Tin Tức

Đâu là sơn tốt nhất thị trường 2022?

Đăng bởi A32danang.com - Bán cả thế giới vào lúc 24/11/2021

Khi bạn muốn xây một căn nhà , một ng trình xây hoặc muốn sửa ngôi nhà cũ của mình đẹp lên. Bạn thường băn khoăn với câu hỏi: “sơn tốt nhất trên thị trường là sơn nào

Xem thêm:

Đâu là sơn tốt nhất thị trường

Và nếu không có người tư vấn, bạn sẽ lên mạng để tìm từ khóa: “sơn tốt nhất thị trường”. Sẽ có rất nhiều kết quả hiện ra nhưng để tìm được chính xác loại sơn phù hợp với bạn thì thật không phải là dễ. Thực sự rất khó để nói rằng sơn nào là sơn tốt nhất hiện nay, vì mỗi loại đều có những ưu điểm, nhược điểm riêng. Vấn đề là loại sơn nào sẽ phù hợp nhất với căn nhà của bạn.

Sơn là một công việc tốn rất nhiều thời gian, nhưng nó có thể trở nên quá tải một cách không cần thiết nếu bạn sử dụng những sản phẩm kém chất lượng. Các loại sơn không mang lại khả năng che phủ hoàn hảo, để lại lớp sơn vón cục hoặc chất lượng tổng thể kém có thể khiến bạn tốn rất nhiều thời gian và tiền bạc khi phải sửa chữa hay sơn lại công trình đó.

Khi nói đến sơn nhà của bạn, hãy tìm mua các hãng sơn tốt nhất trên thị trường. Đọc tiếp bài viết này, A32danang.com sẽ chia sẻ cho các bạn về các loại sơn và hãng sơn tốt mà giá rẻ phù hợp sơn trong nhà cũng như ngoài trời cho bạn. Đầu tiên, chúng ta phải tìm hiểu sơn tốt là như thế nào?

Vậy đâu là sơn tốt nhất trên thị trường Việt Nam?

sơn tốt nhất trên thị trường

Định nghĩa về dòng sơn tốt tùy thuôc vào cách nhìn nhận của mỗi người. Có người đánh giá trên phương diện màu sắc, có người đánh giá trên phương diện giải thưởng, có người lại đánh giá trên phương diện dòng sơn tốt nhất là sơn bán chạy nhất. Tuy nhiên, đối với A32danang.com thì việc lựa chọn loại sơn tốt nhất phải dựa trên một số tiêu chí, bao gồm hiệu suất, phạm vi sản phẩm và tính khả dụng của sản phẩm. Mặc dù chất lượng là đặc điểm quan trọng nhất quyết định thứ hạng của một thương hiệu sơn, nhưng việc dễ dàng mua được đối với người tiêu dùng cũng là điều cần thiết.

Chúng tôi đã lựa chọn cẩn thận danh sách các hãng sơn tốt nhất Việt Nam bao gồm các sản phẩm với nhiều mức giá khác nhau. Vì không phải công trình nào cũng yêu cầu cùng một loại sơn.

7 yếu tố cân nhắc lựa chọn sơn

7 yếu tố cân nhắc lựa chọn sơn

Chọn sơn tốt nhất 2022 chỉ là một phần nhỏ của quá trình lập kế hoạch. Đó là lý do khi nêu ra 6 thương hiệu sơn phía dưới, trước tiên chúng ta hãy đi sâu vào bảy yếu tố phải được xem xét đầu tiên trong quá trình lựa chọn thương hiệu sơn.

1. Độ phủ

Khía cạnh này là điều cần thiết khi bất kỳ người tiêu dùng nào mua hàng. Hơn nữa, khi nói về độ che phủ của sơn, có những giả thiết cho rằng sơn được sử dụng thích hợp bằng chổi và con lăn vì nó đúng như vậy. Mỗi loại sơn sẽ có độ phủ khác nhau mà đây là điều quan trọng cần ưu tiên  nhiên bất kể chi phí.

