Tin Tức

Sữa Purelac Cho Trẻ Sơ Sinh Nhập Khẩu Nguyên Hộp Từ New Zealand

Mã sản phẩm: Chưa cập nhật
Tình trạng: Còn hàng
Sữa Purelac   cho trẻ sơ sinh  là sữa nhập khẩu nguyên hộp từ New Zealand bởi tập đoàn Detech và được chứng nhận bởi các chuyên gia hàng đầu về ngành sữa. Điểm nổi bật và tạo nên sự khác biệt của P…
Gọi điện để được tư vấn: 0973 963 268
Chấp nhận thanh toán bằng: A32danang.com - Bán cả thế giới A32danang.com - Bán cả thế giới A32danang.com - Bán cả thế giới

 Sữa Purelac cho trẻ sơ sinh là sữa nhập khẩu nguyên hộp từ New Zealand bởi tập đoàn Detech và được chứng nhận bởi các chuyên gia hàng đầu về ngành sữa. Điểm nổi bật và tạo nên sự khác biệt của PURELAC đó chính là chất béo OPO, Lợi khuẩn Bifidobacterium, kháng thể factoferin cùng các dưỡng chất DHA, ARA, Lutein. PURELAC đủ 3 dòng sản phẩm cho trẻ từ 0-6 tháng, 6-12 tháng và 12-36 tháng. Cùng A32danang.com tìm hiểu về sản phẩm này nhé:

Sữa Purelac Cho Trẻ Sơ Sinh Nhập Khẩu Nguyên Hộp Từ New Zealand

Xem thêm:

Thông tin sản phẩm sữa bột Purelac     

Công ty sản xuất Sữa Purelac nhập khẩu nguyên hộp từ New Zealand
Công ty sản xuất Công ty NZ Pure Dairy Products (New Zealand)
Địa chỉ: Unit 3, 14 Canaveral Drive, Rosedale, Auckland 0632, New Zealand
Công ty nhập khẩu và phân phối Tập đoàn DETECH kinh doanh đa ngành, được thành lập 1991 (30 năm)
Địa chỉ: số 8, Tôn Thất Thuyết, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Pháp lý về sản phẩm Giấy phép đảm bảo lưu hành và xuất khẩu do Bộ công nghiệp New Zealand (MPI)
Đăng ký công bố và lưu hành tại việt Nam
Cùng các giấy tờ pháp lý khác liên quan đến sản phẩm của Việt Nam và Newzealand

giấy chứng nhận sản phẩm sữa Purelac cho trẻ sơ sinh

- PureLac đảm bảo đầy đủ chứng nhận tiêu chuẩn và pháp lý

Purelac - Sữa bột nhập khẩu từ New Zeland, sản phẩm được cơ quan chức năng Việt Nam chứng nhận tiêu chuẩn vượt trội và được lưu hành tại Việt Nam.

PureLac là dòng sữa công thức cao cấp được sản xuất tại Công ty NZ PURE DAIRY PRODUCT LTD và nhập khẩu nguyên hộp vào Việt Nam. Loại sữa này được cơ quan chức năng New Zealand và Việt Nam chứng nhận là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng toàn diện phù hợp cho bé từ 0-3 tuổi.

Từ thành phần, quy trình sản xuất, đóng gói đến vận chuyển về Việt Nam, PureLac đều có những chứng nhận cụ thể của các cơ quan có thẩm quyền. Những chứng nhận này là bằng chứng để chứng minh đây là sản phẩm tốt mà các bà mẹ Việt có thể tin tưởng lựa chọn cho con yêu:

- Chứng nhận nhà máy đạt chuẩn GMP:

PureLac là sản phẩm của công ty NZ PURE DAIRY PRODUCT LTD - đây doanh nghiệp chuyên sản xuất các sản phẩm sữa hàng đầu New Zealand và thuộc TOP 10 công ty sản xuất sữa lớn nhất thế giới. Nhà máy đã được chứng nhận đạt chuẩn GMP để sản xuất ra những sản phẩm an toàn cho người sử dụng.

Đạt chuẩn GMP (good Manufacturing Practice) là tiêu chuẩn thực hành sản xuất tốt: hệ thống quy định chung hoặc những hướng dẫn đảm bảo nhà sản xuất luôn làm ra sản phẩm đạt chất lượng đăng ký và an toàn cho người sử dụng. Áp dụng đối với sản xuất thực phẩm, dược phẩm, mỹ phẩm, thiết bị y tế. GMP là một tiêu chuẩn cơ bản, là điều kiện để phát triển hệ thống quản lý an toàn thực phẩm ISO 22000.

