Tin Tức

Nam Hội An City - Mở Bán Shoptel Đầu Tiên Tại Miền Trung 25/09/2022

Đăng bởi Tùng Dzũ vào lúc 20/08/2022
Nam Hội An City - Siêu Phẩm Shoptel đầu tiên tại miền Trung. Sở hữu vị trị đắt giá "trước sông, kề biển, trung tâm hệ sinh thái di sản", sẽ thu hút lượng khách lớn về lưu trú sau khi tham quan phố cổ, đồng thời trở thành nam châm hút khách về Hội An nhờ hệ sinh thái tiện ích nghỉ dưỡng đa dạng. Hãy cùng A32danang.com tìm hiểu về dự án này nhé:
Nam Hội An City - Mở Bán Shoptel Đầu Tiên Tại Miền Trung 25/09/2022

Thông tin dự án Nam Hội An City

Thông tin dự án Nam Hội An City

Tên thương mại Nam Hội An City
Tên dự án Khu đô thị Nồi Rang
Loại hình Nhà phố 3 tầng
Đường 7.5m - 10.5m
Quy mô dự án 19.34 hecta
Căn nhà phố 420
Diện tích 100-700m2
Căn TMDV mặt sông Thu Bồn 20
Pháp lý Sổ đỏ lâu dài
Liên hệ tư vấn 0973.963.268

Dự án Nam Hội An ở đâu?

Dự án Nam Hội An ở đâu?

Vị trí: Đường 129, Xã Duy Nghĩa, Huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam
  • Phía Bắc giáp với sông Thu Bồn
  • Phía Nam giáp với tuyến đường Duy Thành - Duy Nghĩa 
  • Phía Đông giáp cầu Cửa Đại
  • Phía Tây giáp Lạch Suối
  • Cách TT TP Đà Nẵng 28 phút
  • Cách phố Cổ Hội An: 10 phút
  • Cách rừng dừa Bảy Mẫu (khu dự trữ sinh quyển thiên nhiên) tập trung rất nhiều Homestay và dược du khách rất ưa chuộng: 4 phút di chuyển
  • Cách siêu dự án nghỉ dưỡng Hoiana: 2 phút di chuyển
  • Cách Cù Lao Chàm: 35 phút di chuyển bằng tàu cao tốc (có thể xuất phát từ bến du thuyền ngay tại dự án)
Thêm một điều nữa mà rất ít nhà đầu tư để ý, chính là thế đất 14,4 ha trải dài dọc sông Thu Bồn ngay bên hông cầu Cửa Đại. Một vị trí mà rất cả phương tiện đi lại di chuyển từ Hội An về phía Nam Hội An trên cầu Cửa Đại sẽ đều nhìn thấy bên tay phải một khu đô thị lung linh cùng với một bên du thuyền sang trọng. Một yếu thúc đẩy nhận diện thương hiệu rất lớn khi ai đi qua cũng dễ dàng nhìn thấy.

Chủ đầu tư Nam Hội An City là ai?

Chủ đầu tư Nam Hội An City là ai?
Được thành lập vào năm 2015 tại TP.Đà Nẵng – Việt Nam. Xây dựng chiến lược phát triển thương hiệu thông qua các sản phẩm và dịch vụ chất lượng hang đầu, là mục tiêu của FVG trong những năm đầu tiên khi thành lập.
Trên đà phát triển đó, năm 2017 là năm chứng kiến sự thay đổi lớn mạnh, Fivigroup chính thức đổi tên thành Tập Đoàn FVG, bắt đầu 1 chiến lược phát triển mới với 2 thương hiệu khởi: FVG travel trong lĩnh vực du lịch nghỉ dưỡng và FVG Construction trong lĩnh vực xây dựng. Trong cùng năm, lãnh đạo tập đoàn quyết định mở rộng khu vực đầu tư, với hàng loạt các dự án xây dựng, bất động sản, các khu đô thị tầm cỡ quy mô lớn và hiện đại.