2. Màu sắc phong phú

Các khách hàng không bao giờ bỏ qua khía cạnh này vì sự phong phú của màu sơn có ý nghĩa trong nhiều trường hợp. Bạn đã chọn màu sắc chi tiết đến mức nào? Sơn sẽ tiếp xúc với các yếu tố như thế nào? Đây là những câu hỏi cơ bản phải hỏi. Chọn loại sơn có màu đa dạng, rặc rỡ hoặc có sắc tố cao. Một số loại sơn tốt nhất thị trường hiện nay đang có sự kết hợp của các công thức trong đó chất tạo làu và nhựa tùy chỉnh là thành phần chính. Một số loại sơn được pha chế theo công thức đặc biệt để giữ màu sâu hơn và phong phú hơn những loại khác. Hãy chọn một cách khôn ngoan!

3. Tuổi thọ của sơn

Đây là một thuật ngữ phổ biến được sử dụng ngày nay để mô tả khoảng thời gian sẽ tồn tại sau khi được thi công. Dù bằng cách nào, điều quan trọng nhất là luôn phải áp dụng quy trình sơn đúng cách, sửa chữa và bảo hành kịp thời.

4. VOC thấp và bằng không  (Yếu tố mùi)

VOCs là viết tắt của hợp chất hữu cơ dễ bay hơi hoặc các chất hóa học gây hư hỏng có tác dụng tạo bụi sơn. Sơn có VOC thấp hơn thường chứa 50 gam mỗi lít hoặc ít hơn. Sơn Zero-VOC thường chứa 5 gam mỗi lít. A32danang.com khuyến nghị các bạn nên chú ý yếu tốt này vì sơn thân thiện với người dùng là một vấn đề nan giải.

5. Độ bóng

Cũng giống như màu sắc khác nhau giữa các hãng, độ bóng cũng vậy. Tỷ lệ sắc tố và chất kết dính thường xác định độ hoàn thiện  và độ bóng. Sơn càng nhiều chất kết dính, lớn sơn hoàn thiện sẽ càng bóng. Độ bóng cao thường thu hút sự chú ý lớn hơn  đồng thời tạo ra ánh sáng sống động. Điều quan trọng là phải kiểm tra độ hoàn thiện sau khi sơn.

Các khách hàng nên tìm kiếm các công nghệ sơn mới và các xu hướng liên quan khác để cải thiện các dự án của họ. Vì vậy, không có lý do gì để các bạn không cập nhật xu hướng các loại sơn tốt nhất hiện nay.

6. Sơn lót

Để hiểu thêm về lớp sơn lót, nó cũng giống như chất bảo hiểm. Nó làm kín các bề mặt đã được chuẩn bị kỹ lưỡng, để lại lớp nền vững chắc hoàn toàn sẵn sàng cho việc sơn. Sơn lót có thể được nhuộm màu và có thể được sử dụng để che một số sắc thái tối hơn. Nó cũng có thể che đi các khuyết điểm nhẹ hơn ở các bề mặt dễ thấm nước như bê tông, gỗ, tường hoặc ván tường.

7. Sự kết dính

Bất kỳ loại sơn nào cũng sẽ không bao giờ hoạt động tốt nếu nó không duy trì được vẻ ngoài nhất quán. Các sản phẩm bột màu tham gia vào chất kết dính và cung cấp cho sơn khả năng bám dính. Trong sơn gốc nước, chất kết dính và vinyl, acrylic hoặc kết hợp cả hai. Ngoài ra, nó khô thành lớp hoàn thành bảo vệ.

Hơn nữa khách hàng nên thực hiện trao đổi với nhà thầu, đơn vị thi công. Bằng cách đó, công trình của bạn nhiều khả năng sẽ xong sớm hơn và mọi thứ phát sinh đều dễ dàng được xác định và giải quyết.

