Tin Tức

3 Lợi Ích Của Việc Sử Dụng Thực Phẩm Thay Thế Bữa Ăn Bodykey Để Giảm Cân

Đăng bởi Tùng Dzũ vào lúc 11/12/2022

 Tất cả chúng ta đều biết rằng không có phép màu nào mang lại thành công tức thì khi nói đến việc giảm cân lành mạnh. Chúng ta phải thay đổi thái độ, thói quen ăn uống và lựa chọn lối sống liên quan đến cân nặng hàng ngày. Để bắt đầu hành trình, bạn cần hiểu rõ 3 lợi ích của việc sử dụng thực phẩm thay thế bữa ăn Bodykey và sử dụng chúng.

3 Lợi Ích Của Việc Sử Dụng Thực Phẩm Thay Thế Bữa Ăn Bodykey Để Giảm Cân

Tại sao phải dùng thực phẩm thay thế bữa ăn? 

Tại sao phải dùng thực phẩm thay thế bữa ăn?

Nguyên tắc chung của việc giảm cân là sử dụng nhiều năng lượng thông qua các hoạt động và tập thể dục hàng ngày hơn là cơ thể bạn hấp thụ qua thức ăn và đồ uống. Sự thâm hụt khiến cơ thể bạn sử dụng các nguồn dự trữ hiện có để lấy năng lượng cần thiết. Nhưng điều quan trọng là phải cắt giảm đúng loại calo để cơ thể bạn vẫn nhận được các chất dinh dưỡng cần thiết. 

Bodykey hoặc thanh thay thế bữa ăn thường cung cấp một lựa chọn dễ dàng, ít calo để thay thế một hoặc hai bữa ăn mỗi ngày, giúp giảm tổng lượng calo tiêu thụ. Các nghiên cứu lâm sàng đã chỉ ra rằng đây là một cách hiệu quả để giảm cân khi được sử dụng cùng với tập thể dục và chế độ ăn uống lành mạnh. Nghiên cứu cho thấy họ cũng có những lợi ích quan trọng khác. 

Bodykey thay thế bữa ăn giúp loại bỏ 'sự mệt mỏi khi quyết định' 

Bodykey thay thế bữa ăn giúp loại bỏ 'sự mệt mỏi khi quyết định'

Đôi khi, phần khó nhất khi cố gắng ăn uống lành mạnh hơn là tất cả các lựa chọn trải dài trước mặt bạn tại cửa hàng tạp hóa hoặc trong bữa ăn. Khẩu phần thực tế, công thức nấu ăn mới, lập kế hoạch bữa ăn có thể khiến bạn choáng ngợp. 

Và khi bạn bị choáng ngợp, bạn sẽ không thể đưa ra quyết định tốt nhất. Tiến sĩ Gigi Kwok-Hinsley, chuyên gia dinh dưỡng đã đăng ký và điều tra viên lâm sàng cho các sản phẩm BodyKey by Nutrilite™ cho biết, đó là một lý thuyết đằng sau sự thành công của các sản phẩm thay thế bữa ăn: Chúng loại bỏ “sự mệt mỏi khi phải đưa ra quyết định”. 

Kwok-Hinsley nói: “Một trong những lý do thực phẩm thay thế bữa ăn là một công cụ tuyệt vời, đặc biệt là khi bạn đang bắt đầu chương trình giảm cân, là vì chúng giúp bạn giảm căng thẳng khi nghĩ đến việc giảm cân. “Chúng giúp dễ dàng hơn khi bạn đang cố gắng thực hiện nhiều thay đổi lối sống khác nhau.” 

Nếu bạn lên kế hoạch cho thực phẩm trong ngày khoảng hai bình Bodykey hoặc thanh thay thế bữa ăn, thì bạn chỉ còn một bữa ăn chính và một đến hai bữa ăn nhẹ mà bạn phải tính toán. Tất cả các quyết định khác đã được thực hiện! Và các sản phẩm thay thế bữa ăn thường dễ lấy và mang đi, giúp bạn tiết kiệm nhiều thời gian hơn. 