Danh sách các khách sạn, nhà hàng của FVG

Danh sách khách sạn, nhà hàng FVG
Khách sạn Fivitel Đà Nẵng 388 Trần Hưng Đạo, Q. Sơn Trà, TP Đà Nẵng
Khách sạn Queen 's Finger Đà Nẵng 155 - 157 Lê Quang Đạo, Q.Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng
Khách sạn King's Finger Đà Nẵng T71 Nguyễn Văn Thoại, Q.Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng
Khách sạn Fivitel Boutique Đà Nẵng 202 Nguyễn Chí Thanh, Q.Hải Châu, TP Đà Nẵng
Khách sạn Fivitel Hội An Lô 19, Phước Trạch - Phước Hải, Âu Cơ, Cửa Đại, Hội An
Trung tâm hội nghị tiệc cưới FVG Place TP Đà Nẵng
Nhà hàng Lamoka TP Hội An

Các dự án du lịch của FVG

Khu Du Lịch Cổng Trời Đông Giang: Với tổng số vốn đầu tư 2.6OO tỷ đồng, với 4 cụm dự án:
  • Du lịch khám phá thác nước và hang động
  • Du lịch bằng hệ thống cáp treo đầu tiên của Quảng Nam được thi công bằng đơn vi Doppelmayr
  • Du lịch nghỉ dưỡng bằng chuỗi hệ thống khách sạn lưu trú, khu ẩm thực, vườn cảnh quan và sân khấu chủ đề
  • Du lịch văn hóa và tái tạo năng lượng: Làng văn hóa dân tộc Cơ Tu, cùng các công trình thăm quan và nghỉ dưỡng

Các dự án của FVG Construction

  • Tiều dự án nâng cấp đô thị TP HCM
  • Dự án nâng cấp quốc lộ 1a Cà Ná với chiều dài 7km
  • Dự án đường ven biển Vĩnh Hy - Bình Tiên
  • Dự án đường ven biền Mũi Sừng - Cà Ná
  • Hệ thống chiếu sáng trung thế Ninh Hải - Vĩnh Hy
  • Hệ thống chiếu sáng trung thế Mũi Dinh - Cà Ná
  • Dự án cầu lồ ô Thừa Thiên Huế
  • 4$ Dự án nạo vét sông Cổ Cò từ Cửa Đại Hội An - Non Nước
  • Hệ thống đường dẫn phía bắc cầu Cửa Đại: Khởi công vào tháng 09/2017 và được bàn giao đưa vào sử dụng sau 8 tháng thi công.
  • Hệ thống Đường 129 tổng chiều dài 26,5km (gói 1 và gói 2): Đã bàn giao và thông xe kỹ thuật vào tháng 10/2020.

Quy hoạch Nam Hội An

Quy hoạch Nam Hội An
- Thành phố Nam Hội An nằm ở phía Đông Nam của tỉnh Quảng Nam trong quy hoạch phát triển, được quy hoạch theo tiêu chuẩn quốc tế, sự kết hợp giữa không gian xanh và hệ thống công cộng, đồng bộ sẽ tạo nên một Hội An hiện đại với đầy đủ tiện ích.
- Mật độ xây dựng toàn dự án chỉ 40%, tổng diện tích quy hoạch Nam Hội An hơn 19ha, gồm 420 căn nhà phố với diện tích linh hoạt từ 85m2 - 250m2.
- Ngoài ra, còn có khoảng 30 căn hộ thương mại dịch vụ diện tích 250-700m2, 3 khu khách sạn - resort, khách sạn nghỉ dưỡng Fivetel Nam Hội An 12 tầng với diện tích khoảng 2.600m2 , đáp ứng lượng khách trong và ngoài nước Nhu cầu lưu trú của du khách cũng tạo ra nhiều cơ hội kinh doanh cho người dân nơi đây như dịch vụ ăn uống, du lịch và các dịch vụ khác.
- Tóm lại, với vị trí vô cùng thuận lợi, cộng với tiện ích tuyệt vời, Nam Hội An sẽ thu hút một lượng lớn khách du lịch, tạo ra nguồn thu nhập đa dạng (thương mại, cho thuê ..) Chủ sở hữu bất động sản trong khu vực dự án.