Các hãng sơn tốt nhất trên thị trường

1. Sơn Jotun

Ưu điểm:

Sở hữu chất lượng tốt, cho khả năng chống nấm mốc cao, thân thiện với sức khỏe người dùng do không chứa các chất độc hại như chì hay thủy ngân, không chứa APEO. Ngoài loại sơn cao cấp này cũng rất đa dạng về màu sắc để lựa chọn, bao gồm cả nội lẫn ngoại thất.

Nhược điểm:

Có mức giá cao hơn so với các loại sơn của các hãng còn lại, tuy nhiên không đáng kể. Sơn Jotun cũng không sản xuất dạng hộp dung tích lớn nên khi cần để sơn phủ cho các diện tích lớn thì sẽ phải mua khá nhiều thùng và chi phí là khá cao so với các hãng sản xuất thùng có dung tích lớn hơn.

Sơn Jotun

2. Sơn Nippon

Ưu điểm:

Một số ưu điểm có thể kể đến của loại sơn này là rất bền màu, có giá thành cạnh tranh hơn so với sơn Dulux và một số dòng sơn khác. Sơn Nippon cũng rất dễ để lau chùi các vết bám bẩn mà không làm tổn hạn đến lớp sơn do bám khá chắc và sử dụng được trên nhiều bề mặt.

Sơn Nero được sản xuất với nhiều loại dung tích khác nhau, từ 1 lít, 5 lít, cho tới 18 lít, phù hợp với nhu cầu sử dụng và mục đích sử dụng của nhiều người.

Nhược điểm:

Không đa dạng về chủng loại và màu sắc.

Sơn Nippon

3. Sơn Kova

Ưu điểm:

Ưu điểm của loại sơn này là cho độ bám dính tương đối tốt, chịu được cọ xát và ngăn ngừa các vết bám bẩn, trường hợp bị bám bẩn có thể rửa trôi một cách dễ dàng. Ngoài ra sơn cũng rất đều màu, cho chỉ sổ phản quang cao, chống thấm tốt và có thể sơn trên nhiều điều kiện bề mặt khác nhau.

Nhược điểm:

Bảng màu của sơn Kova không đa dạng như Jotun hay hay MyKolor, bên cạnh đó, hãng sản xuất này cũng không cho ra đời các loại hộp dung tích nhỏ, thường chỉ có loại 4 và 20 kg nên không mang lại sự lựa chọn đa dạng cho người dùng, chất lượng màu sắc cũng không tốt bằng các loại kể trên.

Sơn Kova

4. Sơn Dulux

Ưu điểm:

Dulux được đánh giá cao nhờ độ bám dính tốt, chống bám bẩn và dễ dàng lau chùi, vệ sinh. Dulux cũng có khả năng chống ẩm mốc rất cao, cho màu sắc tươi sáng với bảng màu đa dạng, độ bám dính cao, thân thiện với sức khỏe người dùng và không gây dị ứng. Dulux còn bao gồm nhiều dòng sơn với tiêu chí khác nhau, mang lại sự lựa chọn đa dạng cho người dùng

Nhược điểm:

Dulux có mức giá cao hơn so với các dòng khác, tuy nhiên không đáng kể. Nhược điểm kế tiếp là màu sắc không cao cấp và đẹp bằng sơn MyKolor.

Sơn Dulux


5. Sơn My Kolor

Ưu điểm:

Đây là dòng sơn chuyên phục vụ cho việc trang trí nội và ngoại thất nhưng vẫn đảm bảo tốt chức năng bảo vệ tường nhờ chống thấm tốt, bám dính cao. Sơn cho màu sắc đẹp hơn hẳn so với các loại khác trên thị trường và bảng màu cũng đa dạng hơn rất nhiều.

