Tin Tức

7 Yếu Tố Quan Trọng Phong Thủy Trong Mua Bán Nhà Đất Bạn Không Thể Bỏ Qua

Đăng bởi Tùng Dzũ vào lúc 19/06/2022

7 yếu tố phong thủy trong mua bán nhà đất bạn không thể bỏ qua. Bởi vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến giá cả và tính thanh khoản của bất động sản. Hãy cùng A32danang.com tìm hiểu vấn đề này nhé:

7 Yếu Tố Phong Thủy Trong Mua Bán Nhà Đất Bạn Không Thể Bỏ Qua

1. Đường đâm thẳng vào nhà

đường đâm thẳng vào nhà
Đây là một lỗi khá là xấu, trong bất động sản quan niệm phong thủy, ngôi nhà có con đường đâm vào, thì cuộc sống của những người sống trong ngôi nhà này rất là bất an, tâm lý nặng nề và rất dễ gặp phải các chuyện xấu, những chuyện không lành trong cuộc sống. Vậy nên trong đầu tư, nếu anh chị em mua phải bất động sản kiểu như vậy, thậm chí có bán rẻ thì cũng rất hạn chế có người mua

2. Đất gần nghĩa trang

đất gần nghĩa trang
Với những người đầu tư không quan sát và kiểm tra kỹ, sẽ rất dễ mua phải những bất động sản xấu như vậy. Những bất động sản gần mộ, nghĩa địa thì âm khí nó rất là lớn. Trường hợp sinh sống ở đây lâu ngày thì sẽ ảnh hưởng tâm lý và đôi khi sợ hãi. Vì vậy khi bạn muốn đầu tư bất động sản, hãy đi dạo xung quanh kiểm tra xem có hay không. Ngoài ra đền chùa cung là nơi tâm linh nên cũng chúng ta cũng nên hạn chế mua bất động sản gần đền chùa.

3. Nhà có người chết trẻ, chết oan

nhà có người chết trẻ chết oan
Với những người đầu tư ít kinh nghiệm, ít va chạm với bất động sản, thì họ không hay để ý hoặc quên yếu tố này. Các bạn hãy thử tưởng tự, bạn sống trong ngồi nhà có người chết trẻ hoặc tự tử nó sẽ như thế nào, hãy đặt vào vị trí là người tiêu dùng chúng ta sẽ cảm thấy ra sao, tâm lý của người mua lại ngôi nhà đó. Thật sự ngôi nhà đó thật sự khó bán, thậm chí là không bán được. Nên các bạn đừng ham rẻ hoặc trong trường hợp có người bán rẻ hoặc bán rẻ đến mức vô lý, hãy hỏi dân quanh đó xem lịch sử ngôi nhà đó.

4. Đất thóp hậu

đất thóp hậu
Tên gọi khác là đất đầu voi đuôi chuột. Theo quan niệm người xưa đây là thế đất rất là xấu. Các bạn cũng để ý xem, các thế đất như này, giáo bao giờ cũng rẻ hơn thị trường. Vậy nên trong đầu tư mọi người cũng nên cầm thước để đo lại những thế đất như vậy. Thực ra nếu đất thóp hậu không nhiều thì quan điểm của A32danang.com cũng không ảnh hưởng nhiều lắm.

5. Nhà gần cột điện cao thế, cột sóng

Nhà gần cột điện cao thế, cột sóng
Đây là điều rất là nguy hiểm, nghĩa đen và cả nghĩa bóng. Bởi vì trong trường hợp mua gió, cháy nổ, tai họa có thể xảy ra bất cứ lúc nào, ảnh hưởng đến ngôi nhà và tính mạng con người. Chưa kể các ngôi nhà gần các cột sóng, khu vực này có bức xạ rất lớn, nên lâu ngày sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của người sinh sống trong ngôi nhà đó

6. Nhà gần bãi rác tập trung, nguồn nước bẩn

nhà gần bãi rác
Đây là trường hợp được đưa lên tivi, báo chí,…Cuộc sống người dân gần đó bị ảnh hưởng rất là lớn. Có thể lúc mua, đặt cọc rất dễ nhưng khi muốn bán ra thì lại rất khó, bán rẻ không có người mua, bởi vì các người dân bản địa còn phải đi nơi khác thì làm gì có ai mua để đầu tư hay để sinh sống.
Các bạn cũng nên xem gần bất động san bạn mua có nhà máy nào gần đó không, xem thử hướng gió, nguồn nước vì nếu không may nhà máy đó xả thải thì những người sống ở ngôi nhà đó ngày nào cũng phải hít khí độc và dùng nước ô nhiễm

7. Ngập lụt

ngập lụt
A32danang.com muốn nhấn mạnh ý này! Vì sao? Bởi vì rất nhiều người khi đầu tư, họ không để ý yếu tố này. Bởi vì khi họ đi đầu tư, nó không phải mùa mưa, nên trường hợp ngập lụt khó xảy ra. Bởi vậy nên các bạn nên tham khảo, điều tra kỹ về độ ngập lũ, hệ thống thoát nước ra sao. Cái này bạn có thể hỏi người dân địa phương hoặc qua báo đài.
Vậy là các bạn đã cùng A32danang.com tìm hiểu về 7 yếu tố quan trọng trong phong thủy mua bán nhà đất bạn không thể bỏ qua. Nếu còn điều gì thắc mắc hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới:

Nhận xét