Tin Tức

Các nguyên tắc vàng bạn không thể bỏ qua khi mua sơn nhà 2022

Đăng bởi A32danang.com - Bán cả thế giới vào lúc 06/12/2021

Với thời đại số 4.0 hiện nay thì bạn hoàn toàn có thể mua bất kỳ thứ gì bạn muốn, kể cả sơn mua sơn tườngMua sơn Online? Điều này hoàn toàn có thể.

Nhưng đây là công trình quan trọng, bạn cần thực tế, cần lời tư vấn từ chuyên gia mặc dù bạn đã tham khảo rất nhiều kiến thức ở trên mạng. Ra cửa hàng sơn, thì bạn hoàn toàn choáng ngợp bởi rất nhiều hãng sơn khác nhau, rất nhiều mức giá từ thấp tới cao. Bạn đừng lo lắng, với những kinh nghiệm mà A32danang.com đã trải qua, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm ra loại sơn phù hợp với nhu cầu và ngân sách của bạn

Xem thêm:

Các nguyên tắc vàng khi mua sơn nhà

1. Mua sơn nhà khi nào?

Điều này các bạn cần lưu ý đầu tiên đó chính là thời tiết, nhất là thời điểm bây giờ là cuối đông đầu thu. Hãy đảm bảo răng nhiệt độ ngoài trời ít nhất 10 độ C khi sơn và không giảm xuống dưới 0 độ C vào ban đêm. Khi nhiệt độ xuống quá thấp, nó sẽ tạo ra màng sương trên lớp sơn, khiến nó khó khô hơn bình thường. Điều có thể khiến cho bề mặt sơn bị nứt và tuổi thọ của nó. Điều kiện tiêu chuẩn để bạn có thể sơn là ít hoặc không có gió, để công việc của bạn không bị xáo trộn.

Mua sơn nhà khi nào?

2. Chọn độ bóng và màu sắc khi mua sơn quét tường

Đa phần, điều mà mọi người quan tâm nhất đó chính là màu sắc của sơn, nó rất quan trọng, có thể vì gu thâm mỹ của bạn, hay đơn giản hơn vì nó hợp với phong thủy, với tuổi của bạn. Các hãng có màu sắc phong phú thì đó là điểm cộng cực kì cao, nhưng không phải lúc nào các màu giá của nó cũng bằng nhau cả, chỉ nhạt hơn hoặc đậm hơn, giá đã khác rồi, nó cũng ảnh hưởng đến vấn đề tài chính của bạn.

=> Lời khuyên ở đây: bạn hãy chọn màu mình thích trước, sau đó đến màu phù hợp với ngân sách của bạn. Mặc dù lựa chọn phổ biến nhất thế giới cho màu được chọn đó chính là màu,trắng, nhưng đó cũng chỉ là sự lựa chọn cuối cùng nếu bạn vẫn chưa biết chọn màu gì.

Chọn màu sắc khi mua sơn quét tường

Sau khi chọn màu, bạn hãy để ý độ bóng của sơn, bởi vì khi bạn sơn xong nhà, bạn sẽ ở đó một thời gian, và nếu không chọn đúng bạn sẽ bị khó chịu vì điều đó. Một mẹo là bạn hãy để ý hướng ánh sáng mặt trời chiếu vào nhà bạn, hay cách lắp đèn trong nhà, nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới thị giác của bạn. Bạn có thể sơn mẫu lên các tờ giấy dán lên tường xong so sánh để dễ dàng lựa chọn

=> Khẩu quyết ở đây: Trong nhà, màu sắc có xu hướng đậm hơn trên các khu vực rộng lớn,  vì vậy, tốt nhất là chọn màu nhạt hơn là quá tối. Ở ngoài trời, thì màu trung tính sẽ là được ưu tiên nhất vì vật liệu gạch đá là vật liệu ấm.