- Chứng nhận lợi khuẩn của PureLac:

Một đặc điểm nổi bật của sữa PureLac là bổ sung cho bé hệ dưỡng chất Synbiotics (lợi khuẩn Probiotics và thức ăn cho lợi khuẩn Prebiotics). Đặc biệt, hệ thống hệ dưỡng chất Synbiotics của PureLac sử dụng lợi khuẩn Probiotics chủng Bifidobacterium (đây là lợi khuẩn tìm thấy trong sữa mẹ) , nhờ đó hàng ngày bé được bổ sung thêm 500 triệu lợi khuẩn giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh, hạn chế táo bón và hấp thu dưỡng chất tốt hơn. Đã có riêng một chứng nhận khẳng định cho điều này.

- Chứng nhận PureLac được bán tại Việt Nam 

Trong chứng nhận khẳng định sản phẩm PureLac xuất khẩu sang Việt Nam có thành phần và được sản xuất theo đúng quy định nghiêm ngặt của New Zealand.

- Chứng nhận khác của cơ quan chức năng của Việt Nam với sản phẩm của PureLac (PureLac 1, PureLac 2, Pure Lac 3)

+ Tiếp nhận đăng ký, công bố 3 sản phẩm PureLac: Chứng minh sản phẩm PureLac là sản phẩm dinh dưỡng cho trẻ (từ 0-6 tháng, 6-12 tháng và 12-36 tháng) do công ty NZ PURE DAIRY PRODUCT LTD sản xuất và phù hợp quy chuẩn kỹ thuật, tiêu chuẩn nhà sản xuất. Do công ty Cổ phần hỗ trợ phát triển Công nghệ Detech chịu trách nhiệm.

Đối tượng sử dụng sữa nhập khẩu từ New Zealand - Purelac

đối tượng sử dụng sữa purelac
  • Là sữa công thức (sữa bột) dùng thay thế bữa ăn cho bé trong độ tuổi từ 0-36 tháng.
  • Cho trẻ biếng ăn. Đây là tình trạng trẻ ăn ít, không có hứng thú khi ăn, ăn uống trong sợ hãi hoặc thậm chí là nôn ói, khó chịu. Biếng ăn thường xảy ra ở trẻ nhỏ với nhiều mức độ khác nhau. Biếng ăn kéo dài khiến cơ thể bé thiếu dinh dưỡng, cơ thể mệt mỏi, chậm phát triển, sức đề kháng kém và trở thành sự lo lắng của tất cả các bậc phụ huynh.
  • Rối loạn tiêu hóa là những bất thường xảy ra ở bộ máy tiêu hóa khiến trẻ đau bụng, đầy bụng, đi ngoài, táo bón và không hấp thụ được thức ăn.
  • Biểu hiện của rối loạn tiêu hóa ở trẻ như: nôn trớ, đau bụng, đầy bụng, tiêu chảy, táo bón, đi phân đen, xanh có nhầy bọt hoặc trẻ biếng ăn, thấp còi, suy dinh dưỡng…
  • Trẻ ngủ không ngon giấc, hay giật mình, ra nhiều mồ hôi khi ngủ, quấy khóc, cau có, khó chịu.
  • Trẻ có hiện tượng rụng tóc hình vành khăn sau gáy.
  • Có một số bất thường vùng đầu: thóp rộng, bờ thóp mềm, thóp lâu kín, bướu trán (trán dô), đầu bẹp cá trê, có các bướu đỉnh.
  • Một vài trẻ bị còi xương nặng có di chứng: chuỗi hạt sườn, dô ức gà, vòng cổ chân, cổ tay, chân cong.
  • Răng mọc chậm, trương lực cơ nhẽo.
  • Táo bón cũng có thể là một biểu hiện của chứng còi xương.
  • Chậm phát triển vận động: chậm biết lẫy, biết bò, đi, đứng…

Review sữa Purelac các thành phần nổi bật

thành phần sữa purelac

Sữa PureLac có 47 thành phần, ngoài các dưỡng chất đảm bảo sự phát triển toàn diện cho trẻ, sự khác biệt của sữa PureLac so với hầu hết các sữa trên thị trường bởi 3 thành phần đặc biệt quan trọng cần cho bé.
  • Chất béo cấu trúc OPO
  • Hệ dưỡng chất Synbiotics
  • Kháng thể miễn dịch Lactoferrin

Chất béo OPO

  • Chất béo cấu trúc OPO là chất béo giống cấu trúc trong sữa mẹ. Chất béo cấu trúc OPO giúp hấp thu tối đa can xi, chất béo, vitamin và khoáng chất, giúp trẻ tránh nguy cơ bị còi xương, chậm lớn, đồng thời giúp trẻ tránh bị táo bón, đầy hơi, nôn trớ.
  • Chất béo OPO là một khác biệt của sữa PureLac vì hiện nay, hầu hết các sữa trên thị trường sử dụng chất béo cấu trúc POP giống cấu trúc nguyên bản trong dầu thực vật. Việc sử dụng chất béo cấu trúc POP khiến cho trẻ dễ bị táo bón, kém hấp thu can xi, chất béo và các vitamin và khoáng chất, dễ gây cho trẻ tình trạng đầy hơi, khó tiêu, nôn trớ và dễ đối mặt với nguy cơ còi xương, chậm lớn.

