Tin Tức

Những điều bạn cần biết khi mua sơn Online 2022

Đăng bởi A32danang.com - Bán cả thế giới vào lúc 27/11/2021
Ngày nay, hầu như bạn có thể mua bất kỳ mọi thứ trực tuyến, cho dù bạn ở nơi nào, chỉ cần có trong tay một chiếc điện thoại smartphone, ipad hay laptop có kết nối mạng internet. Bạn có thể dễ dàng sắm sửa cho ngôi nhà của bạn, vậy mua sơn online thì sao?
mua-son-online

Xem thêm:


Với guồng quay của cuộc sống, với những bộn bề của cơm áo gạo tiền, bạn không có thời gian để đi đến cửa hàng để mua sơn nội thất hay mua sơn ngoại thất để trang trí ngôi nhà của mình, nhưng để chọn loại sơn tốt nhất hay màu sắc ưng ý, sau đó đợi nó được pha trộn màu. Thay vào đó, các đơn vị bán sơn họ đã cung cấp các sản phẩm trực tuyến, giúp bạn tiết kiệm thời gian và rắc rối khi giao dịch với cửa hàng, cũng như lần mua tiếp theo. Giống như A32danang.com là đại diện bán hàng của sơn Navy tại Đà Nẵng, cung cấp các thông tin về sản phẩm cũng như các kiến thức từ cơ bản đến nâng cao để quý khách hàng có thể nắm rõ được mảng này để trở thành khách hàng thông minh để có lựa chọn phù hợp với như cầu của mình.

1. Cách mua sơn tường Online

Nếu bạn quan tâm đến việc mua sơn Online nhưng không biết bắt đầu từ đâu, thì bạn đừng quá lo lắng, nó cũng giống như bạn mua bất kỳ món hàng nào trên mạng cả. Đầu tiên, bạn cần biết mua sơn tường để sơn nội thất hay sơn ngoại thất? 
Sau khi bạn đã biết loại sơn mình cần rồi, thì sau đó chọn một mẫu sơn trong các mẫu sơn trên danh mục đó. Thường thì giá cả luôn tỉ lệ thuận với chất lượng. Ví dụ bạn sẽ sơn các công trình như nhà trọ, hay tạm bợ thì chỉ cần chọn các loại sơn kinh tế rẻ tiền, nhưng nếu công trình quan trọng hoặc ở lâu dài thì chọn các dòng cao hơn.

2. Làm thế nào để chọn màu sơn trực tuyến

Đó là một trong các do dự lớn nhất của khách hàng khi mua sơn online, vì bạn không thể so sánh với màu thực tế. Bạn đừng bạn chỉ cần nhắn tin với đội ngũ hỗ trợ và chọn màu trong bảng màu có sẵn. Sau đó đội ngũ kỹ thuật sẽ phối màu online trên bản vẽ của bạn, để bạn có thể hình dùng tốt hơn, qua đó chọn được màu ưng ý nhất.
mua-son-online

3. Bạn có thể trả lại hàng khi mua sơn trực tuyến?

Điều lưu ý đầu tiên các bạn cần qua tâm đó là bất kỳ hãng sơn nào, khi sơn đã pha màu rồi thì rất khó đổi trả. Nên các bạn cần chú ý chọn đúng từ đầu vừa đỡ bất cập việc đổi trả và sơn lại màu khác.
Sau đó, bạn sẽ lo sợ việc mình tính toán diện tích để sơn, rồi mua dư sơn về không dùng hết, bạn đừng lo, A32danang.com đã từng lên một bài viết về "cách tính số lượng sơn nhà" bạn có thể tham khảo. Hoặc dưới đây mình sẽ chia sẻ cho bạn một công cụ tính toán lượng sơn khá chính xác.

Còn nếu ba điều trên vẫn chưa được?
Vậy thì bạn đừng lo hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới:

A32danang.com - Đại diện bán hàng Sơn Navy tại Đà Nẵng






Nhận xét