Tin Tức

7 Cách Chữa Yếu Sinh Lý Nam Đơn Giản Tại Nhà

Đăng bởi Tùng Dzũ vào lúc 21/03/2022

Nguyên nhân gây nên yếu sinh lý nam khá phức tạp, việc thăm khám y tế thông thường đôi khi không đủ để có thể giải quyết được tình trạng bệnh. Tuy nhiên, cũng có rất nhiều cách khác nhau có thể giúp nam giới cải thiện hiệu quả được tình trạng bệnh bằng các cách chữa yếu sinh lý nam đơn giản tại nhà. Cùng A32danang.com tìm hiểu 7 cách này nhé:

7 cách chữa yếu sinh lý nam đơn giản tại nhà

Xem thêm:

Tăng cường luyện tập tại nhà để giúp nam giới cải thiện yếu sinh lý nam

Tăng cường luyện tập là yêu cầu thiết yếu cho nam giới

Sinh lý nam có mối liên hệ chặt chẽ với sức khỏe thể chất ở nam giới. Có sức khỏe thể chất tốt đồng thời giúp nam giới phần nào có được sự tự tin với chuyện giường chiếu. Hơn nữa, việc tham gia các bài tập tập luyện hàng ngày cũng giúp nam giới nâng cao được sức đề kháng, cải thiện hệ miễn dịch, bảo vệ và tăng cường sức khỏe cho các bộ phận cơ thể quan trọng như tim, gan, phổi, thận. 


Nam giới cần duy trì chế độ tập luyện thường xuyên, ít nhất 30 phút mỗi ngày với đa dạng các loại bài tập như tập gym hoặc tham gia vào các môn thể thao đối kháng như chơi cầu lông, bóng bàn, bơi, đá bóng. Ngoài việc giúp cải thiện sức khỏe, tập luyện cũng có tác dụng ngăn chặn và cải thiện các vấn đề tinh thần hiệu quả. Tăng cường hoạt động trí não và giúp nam giới dễ thăng hoa hơn khi quan hệ. Một lợi ích khác nữa, là tập thể dục giúp nam giới giữ được thể hình và khiến các chị em bị “đắm đuối” hơn vào bạn. Và điều này cũng giúp cuộc yêu của cả hai dễ thăng hoa hơn.

Chú ý thư giãn và nghỉ ngơi hợp lý để tránh bị căng thẳng

Thư giãn nghỉ ngơi cải thiện sinh lý nam

Stress và căng thẳng có ảnh hưởng đến tâm lý cũng như nhu cầu sinh lý của nam giới. Trạng thái tinh thần không được thoải mái kéo dài còn là nguyên nhân gây nên yếu sinh lý ở nam giới. Do vậy, nam giới cũng cần chú ý giữ gìn đời sống tinh thần của bản thân bằng cách dành thời gian thư giãn và nghỉ ngơi hợp lý. Căng thẳng tinh thần còn có thể gây rạn nứt mối quan hệ của bạn với người thân trong gia đình, hoặc cô ấy. Trạng thái tinh thần bạn cần thoải mái sẽ giúp mối quan hệ của hai bên được lành mạnh và thăng hoa hơn.

Giữ chế độ sinh hoạt vợ chồng khoa học, hợp lý

Giữ chế độ sinh hoạt vợ chồng khoa học, hợp lý

Cho dù bạn có khoẻ mạnh, sung sức đến đâu thì cơ thể bạn cũng có giới hạn đáp ứng về nhu cầu tình dục nhất định. Nên bạn cần giữ một chế độ sinh hoạt vợ chồng khoa học và hợp lý. Tần suất quan hệ trung bình với đàn ông dưới 30 tuổi là vài ba lần 1 tuần. Từ 30-40 tuổi là 1 lần 1 tuần, và 40-50 tuổi là 1,2 lần 1 tháng. Tuy nhu cầu tình dục của nam giới cao, và bạn dễ có nhu cầu với bất cứ cô gái nào, không chỉ với vợ hoặc bạn gái. Nhưng hãy duy trì chế độ tình dục an toàn, lành mạnh, điều này sẽ giúp bạn tránh phải các vấn đề tâm lý tiêu cực gây nên tình trạng yếu sinh lý về lâu dài.

Chế độ dinh dưỡng với các loại thực phẩm giàu dưỡng chất  bổ sung sinh lý nam

Chế độ dinh dưỡng với các loại thực phẩm giàu dưỡng chất  bổ sung sinh lý nam

Việc bồi bổ dinh dưỡng thông qua chế độ ăn uống hàng ngày cũng giúp nam giới cải thiện được sự tự tin khi quan hệ. Một số loại thực phẩm đơn giản, phổ biến nhưng lại có công dụng cải thiện sinh lý nam không ngờ tới như tỏi, hành tây, gừng tươi, cần tây, măng tây, trứng gà. Nam giới nên tăng cường các món ăn với các loại nguyên liệu này, đồng thời cũng không quên duy trì một chế độ dinh dưỡng cân bằng và lành mạnh. 

Dành thời gian tâm sự, giải trí cùng cô ấy

Dành thời gian tâm sự, giải trí cùng cô ấy

Thay vì bạn dành thời gian để tơ tưởng đến những cô hoa hậu, người mẫu nào đó. Hãy dành thời gian đó cho bạn gái của mình. Hãy tâm sự hoặc dành thời gian giải trí cùng nhau. Điều này không chỉ giúp mối quan hệ của bạn với cô ấy được cải thiện, gắn kết hơn. Nó giúp các bạn cảm thấy thoải mái hơn khi các bạn gần gũi và giúp nhau để thăng hoa hơn.

Cởi mở về chuyện chăn gối với cô ấy

Không phải chuyện chăn gối tự nhiên mà hòa hợp ngay được, các bạn có thể sẽ cần thời gian để làm quen và thích ứng với nhau. Cơ chế tình dục của nữ giới khác biệt so với nam giới. Các bạn cần cởi mở với nhau để nhanh chóng tiến đến sự hoà hợp. Nam giới không được xem tình dục chỉ là công cụ để giải quyết nhu cầu. Tình dục giúp bạn thăng hoa cảm xúc với bạn tình của mình. Cơ chế quan hệ tình dục của nữ giới phức tạp nên bạn cần coi trọng để giúp cả hai cùng đạt được sự thăng hoa về cảm xúc. 

Sử dụng các sản phẩm thuốc tăng cường sinh lý nam

Sử dụng các sản phẩm thuốc tăng cường sinh lý nam

Sau khi bạn có được những yếu tố nền tảng để giúp duy trì sức khoẻ sinh lý ổn định. Một mẹo thông dụng khác bạn nên tham khảo là sử dụng các sản phẩm thuốc tăng cường sinh lý nam. Tuy nhiên, việc sử dụng thuốc cũng sẽ có công dụng hạn chế nếu những yếu tố trên không được bạn chú trọng đến. Tuy hiệu quả của thuốc tăng cường sinh lý nam rất tốt nhưng không phải lúc nào bạn cũng lạm dụng đến nó. Chưa kể, chắc chắn bạn sẽ phải tiêu một khoản tiền không phải là nhỏ.


Vậy là qua bài viết chia sẻ này của A32danang.com các bạn đã biết thêm được 7 cách chữa yếu sinh lý nam đơn giản tại nhà. Và chắc hẳn đã có sự lựa chọn của riêng mình. Nếu bạn còn thắc mắc điều gì hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới:


A32danang.com 


Nhận xét