Tin Tức

Dấu hiệu yếu sinh lý ở nam giới cần được phát hiện sớm

Đăng bởi Tùng Dzũ vào lúc 22/03/2022

Hiện nay, do đời sống xã hội ngày càng gấp gáp, áp lực về kinh tế khiến nam giới dễ rơi vào trạng thái mệt mỏi về tinh thần. Văn hoá công sở nhậu nhẹt, rượu bia nhiều cùng với lối sống, sinh hoạt bừa bãi khiến nam giới ngay cả ở đang độ tuổi sung sức cũng có thể có các dấu hiệu yếu sinh lý ở nam giới. Tuỳ vào mức độ thường xuyên cũng như biểu hiện nghiêm trọng của bệnh, mà khi xuất hiện các dấu hiệu nam giới nên tìm giải pháp để khắc phục và điều trị bệnh cho hiệu quả. Cùng A32danang.com tìm hiểu chủ đề này nhé

Dấu hiệu yếu sinh lý ở nam giới cần được phát hiện sớm

Xem thêm:

Dấu hiệu yếu sinh lý ở nam giới: Suy giảm ham muốn tình dục

Suy giảm ham muốn tình dục ở nam giới

Dấu hiệu đầu tiên mà nam giới cần nghĩ đến là khi cảm nhận được sự suy giảm ham muốn tình dục. Dấu hiệu suy giảm ham muốn tình dục ở nam giới có thể diễn ra ở nhiều cấp độ. 

  • Nhẹ như là nam giới không có ham muốn ngay cả khi nhìn thấy hình ảnh của những cô gái nóng bỏng hay sexy trên báo hoặc mạng. 

  • Cấp độ vừa hơn là họ cảm thấy suy giảm ham muốn với ngay cả với người yêu hoặc bạn gái (trong mối quan hệ vẫn đang diễn ra bình thường). 

  • Nặng hơn nữa là ngay cả được nữ giới kích thích tình dục, nam giới cũng không còn cảm thấy ham muốn. 


Lưu ý là dấu hiệu suy giảm ham muốn tình dục với nam giới ở sau độ tuổi 50 là dấu hiệu hoàn toàn bình thường. Nhưng với nam giới từ 20-50 tuổi mà có dấu hiệu này thì đây là dấu hiệu cảnh báo rõ ràng nhất nam giới đang có thể gặp phải tình trạng yếu sinh lý. Nhu cầu ham muốn tình dục tự nhiên của nam giới được xem là khá cao. Họ rất nhạy cảm với phụ nữ, đặc biệt là những cô gái đẹp. 


Nguyên nhân có thể dẫn đến tình trạng suy giảm ham muốn của nam giới một cách đột ngột có thể xuất phát từ 2 lý do chính: một là vấn đề về bệnh nam khoa hai là nam giới gặp trắc trở trong chuyện tình cảm. Ngoài ra, các nguyên nhân như chế độ dinh dưỡng, chế độ sinh hoạt, chế độ vận động  không được khoa học và hợp lý thì chúng sẽ tác động làm suy giảm ham muốn tình dục ở nam giới một cách lâu dài. 

Rối loạn cương dương, dấu hiệu nghiêm trọng thứ hai của yếu sinh lý nam

Rối loạn cương dương, dấu hiệu nghiêm trọng thứ hai của yếu sinh lý nam

Sau suy giảm ham muốn, rối loạn cương dương cũng là dấu hiệu phổ biến khiến nam giới cảm thấy mất tự tin khi lâm trận. Rối loạn cương dương có thể gặp phải đặc biệt khi nam giới uống quá nhiều rượu bia hoặc có chế độ sinh hoạt bừa bãi không khoa học. Bên cạnh đó, nó cũng có thể xuất phát từ tư tưởng khi nam giới coi tình dục như một công cụ giải trí, thư giãn hoặc thỏa mãn bản thân. Tình dục thực sự có ý nghĩa khi bạn có được cảm giác kết nối thực sự với bạn tình của mình. Nam giới cần coi trọng và đề cao hơn các giá trị cảm xúc và tình yêu, điều đó cũng giúp nam giới có đời sống tình dục an toàn và hạnh phúc hơn.


Dấu hiệu yếu sinh lý ở nam giới phổ biến, rối loạn cương dương

Rối loạn xuất tinh

Rối loạn xuất tinh

Rối loạn xuất tinh có thể là hệ quả liên quan của rối loạn cương dương. Nhưng chúng có nguyên nhân trực tiếp khác nhau. Cương dương cần tăng cường đủ máu, thúc đẩy lưu thông máu tới bộ phận sinh dục. Còn xuất tinh có nguyên nhân từ chế độ dinh dưỡng. Nam giới nếu gặp hiện tượng rối loạn xuất tinh, cần có chế độ dinh dưỡng bồi bổ sinh lý tốt hơn.

Có hiện tượng đau khi quan hệ

Một dấu hiệu khác có thể ít phổ biến hơn nhưng không phải là không gặp ở nam giới bị yếu sinh lý là nam giới gặp hiện tượng đau rát khi quan hệ. Dương vật cương cứng nhưng gặp rào cản, có thể là nguyên nhân ở bao quy đầu, làm nam giới cảm thấy đau và khó khăn khi muốn giải tỏa nhu cầu. 

Không thoả mãn sau khi xuất tinh

Không thoả mãn sau khi xuất tinh

Một trong những dấu hiệu yếu sinh lý mà nam giới có thể gặp là không thoả mãn sau khi xuất tinh. Tuy cơ chế tình dục tự nhiên của nam giới khiến nam giới có cảm giác ham muốn tự nhiên và thường xuyên. Nhưng để quan hệ tình dục đúng nghĩa và được thăng hoa, nam giới cũng không thể thiếu đi yếu tố cảm xúc. Quan hệ tình dục bừa bãi và không an toàn sẽ khiến nam giới dễ mất hứng thú với tình dục. Và điều này sẽ dẫn đến làm gia tăng các dấu hiệu yếu sinh lý ở nam giới.


Trên đây là các dấu hiệu yếu sinh lý ở nam giới mà nam giới cần nhận biết để có dấu hiệu phòng tránh hoặc điều trị sớm. Có nhiều nguyên nhân khác nhau khiến nam giới rơi vào tình trạng này. Có những dấu hiệu nhất thời hoặc sẽ nhanh phục hồi nhưng cũng có khi các dấu hiệu bệnh sẽ kéo dài khiến nam giới ngày càng cảm thấy bất lực hơn với nhu cầu tình dục. Các giải pháp điều trị bằng thuốc cũng có thể giúp nam giới cải thiện được vấn đề phần nào. Nhưng để giải quyết tận gốc vấn đề, việc xác định đúng nguyên nhân là rất quan trọng.


Vậy là bạn đã cùng A32danang.com tìm hiểu và nhân biết được các dấu hiệu yếu sinh lý ở nam giới cần được phát hiện sớm. Hãy chú ý và có các bạn biện phòng tránh hoặc chữa trị sớm nhất nhé. Nếu còn thắc mắc điều gì hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới:


A32danang.com 





Nhận xét