn thấy các nét vẽ (mặc dù bạn vẫn cần sử dụng một bàn chải tốt)

dễ dàng khi sơn nhà

Cấu tạo của sơn

Tôi đã viết một bài về sơn lót, nhưng ở đây chúng ta sẽ chỉ tập trung vào một số logic đơn giản và một số hóa học để tạo nên một lớp sơn tốt. Điểm mấu chốt là tiền . 

Giả sử bạn cần một dụng cụ làm vườn. Giả sử đó là một chiếc xe cút kít. Bạn có thể mua một chiếc bằng nhựa được sản xuất tại Trung Quốc với giá rẻ bất ngờ và sẽ không bị đập (và sẽ vỡ trong mùa đông lạnh giá) hoặc bạn có thể mua một chiếc bằng kim loại đắt tiền hơn được chế tạo để dùng được lâu hơn.

Bạn mong đợi cái rẻ tiền sẽ tồn tại được bao lâu? Bạn phải mua bao nhiêu chiếc để bằng tuổi thọ của chiếc kim loại chất lượng của bạn?

Tất nhiên, sơn là khác nhau, nhưng có những yếu tố khác: sơn có thể lộn xộn và sơn chất lượng thấp không có chất kết dính và nhựa đắt tiền như các loại sơn tốt hơn . Bạn đã bao giờ thử sơn trần nhà bằng loại sơn kém chất lượng chưa? Tốt hơn hết hãy im lặng! Nó đã không bao phủ lớp sơn cũ? Quay lại đi, hãy.nhìn vào thành phần hóa học của nó.

Mặt khác, Sơn Navy độ che phủ của nó tốt hơn RẤT NHIỀU. Thực tế, sơn một lớp sau lớp sơn lót hoặc lớp sơn trắng cũ hơn đều được. Bạn sẽ chỉ đạt được điều này với những loại sơn đắt tiền hơn và bạn sẽ thất vọng với những loại sơn khác. Chưa kể Navy Paint sử dụng 100% nguyên liệu chính từ các tập đoàn hóa chất hàng đầu của Mỹ - Down Chemiscals Company.

Giá sơn nội thất

Tên Sản phẩm

Tính năng

Bao bì

Khối lượng (Kg)

Đơn giá

Bảo hành

Sơn Navy - Nano 1*


-Độ che phủ cao

-Độ bền màu cao

-Khả năng chống rêu mốc

Thùng

23 

811,800

2 năm


Sơn Navy - Nano 2*



-Độ che phủ cao

-Độ bền màu cao

-Màng sơn siêu mịn

-Khả năng chống rêu mốc

Thùng

23 

1,708,300


4 năm

Long

5,7

504,900

Sơn Navy - Nano 8*


-Khả năng lau chùi

-Độ che phủ, bền màu cao

-Màng sơn bóng mờ

-Khả năng chống rêu mốc, kháng kiềm

Thùng

20.8

2,956,800

5 năm

Lon

5.4

867.900

Sơn Navy - nano 9*


-Khả năng chai bám tốt

-Màng sơn bóng ánh ngọc

-Khả năng lau chùi, chà rửa tối ưu

-Độ che phủ, độ bền màu cao

-Khả năng chống rêu mốc, kháng kiềm

Thùng

19.6

3,892,900

10 năm


Lon

5.1

1,141,800

Lít

1.0

272,800

Sơn Navy - Nano X


-Màng sơn siêu bóng ánh ngọc

-Màng sơn siêu cứng, chai bám tốt

-Khả năng lau chùi, chà rửa tối ưu

-Độ che phủ, độ bền màu cao

-Khả năng, chống rêu mốc, kháng kiềm

Thùng

19.2

4,607,900

12 năm

Lon5.01,428,900
Lít 1.0328,900

Một số bài viết khác về các loại sơn nội thất nhà đẹp

Nếu bạn muốn biết nhiều hơn những gì bạn cần biết, hãy đọc thử một số bài viết về sơn và trên trang web A32danang.com . Nhưng để ngắn gọn lại điều này, tôi sẽ nói rằng nếu bạn muốn tiết kiệm tiền và không bị đau đầu (và không có độc tố trong phổi và ngôi nhà của bạn), hãy mua sơn chất lượng cao từ những thương hiệu sơn tốt nhất: Sơn Navy. Họ là thương hiệu sơn tốt nhất . Những loại sơn trong nhà này thực sự có giá thành rẻ hơn về lâu dài, và chúng chắc chắn là loại sơn tốt nhất mà bạn có thể tìm thấy.

Với những chia sẻ ở trên, hi vọng giúp các bạn đã nắm được phần nào kiến thức và kinh nghiệm để biết sơn nội thất nên dùng loại nào. Nếu còn thắc mắc điều gì hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới:

A32danang.com - Đại diện bán hàng Sơn Navy tại Đà Nẵng


Nhận xét