Tin Tức

Nutrilite Double X - Thực Phẩm Chống Oxy Hoá Tốt Nhất 2023

Đăng bởi Tùng Dzũ vào lúc 15/06/2023
Nutrilite Double X - Thực phẩm chống oxy hóa tốt nhất 2023, đặc biệt được thiết kế để cung cấp cho cơ thể những dưỡng chất quan trọng để chống lại tác động của các gốc tự do gây hại. Với công thức tiên tiến và các thành phần tự nhiên, sản phẩm này đã được khẳng định là một lựa chọn tuyệt vời cho việc tăng cường sức khỏe và chống lão hóa. Hãy cùng A32danang.com khám phá ngay Nutrilite Double X và tận hưởng lợi ích của một lối sống khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng nhé.

Giới thiệu Nutrilite Double X 

Tên sản phẩm Nutrilite Double X
Công ty Công ty TNHH Amway Việt Nam
Địa chỉ 18 VSIP II-A, đường số 30, KCN Việt Nam - Singapore II-A, P.Vĩnh Tân, T.X Tân Uyên, Bình Dương
Công bố sản phẩm 1297/2021/ĐKSP. Ngày: 05/02/2021.
Xuất xứ Mỹ
Đặt mua 0973.963.268 - Tùng - K05/11 Lê Trọng Tấn, P.An Khê, Q.Thanh Khê, Đà Nẵng

Giới thiệu Nutrilite Double X

Nguồn gốc của Nutrilite Double X

Vào những năm 1920, người sáng lập Nutrilite - ông Carl F.Rehnborg có một khoảng thời gian sống và làm việc tại Thượng Hải, ông đã khảo sát và nhận ra rằng những người sống ở nông trại ở vùng nông thôn họ sử dụng nhiều rau quả và trái cây tươi, họ khoẻ mạnh hơn những người ở thành phố. Từ đó ổng đưa ra giả thuyết rằng thực vật phải chứa các hợp chất quan trọng mà con người chưa được khám phá.

Nguồn gốc của Nutrilite Double X

 Thế là năm 1927, ông trở về Hoa Kỳ và đặt ra sứ mệnh cho mình "tìm sự cân bằng trong chế độ ăn uống". Vào trong 7 năm nghiên cứu của mình, ông đã tạo ra sản phẩm được cho là loại vitamin tổng hợp có nguồn gốc thực vật tại Bắc Mỹ.

Năm 1948, thực phẩm bổ sung Double X ra mắt với tên đầu tiên là Nutrilite XX và không lâu sau đó nó được biết đến cái tên Double X - chỉ với 20 đô la, bên trong sẽ gồm 2 lọ viên nang vitamin kèm 1 hộp nhỏ khoáng chất được chiết xuất từ cỏ linh lăng, cải xoong và rau mùi tây.

8/2017, Double X được ra mắt toàn cầu, được thiết kế để cung cấp 12 vitamin thiết yếu, 10 khoáng chất thiết yếu và dưỡng chất thực vật từ 22 loại trái cây, rau củ và các loại thảo mộc đại diện cho 5 màu của quang phổ dưỡng chất thực vật. Double X cũng có hỗn hợp PhytoProtect, một sự kết hợp tuyệt độc quyền của chiết xuất Rosemary, Turmeric và Fava d'Anta, được thiết kế để hoạt động với hệ phòng thủ của cơ chế chống lại các gốc tự do thừa.

Tiến sĩ Sam Rehnborg, chủ tịch Viện sức khoẻ Nutrilite - con trai của Carl Rehnborg cho biết:"Thực phẩm bổ sung Double X có một di sản vững chắc như vậy nhờ sự đổi mới liên tục của nó. Khi khoa học dinh dưỡng phát triển và chúng ta tìm hiểu cách Vitamin, khoáng chất và dinh dưỡng thực vật tác động đến sức khoẻ của con người, thực phẩm bổ sung Double X cũng sẽ phát triển, tận dụng khoa học, mới nhất để mang lại những lợi ích dinh dưỡng mà chúng ta cần đạt được hiệu quả tốt nhất".

