Tin Tức

Phong Thủy Nhà Ở 2022 - 9 Kiểu Nhà Tuyệt Đối Bạn Không Nên Mua

Đăng bởi Tùng Dzũ vào lúc 22/06/2022

Mua được mt căn nhà có thước mơ c đi ca nhiu người. "An cư lạc nghiệp" chính là văn hóa truyn thng ca người Việt Nam, có th được xem đó là bt ngun từ vic mỗi người s hu mt ngôi nhà cho riêng mình. Vì vy trong quá trình chn nhà không được cu th.
Sau đây, hãy đ A32danang.com phân tích cho bn dưới góc đ phong thy nhà ở 2022 mới nhất và 9 kiu nhà nào tuyt đi không nên mua nhé!

Phong Thủy Nhà Ở 2022 - 9 Kiểu Nhà Tuyệt Đối Bạn Không Nên Mua


1. Loi căn h
có tà khí xuyên thu
 

Loại căn hội có tà khí xuyên thấu

Ám ch hình thái mà lung gió có th thi trc tiếp t ca ra vào đến ca s hoc ban công. Trong căn phòng như vy, không khí đi lưu quá mnh, trong phòng luôn có gió s sinh ra t trường, không n đnh, d khiến người cm thy bt n, bt an.
Loi căn h có đi lưu không khí quá mnh không phù hợp với người cao tui s dng, d gây nhc đu và không tt cho sức khỏe và dễ gây nguy hiểm cho cơ th.
 


2. Nhà hình súng lục 

nhà hình súng lục

T sơ đ mt bng, hình dáng ca toàn bộ ngôi nhà đu ging như mt khu súng lc, loi căn h này có nhng góc khuyết nghiêm trng và mang ý nghĩa xu nên tt nht hãy tránh nó.
Chưa nói đến nh hưởng ca phong thy, căn h kiu này đến vn đ khuyết góc nghiêm trng, ch nói căn nhà kiu này ch có phòng hướng Nam, ánh sáng không tt.

3. Nhà hình cán dao (nhà hình chữ L) 

Nhà hình cán dao

Các đơn v hình
cán dao có nghĩa là hình dng tng th ca ngôi nhà ging như mt cán dao. Căn h kiu này cũng có nhng khuyết đim nghiêm trng, đng thi cũng có nhng h ly không tt, nên cn hết sc tránh.
Có vn đ v thông gió và ánh sáng. Trong kiu phong thy này, và phn gia ch có th da vào ánh sáng nhân to như đèn. 

4. Kiu nhà ngon ngoèo

Mt s kiu nhà ở nhìn không bng phng, không đu đn, ging kiu ngon ngoèo, kiu nhà này không hiếm, nếu bn có điu kin chn kiu căn h khác thì nên b cái này. Có rt nhiu đim mù đ chiếu sáng và thông gió trong loi căn h này, và nhng đim mù này ch có th da vào ánh sáng nhân to.

5. Nhng kiu nhà có ánh sáng kém







Mt s ngôi nhà hình dáng dài, hp, ánh nng không chiếu vào được khiến c ngôi nhà tr nên ti tăm, m thp. Trong hoàn cnh như vy, khó có th tác đng tt đến tài lc, s nghip và sc khe ca người ở đó.
V cơ bn, ánh sáng và thông gió ca loi căn h này ch tn ti phòng đu tiên gn ca sổ. Phong thy toàn b căn h ti tăm m thp, sinh hot lâu ngày có hi cho cơ th con người.

6. Nhà không có không khí lưu thông
 

Mt s nhà có ít ca s hoc ca s nh dn đến không khí trong nhà và ngoài tri lưu thông kém, thông gió kém khiến khí bn khó thoát ra ngoài, không khí trong lành khó vào. . V lâu dài, cơ th và tinh thn s b tn hi. Ch cn có ánh sáng chiếu vào mt bên, người bình thường biết chc chn có vn đ v chiếu sáng và thông gió.

7. Căn nhà kiu hành lang

căn nhà kiểu hành lang

Mt s căn có hình dng hẹp, dài và không cân đi, ging như mt hành lang dài không đ chiu rng. Mt căn nhà như vy đã khó nhìn ch chưa nói đến sng trong một thi gian dài. Phong thy kiu này có vn đ v ánh sáng là khó ly sáng hành lang gia, ngoài ra hành lang không s dng được mà ch có th lãng phí. 

8. Nhng ngôi nhà có góc nhn

nhà có góc nhọn

Mt s ngôi nhà có nhng góc nhn khác vi sơ đ mt bng, nhng căn nhà như vy có hình dng riêng, cũng ging như nhng hình dng khác nhau đi din vi ca s, s có nhng nh hưởng rt xu đến người . Căn h kiu này cũng ging như kiu tam giác, có vn đ v vic tn dng din tích.

 9. Nhà có phòng vệ sinh nm trung tâm

Nhà có phòng vệ sinh nằm trung tâm

Đây là ngun ô uế trong nhà, nếu đt phòng v sinh trung tâm v mi mt s bt li cho vn thế ca mi người, tránh là đim lành. S m ướt và mùi đc bit ca phòng tm là nghiêm trng nht trong toàn b căn h, khi nó nm trung tâm Phong Thy ca c căn h, loi mùi m ướt không tt cho cơ th con người ch có th phát ra. Thông qua phòng ng hoc phòng khách, và quá trình phát x này s nh hưởng đến cơ th ca ch s hu và sc khe tinh thn. Tuyt đi không mua
















Vậy là các bạn đã cùng A32danang.com tìm hiểu về 9 kiểu nhà ở tuyệt đối không nên mua trong phong thủy nhà ở 2022 mới nhất. Hi vọng nó sẽ giúp các bạn có thêm kiến thức khi chọn và mua nhà. Nếu còn thắc mác điều gì hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới:

A32danang.com 

Nhận xét