Nhược điểm:

Không có các hộp dung tích nhỏ và thường chỉ phù hợp với những ngôi nhà mang phong cách hiện đại, rực rỡ. Ngoài ra My Kolor cũng có ít loại sơn phủ nội và ngoại thất hơn so với các loại kể trên.

Sơn My Kolor

6. Sơn Navy

Ưu điểm: Rút kinh nghiệm từ những ông lớn trong ngành sơn nước, Sơn Navy đã sử dụng ng nghệ mới, hiện đại nhất của Mỹ và cải tiến cho phù hợp với khí hậu nóng ẩm của Việt Nam. Ngoài việc màu sắc đa dạng, nhiều chủng loại thì Sơn Navy còn có độ phủ cao, độ bám dính tốt, bền màu, thân thiện với môi trường, không chứa chất gây độc hại và đặc biệt giá cả phù hợp với đại đa số người dân Việt Nam.

Nhược điểm: Do thương hiệu đi sau các ông lớn ngành sơn, và hiện tại đang phát triển mạnh từ Quảng Nam đổ về miền Bắc, nên chưa nhiều người dân biết đến.

ƯU ĐIỂM ƯU VIỆT CỦA NHỰA ACRYLIC TRONG THÀNH PHẦN CỦA SƠN NAVY NG NGHỆ MỸ:

♦️ Acrylic có tính chất gốc nước sử dụng dung môi là alcohol thân thiện và an toàn với sức khoẻ người dùng
không gây bệnh ung thư như Thinner (dầu thông) và turpentine (dầu chuối)

♦️ Dung môi an toàn nên rất dễ lau chùi mỗi khi bị vết bám bám dính

♦️ Mùi sơn không quá hắc vì vậy sẽ không quá nặng mùi mỗi khi sơn mới

♦️ Độ bám dính tốt, đa dạng về màu sắc, độ bóng cao

♦️ Khô nhanh, có khả năng chống thấm nước,độ bền cao, khả năng chịu nhiệt tốt, nấm mốc tuyệt đối

♦️ Có độ che phủ cao, có khả năng bám dính tốt

Từ 100% nhựa Acrylic nguyên chất kết hợp cùng với ng nghệ cách tân tiên tiến đến từ Hoa Kỳ.

Sơn Navy ng Nghệ Mỹ cho ra đời các dòng sản phẩm với độ bám dính tốt, độ bám cao, khả năng chống bụi cùng các tác nhân của môi trường bảo vệ ngôi nhà của bạn hoàn hảo nhất!

Bởi chỉ có kỹ thuật chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thì mới tường tận các ưu nhược điểm của sơn Navy, từ đó giúp bạn phát huy các ưu điểm và hạn chế thấp nhất các nhược điểm

