Tin Tức

11 Cách Tăng Testosteron Nam Hiệu Quả Nhất 2022

Đăng bởi Tùng Dzũ vào lúc 04/05/2022

 11 cách tăng Testosterone nam hiệu quả nhất 2022. Testosterone là hormone sinh dục nam quan trọng nhất. Việc mức testosterone giảm xuống là điều tự nhiên khi họ già đi, nhưng có những điều họ có thể làm để làm chậm lại và thậm chí có thể đảo ngược quá trình. hãy cùng A32danang.com tìm hiểu chủ đề này nhé.

11 Cách Tăng Testosteron Nam Hiệu Quả Nhất 2022

Xem thêm:

Testosterone rất quan trọng đối với sức khỏe tổng thể và hạnh phúc của một người. Mức testosterone thấp có thể ảnh hưởng xấu đến thành phần cơ thể, và mức testosterone thấp hơn cũng có thể dẫn đến tăng cân khi bạn già đi.

Mức testosterone thấp cũng có thể ảnh hưởng đến chức năng tình dục, dẫn đến giảm ham muốn tình dục, giảm cương cứng và vô sinh.

Hành và tỏi là đồng minh của bạn trong nhà bếp và phòng ngủ. Chúng giúp bạn tạo ra nhiều tinh trùng hơn và tốt hơn. Cả hai đều làm tăng mức độ hormone kích hoạt cơ thể bạn tạo ra testosterone. Cả hai đều giàu chất phytochemical tự nhiên được gọi là flavonoid giúp bảo vệ người bơi khỏi bị thương.

1. Cách tăng Hoocmon nam khi thêm hành, tỏi vào bữa ăn

Cách tăng Hoocmon nam khi thêm hành, tỏi vào bữa ăn
Hành và tỏi là đồng minh của bạn trong nhà bếp và trong phòng ngủ. Chúng giúp bạn tạo ra nhiều tinh trùng hơn và tốt hơn. Cả hai đều làm tăng mức độ hormone kích hoạt cơ thể bạn tạo ra testosterone. Và cả hai đều có hàm lượng hóa chất thực vật tự nhiên cao gọi là flavonoid, giúp bảo vệ người bơi lội của bạn khỏi bị hư hại.

2. Cách tăng Testosterone cho nam bằng chất đạm

Cách tăng Testosterone cho nam bằng chất đạm
Thịt bò nạc, thịt gà, cá và trứng là một số lựa chọn của bạn. Đậu phụ, quả hạch và hạt cũng có protein. Cố gắng nạp khoảng 5 đến 6 ounce mỗi ngày, mặc dù lượng lý tưởng cho bạn phụ thuộc vào độ tuổi, giới tính và mức độ hoạt động của bạn. Khi bạn không ăn đủ những thực phẩm này, cơ thể bạn sẽ tạo ra nhiều chất liên kết với testosterone hơn, khiến bạn có ít T hơn để thực hiện công việc của nó.

3. Cách bổ sung Testosterone bằng cá tươi

Cách bổ sung Testosterone bằng cá tươi
Các loại béo như cá hồi, cá ngừ và cá thu rất giàu vitamin D. Đây là một chất tăng cường testosterone tự nhiên vì nó đóng một vai trò quan trọng trong việc sản xuất hormone.

4. Cách làm tăng Testosterone bằng bổ sung Maggie

Khoáng chất này ngăn chặn một protein liên kết với testosterone. Kết quả? Nhiều thứ con người có thể sử dụng trôi nổi trong máu của bạn. Rau bina chứa nhiều magiê. Hạnh nhân, hạt điều và đậu phộng cũng là những nguồn tốt.

5. Cách tăng nồng độ Testosterone bằng hàu

Cách tăng nồng độ Testosterone bằng hàu
Có một lý do tại sao những động vật thân mềm này được biết đến là rất tốt cho khả năng sinh sản . Họ có gần năm lần liều lượng kẽm được đề nghị hàng ngày của bạn. Khoáng chất này giúp cơ thể bạn tạo ra testosterone. Bạn cũng có thể lấy nó trong thịt bò và đậu. Và nó thường được thêm vào ngũ cốc ăn sáng.
Phần thưởng: Kẽm tăng cường hệ thống miễn dịch của bạn.