Pháp lý nhà phố Nam Hội An City

Chấp thuận chủ trương đầu tư dự án đầu tư xây dựng nhà ở Khu đô thị Nồi Rang để khai thác quỹ đất  đối ứng hoàn vốn đầu tư xây dựng cầu  Km0+317 trên tuyến đường dẫn phía Bắc cầu cửa Đại theo hình thức hợp đồng xây dựng chuyển giao (Hợp đồng BT)
Phê duyệt điều chỉnh, bổ sung và ban hành Quy định quản lý xây dựng theo đồ án Quy hoạch chi tiết xây dựng (1/500) Khu đô thị Nồi Rang tại xã Duy Nghĩa, huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam

Thông báo kết quả thẩm định TKCS dự án: Khu đô thị Nồi Rang xã Duy Nghĩa, huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam
Giấy phép xây dựng đối với các công trình nhà ở thuộc dự án đầu tư xây dựng nhà ở Khu đô thị Nồi Rang, xã Duy Nghĩa, huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam
Dự án đảm bảo pháp lý, sổ đỏ rõ ràng, chứng minh năng lực của chủ đầu tư 
Sổ đỏ Nam Hội An City
Đây là một trong số ít các dự án hoàn thiên đầy đủ pháp lý nhất trước khi đến tay khách hàng, đây là nỗi lực rất lớn cũng như là sự cam kết của chủ đầu tư trong việc đảm bảo tiến độ thi công và chủ trương kinh doanh minh bạch mặc dù có ảnh hưởng nặng nề bởi dịch Covid-19
Bên cạnh đó, dự án đã có tiên đường và số nhà, như vậy sẽ an tâm cho người mua 

Tiện ích Shophouse Nam Hội An City

Tiện ích khu đô thị Nam Hội An
Vị trí đắc địa ngay phía Nam cầu Cửa Đại - Hội An, trên trục đường biển chính nối Đà Nẵng - Hội An - Quảng Nam Núi Thành. Hội An Riverside là một trong những dự án vàng và trọng điểm trong chặng đường phát triển chung của Tỉnh Quảng Nam. Tiếp giáp với dòng sông Hoài thơ mộng, nằm trong khu đô thị hiện đại với khí hậu trong lành, gió mùa, phục vụ cho khu đô thị với đầy đủ tiện ích cho các khu dân cư.

Nam Hội An City được quy hoạch trở thành khu compound khép kín với 3 lớp an ninh.Được mệnh danh là “phố Tây giữa lòng di sản”, bởi thế khu đô thị Nam Hội An City được xây dựng hội tụ đầy đủ tiện ích đạt chuẩn Châu Âu: công viên ven sông, bến tàu, trung tâm vui chơi giải trí, siêu thị mua sắm ... Thiết kế đô thị Hội An Riverside theo tiêu chuẩn quốc tế xanh, sạch, văn minh, hiện đại Với mật độ xây dựng thấp, tiện ích hỗ trợ đầy đủ là công viên cây xanh ven sông Hoài.

Trung tâm thương mại: Trung tâm thương mại của Nam Hội An City được thiết kế độc đáo gồm toàn nhà cao 30 tầng. Nơi đến điểm hẹn  của các thương hiệu, nhãn hiệu nổi tiếng thế giới. Thỏa sức trải nghiệm, giải trí, mua sắm,...
Khách sạn Fivitel Nam Hội An

Khách sạn Fivitel Nam Hội An: Dự kiến sẽ cung cấp 500 phòng khách sạn cho Hội An, và khi đi vào hoạt động sẽ dễ dàng đón lượng lớn khách du lịch lưu trú tại khách sạn. Cơ hội cung cấp đa dạng dịch vụ như nhà hàng, tour du lịch cho nhóm khách này.
Bến du thuyền Nam Hội An City

Bến du thuyền Nam Hội An: Vị trị cực kỳ thuận lợi, kết hợp với các tiện ích nổi bật sẽ thu hút được lượng khách du lịch dồi dào, tạo ra nguồn doanh thu đa dạng. Hướng tới cuộc sống đẳng cấp và thượng lưu, dự án khu đô thị Nồi Rang, xây dựng bến tàu trên sông Thu Bồn. Đây là con đường kết nối đặc biệt với phố cổ Hội An sau khi sông Cổ Cò chính thức thông xe, đồng thời cũng là nơi thư giãn, giải trí của cư dân nơi đây.