Quy trình sản xuất Nutrilite Double X

1. Lựa chọn nguyên liệu

Lựa chọn nguyên liệu Nutrilite Double X

Nutrilite tìm kiếm nguyên liệu từ quốc gia này sang quốc gia khác, từ lục địa này sang lục địa khác để tìm ra những loại thực vật tốt nhất. Hai mươi nghìn cuộc thử nghiệm sau đó, trên hơn 1,000 chất chiết xuất từ thực vật và Nutrilite đã tìm thấy một sự kết hợp thành phần trong Double X giúp cho loại vitamin tổng hợp tốt nhất, thậm chí còn tốt hơn. Hỗ hợp Phytoprotech là sự kết hợp chống oxy hoá mạnh mẽ của 3 loại thực vật: Nghệ, hương thảo và hành- tất cả đều có lợi cho sức khoẻ con người, nhưng thậm chí còn có lợi hơn khi kết hợp với nhau.

2. Chọn giống

Chọn giống nguyên liệu Nutrilite Double X

Hỗn hợp Phytoprotect trong Nutrilite Double X kết hợp các chiết xuất từ nghệ, hương thảo và hành tây. Hạt và thân rể củ nghệ mà chúng tôi chọn để trồng các loại thực vật này đều có hàm lượng dinh dưỡng thực vật và chất chống oxy hoá cao.

3. Chọn trang trại

Chọn trang trại Nutrilite

Cả 3 loại thực vật đều có nguồn gốc từ các trang trại được chứng nhận NutriCert và các cơ sở sản xuất thủ công mỹ nghệ ở Ấn Độ, Ma Rốc và Brazil, tuân theo các phương pháp hữu cơ và hướng đến sự bền vững.

4. Nuôi trồng phát triển

Nuôi trồng phát triển Nutrilite
Mỗi thành phần có quá trình phát triển độc đáo của riêng mình. Cây hương thảo không cần nhiều nước - nó phát triển mạnh trong khí hậu vùng núi Ma Rốc mà không cần bất kỳ sự trợ giúp nào của con người. Thân củ rễ nghệ giữ vững trong những cơn mưa trước gió mùa và cây hành tây phát triển tự nhiên, tạo ra trái cây được nuôi dưỡng bởi đất bản địa và lượng mưa.

5. Thu hoạch

Thu hoạch nguyên liệu Nutrilite
Việc thu hoạch được thực hiện khi tiềm năng dinh dưỡng thực vật ở mức cao nhất. Điều này có nghĩa là hành tây được thu hoạch khi còn non và củ nghệ được thu hoạch khi hàm lượng Curumin ở mức cao nhất. Hương thảo được thu hoạch bằng tay vào mùa hè và phơi khô dưới nắng trong ba ngày - nghiên cứu cho thấy phương pháp này mang lại chất dinh dưỡng cao nhất.

6. Chiết xuất

Chiết xuất Nutrilite Double X
Các cơ sở được Amway phê duyệt ở mỗi địa điểm chiết xuất thực vật thành chất cô đặc dạng lỏng hoặc biến chúng thành dạng bột và đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe.

7. Chế tạo

Chế tạo Nutrilite Double X
Tiếp nhận nguyên liệu thô giúp kiểm soát các chất gây ô nhiễm tiềm ẩn như kim loại nặng, thuốc trừ sâu, tạp chất, chiếu xạ và vi khuẩn.

8. Đóng gói

Đóng gói Nutrilite Double X
Nutrilite Double X đóng gói bao gồm: mặt hàng được sản xuất, ngày sản xuất, mã lô, số lượng và đặc điểm nhận dạng của nguyên liệu thô được sử dụng, thiết bị được sử dụng và nhân viên tham gia thực hiện từng bước quan trọng.

9. Cuối cùng

Thành phẩm Nutrilite Double X
Hồ sơ sản xuất và đóng gói được liên kết với mọi lô hàng thành phẩm, cho phép Nutrilite phản ứng nhanh chóng với mọi thắc mắc của khách hàng.

