Tin Tức

Tiềm Năng Đầu Tư Bất Động Sản Tại Hội An 2022

Đăng bởi Tùng Dzũ vào lúc 08/09/2022

Việc đầu tư đồng loạt hạ tầng giao thông tại khu kinh tế Quảng Nam - Đà Nẵng tạo đòn bẩy phát triển kinh tế, thu hút đầu tư, tạo động lực sôi động cho thị trường bất động sản tại Hội An. Hãy cùng A32danang.com tìm hiểu chủ đề này nhé.

Tiềm Năng Đầu Tư Bất Động Sản Tại Hội An 2022

Quảng Nam và Đà Nẵng chung sức tạo “bệ phóng” phát triển kinh tế

Tuyến đường 129

Quảng Nam và Đà Nẵng - hai khu kinh tế trọng điểm của miền Trung - đã và đang chung tay phát triển hạ tầng giao thông liên vùng, với mục tiêu phát huy tối ưu thế mạnh vùng miền của mỗi vùng.

Cuối tháng 5/2022, lãnh đạo tỉnh Quảng Nam đã ký quyết định phê duyệt hoàn thành dự án quốc lộ 129 (Võ Chí Công) với tổng mức đầu tư gần 2.060 tỷ đồng nhằm nâng cấp hệ thống đường liên vùng nối liền Cửa Cầu Đại nối Sân bay Chu Lai, hình thành trục đường chính ven biển, nối Đà Nẵng, Quảng Nam và cùng khu công nghiệp Dung Quất (Quảng Ngãi).

Hai nơi được chú trọng đầu tư xây dựng và kết nối: đường cao tốc Quảng Nam - Đà Nẵng, đường sắt thành phố ven sông Cổ Cò, hệ thống tàu điện ngầm (metro) và xe điện bánh sắt tàu (tramway) kéo dài từ vùng ven biển Đà Nẵng đến cuối Hội An.

Nạo Vét Sông Cổ Cò

Trong khi đó, Đà Nẵng và Quảng Nam đang xúc tiến nạo vét, khơi thông dòng Cổ Cò, quy hoạch phát triển đô thị hai bên sông. Đồng thời, các tuyến đường thủy nội địa cũng được quy hoạch lại nhằm thực hiện mục tiêu kết nối du lịch đường sông: sông Hàn - sông Cổ Cò - sông Thu Bồn, sông Hàn - sông Vĩnh Điện - sông Thu Bồn ...

Đầu tư đồng bộ kết cấu hạ tầng giao thông huyết mạch, kết nối đường cao tốc, cảng biển, đường thủy và mạng lưới hàng không khu vực, trở thành “bệ phóng” cho phát triển kinh tế xã hội và là động lực phát triển bất động sản. Đặc biệt, trục phát triển phía Đông liên quan đến các khu đô thị cao cấp và du lịch nghỉ dưỡng sẽ được mở ra.

Bất động sản Hội An, điểm sáng trên trục Đông

Bất động sản Hội An, điểm sáng trên trục Đông
Trong định hướng phát triển đến năm 2030 và tầm nhìn 2045, phía đông Quảng Nam, nơi có trục giao thông chính là đường ven biển, sông Cổ Cò được xác định là đòn bẩy có ý nghĩa “đột phá” trong việc thúc đẩy tăng trưởng kinh tế. Thúc đẩy sự phát triển kinh tế, xã hội của tỉnh. Nhà, đất Hội An có nhiều lợi thế đặc biệt mà nơi khác không có được, là điểm sáng trên trục đông và thu hút sự quan tâm đặc biệt của nhiều nhà đầu tư.

Sở hữu lợi thế có một không hai về “danh xưng” Di sản Văn hóa Thế giới được UNESCO công nhận, Hội An còn cuốn hút với cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp và môi trường thiên nhiên trong lành. Đây cũng là nơi duy nhất của Việt Nam vừa nằm trong vùng di sản, vừa có nhiều không gian sống với cảnh quan thiên nhiên ưu đãi: sông Thu Bồn, sông Cổ Cò, vịnh Cửa Đại, rừng dừa Bảy Mẫu, v.v. Khu dự trữ sinh quyển thế giới Cù Lao Chàm…Những điều kiện đặc biệt thuận lợi này đã giúp Hội An ghi tên mình vào bản đồ du lịch thế giới, được bình chọn nhiều giải thưởng nước ngoài, trở thành đô thị lõi của Tam giác di sản quốc tế: Hội An - Cù Lao Chàm - Mỹ Sơn.
Hội An di sản văn hóa thế giới
Các khu di sản lại càng hiếm khi quỹ đất ở trung tâm Hội An vô cùng khan hiếm. Cùng với quy trình cấp phép quy hoạch đầu tư cực kỳ nghiêm ngặt, số lượng dự án bất động sản tại đây không lớn nhưng việc lựa chọn lại có hạn. Điều này cũng lý giải phần nào vì sao nguồn cung bất động sản tại Hội An đã khan hiếm, thậm chí còn khan hiếm hơn, nhất là trong bối cảnh tỉnh Quảng Nam đang siết chặt quy hoạch như hiện nay.

Như A32danang.com đã chỉ ra, một trong những chủ đầu tư đã tạo được tên tuổi trên thị trường trung tâm là Tập đoàn FVG, sở hữu dự án Shoptel - Nhà Phố Thương Mai - Nam Hội An City. Dự án này không chỉ được đánh giá cao về quy hoạch thông minh, tiện ích đồng bộ mà còn về tính minh bạch, chính xác của các văn bản pháp luật.

Đi theo định hướng phát triển trong lĩnh vực bất động sản nghỉ dưỡng với vị trí đắc địa "trước sông - kề biển -trung tâm hệ sinh thái di sản", sản phẩm của Tập đoàn FVG luôn bám sát các tiêu chí đặt ra ngay từ bước quy hoạch, thiết kế. Tất cả nhằm đảm bảo tạo ra một sản phẩm không chỉ tối ưu về công năng, vượt trội về thiết kế, mà còn bền đẹp theo thời gian, đặc biệt là phải tạo được giá trị bền vững cho những chủ nhân sở hữu, vừa có thể nghỉ dưỡng mà con có thể khai thác tối đa "kinh doanh lưu trú" để tạo ra dòng tiền lợi nhuận đều đặn.

dự án Nam Hội An City

Nắm bắt rõ xu hướng của thị trường cùng với quy hoạch phát triển của Hội An trong giai đoạn mới, sản phẩm “Nam Hội An City” được tập đoàn FVG giới thiệu tới quý khách hàng có thiết kế ưu việt gồm 3 mặt tầng, 5 phòng ngủ, view sông Thu Bồn, full nội thất, bàn giao trao tay, giá chỉ từ 5-6 tỷ/căn.

Nếu còn thắc mắc điều gì, hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới:

A32danang.com 

Nhận xét