Công viên cây xanh: Sử dụng kiến trúc hiện đại nhưng vẫn giữ được cốt lõi văn hóa là mục tiêu của dự án. Chính vì vậy, khuôn viên cây xanh đã gây được nhiều sự chú ý. Khuôn viên cây xanh chiếm diện tích lớn lên đến 40% mang đến cuộc sống cho cư dân và khách hàng đến đây sinh sống và nghỉ dưỡng.

Spa: Cốt lõi cuối cùng là hạnh phúc của cư dân và khách hàng. Nhận thức về Spa, các công việc chăm sóc sức khỏe được các nhà đầu tư quan tâm. 

An ninh tại Nam Hội An City: Trong tình hình an ninh phức tạp tại các thành phố lớn, nhu cầu để có cuộc sống bình yên, trở thành mối quan tâm của dại đa số người dân, đặc biệt tầng lớn có thu nhập cao. Vì vậy, chủ đầu tư đã xây dựng 3 lớp an ninh chuyên nghiệp: Trạm chốt an ninh - Cơ động đi tuần tra 24/7 - Camera hồng ngoại cả ngày lẫn đêm.

Cập nhật tiến độ thi công: Nam Hội An City có gì?

  • Bến du thuyền: đang thi công
  • Sân tennis: đã đi vào hoạt động
  • Sân bóng đá: đã đi vào hoạt động
  • Bể bơi vô cực: đang thi công
  • Vườn nướng BBQ ngoài trời: đang thi công
  • Đường đi bộ ven sông: đã đi vào hoạt động
  • Công viên trung tâm: đã đi vào hoạt động
  • Tuyến phố thương mại ven sông: đã hoàn thiện hạ tầng mặt bằng
  • An ninh 3 lớp: bảo vệ ở cổng vào, camera các góc ngã tư, tường rào khép kín: đã đi vào hoạt động
Cập nhật Nam Hội An City 17/09/2022: Ép cọc làm móng Block CL3
Cập nhật Nam Hội An City 17/09/2022: Ép cọc làm móng Block CL3

Thiết kế nhà đất Nam Hội An City

Thiết kế của Nam Hội An City

Nam Hội An City được thiết kế Với lối kiến trúc độc đáo,lấy cảm hứng theo phong cách Hoài niệm mang hơi thở của phố cổ Hội An với sắc vàng đặc trưng, tạo một không gian yên bình cho khách hàng an cư tại đây.
  • Với mong muốn mang đến một không gian sống hiện đại, đầy đủ tiện nghi và là một căn nhà “để ở” đúng nghĩa, chủ đầu tư đã luôn chọn lựa trang hoàng những trang thiết bị tốt nhất dành cho mỗi căn nhà tại Nam Hội An city trước khi trao đến tay khách hàng.
  • Ở mỗi tầng đều có một không gian bếp riêng để thuận tiện cho nhu cầu nấu nướng. Bên cạnh đó, không gian phòng ngủ cũng được chăm chút rất tỉ mỉ từ những chiếc đèn đến bàn trang điểm. Mỗi phòng ngủ đều có cửa lớn hoặc ban công để thưởng thức không gian xanh mát phía bên ngoài.
  • Hệ thống nhà vệ sinh với trang thiết bị cao cấp, bàn ghế salon, tủ đứng,… được trang bị đầy đủ ở mỗi tầng.
  • Với sự kĩ lưỡng và chỉn chu đó, chắc chắn khách hàng sẽ cảm nhận được sự ấm áp và hài lòng ngay từ lần đầu tiên bước vào căn nhà tại Khu đô thị Nam Hội An city. 
Sơ đồ thiết kế tầng 1
Sơ đồ thiết kế tầng 1 Nam Hội An City
Sơ đồ thiết kế tầng 2, 3
Sơ đồ thiết kế tầng 2 Nam Hội An City

Tại sao nên mua đất Nam Hội An City

Khu đô thị Nồi Rang Hội An

1. Phạm vi thương hiệu quan hệ

Chuỗi thương hiệu nghỉ dưỡng năm sao hàng đầu Việt Nam do Fivigroup đầu tư và phát triển. Nam Hội An City là cái tên mới nhất được công bố. Đây là dự án đầu tiên áp dụng mô hình tích hợp khu nghỉ dưỡng tất cả trong một.