Thành phần Nutrilite Double X

Thành phần Nutrilite Double X

Nutrilite Double - Viên đa Vitamin

Thành phần chính: Calcium Carbonate (35,62%), Magnesium Oxide (13,59%), d-Alpha-Tocopheryl Acid Succinate (5,57%), Niacinamide (2,467%), Calcium D-Pantothenate (0,917%), Pyridoxine Hydrochloride (0,63%), Riboflavin (0,42%), Thiamine Mononitrate (0,41%), Beta Carotene (0,35%), Lutein Esters (từ chiết chuất Cúc Vạn Thọ) (0,18%), Lycopene (từ chiết xuất cả chua) (0,09%), Vitamin A Acetate (0,08%), Folic Acid (0,044%), Biotin (0,03%), Cyanocobalamin (0,002%).

Thành phần khác: Microcrystalline Cellulose (Chất ổn định), Dicalcium Phosphate (chất mang), Sodium Carboxymethyl Cellulose (chất ổn định), Silicon Dioxide (chất chống đông vón), Acacia Gum (chất mang), Maltodextrin (chất mang), Hydroxypropyl Methylcellulose (chất làm bóng), Xơ đậu hà lan, Tinh bột thực phẩm xử lý, Sucrose, Sodium Alginate (chất mang), Tinh bột bắp, Magnesium Stearate (chất chống đông vón), Agar (chất làm dày), Dầu cọ, Protein đậu hành phân lập, Glucose Syrup, Glycerin (chất làm dày), Ascorbyl Palmitate (chất chống oxy hóa), Sodium Ascorbate (chất chống oxy hóa), dl-Alpha-Tocopherol (chất chống oxy hóa), Calcium Stearate (chất ổn định), Mixed Tocopherols (chất chống oxy hóa), Sáp Carnauba (chất làm bóng).

Nutrilite Double X - Viên đa khoáng chất:

Thành phần chính: Calcium Carbonate (43,64%), Magnesium Oxide (8,33%), Kẽm Oxide (1,71%), Sắt Fumarate (1,46%), Chiết xuất bạc hà (1,15%), Mùi Tây (Parsley)(0,87%), Cải bó xôi (Spinach)(0,87%), Đồng Gluconate (0,66%), Manganese Sulfate (0,57%), Hỗn hợp Tocopherols (0,49%), Cỏ linh lăng (Alfalfa)(0,37%), Cải xoong Watercress)(0,37%), Chromium Chloride Hexahydrate (0,061%), Sodium Molybdate Dihydrate (0,018%), Sodium Selenite (0,0156%).

Thành phần khác: Microcrystalline Cellulose (Chất ổn định), Dicalcium Phosphate (chất mang), Sodium Carboxymethyl Cellulose (chất ổn định), Silicon Dioxide (chất chống đông vón), Acacia Gum (chất mang), Maltodextrin (chất mang), Tinh bột thực phẩm xử lý, Hydroxypropyl Methylcellulose (chất làm bóng), Xơ mía đường, Magnesium Stearate (chất chống đông vón), Tinh bột bắp, Pectin (chất ổn định), Glycerin (chất làm dày), Dầu đậu nành, Sáp Carnauba (chắt làm bóng).

Nutrilite Double X - Viên dưỡng chất thực vật:

Thành phần chính: Calcium Carbonate (18,70%), Ascorbic Acid (13,01%), Bột chiết Acerola (10.02%), Chiết xuất Quercetin từ Dimorphandra mollis (fava d’anta) (7,94%), Magnesium Oxide (7,14%), Chiết xuất hương thảo (Rosemary) (6,84%), Chiết xuất Nghệ (2,44%), Chiết xuất nho (1,67%), Bột tảo bẹ (1,63%), vỏ cam (1,14%), Xơ mía đường (0,49%), Chiết xuất nho đen (Black Currant) (0,46%), Bưởi (O,33%), Chiết xuất củ hành (0,28%), Chiết xuất việt quất (Blueberry)(0,27%), Bột chiết tiếp cốt thảo (Elderberry) (0,24%), Quýt Mandarin (0,08%), Chanh (0,08%), Potassium lodide (0,01%), Vitamin D3 (0,0028%).

