Tin Tức

Cách Giảm Mỡ Nhanh Chóng, Hiệu Quả Và An Toàn Nhất 2023

Đăng bởi Tùng Dzũ vào lúc 12/12/2022

Chất béo dư thừa trong cơ thể gây ra nhiều rủi ro cho sức khỏe, nhưng việc loại bỏ nó có thể là một thách thức trong cuộc sống bận rộn của chúng ta. Không có gì ngạc nhiên tại sao cách giảm mỡ nhanh chóng - chẳng hạn như bỏ bữa, uống cà phê giảm cân hoặc áp dụng các kế hoạch ăn kiêng không thực tế lại được nhiều người nổi tiếng chia sẻ - lại rất hấp dẫn, mặc dù chúng không hiệu quả và gây rủi ro cho sức khỏe về lâu dài. Tin tốt cho bạn là có một chế độ ăn uống lành mạnh và bổ sung đúng cách có thể giúp đẩy nhanh quá trình giảm cân và đốt cháy chất béo nhanh hơn!

Cách Giảm Mỡ Nhanh Chóng, Hiệu Quả Và An Toàn Nhất 2023

Một số loại thực phẩm giúp giảm mỡ nhanh chóng là gì?

Một số loại thực phẩm giúp giúp mỡ nhanh chóng là gì?

Chìa khóa để giảm cân hiệu quả là ăn các loại thực phẩm và chất bổ sung giàu chất chống oxy hóa như quả kỷ tử, hạt hồ đào, rau diếp và bí ngô - và đáng chú ý nhất là trà xanh. Chiết xuất trà xanh là một chất bổ sung giảm béo phổ biến chứa các hợp chất có lợi, bao gồm axit amin, chất chống oxy hóa và hợp chất thực vật epigallocatechin gallate (EGCG) để giúp tăng cường quá trình trao đổi chất của cơ thể bạn. Những thành phần này phân hủy chất béo dư thừa trong cơ thể chúng ta và tăng năng lượng mà cơ thể sử dụng. EGCG đã được khoa học chứng minh là tạo ra cholesterol HDL tốt và kiểm soát lượng glucose, giúp bạn tiến gần hơn đến mục tiêu giảm cân của mình.

Thực phẩm bổ sung chiết xuất trà xanh phục vụ lợi ích của trà xanh trong một viên nhỏ, dễ dàng sử dụng mọi lúc, mọi nơi. Nó kết hợp các chất dinh dưỡng chất lượng thông qua công nghệ tiên tiến để tiêu thụ cá nhân dễ dàng hơn và cơ thể hấp thụ nhanh hơn, làm cho nó trở thành một chất bổ sung chế độ ăn uống tuyệt vời để giảm cân.

Thời gian tốt nhất để sử dụng chiết xuất trà xanh là gì?

Thời gian tốt nhất để sử dụng chiết xuất trà là gì?

Thời gian tốt nhất để uống hoặc bổ sung trà xanh là trước khi tập thể dục và rèn luyện sức khỏe. Chiết xuất trà xanh đã nhiều lần được chứng minh là đốt cháy mỡ trong cơ thể nhanh hơn, đặc biệt là khi tập thể dục thường xuyên và chế độ ăn uống lành mạnh. Theo một nghiên cứu vào năm 2009, một nhóm người tiêu thụ trà xanh bổ sung trong 90 ngày cùng với chế độ ăn ít calo đã giảm tổng cộng 14 kg - nhiều hơn 60% so với những người không tiêu thụ bất kỳ loại nào.

Bên cạnh chiết xuất trà xanh và ECGC, một chất bổ sung giảm cân hiệu quả cũng nên chứa đậu nành và tảo nâu - chất chống oxy hóa đã được khoa học chứng minh giúp giảm cân. Chúng là những hợp chất bảo vệ tế bào cơ thể chống lại các phân tử có hại và đốt cháy chất béo hiệu quả hơn.

Cơ thể bạn có thể tiêu thụ bao nhiêu trà xanh một ngày?

Cơ thể bạn có thể tiêu thụ bao nhiêu trà xanh một ngày?

Tất cả mọi thứ là tốt nhất trong chừng mực, ngay cả khi tiêu thụ trà xanh. Lượng trà xanh bạn nên tiêu thụ chủ yếu phụ thuộc vào sự trao đổi chất tự nhiên và tình trạng cơ thể của bạn. Hầu hết các blog về sức khỏe và chuyên gia dinh dưỡng khuyên bạn nên uống từ một đến hai tách trà xanh mỗi ngày để hỗ trợ giảm cân và giảm mỡ trong cơ thể. Trà xanh có chứa caffein và uống quá nhiều có thể dẫn đến các vấn đề sức khỏe như lo lắng và các vấn đề về gan.

Nếu bạn muốn thưởng thức vị ngon của trà xanh mà không chứa caffein, hãy bổ sung trà xanh! Lý tưởng nhất là nó được làm từ chiết xuất trà xanh không chứa caffein và có 20mg EGCG mỗi viên, một sự bổ sung tuyệt vời để tăng cường chế độ ăn kiêng và tập thể dục của bạn!

Bạn muốn giảm cân nhanh hơn? Trà xanh giảm cân có thể giúp đỡ bạn

Bạn muốn giảm cân nhanh hơn? Trà xanh giảm cân có thể giúp đỡ bạn

Tại thời điểm này, bạn có thể tự hỏi: uống một tách trà xanh chứa nhiều EGCG không phải dễ dàng hơn so với thực phẩm bổ sung sao? Thực tế là, cơ thể bạn khó hấp thụ hoàn toàn lượng EGCG như vậy trong một lần khi bạn uống trà xanh. Sẽ có lượng EGCG dư thừa không thể hấp thụ và sau đó bị đào thải khỏi cơ thể, làm giảm lợi ích sức khỏe của nó.

Uống trà xanh đúng cách để giảm cân hiệu quả hơn. Tận dụng tối đa lợi ích của EGCG bằng cách bổ sung trà xanh giảm cân được pha chế bằng công nghệ GreenSelect Phytosome. Công nghệ này sử dụng một phức hợp nhỏ, tự nhiên để liên kết ECGC với nhau nhằm giúp cơ thể bạn hấp thụ chiết xuất trà xanh tốt hơn để bạn có thể tạm biệt số cân thừa đó nhanh hơn!

Hãy để Nutrilite Greentrim giúp bạn có lối sống lành mạnh

Hãy để Nutrilite Greentrim giúp bạn có lối sống lành mạnh
Cây kim trên bàn cân không phải là chỉ số hoàn hảo để giảm cânmục tiêu của bạn phải là một người khỏe mạnh và tốt hơn. Bắt tay vào hành trình giảm cân lành mạnh để cảm thấy khỏe mạnh, năng động và tràn đầy năng lượng hơn — chưa kể đến sự tự tin tỏa sáng tỏa ra từ bạn. Bắt đầu hành trình giảm cân lành mạnh và toàn diện để đạt được sức khỏe tối ưu với thực phẩm bổ sung chiết xuất trà xanh ngay hôm nay!

Nutrilite Greentrim giá 897,000VNĐ, ship 25,000VNĐ toàn quốc.

  • A32danang.com là địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm Amway toàn quốc chất lượng, uy tín và giá cả cạnh tranh. Bản thân chúng tôi cũng là nhà phân phối của Amway nên quý khách hàng yên tâm về xuất xứ của sản phẩm.
    Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ:
    Hotline/Zalo0973.963.268 - Mr Tùng
    Địa chỉ: K05/11 Lê Trọng Tấn, An Khê, Thanh Khê, Đà Nẵng

Nhận xét