Tin Tức

Hướng dẫn cách sơn trần nhà đẹp 2022

Đăng bởi A32danang.com - Bán cả thế giới vào lúc 28/11/2021

 Hầu hết mọi người rất ngại công đoạn sơn trần nhà vì rất nhiều lý do. Nhưng hôm nay mình sẽ chia sẻ cách sơn trần nhà đẹp cho các bạn, để phủ sơn trên đầu ít vất vả hơn, giúp bạn loại bỏ hầu hết các vết nhỏ giọt và cho phép bạn đánh giá xem có đang phủ sơn toàn bộ trần nhà hay không.

cach-son-tran-nha-dep

Xem thêm:

Thông thường thì hầu hết mọi người đều chọn sơn trần màu trắng (không phải lúc nào sơn trắng đều có bóng râm). Việc sơn trên đầu trở nên dễ dàng hơn khi bạn sử dụng con lăn có kích thước phù hợp và chiều dài phù hợp với cây nối dài. Khi chuẩn bị xong mọi thứ thì kỹ thuật sơn trần nhà với bạn thật dễ dàng, không khó như bạn nghĩ và sẽ nhanh chóng và ít tốn công nhất. Cùng A32danang.com tìm hiểu chủ đề này nhé:

1. Mẹo cơ bản để sơn trần nhà đẹp

Các bạn lưu ý điều này nha, đó chính là công thức sơn trần nhà khác với sơn tường - bởi vì tính chất đặc hơn và dính hơn của nó nhằm loại bỏ hầu hết các vết nhỏ giọt và tốt nhất được sử dụng với lớp phủ con lăn có độ sâu 1 cm, nếu trần nhà nhẵn hoặc sơn phủ dày hơn đối với trần có kết cấu. Sơn trần phẳng hoặc mờ là loại sơn phổ biến nhất vì một số lý do quan trọng:
- Lớp sơn phẳng và mờ giúp che đi những khuyết điểm trên trần nhà nhiều hơn so với lớp sơn hoàn thiện bằng satin hoặc bóng giúp làm nổi bật mọi khuyết điểm trên bề mặt.
- Màu trắng bật lên và phản chiếu nhiều ánh sáng hơn phòng, dẫn đến không gian sáng sủa hơn.
- Sơn trần nhà màu trắng mang lại cảm giác vô hạn cho đôi mắt của bạn, tạo ảo giác rằng căn phòng rộng hơn so với nó, trong khi trần nhà màu mang lại ảo giác về không gian nhỏ hơn.

2. Cuối cùng đừng lo lắng nếu bạn sơn lại trần nhà trước hoặc sau khi sơn tường, hay phương án nào cũng được. 

Bất kể bạn sơn theo trình tự nào, bạn sẽ không tránh khỏi việc sơn nhỏ giọt và bắn tung tóe lên tường. Tuy nhiên nếu tường của bạn khô hoàn toàn, có thể dễ dàng bảo vệ từng cm của chúng bằng cách dùng băng keo của thợ sơn chạy dọc tường và sau đó sơn trần nhà của bạn.

3.Tư vấn sơn trần nhà đơn giản mà đẹp

cach-son-tran-nha-dep

Đối với sơn Navy tại Đà Nẵng thì loại sơn được khách hàng ưa thích và dùng nhiều nhất để sơn trần đó chính là Sơn Navy - Nano 2* - siêu trắng, siêu mịn, độ phủ cao, đồ bền màu cao, khả năng chống rêu mốc.

A32danang.com - Đại diện bán hàng Sơn Navy tại Đà Nẵng

Nhận xét