Thành phần khác: Microcrystalline Cellulose (chất ổn định), Maltodextrin (chất mang). Sodium Carboxymethyl Cellulose (chắt ổn định), Hydroxypropyl Methylcellulose (chất làm bóng), Silicon Dioxide (chất chống đông vốn), Acacia Gum (chất mang), Magnesium Stearate (chất chống đông vón), Sucrose, Tinh bột bắp, Tinh bột đậu hà lan, Glycerin (chất làm dày), Medium Chain Triglycerides (chất mang), Sáp Carnauba (chất làm bóng), dl-Alpha-Tocopherol (chất chống oxy hóa), Calcium Stearate (chất ổn định).

Tác dụng của Double X

Tác dụng của Double X

Tim mạch và sức khỏe tim mạch

  • Một hỗn hợp vitamin E, axit folic, kali, magiê, đồng và selen giúp hỗ trợ tim của bạn.
  • Thực phẩm bổ sung Double X® cũng bổ sung các chất dinh dưỡng thực vật tự nhiên, hoặc dinh dưỡng thực vật, từ táo, nho, nam việt quất và lựu để tăng cường bảo vệ tim.

Xương và răng khỏe mạnh, và hấp thụ canxi

  • Vitamin A và D, canxi và magie hỗ trợ hệ xương chắc khỏe.
  • Vitamin D giúp cơ thể bạn dễ dàng hấp thụ canxi hơn để giữ cho xương chắc khỏe.

Sức khỏe của mắt và da

  • Vitamin A và lutein, một chất dinh dưỡng thực vật được tìm thấy với liều lượng cao trong rau bina, hỗ trợ sức khỏe thị lực.
  • Vitamin A, niacin và chiết xuất nho giúp củng cố tình trạng của cơ quan lớn nhất trong cơ thể bạn – làn da của bạn.

Một hệ thống miễn dịch khỏe mạnh

  • Hãy chắc chắn rằng cơ thể của bạn đã sẵn sàng cho bất cứ điều gì. Vitamin A và C, kẽm, selen và dinh dưỡng thực vật từ trái cây họ cam quýt giúp hỗ trợ hệ thống miễn dịch của bạn.

Sức khỏe tế bào

  • Vitamin C, vitamin E, vitamin B12, axit pantothenic, selen, molypden, axit alpha lipoic, inositol, lycopene, lutein este, bioflavonoid cam quýt khử nước, cải xoăn khô, cỏ linh lăng cô đặc, tocopherols hỗn hợp, bột chiết xuất táo, bột măng tây, bột việt quất, chiết xuất nho, chiết xuất bột oregano, chiết xuất hương thảo, bông cải xanh khử nước, chiết xuất nam việt quất và cải ngựa khử nước.

Mô liên kết sức khoẻ

  • Vitamin C, canxi, kẽm và bioflavonoid cam quýt khử nước.

Hỗ trợ sức mạnh mao mạch

  • Vitamin C và bioflavonoid cam quýt khử nước.

Hỗ trợ sức khỏe trước khi sinh

  • Axít folic.

Hỗ trợ sản xuất năng lượng và chức năng thần kinh

  • Thiamin (B1), riboflavin (B2), niacin, vitamin B6, biotin, axit pantothenic, kali, magiê, mangan và axit alpha lipoic.

Hỗ trợ sản xuất hormone

  • Vitamin B6 và axit pantothenic.

Hỗ trợ các tế bào hồng cầu khỏe mạnh

  • Vitamin B6.

Hệ thần kinh khỏe mạnh

  • Vitamin B12, canxi, đồng và mangan.

Tóc và móng tay khỏe mạnh

  • Biotin.

Cơ bắp khỏe mạnh

  • Canxi, magiê và mangan.