Sơn Navy

Dưới đây là bảng giá sơn tốt nhất hiện nay - Sơn Navy

Tên sản phẩm Tính năng Bao bì Khối lượng(Kg) Đơn giá Bảo hành
Sơn Navy - Nano 1* Sơn nội thất che phủ hiệu quả
- Độ che phủ cao
- Độ bền màu cao
- Khả năng chống rêu mốc
Thùng 23 775,800 2 năm
Sơn Navy - Nano 2*Siêu trắng và siêu mịn
- Khả năng lau chùi
- Độ che phủ, bền màu cao
- Màng sơn bóng mờ
- Khả năng chống rêu mốc, kháng kiềm
Thùng 23 1,626,000 4 năm
Lon 5.7 479,000
Sơn Navy - Nano 8*Bóng mờ
- Khả năng lau chùi
- Độ che phủ, bền màu cao
- Màng sơn bóng mờ
- Khả năng chống rêu mốc, kháng kiềm
Thùng 20.8 2,816,000 5 năm
Lon 5.4 828,000
Sơn Navy - Nano 9*Bóng ánh ngọc
- Khả năng chai bám tốt
- Màng sơn bóng ánh ngọc
- Khả năng lau chùi, chà rửa tối ưu
- Độ che phủ, độ bền màu cao
- Khả năng chống rêu mốc, kháng kiềm
Thùng 19.6 3,696,000 10 năm
Lon 5.1 1,085,000
Lít 1.0 262,000
Sơn Navy - Nano XSiêu bóng hợp kim
- Màng sơn siêu bóng ánh ngọc
- Màng sơn siêu cứng, chai bám tốt
- Khả năng lau chùi, chà rửa tối ưu
- Độ che phủ, độ bền màu cao
- Khả năng chống rêu mốc, kháng kiềm
Thùng 19.2 4,379,000 12 năm
Lon 5.0 1,358,000
Lít 1.0 313,000
Sơn Navy - Titan 3*Sơn mịn ngoại thất
- Độ che phủ cao
- Độ bền màu cao
- Khả năng chống rêu mốc
Thùng 21.0 1,953,000 2 năm
Lon 5.4 578,000
Lít 1.0 189,000
Sơn Navy - Titan 9*Bóng ánh ngọc
- Khả năng chai bám tốt
- Màng sơn bóng ánh ngọc
- Khả năng, chống rêu mốc, kháng kiềm
- Tính năng chống nóng
Thùng 19.5 4,586,000 4 năm
Lon 5.1 1,315,000
Lít 1.0 293,000
Sơn Navy - UltimateSiêu bóng hợp kim
- Màng sơn bóng ánh ngọc
- Màng sơn siêu cứng, chai bám tốt
- Khả năng lau chùi, chà rửa tối ưu
- Độ che phủ, độ bền màu cao
- Khả năng chống rêu mốc, kháng kiềm
- Tính năng chống nóng
Thùng 19.2 5,225,000 6 năm
Lon 5.0 1,518,000
Lít 1.0 355,000
Sơn Navy - Pro Sơn lót kháng kiềm nội thất cao cấp
- Khả năng kháng kiềm, các chất hóa
hóa học cao
- Khả năng chống nấm mốc tốt
- Khả năng chống thấm
Thùng 21.0 2,185,000
Lon 5.4 638,000
Sơn Navy - Super ProSơn lót kháng kiềmngoại thất cao cấp
- Khả năng kháng kiềm, các chất hóa
học cao
- Khả năng chống nấm mốc tốt
- Khả năng chống thấm
Thùng 19.8 2,853,000
Lon 5.1 835,000
Sơn Navy - Super Shield Sơn chống thấm xi măngcao cấp
- Khả năng chống thấm tuyệt đối cho
tường đứng
- Khả năng chống nấm mốc tốt
- Khả năng chống nóng cho tường đứng
Thùng 20.0 3,100,900
Lon 5.1 900,900
Sơn Navy - Color Super Shield Sơn chống màu cao cấp - Khả năng chống thấm tuyệt đối cho
tường đứng
-Khả năng chống nấm mốc tốt
- Khả năng chống nóng cho tường đứng
Thùng 20.0 4,034,800
Lon 5.1 1,163,800

Bài học chính được rút ra

Một trong những yếu tố quan trọng nhất cần xem xét khi bắt tay vào các dự án các dự án sơn mới là lựa chọn thương hiệu sơn lý tưởng. Mặc dù có thể hấp dẫn, nhưng bạn có thể từ chối mua bất kỳ thương hiệu nào có sẵn, nhưng việc cố gắng nhiều hơn để mua một trong những hãng sơn tốt nhất hiện nay có thể tạo ra sự khác biệt. Cuối cùng, khi lựa chọn sơn nội thất, bạn phải luôn chú ý tìm kiếm kỹ thương hiệu và đảm bảo rằng bạn có sự lựa chọn loại sơn không hoặc ít VOCs. Nếu bạn còn thắc mắc điều gì hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới:

A32danang.com - Đại diện bán hàng Sơn Navy tại Đà Nẵng

Nhận xét

Đăng nhận xét