Tin Tức

5 Mẹo Giảm Cân Và Tăng Cơ Nhanh Để Có Một Thân Hình Hoàn Hảo Nhất 2022

Đăng bởi Tùng Dzũ vào lúc 24/03/2022

 Bạn đang muốn đưa thói quen tập thể dục của mình lên một tầm cao mới? Có phải bạn vừa thoát ra khỏi sự lười biếng và quyết định rằng bạn không muốn mất thời gian của mình? Nếu vậy, tại sao bạn không thử tăng cơ và giảm cân cùng một lúc?

5 Mẹo Giảm Cân Và Tăng Cơ Nhanh Để Có Một Thân Hình Hảo Nhất 2022

Xem thêm:

Một số nói rằng bạn không thể nhưng chúng tôi nói rằng họ đã sai. Hãy nói về cách bạn có thể làm điều không thể ngày hôm nay và đưa thói quen tập thể dục của bạn lên một tầm cao mới! Hãy cùng A32danang.com tìm hiểu chủ đề này nhé!

Bạn Có Thể Tăng Cơ Và Giảm Béo Cùng Một Lúc Không?

Tăng cơ và giảm cân cùng một lúc được không?

Bất kể "bài giảng sách giáo khoa" mà bạn nghe ở phòng tập thể dục, bạn hoàn toàn có thể xây dựng cơ bắp và giảm mỡ cùng một lúc. Thuật ngữ này được gọi là tái cấu trúc cơ thể hoặc viết tắt là “tái cấu trúc cơ thể”.
Tuy nhiên, rất khó để thực hiện, vì bạn phải rất nhất quán với chế độ ăn uống của mình, bổ sung các chất dinh dưỡng phù hợp, tập thể dục nhất quán và sử dụng các chất bổ sung phù hợp để nó phát huy tác dụng.
Về cơ bản, bạn đang đưa cơ thể vào trạng thái đồng hóa (xây dựng cơ bắp) mà không tăng cân, điều này đòi hỏi phải có khoa học kỹ lưỡng.

Nạp lượng calo duy trì

Nạp lượng Calo duy trì

Để có được cơ thể hồi phục thành công, bạn cần nạp đúng lượng calo mà cơ thể cần để duy trì cân nặng.
Bây giờ, khi bạn cân chọn mức thích hợp, bạn không cần phải quá chính xác. Bạn chỉ cần tăng từ 300 đến 600 calo cao hơn hoặc thấp hơn mức duy trì của mình mỗi ngày.
Tuy nhiên, trong thời gian cơ thể phục hồi, tốt nhất bạn nên hiểu tổng mức tiêu hao năng lượng hàng ngày (TDEE) của mình và giữ càng gần mức tiêu hao đó càng tốt.
Mặc dù điều này nghe có vẻ giống như những lời rao giảng không cần thiết, nhưng hãy ưu tiên bổ sung đủ vi chất dinh dưỡng từ trái cây, rau, ngũ cốc nguyên hạt và các loại hạt, vì cơ thể bạn cần chúng nhiều hơn trong thời gian hồi phục hơn là số lượng lớn.

Tập luyện liên tục

Tập luyện liên tục

Để xây dựng cơ bắp và giảm mỡ đồng thời, bạn sẽ cần thực hiện kết hợp giữa luyện tập sức bền / sức đề kháng và luyện tập tim mạch.
Chúng tôi khuyên bạn nên tập thể dục ít nhất ba lần một tuần, nhưng hãy đặt mục tiêu từ bốn đến năm lần để có kết quả tốt nhất.
Cho dù bạn sử dụng các bài tập thể dục dưỡng sinh, tạ tự do, máy móc hay tạ, hãy cố gắng tập tất cả các nhóm cơ trong suốt cả tuần và ưu tiên các động tác kết hợp.
Các động tác tổng hợp như squat, kéo xà, ép ghế, v.v. sẽ giúp xây dựng cơ bắp nhanh nhất đồng thời tăng nhịp tim để giúp bạn đốt cháy chất béo.

Hãy sử dụng thực phẩm bổ sung đúng cách

Hãy sử dụng thực phẩm bổ sung đúng cách

Thực phẩm giảm cân là một phần quan trọng của quá trình đào tạo thể thao hiện đại và chúng có thể giúp bạn đạt được mục tiêu nhanh hơn bao giờ hết.
Vì lý do đó, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng các chất bổ sung như bột protein và epistane cho những mục tiêu cụ thể này.
Đầu tiên, điều quan trọng là phải giữ cho lượng protein của bạn ở mức cao trong thời gian cơ thể phục hồi, vì bạn chủ yếu sẽ phải hạn chế lượng carb và chất béo của mình để tổng hợp protein và đáp ứng hạn ngạch calo của bạn.
Từ đó, epistane sẽ liên kết với các thụ thể androgen tự nhiên của bạn và giúp bạn duy trì trạng thái đồng hóa cần thiết để phục hồi thành công.

Vui lòng tìm hiểu thêm nếu bạn đang tự hỏi epistane hoạt động như thế nào?

Epistane là một hợp chất được methyl hóa liên kết với các thụ thể androgen bên trong cơ thể, giống như bất kỳ prohormone nào khác. Nó có tỷ lệ đồng hóa và androgen là 1100: 91, cho thấy hoạt động của testosterone cao và estrogen thấp. Thêm vào đó, epistane không tạo mùi thơm, có nghĩa là nó không chuyển đổi testosterone thành estrogen. Ngoài ra, mặc dù epistane là một hợp chất được methyl hóa, nhưng nó nhẹ hơn đối với gan so với hầu hết các prohormone khác.

Bắt đầu xây dựng ngay hôm nay

Bây giờ bạn đã biết làm thế nào để tăng cơ và giảm cân cùng một lúc, còn chần chừ gì nữa? Bắt đầu đạt được mục tiêu của bạn ngay hôm nay và cập nhật các mẹo về lối sống mới nhất của A32danang.com để biết thêm thông tin!


Nhận xét