6. Cách tăng nội tiết tố nam bằng quả lựu

Cách tăng nội tiết tố nam bằng quả lựu
Hãy bắt đầu ngày mới của bạn với một ly nước ép của loại trái cây cổ thụ này thay vì nước có ga. Nó làm giảm mức độ hormone căng thẳng, chẳng hạn như cortisol, giúp nâng cao mức độ hormone giới tính bao gồm cả testosterone. Và nó có thể làm giảm huyết áp của bạn và khiến bạn có tâm trạng tốt hơn!

7. Cách tăng cường Testosterone bằng ăn kiêng

Chế độ ăn kiểu Địa Trung Hải có thể giúp bạn kiểm soát cân nặng và bảo vệ bạn khỏi tình trạng kháng insulin.
Ăn kiêng
Chế độ ăn kiểu Địa Trung Hải có thể giúp bạn kiểm soát cân nặng và bảo vệ bạn khỏi tình trạng kháng insulin, có liên quan đến việc giảm nồng độ T. Và khi testosterone của bạn thấp, lượng chất béo của bạn tăng lên, có thể dẫn đến việc cơ thể bạn không sử dụng tốt insulin. Bạn có thể phá vỡ chu kỳ này.
Trao đổi chất béo bão hòa cho những chất béo lành mạnh hơn như dầu ô liu, bơ và các loại hạt. Chọn thịt nạc và ngũ cốc nguyên hạt. Ăn nhiều rau và trái cây.

8. Cách tăng lượng Testosterone bằng bỏ bia rượu

Cách tăng lượng Testosterone bằng bỏ bia rượu
Chỉ mất 5 ngày uống rượu thường xuyên để mức testosterone của bạn giảm xuống. Rượu có thể làm mất tác dụng của nhiều bộ phận trong hệ thống hormone của cơ thể bạn. Những người nghiện rượu nặng có thể bị teo tinh hoàn, ngực mỏng và râu tóc, đồng thời lượng nội tiết tố nữ estrogen cao hơn.

9. Cách để tăng Testosterone khi sử dụng đồ thủy tinh thay vì nhựa

Hãy cẩn thận về những thứ bạn cất giữ thức ăn thừa. Bisphenol-A (BPA) là một hóa chất được tìm thấy trong một số đồ nhựa, đồ hộp và bao bì thực phẩm khác. Nó có thể làm rối loạn quá trình sản xuất hormone của bạn. Sau 6 tháng, những người đàn ông làm việc với BPA mỗi ngày có mức testosterone thấp hơn những người đàn ông không sử dụng.

10. Tập thể dục tăng Testosterone

Tập trung vào các bài tập của bạn vào cơ bắp của bạn. Đến phòng tập tạ tại phòng tập thể dục hoặc nhờ huấn luyện viên giúp bạn thực hiện thói quen trên máy tập. Cardio có những lợi ích của nó, nhưng nó không làm tăng testosterone của bạn như việc tập luyện sức mạnh có thể.
Hãy cẩn thận để không lạm dụng nó. Tập thể dục quá nhiều có thể khiến trình độ T của bạn đi theo hướng khác.

11. Cách tăng Hormone nam khi ngủ đủ giấc

Cách tăng Hormone nam khi ngủ đủ giấc
Cơ thể bạn tăng testosterone khi bạn đi vào giấc ngủ. Mức độ cao nhất khi bạn bắt đầu mơ và ở đó cho đến khi bạn thức dậy. Nhưng mức testosterone ban ngày có thể giảm tới 15% khi bạn chỉ ngủ 5 giờ. Đặt mục tiêu 7 hoặc 8 giờ mỗi đêm, ngay cả khi nó có nghĩa là một sự thay đổi trong lịch trình của bạn hoặc giới hạn cho kế hoạch thức khuya của bạn.

Vậy là các bạn đã cùng A32danang.com tìm hiểu về 11 cách tăng Testosterone nam hiệu quả nhất 2022. Nếu các bạn còn thắc mắc điều gì hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới:


Nhận xét