Chức năng tuyến giáp khỏe mạnh

  • Iốt.

Khớp khỏe mạnh

  • Kẽm.

Hỗ trợ hệ thống phòng thủ chống oxy hóa của cơ thể

  • Selen và axit alpha lipoic.

Giúp cơ thể bạn chuyển hóa thức ăn

  • Crom và molypden.

Cung cấp bảo vệ khỏi các gốc tự do

  • Lycopene, lutein este, bioflavonoid cam quýt khử nước, cải xoăn khô, cỏ linh lăng cô đặc, bột chiết xuất táo, bột măng tây, hỗn hợp chiết xuất húng quế, bột việt quất, chiết xuất nho, chiết xuất bột oregano, chiết xuất mận khô, chiết xuất hương thảo, chiết xuất nam việt quất, mùi tây khử nước, lựu chiết xuất, và chiết xuất bột xô thơm.

Hỗ trợ mức glucose đã ở trong phạm vi bình thường.

  • Crom.

Giúp điều hòa lượng sắt dự trữ trong cơ thể

  • Molypden.

Hỗ trợ sức khỏe tuyến tiền liệt

  • Lycopene.

Giúp hỗ trợ các enzym bảo vệ

  • Cải xoăn khô, bột măng tây, hỗn hợp chiết xuất húng quế và bông cải xanh khử nước.

Bộ não khỏe mạnh

  • Vitamin A, vitamin C, vitamin E, vitamin B6, vitamin B12, axit pantothenic, kẽm, selen, molypden, axit alpha lipoic, lycopene, este lutein, bioflavonoid cam quýt, cải xoăn khô, cỏ linh lăng cô đặc, tocopherols hỗn hợp, bột chiết xuất táo, bột măng tây, hỗn hợp chiết xuất húng quế, bột việt quất, chiết xuất nho, chiết xuất bột oregano, chiết xuất mận khô, chiết xuất hương thảo, bông cải xanh khử nước, chiết xuất nam việt quất, khử nước rau mùi tây, chiết xuất lựu, chiết xuất bột xô thơm và cải ngựa khử nước.

Giúp hỗ trợ bảo vệ men gan

  • Chiết xuất hương thảo, cải xoong cô đặc, chiết xuất quả lựu, chiết xuất bột cây xô thơm và cải ngựa khử nước.

Double X của Amway có tốt không?

Double X của Amway có tốt không?
Sản phẩm này bao gồm 12 loại vitamin, 10 khoáng chất và có 22 chất cô đặc từ thực vật để bảo vệ chống oxy hóa rộng hơn và có lợi cho sức khỏe. DOUBLE X cung cấp cho bạn các loại vitamin thiết yếu, những loại vitamin mà bạn có thể đã thiếu từ lâu. NUTRILITE DOUBLE X là thực phẩm chống oxy hoá bổ sung tất cả trong một duy nhất có chứa 12 loại vitamin, 10 loại khoáng chất và 22 loại thực vật giàu dưỡng chất thực vật cô đặc.
DOUBLE X củng cố khả năng phòng vệ tự nhiên của cơ thể bạn, giúp bạn khỏe mạnh lâu hơn và cung cấp năng lượng để bạn có thể làm được nhiều việc hơn trong một ngày. Cốt lõi của DOUBLE X, sản phẩm chủ lực của NUTRILITE, là sức mạnh của các chất dinh dưỡng thực vật đặc trưng của chúng tôi. Được chiết xuất từ ​​trái cây và rau quả từ các trang trại hữu cơ được chứng nhận, DOUBLE X hoạt động để mở khóa nguồn dự trữ tự nhiên của cơ thể bạn, đồng thời mang lại cho bạn khả năng chống oxy hóa rộng rãi. 
Bất cứ nguyên tố nào cơ thể bạn đang thiếu đều có thể được DOUBLE X cung cấp, đảm bảo nền tảng sức khỏe vững chắc giúp bạn đạt được sức khỏe tối ưu một cách tự nhiên. 
- Viên nén dễ nuốt.
- Bao bì hút chân không đảm bảo chất lượng sản phẩm nguyên vẹn và dễ sử dụng.
- Không chất tạo màu nhân tạo, hương vị hoặc chất bảo quản.
- DOUBLE X đặc biệt thích hợp cho những người muốn tránh các chất phụ gia tổng hợp. Lợi ích:
- Cung cấp cho bạn năng lượng để bạn có thể làm được nhiều việc hơn trong một ngày bằng cách cung cấp lượng vitamin, khoáng chất và dinh dưỡng thực vật có lợi tối ưu cho chế độ ăn uống của bạn.
- Cung cấp nền tảng vững chắc cho bất kỳ chương trình bổ sung nào, giúp cơ thể bạn hấp thụ các chất dinh dưỡng bên ngoài. 
- Giúp phản ứng tự nhiên của cơ thể bạn để ngăn ngừa tổn thương tế bào nhằm giữ cho bạn khỏe mạnh lâu hơn để bạn có thể đạt được nhiều thành quả hơn trong mọi giai đoạn của cuộc đời. 