Thức uống thay thế bữa ăn cung cấp các chất dinh dưỡng quan trọng 

Thức uống thay thế bữa ăn cung cấp các chất dinh dưỡng quan trọng

Như chúng tôi đã nói, có rất nhiều điều cần học khi bắt tay vào hành trình giảm cân lành mạnh. Bạn muốn chắc chắn rằng mình đã lựa chọn một cách sáng suốt khi quyết định loại thực phẩm nào nên ăn ít hơn để không lấy đi các chất dinh dưỡng quan trọng của cơ thể.  

Nghiên cứu đã chỉ ra rằng chế độ ăn ít calo truyền thống thường khiến mọi người bị thiếu dinh dưỡng. Các chuyên gia khuyên bạn nên thay thế bữa ăn vì chúng thường cung cấp các lựa chọn giàu chất dinh dưỡng được cân đối để giúp bạn giảm cân đúng hướng trong khi vẫn cung cấp cho bạn chất dinh dưỡng cần thiết. 

Kwok-Hinsley cho biết: “Ai đó đang cố gắng giảm cân có nhiều khả năng sẽ ăn ít loại thực phẩm hơn và do đó có nhiều khả năng bị thiếu chất dinh dưỡng hơn. “Các sản phẩm thay thế bữa ăn cung cấp các chất dinh dưỡng mà bạn cần với lượng calo giảm - điều tốt nhất của cả hai thế giới.” 

Ví dụ, BodyKey, được pha chế một cách khoa học để cung cấp các chất dinh dưỡng thiết yếu của một bữa ăn hoàn chỉnh, cân bằng nhằm giúp thỏa mãn cơn đói để giảm cân lành mạnh, hiệu quả. Mỗi lần lắc chứa 17g protein từ thực vật, 5g chất xơ và 22 loại vitamin và khoáng chất, bổ sung tới khoảng 200 calo. 

Thực phẩm thay thế bữa ăn có thể cải thiện chất lượng cuộc sống của bạn 

Thực phẩm thay thế bữa ăn có thể cải thiện chất lượng cuộc sống của bạn

Một nghiên cứu khác xem xét tác động của chế độ ăn ít calo, chẳng hạn như sử dụng thực phẩm thay thế bữa ăn, đã tìm thấy mối liên hệ với việc giảm cân và cải thiện sức khỏe thể chất cũng như chất lượng cuộc sống bao gồm cả sức khỏe tinh thần và sức sống. 

Kwok-Hinsley nói: “Có rất nhiều chương trình giảm cân khác nhau. “Giảm cân bằng các sản phẩm thay thế bữa ăn đã được chứng minh là hỗ trợ liên tục cho quá trình giảm cân và duy trì cân nặng đồng thời cải thiện chất lượng cuộc sống nói chung.”   

Có lẽ đó là tất cả những gì không lo lắng và đưa ra quyết định kết hợp với giảm cân thành công. Dù lý do là gì, việc thay thế bữa ăn kết hợp với các lựa chọn lối sống và thực phẩm thông minh khác cũng như tập thể dục thường xuyên có thể là những gì bạn cần để bắt đầu hành trình giảm cân hoặc xoay chuyển nỗ lực nếu việc cân nặng hàng ngày của bạn đang đi sai hướng. 

Để tìm hiểu thêm về BodyKey cũng như bộ thực phẩm hỗ trợ giảm cân - Nutrilite WOW, các bạn có thể tìm hiểu thêm tại đây.

  • A32danang.com là địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm Amway toàn quốc chất lượng, uy tín và giá cả cạnh tranh. Bản thân chúng tôi cũng là nhà phân phối của Amway nên quý khách hàng yên tâm về xuất xứ của sản phẩm.
    Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ:
    Hotline/Zalo0973.963.268 - Mr Tùng
    Địa chỉ: K05/11 Lê Trọng Tấn, An Khê, Thanh Khê, Đà Nẵng

Nhận xét