Tin Tức

Nhà Mặt Tiền Quốc Lộ Nên Kinh Doanh Gì 2022?

Đăng bởi Tùng Dzũ vào lúc 31/05/2022

 Nhà mặt tiền quốc lộ nên kinh doanh gì? Một câu hỏi tưởng chừng dễ trả lời nhưng cực kỳ nan giải dành cho bất kỳ ai muốn khởi nghiệp. Hãy cùng A32danang.com cùng tìm hiểu và giải đáp vấn đề này nhé:

Nhà Mặt Tiền Quốc Lộ Nên Kinh Doanh Gì 2022?
Xem thêm:

Nhà mặt tiền quốc lộ kinh doanh gì?

Nhà mặt tiền quốc lộ kinh doanh gì?
Khởi nghiệp đang là sự lựa chọn được rất nhiều người quan tâm và nung nấu ý định thực hiện nó một lần trong đời. Tuy nhiên, không phải ai cũng có đủ điều kiện để kinh doanh thành công. Ông cha ta thường nói khi làm việc lớn cần hội tụ đủ 3 yếu tố: thiên thời, địa lợi, nhân hòa.
Tính thời điểm hiện tại 2022, thì dịch bệnh covid đã được nhà nước kiểm soát ổn định, đa số người dân đều được tiêm vắc xin mũi 3 và sẽ không có cảnh ngăn sông cấm chợ như trước, nên rất phù hợp để khởi đầu kinh doanh.
Tiếp theo vấn đề mà mọi người thường gặp phải khi bắt đầu kinh doanh là tìm kiếm mặt bằng. Nhưng điều gì sẽ xảy ra nếu bạn đã có mặt bằng kinh doanh và vẫn còn bối rối khi không biết phải làm gì để kiếm ra tiền trước cửa nhà của bạn?.Hãy cùng tham khảo những ý tưởng kinh doanh mà A32danang.com đề xuất dưới đây nhé:

1. Nhà mặt tiền kinh doanh gì để có tỷ lệ thành công cao?

Nhà mặt tiền kinh doanh gì để có tỷ lệ thành công cao?
Để bắt đầu kinh doanh, trước tiên bạn phải có tiền đầu tư vào vị trí địa điểm buôn bán, nguồn cung cấp cùng chi phí mua sắm các vật tư, trang thiết bị cần thiết. Trong đó, mặt bằng được coi là yếu tố vô cùng quan trọng quyết định đến 50% sự thành công trong đầu tư kinh doanh.
Sẽ có 2 trường hợp xảy ra:
  • Mặt bằng đi thuê, bạn sẽ mất khoản chi phí chi trả hàng tháng, cái đó tính vào vốn đầu tư.
  • Nhà có sẵn mặt bằng, đây là một lợi thế giảm thiểu vốn đầu tư ban đầu, giảm bớt áp lực chi phí
Mặt bằng đẹp, thuận tiện giao thông đi lại là lợi thế kinh doanh không hề nhỏ, chiếm trên 50% tỷ lệ thành công.
Tiếp theo, sau khi có được mặt bằng đẹp rồi, bạn phải lựa chọn sản phẩm, lĩnh vực kinh doanh theo xu hướng cũng quan trọng không kém.
• Nếu ở thành phố, doanh nghiệp sẽ gặp áp lực cạnh tranh lớn hơn, nhưng lợi thế là lĩnh vực kinh doanh đa dạng, nhu cầu tiêu dùng của người dân thành thị cũng lớn. Một số ngành phổ biến như: thực phẩm, thời trang, cửa hàng thực phẩm sạch, siêu thị mini, v.v. Nói nôm na, ngành phát triển đô thị thường là ngành dịch vụ, mặt bằng rộng nên kinh doanh loại hình gì? • Mặt bằng rộng, nếu kinh doanh ở khu đô thị mở siêu thị mini cũng tốt. • Ở nông thôn tuy tính cạnh tranh không cao nhưng nếu không khéo chọn lĩnh vực kinh doanh phù hợp sẽ rất dễ thất bại. Do thói quen mua sắm của người dân nông thôn khó thay đổi nên nhu cầu của họ không cao. Tuy nhiên, nông thôn cũng đang dần hiện đại hóa nên những lĩnh vực như: cửa hàng điện tử, đồ gia dụng hay mô hình siêu thị thu nhỏ, bán tạp hóa… cũng có thể thu hút bạn đầu tư. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm việc nhập và mua bán nhu yếu phẩm ở quê.

2.1 Mở quán ăn, trạm dừng chân

Trạm dừng chân
Nếu bạn có nhà mặt đường thì đây thực sự là một lĩnh vực kinh doanh chưa bao giờ hết Hot ở mọi thời điểm. Với lưu lượng giao thông đi qua hàng ngày rất lớn, đặc biệt nhu cầu thiết yếu lại là ăn uống nữa. Khách địa phương cho đến khách vãng lai, đi theo cá nhân, riêng lẻ hay cả nhưng tour du lịch, xe khách Bắc Nam sẽ là nguồn khách bền vững cho bạn.
Với xu hướng phát triển đô thị tăng chóng mặt, các công trình nhà ở, căn hộ, quán cafe, quán căn, chung cư, căn hộ,... cũng được xây lên nhiều hơn. Dẫn đến xu hướng các nguyên vật liệu, thiết bị xây dựng được quan tâm nhiều hơn. Ở đây A32danang.com muốn chia sẻ cho các bạn, đó chính là sơn tường nhà. Một sản phẩm không mới, nhưng không phải ai cũng rành về lựa chọn nó. Chi phí mở đại lý sơn chỉ từ 30 triệu chưa kể đại lý được hỗ trợ rất nhiều trong quá trình kinh doanh, nhưng lợi nhuận nó mang lại lợi nhuận cực kỳ cao.
Tuy nhiên,trên thị trường có rất nhiều loại sơn khác nhau về mẫu mã, giá cả và công nghệ cũng khá là đa dạng. Vì thế khi quyết định chọn loại sơn tốt nhất thị trường để kinh doanh các bạn hãy tham khảo thật kỹ thông tin, về chất lượng các loại sơn – giá thành – độ uy tín của loại sơn đó nhé!