Hướng dẫn sử dụng Nutrilite Double X

Uống 2 lần một ngày, mỗi lần uống mỗi loại 1 viên cùng với bữa ăn.

Bảo quản: Bảo quản nơi khô mát, tránh ánh sáng trực tiếp. Sản phẩm sau khi mở ra để sử dụng: giữ nguyên các viên còn lại trong gói kim loại, gấp kín bao bì này và đặt lại vào khay/ hộp.

Lưu ý:
- Phụ nữ có thai hoặc cho con bú hoặc người đang điều trị bệnh, nên tham khảo ý kiến chuyên gia dinh dưỡng hoặc bác sĩ trước khi sử dụng.
- Không sử dụng cho người mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm.
- Để xa tầm tay của trẻ nhỏ.

Nutrilite Double X giá bao nhiêu?

  • Nutrilite Double X được nhập khẩu về Việt Nam và phân phối ra thị trường thông qua công ty TNHH Amway Việt Nam. Và đây là sản phẩm được bán trực tiếp nên nó chưa được trưng bày phổ biến, chủ yếu thông qua tư vấn truyền miệng, giới thiệu trực tiếp.
    Nhưng đây là sản phẩm tốt được khách hàng ưa chuộng rất nhiều do đó hiện này tồn tại hàng giả, hàng nhái trôi nổi ở ngoài thị trường giá rẻ. 
    Khi mua hàng trên các trang thương mại điện tử, quý khách hàng nên tìm hiểu rõ về sản phẩm và nơi bán uy tín rồi ra quyết định mua hàng vì hiện nay thật giả lẫn lộn khiến khách hàng dễ mua phải hàng hóa kém chất lượng.
  • Nutrilite Double X giá bao nhiêu?
  • Sản phẩm 186 viên/3 loại vitamin/mỗi loại 62 viên, ngày uống 2 lần bữa sau khi ăn, dùng được 31 ngày. 
  • Nutrilite Double X giá 1,452,000đ có khay - 1,375,000đ không khay - Phí ship 25,000đ đồng giá toàn quốc.
  • Lưu ý: Giá trên đây là giá quy định của công ty Amway đối với giá bán lẻ không phải giá của nhà phân phối. Để trở thành nhà phân phối quý anh chị có thể liên hệ với A32danang.com qua số Hotline 0973.963.268 - Mr Tùng để được tư vấn chi tiết.

  • A32danang.com là địa chỉ chuyên cung cấp Nutrilite Double X tại Đà Nẵng chất lượng, uy tín và giá cả cạnh tranh. Bản thân chúng tôi cũng là nhà phân phối của Amway nên quý khách hàng yên tâm về xuất xứ của sản phẩm.
    Quý khách hàng có nhu cầu mua Double X Amway vui lòng liên hệ
    Hotline/Zalo0973.963.268 - Mr Tùng
    Địa chỉ: K05/11 Lê Trọng Tấn, An Khê, Thanh Khê, Đà Nẵng

Nhận xét