Một điều lưu ý ở đâu: lúc bạn phối màu 3d thì thường mặt ngoài căn nhà sẽ gần chính xác nhất, còn ở bên trong thì chỉ mang tính tương đối vì như mình đã đề cập, nó phụ thuộc vào ánh sáng mặt trời, đèn điện và màu của nội thất nữa.

Phối màu nhà 3D

3. Lựa ý mua sơn nội thất và ngoại thất

Bạn có thể chọn màu bóng đẹp nhất, nhưng nếu màu sơn quá tầm thường thì nó sẽ khiến bạn thất vọng tràn trề. Các loại sơn phổ thông về tổng thể nó sẽ không hoạt động tốt, và bạn sẽ cần phải sơn lại ba, bốn lần để che các màu tối. Điều này dẫn tới bạn cần có mua sơn lót, để lớp sơn màu bám tốt hơn và bảo vệ được bề mặt tường.

Bên cạnh đó, vấn đề không thể không nhắc tới là chất gây hại VOC. Trước đây các loại có VOC thấp thường không có độ bền bằng các sơn có VOC cao hơn. nhưng hiện tại tất cả các loại sơn trên thị trường đa phần đều tuyên bố có ít hoặc không có để bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng.

Sơn nội thất


Sơn ngoại thất

-Yêu cầu chống lại vết bẩn, có thể cọ rửa, chống bám dính, nấm mốc và phai màu không

-Yêu cầu sơn có độ bền cao nhất, đánh giá qua chống rạn nứt, pha màu, bụi bẩn và nấm mốc.

-Sơn phẳng: có thể che giấu tốt các khuyết điểm nhưng ít bị ố nhất và phù hợp các chỗ ít qua lại va chạm

- Sơn phẳng: lớp nền mờ nhất là sự lựa chọn tốt để che đi khuyết điểm.

-Sơn vỏ trứng, satin: sử dụng bề mặt khá nhẵn, lưu ý bề mặt của chúng vì dễ dàng làm nổi bật khuyết điểm trên tường. Nên chọn sơn trong phòng gia đình, phòng trẻ em và hành lang

- Sơn vỏ trứng, satin: độ bóng nhẹ, hoạt động tốt trên tường mới và mịn

-Sơn bán bóng: Sơn này để chống lại các vết bẩn, yêu cầu dễ làm sạch nhất, lý tưởng cho phòng bếp và nhà tắm, bệ cửa sổ.

- Sơn bán bóng: được sử dụng nhiều nhất để trang trí vì làm nổi bật các chi tiết và dễ lau chùi. 

4. Mua sơn ở Đà Nẵng như thế nào?

Mua sơn ở Đà Nẵng

Sơn Navy là thương hiệu hàng đầu, được đánh giá có chất lượng tốt trên thị trường sơn hiện nay. Sơn Navy đã thể hiện cam kết của doanh nghiệp về chất lượng sản phẩm đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe nhất, an toàn cho sức khỏe con người và thân thiện với môi trường không chứa các chất độc hại như chì hay thủy ngân.

Sở hữu các ưu điểm vượt trội với ng nghệ tiên tiến:
+ Bộ sưu tập màu khổng lồ, và được cập nhật liên tục những xu hướng màu thời thượng
+ Độ đàn hồi cao, có thể kéo giãn như cao su, che phủ hoàn hảo các vết nứt
+ Không độc với người dùng, ít mùi, ít chất hữu cơ bay hơi
+ Kháng nấm mốc, không bám bụi, dễ lau chùi
+ Kháng tia UV, bền màu, thời gian bảo vệ kéo dài
+ Thi ng dễ dàng.

Với những chia sẻ kinh nghiệm về cách mua sơn nhà hữu ích ở trên, hi vọng các bạn sẽ có sự chuẩn bị, và sự lựa chọn tốt nhất cho mình. Nếu các bạn còn thắc mắc vấn đề gì, hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo thông tin bên dưới.

A32danang.com - Đại diện bán hàng Sơn Navy tại Đà Nẵng


Nhận xét