2.3 Tạp hóa, siêu thị mini

siêu thị mini
Đây là mô hình kinh doanh không còn mới nhưng chưa bao giờ hết hot, bởi vì độ bền vững của nó. Khi khu vực thành phố đang trở nên bão hòa thì nông thôn đang có sự chuyển mình cực kỳ lớn. Nếu bạn đang có mặt tiền quốc lộ đẹp thì đây là điều kiện cực kì thuận lợi để bạn triển khi ý tưởng kinh doanh này..

2.4 Cửa hàng đồ điện gia dụng

cửa hàng điện nước
Bất kể ở nông thôn hay thành thị, thì mặt hàng thiết yếu này cũng đều đươc khách hàng quan tâm, vì nó là vật dụng hàng ngày. Nay cả trong tư tưởng mỗi khách hàng thường hay suy nghĩ là ra cửa hàng ở ngoài quốc lộ là nó, những con đường lớn, nơi giao nhau của các con đường nhỏ đâm ra.

2.5 Mở Garage sửa xe ô tô

garage ô tô
Nói đến loại hình này thì chắc chắn các bạn cũng hình dung ra được rồi đúng không, đường quốc lộ nơi xe ô tô qua lại rất là nhiều cả ngày lẫn đêm, chỉ cần khách hàng có vấn đề sẽ ghé ngay Gara của bạn, rất nhiều dịch vụ đi kèm theo đó như sơn sửa, thay phụ tùng, rửa xe, ...

Một số lời khuyên để giúp bạn có thể kinh doanh tại nhà mặt tiền tốt hơn

1. Kết hợp các kênh bán hàng online

tiếp thị đa kênh
Chắc hẳn các bạn biết được nguyên tắc, đừng bỏ trứng vào 1 giỏ, nếu chỉ mong chờ kinh doanh offline thôi thì chưa đủ bạn cần đẩy mạnh sự hiện diện của mình trên mọi phương tiện truyền thông như: Facebook, Tiktok, Zalo, Youtube, Website,...

2. Lập kế hoạch Marketing

Bất kỳ bạn kinh doanh mặt hàng nào cũng cần phải có kế hoạch bán hàng, kế hoạch PR sản phầm, để khách hàng biết tới.
Không chỉ về sản phẩm, mà bạn cần có cách chiến dịch truyền thông, các chương trình khuyến mãi, ưu đãi cho khách hàng theo từng đợt như tuần lễ vàng, hội viên thân thiết. Tất cả sẽ giúp khách hàng ghi nhớ đến bạn nhiều hơn.
Nhưng tuyệt đối đừng quá lạm dụng nó. Như vậy sẽ khiến khách hàng nghi ngờ về chất lượng sản phẩm hoặc tạo thói quen chỉ chờ khi có giảm giá mới mua như vậy sẽ ảnh hưởng rất lớn đến kết quả kinh doanh.

3. Nâng cấp bản thân từng ngày

Cái mà A32danang.com muốn truyền tải ở mục này đó chính là độ thông thái về sản phẩm, bạn có thể tư vấn giải quyết mọi vấn đề mà khách hàng gặp phải, bên cạnh đó phải thành thạo về marketing, quản lý đội nhóm, quản lý được dòng tiền kinh doanh,...Đó là những thứ mà sẽ giúp bạn kinh doanh tốt hơn.

4. Đầu tư thiết bị cần thiết cho cửa hàng để hút khách

Cái quan trọng đập vào mắt khách hàng đầu tiên đó chính là hình ảnh của hàng. Nó sẽ tác động đến khách hàng đánh giá xem chúng ta có uy tín, có chuyên nghiệp hay không.
Đồ đạc, sản phẩm được sắp xếp ngăn nắp, không gian rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ. Thì chắc chắn sẽ được điểm ưu về mặt trải nghiệm khách hàng.

Ví dụ về mặt tiền quốc lộ tiềm năng để bạn tham khảo

1. 10 lô mặt tiền quốc 1A tại Quảng Nam

10 lô mặt tiền quốc lộ 1A tại Quảng Nam

- Vị trí xã Bình Tú, huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam
- Có vỉa hè 20m thuận tiện cho việc để xe phù hợp với kinh doanh quán ăn, trạm dừng chân, garage ô tô như A32danang.com đã đề cập ở phía trên.

2. 5 lô đất nền chợ Ngọc Phô Quảng Nam

5 lô đất nền chợ Ngọc Phô Quảng Nam
- Vị trí: trên đường quốc lộ 1A, cạnh chợ, cạnh trường tiểu học, nếu bạn nào vào google sẽ thấy có rất nhiều cửa hàng vật liệu xây dựng canh đó.
- Rất thuận lợi việc kinh doanh

Như vậy các bạn đã cùng A32danang.com tìm hiểu được đối với nhà mặt tiền quốc lộ nên kinh doanh gì, mặt nào hàng, phương án triển khai ra sao để việc buôn bán được tốt hơn. Nếu còn thắc mắc điều gì hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới:



Nhận xét