2. Chủ đầu tư uy tín

Trong thời điểm thị trường có hàng trăm dự án với nhiều chủ đầu tư khác nhau, không ít nhà đầu tư phải đau đầu, băn khoăn không biết có thể tin tưởng vào một “lối ra” hay không. Nồi Rang được cho là một ngoại lệ. Fivigroup không chỉ đi đầu trong việc phát triển và xây dựng các khu nghỉ dưỡng cao cấp mà còn là một trong những công ty lớn nhất Việt Nam, với lĩnh vực kinh doanh đa dạng, hàng loạt thương hiệu lớn, tiềm lực và bề dày kinh nghiệm. Những yếu tố đảm bảo cho khách hàng tin tưởng vào dự án Nam Hội An City trong quyết định đầu tư của mình.

3. Tiềm năng kinh doanh bất động sản nghỉ dưỡng ở Hội An

Xét về thị trường, Hội An-Quảng Nam hiện là một trong những điểm sáng được giới đầu tư bất động sản theo dõi sát sao nhất. Xét về: lượng khách du lịch, đối tượng mục tiêu tăng hàng năm, chính sách đầu tư của Chính phủ, cơ sở hạ tầng giao thông, Hội An hầu như đều đạt được những giá trị trên.

Sức hấp dẫn của Hội An - Quảng Nam, và Nam Hội An nói riêng sẽ là sự kết hợp hoàn hảo để khởi động một dự án đầu tư xuất sắc với dòng lợi nhuận đều đặn và tăng trưởng nhanh.

4. Đầu tư an toàn với lợi nhuận cao

Ngày nay, bất động sản nghỉ dưỡng tiếp tục đứng đầu danh sách các kênh đầu tư phổ biến nhất, thu hút hàng nghìn khách hàng với sự an toàn, lợi nhuận cao và ổn định.

Khi các kênh đầu tư như chứng khoán, vàng, ngoại tệ “khó lường” và đầy rủi ro thì bất động sản trở thành kênh đầu tư hấp dẫn nhất. Đất Nam Hội An City không chỉ đảm bảo quyền sở hữu lâu dài một trong những biệt thự ven biển 5 sao mà còn mang tới nguồn thu ổn định với cam kết từ chủ đầu tư.

5. Nam Hội An là trọng tâm phát triển quy hoạch phát triển du lịch

Việc liên tục lọt vào top đầu những thành phố đẹp nhất châu Á và cả thế giới, Hội An là điểm đến chưa bao giờ hết hot trong mắt khách du lịch nội địa và quốc tế.

Với thách thức trong định hướng phát triển, do du lịch khách quá đông, dẫn đến quá tải về hạ tầng. Di sản, cảnh đẹp, văn hóa đóng vai trò thu hút du lịch. Nhưng bắt buộc phải có những khu du lịch nghỉ dưỡng cao cấp, thực sự quy mô, đa dạng, đủ đẳng cấp và thu hút dòng khách giàu.
Cầu Cửa Đại

6. Hạ tầng giao thông Nam Hội An 2022

Quy hoạch rõ ràng, nhưng bàn đạp quan trọng để thu hút dòng vốn đầu tư khủng hạ tầng giao thông. Nhiều năm trở về trước khi chưa có cầu qua sông Thu Bồn, từ Nam Hội An muốn đến Hội An phải đi phà. Điều này làm ảnh hưởng rất lớn đến sự phát triển của Nam Hội An.

Nhưng từ 2019 đến nay, khi cầu Cửa Đại đi vào hoạt động và tuyến đường ven biển 129 mở ra một giai đoạn mới cho Nam Hội an.

