Tin Tức

Hướng dẫn cách chọn mua sơn nào tốt nhất 2022

Đăng bởi A32danang.com - Bán cả thế giới vào lúc 23/11/2021

Trong cuộc sống, nếu lựa chọn sai lầm một lần, bạn phải trả giá rất đắt và trong việc xây nhà,  lựa chọn sơn cũng vậy, nên bài hôm nay A32danang.com sẽ chia sẻ đôi nét về cách chọn mua sơn nào tốt nhất 2022 để quý khách hàng sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn.

Xem thêm:

Chọn và mua sơn nào tốt nhất

1) Câu hỏi: Sơn tốt nhất là sơn thế nào?.

Trả lời: Sơn tốt nhất là sơn có khả năng bám dính cao, độ co giãn tốt, màng sơn bóng ánh ngọc, mùi sơn dễ chịu, sơn lâu khô so với sơn thường, lau chùi hiệu quả, có khả năng chống va đập, cọ chà xát

2) Kiểm tra loại sơn tốt nhất hay không thì dùng cách nào?

Có nhiều cách, nhưng chủ yếu các cách sau.

2.1 Ngâm

- Quét sơn vào thùng nhựa, phơi khô và ngâm 36h, nếu sơn bị rã là sơn kém chất lượng, sơn bền, bám dính là tốt.

2.2 Vò

- Quét vào giấy, phơi khô, đem vò nhàu và gấp giấy lại mít mạnh, nếu sơn gãy hoặc ra bột là sơn kém, sơn tốt thì không bong tróc, mịn màng.

2.3 Kéo

- Quét sơn vào giấy rồi phơi khô,sau đó rửa cho ra lớp giấy rồi kéo, kéo càng giãn sơn càng tốt, co giãn tốt với khí hậu nóng, lạnh. Ngoài ra sơn lót mà kéo giãn đc là sơn đỉnh của đỉnh. Sơn Navy ng thức đặc biệt nên vượt trội về sơn lót.

2.4 Chà

- Sơn dùng vật cứng: sống dao, chìa khoá....dùng vật bẩn chà và bôi, dùng dẻ lau là sạch.

3) Mua sơn tốt ở đâu?

Ngày nay sơn tốt ở nhiều nhãn, có người chọn nhãn hàng nổi tiếng nhưng đắt, sơn loãng nên độ phủ không cao, một số nhãn còn tự pha chế nên chất lượng không bền vững. Có người thì thông qua chủ thầu, thợ sơn, đây là kênh thông tin hữu ích, tuy nhiên một số trường hợp không đạt như ý muốn. Một số người hiểu biết thì yêu cầu tets sơn, đây là khâu hiệu quả nhất.
Trao quà cho khách mua sơn

4. Lời khuyên mua sơn hãng nào tốt nhất!

Hiện nay có rất nhiều loại sơn ngoài thị trường nhưng Sơn Navy có đặc điểm nổi trội hơn các dòng sơn khác là đổ phủ rất cao, dôi sơn ( khi chúng ta quét lên cùng 1 đơn vị thùng sơn sẽ sử dụng được rất nhiều mét vuông tường hơn => giảm được chi phí đáng kể). 
Sơn lót Navy tốt nhất các dòng sơn hiện nay. Khi chúng ta quét lên một tờ giấy để làm thí nghiệm để khô đi, chúng ta cho vào 1 vòi nước, sau đó chà cho tờ giấy vụn giấy, màng sơn vẫn còn nguyên, sau đó chúng ta kéo, màng sơn không bị đứt mà kéo giãn ra như cao su => độ bền độ chai bám rất là tốt.

A32danang.com - Đại diện bán hàng Sơn Navy tại Đà Nẵng




Nhận xét