Tin Tức

Tư vấn phòng nhỏ nên sơn màu gì 2022?

Đăng bởi A32danang.com - Bán cả thế giới vào lúc 29/11/2021

 Như các bạn đã biết cách sơn nhà đẹp thì đối với những căn phòng nhỏ, chúng ta nên sơn những màu sáng để tạo cảm giác căn phòng rộng hơn. Sẽ có rất nhiều màu sáng, nhưng bạn muốn chọn màu sắc để có thể tận dụng tối đa diện tích căn phòng của mình. Dưới đây sẽ là một số màu sơn bạn không nên chọn và mẹo tốt nhất để bạn có trả lời câu hỏi  phòng nhỏ nên sơn màu gì của mình. Cùng A32danang.com tìm hiểu chủ đề này nhé:

phong-nho-son-mau-gi

Xem thêm:

1. Phòng sơn màu trắng

Đây là sự lựa chọn khả dĩ và được tin dùng nhất vì nó có thể làm sáng các góc tối và phản chiếu ánh sáng xung quanh. Trên thực tế thì sơn màu trắng trong căn phòng nhỏ có thể khiến nó trông như hình hộp và nhạt nhẽo. Mặc dù màu trắng được cho là làm cho căn phòng của bạn trông nhẹ nhàng và tươi sáng hơn, nó thực sự có thể làm điều ngược lại khi nó hiển thị được các góc tối. Màu sơn trắng vẫn có thể là sự lựa chọn tuyệt vời trong không gian nhỏ, nhưng nó hoạt hoạt động tốt nhất như một màu điểm nhấn hoặc màu trang trí. Thay vào đó hãy thử màu xám nhẹ nhàng hay sơn màu xám bạc 

2. Phòng sơn màu trung tính

Màu sơn trung tính rất tuyệt vời cho không gian nhỏ. Mặc dù không bị giới hạn trong việc sử dụng màu trung tính phù hợp có thể làm cho một căn phòng nhỏ trông rộng rãi hơn vì sự đơn giản của nó.

Đừng cho rằng bất kì màu sơn trung tính nào cũng phù hợp với căn phòng nhỏ của bạn. Màu trung tính quá nhạt sẽ khiến căn phòng của bạn nhỏ và tối. Hãy tìm những gam màu trung tính ấm áp, phản chiếu ánh sáng xung quanh và kết hợp với những đường viền để có phong cách cởi mở và thoáng mát. Mẹo nhỏ cho căn phòng sơn màu trung tính của bạn là chọn nội thất , màn và khăn trải giường màu trung tính, phù hợp với màu tường của bạn.

3. Màu sơn bạn không yêu thích

Biết được màu sơn nào tốt cho không gian nhỏ của bạn chỉ là mới bắt đầu. Đừng ham chọn một màu chỉ vì nó làm cho căn phòng của bạn trông rộng hơn. Mục tiêu của bạn là tìm được màu sơn để căn phòng của bạn trông tuyệt vời hơn => đó là điều bạn cần ghi nhớ và xem xét các lựa chọn của mình.

Có thể màu sắc bạn yêu thích không phải là lựa chọn tốt nhất để tạo không gian rộng rãi, nhưng nếu bạn không bị kích thích bởi màu sắc khi bạn đi lại trong phòng thì nó sẽ không còn quan trọng. Nếu bạn không tìm được giải pháp với màu sơn mình yêu thích thì hãy thử với các màu trung tính khác 

4. Phân biệt đúng màu sắc

Với mỗi mét vuông tường cùng màu sơn sai thì rất khó để che giấu trọng một căn phòng nhỏ. Bạn cần cân nhắc màu sắc mình chọn và so với bảng màu ở cửa hàng sơn để xác định đúng tông màu.

phong-nho-son-mau-gi

5. Màu đỏ

Màu đỏ là một màu tuyệt đẹp và là màu được chọn nhiều nhất cho phòng ăn. Nhưng sự thật hầu hết màu đỏ là hoàn toàn sai khi trang trí một không gian nhỏ.Năng lượng và độ nóng của nó có thể khiến bạn bức bối, choáng ngợp và khó chịu. Tốt hơn nên chọn màu đỏ là điểm nhấn. Nếu bạn vẫn thích màu đỏ thì hãy thử chọn màu trầm như rỉ sét hoặc màu nâu đỏ. 

6. Màu sáng

Trước khi chọn màu, bạn hãy xác định là đây là màu sơn bạn sẽ sống chung trong một thời gian dài sau đó. Đừng chọn màu tươi sáng khi bạn thấy nó hợp thời trang mà hãy chọn màu phù hợp với bạn có thể sống chung trong thời gian sau này.

Màu sơn sáng, cũng như sơn sọc, tất cả đều tạo cảm giác mệt mỏi sau vài năm.

Tóm lại, nếu bạn đang quan tầm đến bài toán sơn phòng nhỏ màu gì cũng như tìm dòng sơn phù hợp hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo thông tin bên dưới

 A32danang.com - Đại diện bán hàng Sơn Navy tại Đà Nẵng

Nhận xét