7. Định hướng phát triển vùng Đông Nam Quảng Nam 2025- 2030

Đầu tư hạ tầng Đông Nam Quảng Nam
  • Nhằm mục tiêu xây dựng vùng Đông Nam của tỉnh  Quảng Nam thành chuỗi đô thị, trung tâm du lịch, công nghiệp sạch, nông nghiệp công nghệ cao,...Phấn đấu đưa kinh tế vùng biển và ven biển phát triển mạnh, giữ vai trò chủ lực của nền kinh tế.
  • Tiếp tục đầu tư, phát triển các khu du lịch tập trung ven biển theo hình thức du lịch, dịch vụ, vui chơi và nghỉ dưỡng cao cấp với sản phẩm đặc thù để hình thành chuỗi du lịch, dịch vụ cao cấp từ Thăng Bình đến Chu Lai dọc theo sông Trường Giang và tuyến đường ven biển Võ Chí Công: kết hợp phát triển du lịch cộng đồng phát huy làng nghề truyền thống, du lịch sinh thái đồng quê. Phấn đấu đến năm 2030 hình thành được các khu du lịch lớn, có sản phẩm dịch vụ mang tính giải trí cao.
  • Đầu tư hàng loạt dự án hạ tầng quy mô lớn như:
  • Đầu tư nạo vét thoát lũ sông Trường Giang phục vụ mục tiêu phòng chống thiên tai, cải tạo môi trường, từng bước hình thành tuyến đường du lịch ven sông kết hợp kêu gọi đầu tư xã hội hóa các cảng du lịch để thúc đẩy phát triển du lịch, dịch vụ ven sông vùng Đông Nam của tỉnh.
  • Đầu tư hoàn thiện tuyến đường ven biển Võ Chí Công từ sân bay Chu Lai đến thành phố Hội An theo quy mô mặt cắt 38m (vệt cây xanh mỗi bên 100m) để đảm bảo tính kết nối liên vùng ven biển từ Đà Nẵng – Quảng Nam – Quảng Ngãi, tuyến đường vành đai ven biển.
  • Xây dựng các tuyến đường kết nối đường cao tốc, quốc lộ 1A và đường Võ Chí Công, các cầu qua sông Trường Giang và hệ thống giao thông kết nối các khu chức năng.

    Đặc biệt, Quảng Nam sẽ xúc tiến điều chỉnh quy hoạch, kêu gọi đầu tư sân bay Chu Lai trở thành sân bay trung chuyển hành khách và hàng hóa quốc tế…

Mục tiêu mua Nam Hội An City

Dự án Nồi Rang Hội An

“Nam Hội An City sẽ là cơ hội cho nhà đầu tư muốn khai thác dịch vụ nghỉ dưỡng và lưu trú chỉ với tài chính nhỏ – đặc biệt là khách hàng ở xa muốn có một sản phẩm Bất động sản để vừa lưu trú khi cần nghỉ dưỡng vừa khai thác dòng tiền trên tài sản”

Đầu tiên quý anh chị nhà đầu tư cần xác định rõ mục tiêu khi đầu tư tại dự án Nam Hội An là dùng để ở, nghỉ dưỡng, kinh doanh, trải nghiệm, mua để cho thuê, bán lại,..

Đặc biệt ở đây là nhà đầu tư sở hữu tất cả các tiện ích như Resorts nhưng vĩnh viễn. Khi mà Novoland mua lại Hoiana (tiên ích sân Golf lớn nhất Đông Nam Á), Novaworld Huế thì góp phần thúc đẩy giá bất động sản tại khu vực này, và thời điểm hiện tại giá Nồi Rang cũng thấp hơn các bất động sản xung quanh, nên cơ hội đầu tư khá là tốt.

Bên cạnh đó, khi quý anh chị mua Shoptel xong chỉ cần thuê 1 quản lý để điều hành việc cho thuê phòng hàng tháng. Trung bình giá thuê 2 triệu/1 ngày/1 phòng => 1 ngày sẽ được 10 triệu/1 ngày/ 5 ngày. Một tháng doanh thu 300 triệu trừ đi chi phí thì quý nhà đầu tư cũng thu lại một số tiền khá là đáng kể.

