Tin Tức

4 Yếu Tố Giúp Bạn Nên Lựa Chọn Phân Khúc Đầu Tư Bất Động Sản Nào?

Đăng bởi Tùng Dzũ vào lúc 29/05/2022

 4 yếu tố giúp bạn nên lựa chọn phân khúc đầu tư bất động sản tầm tiền nào? Để có thể sinh lời tốt và hạn chế rủi ro nhất. Hãy cùng A32danang.com tìm hiểu chủ đề này nhé:

4 Yếu Tố Giúp Bạn Nên Lựa Chọn Phân Khúc Đầu Tư Bất Động Sản Nào?

Như các bạn đã biết  với mỗi phân khúc khách hàng thì lượng khách hàng khác nhau

Phân khúc giá trị càng thấp tiền thì lượng khách hàng càng lớn, phân khúc giá trị nhiều tiền thì lượng khách hàng thu hẹp

Giống mô hình kim tự tháp

Phân khúc khách hàng theo kim tự tháp

4 yếu tố giúp bạn lựa chọn phân khúc bất động sản

Xác định tổng tài chính khi đầu tư

Xác định tổng tài chính khi đầu tư

Quan trọng, nhà đầu tư phải xác định mình có tài chính bao nhiêu, ví dụ bạn có 1 tỷ thì bạn tìm bất động sản tầm 1 tỷ, bạn có 2 tỷ thì tìm bất động sản 2 tỷ. Khi bạn xác định mức tài chính của mình, bạn sẽ hoạch định được chiến lược đầu tư và đầu ra cho sản phẩm.

Hiện nay, thường các nhà đầu tư luôn nhắm tới các bất động sản từ 2 tỷ trở xuống, như vậy tính thanh khoản sẽ là cao nhất

Tỷ suất lợi nhuận

tỷ suất lợi nhuận

Tỷ suất lợi nhuận là gì? Ví dụ bạn mua lô đất 1 tỷ, bạn bán 1 tỷ rưỡi thì tỷ suất lợi nhuận là 50%. Tại sao chúng ta nên quan tâm chỉ số này, nó sẽ giúp bạn có chiến lược lựa chọn sản phẩm: bất động sản giá rẻ hay bất động sản cao cấp.

Tính thanh khoản

tính thanh khoản

Bạn mua 1 lô đất 1 tỷ để nó tăng giá lên 1 tỷ rưỡi thì sẽ dễ dàng hơn bạn mua 1 lô đất 2 tỷ để nó tăng giá lên 3 tỷ

Bởi vì lượng khách hàng chấp nhận mức giá 1 tỷ rưỡi nhiều hơn lượng khách hàng chấp nhận bỏ ra 3 tỷ            

Sản phẩm có sự khác biệt 

Bản thân một dự án bất động sản, thì lô đẹp nhất và lô xấu nhất giá nó chênh nhau một trời một vực, lô thường tất nhiên rẻ hơn lô góc, lô gần các tiện ích thì đương nhiên đắt hơn các lô không gần tiện ích.

Vậy là các bạn đã cùng A32danang.com tìm hiểu về 4 yếu tố giúp bạn nên chọn phân khúc bất động sản nào để đầu tư. Nếu còn thắc mắc điều gì hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới:

A32danang.com 

Nhận xét