Tin Tức

Shoptel Nhà Phố Thương Mại Duy Nhất Sở Hữu Bến Du Thuyền Tại Hội An

Đăng bởi Tùng Dzũ vào lúc 07/09/2022

Nổi tiếng nhờ sở hữu vị trí đắc địa bên cạnh khu dự trữ sinh quyển cùng thiết kế xanh mang âm hưởng phố cổ Hội An, dự án Nam Hội An City là một hệ thống nhà phố thương mai với bến du thuyền tại gia, là nơi an cư nghỉ dưỡng lý tưởng với tiềm năng sinh lời hấp dẫn cho những cư dân đẳng cấp. Hãy cùng A32danang.com tìm hiểu chủ đều này nhé.

Shoptel Nhà Phố Thương Mại Duy Nhất Sở Hữu Bến Du Thuyền Tại Hội An

Hội An – Miền đất di sản tiềm năng với nghỉ dưỡng và kinh doanh lưu trú

Bến du thuyền Nam Hội An City
Chủ đầu tư FVG đã lựa chọn Hội An là điểm đến – nơi tiên phong xây dựng dự án đầu tiên trong chuỗi BĐS nghỉ dưỡng mà chủ đầu tư này định vị. Nam Hội An City cũng là dự án đánh dấu bước tiến dẫn đầu xu hướng BĐS nghỉ dưỡng với “Bến du thuyền cùng các tiện ích nội khu chuẩn Quốc tế”.

Kế thừa tinh hoa trong lối thiết kế đặc biệt của Hội An, dự án Nam Hội An City tái hiện hình ảnh một Hội An thứ 2 mềm mại và tinh tế bên bờ sông Thu Bồn, chỉ cách biển Cửa Đại 3km.

Dự án được thiết kế với vị trí tuyệt đẹp nằm bên cạnh khu dự trữ sinh quyển quốc gia Rừng dừa Bảy Mẫu đã được UNESCO công nhận, thừa hưởng giá trị sinh thái với diện tích thiên nhiên nguyên sơ rộng lớn lên tới hơn 100ha, thoáng mát quanh năm.

Bên cạnh đó, dự án còn đem đến một trải nghiệm sống đẳng cấp cho gia chủ mà hiếm dự án nào có được khi khách hàng mua sản phẩm tại dự án Nam Hội An City sẽ được sở hữu bến du thuyền tại gia ngay trước ngưỡng cửa nhà.

Khu đô thị Nồi Rang có tổng diện tích lên tới 19 ha, được chia thành 3 Block chính: CL1, CL2, CL3 với hơn 30 căn nhà phố view trực diện sông Thu Bồn, liền kề công viên BBQ và hồ bơi vô cực.

Đơn vị Chủ Đầu Tư phân phối dự án bất động sản nghỉ dưỡng đón đầu thị trường

Du thuyền Nam Hội An City

Chủ đầu tư Nam Hội An City cho biết điểm khác biệt trong sản phẩm là đón đầu nguồn cung du lịch còn thiếu hụt tại Hội An, cũng như mở ra cơ hội đầu tư lâu dài. Ngoài đáp ứng đầy đủ nhu cầu an cư – đầu tư, các dòng sản phẩm hướng tới sự linh hoạt trong quá trình vận hành và công năng như vừa ở vừa kinh doanh hoặc vừa ở vừa cho thuê. Đặc biệt, tất cả sản phẩm tại Nam Hội An City đều được cấp sổ đỏ lâu dài, mở ra cơ hội sinh lời bền vững.
Ngay khi vừa ra mắt, Nam Hội An City đã được giới chuyên môn cũng như khách hàng đánh giá là “kho báu” ẩn giấu giữa vùng di sản Hội An, là sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng hiếm có trên thị trường.

Với chiến lược kinh doanh dài hạn, Tập đoàn FVG – Chủ đầu tư được biết đến là một trong những đơn vị tiềm lực, uy tín – đang định hướng trở thành nhà phát triển bất động sản nghỉ dưỡng số 1 tại Việt Nam – sẽ cho ra mắt phân khu đẳng cấp nhất của dự án trong thời gian sắp tới.

Liên hệ ngay với chúng tôi theo thông tin bên dưới để được tư vấn và đặt chỗ:

Nhận xét