Thêm một góc nhìn mới khi anh chị dự định đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng.

Giỏ hàng Nam Hội An City

Giỏ hàng Nam Hội An City

  • Mở bán đợt này sẽ có 3 phân khu CL1, CL2, CL3
  • Duy nhất 41 shoptel view sông hot nhất với hồ bơi vô cực và vườn nướng ngoài trời BBQ
  • Kết cấu: 2 lầu + 1 tầng trệt, gồm 5 phòng, mỗi phòng là 1 căn hội mini
  • Đặc biệt thiết kế cầu thang ngay cửa. Tầng 1 cách biệt hoàn toàn với các tầng khác
  • Nhà đầu tư có thể dùng tầng 1 để ở, tầng 2,3 kinh doanh lưu trú
  • Diện tích đất: 100m2
  • Diện tích sàn: 285m2
  • Đối diện hồ bơi, tiệc nướng ngoài trời, công viên...
  • Trục đường 7.5m, 10.5m
  • Sở hữu: Sổ hồng lâu dài (Vĩnh viễn)
  • Thời gian bàn giao: 18 tháng kể từ ngày ký hợp đồng
  • Giá bán (đã bao gồm VAT): chỉ từ 5 tỷ/1 sản phẩm (cập nhật hàng ngày 0973.963.268)

Bao giờ mở bán dự án Nam Hội An City?

Bao giờ mở bán dự án Nam Hội An City?

Update lộ trình triển khai bán dự án 15/09/2022
1. Booking không vị trí đến 12/09 mở giỏ hàng => ráp vị trí, có khoảng giá cụ thể
 2. Từ 12-17/09 booking có vị trí
 3. 25/09 sự kiện mở bán (dự kiến sảnh Hoiana)
 4. Chỉ có 1 tiến độ thanh toán trong 18 tháng:
 ⁃ Cọc 500tr => kí hợp đồng mua bán
 ⁃ 20 ngày sau 40%
 ⁃ Sau đó mỗi tháng thanh toán 3% dàn trải trong 18 tháng
 5. Nam Hội An City giá: dự kiến từ 5.9 - 6.1 tỷ
 6. Bàn giao full nội thất, có thể thay thế một vài chi tiết nội thất 
 7. Thanh toán 40% được chuyển nhượng, miễn phí chuyển nhượng
 8. Chiết khấu sẽ được công bố cụ thể trong ngày mở bán và có chính sách riêng cho KH đặt chỗ
Trải nghiệm Nam Hội An City
Một năm 365 ngày nghỉ dưỡng - mỗi ngày 24h tận hưởng Được ví như phiên bản thu nhỏ của thành phố cổ Hội An, Nam Hội An City đáp ứng hàng loạt tiêu chí lý tưởng của một khu đô thị nghỉ dưỡng. Nơi thể hiện sự cân bằng rõ nét giữa yếu tố "tĩnh" và "động" mà hiếm dự án nào có được. Chọn Shoptel nghỉ dưỡng ven sông Nam Hội An City, mỗi ngày chủ nhân sẽ được sống trọn vẹn 24h tận hưởng:
  • Sáng thức giấc đón bình minh rực rỡ trên sông Thu Bồn
  • Ngày năng động cùng những dãy phố thương mại sầm uất và hệ thống tiện ích nội khu đa dạng
  • Chiều dạo bước bên sông ngắm hoàng hôn buông, lắng đọng trong tiếng nhạc du dương cùng thanh âm của cỏ cây, hoa lá
  • Tối hò hẹn cùng người thương giữa không gian lãng mạn nơi phố Hội lung linh sắc màu.

Vậy là các bạn đã cùng A32danang.com tìm hiểu đầy đủ thông tin về Nam Hội An City , có bất kỳ thắc mắc hay cần thêm thông tin gì hãy liên hệ với chúng tôi theo số Hotline : 0973.963.268 - Mr Tùng

Ảnh thực tế Nam Hội An City


Phối cảnh Nam Hội An City


Nhận xét