Hệ dưỡng chất Synbiotics

  • Hệ Synbiotic của sữa PureLac bao gồm: Probiotics (lợi khuẩn đường ruột) và Prebiotics (chất xơ FOS, GOS là thức ăn cho lợi khuẩn).
  • Với bộ đôi vừa có lợi khuẩn đường ruột, vừa có chất xơ nuôi lợi huẩn sẽ giúp cho trẻ không chỉ giải quyết vấn đề trước mắt là tiêu hoá tốt, hết biếng ăn, mà còn hình thành nên hệ vi sinh đường ruột khoẻ mạnh, ổn định lâu dài từ đó trẻ thích ăn, thèm ăn một cách tự nhiên.
  • Điểm khác biệt lớn nhất trong hệ Synbiotics của sữa PureLac só với hầu hết các sữa trên thị trường là lợi khuẩn Bifidobacterium (giống trong sữa mẹ - là lợi khuẩn đã được y học định danh) với số lượng lên đến 3 triệu lợi khuẩn/1gram đây là lợi khuẩn và số lượng lợi khuẩn rất hiếm tìm thấy trong các sữa lưu hành tại thị trường Việt Nam hiện nay.

Kháng thể Lactoferrin

  • Lactoferrin là kháng thể miễn dịch có trong sữa mẹ có xu hướng giảm dần và hết khi trẻ được 9 tháng. Lactoferrin giúp trẻ chống lại các virut, vi khuẩn xâm nhập vào cơ thể bé qua hô hấp, tiêu hoá, tiếp xúc...
  • Do Lactoferrin có xu hướng giảm. Đặc biệt, trẻ bị sinh non hoặc thiếu sữa mẹ thì kháng thể Lactoferrin bị thiếu trầm trọng, đây là một trong những nguyên nhân khiến trẻ hay bị ốm vặt.
  • Kháng thể Lactoferrin cũng là thành phần hiếm gặp trong các sữa đang lưu hành trên thị trường hiện nay.

DHA, ARA, LUTEIN

Với DHA, ARA, LUTEIN giúp trẻ trí não phát triển, mắt sáng, ngủ ngon

Sự khác biệt

Những tác dụng nhìn thấy rõ nét khi sử dụng PureLac

(1) Trẻ thải phân mềm, xốp, có màu vàng ngay trong tuần đầu sử dụng
(2) Trẻ tiêu hoá tốt, tăng cân, chắc xương
(3) Trẻ có cảm giác thèm ăn, ăn ngon, ngủ ngon, trẻ không bị đầy hơi, khó tiêu, táo bón.
(4) Trẻ sẽ gia tăng sức đề kháng, giúp trẻ tránh được ốm vặt 

Mùi sữa

Mùi sữa trung tính, không quá thơm giúp cho trẻ không bị ảnh hưởng quá lớn từ mùi sữa đến các mùi thức ăn khác trong tương lai, đặc biệt giúp cho trẻ (Lưu ý việc trong 1.000 ngày đầu đời, trẻ tiếp cận mùi quá đặc trưng có thể ảnh hưởng đến việc tiếp nhận mùi của các thức ăn...khác trong tương lai theo hướng thích hoặc không thích)

Vị sữa

Vị sữa thanh, giống như sữa mẹ, không quá ngọt giúp cho trẻ không bị ảnh hưởng đến thói quen, sở thích sau này (như thích ngọt…) khiến ảnh hưởng đến thể chất nói chung như tình trạng béo phì…(Lưu ý việc trong 1.000 ngày đầu đời, vị của thức ăn ảnh hưởng rất lớn đến thói quen, sở thích của trẻ trong tương lai). Đặc biệt, vị thanh giúp cho trẻ không bỏ sữa mẹ (sữa mẹ nhạt, nếu dùng sữa có vị quá ngọt có thể dẫn đến việc bỏ sữa mẹ), trường hợp trẻ không bú sữa mẹ, thì vị thanh giúp cho việc chuyển đổi sữa cho bé dễ dàng hơn.

Check hàng chính hãng

Quét Icheck

Bước 1: Tải Icheck về điện thoại.
Bước 2: Quyét mã vạch trên hộp sữa
Bước 3: Đối chiếu thông tin Icheck với thông tin trên bao bì sữa

Nhắn tin xác nhận hàng chính hãng

Bước 1: Cào mã cào được dán trên hộp
Bước 2: Nhắn tin theo hướng dẫn trên thẻ cào
Bước 3: Nhận tin nhắn trả về của PureLac

Hướng dẫn sử dụng sữa Purelac cho trẻ sơ sinh

Sữa mẹ là thức ăn tốt nhất cho sức khỏe và sựa phát triển toàn diện của trẻ nhỏ. Các yếu tố chống nhiễm khuẩn, đặc biệt là kháng thể chỉ có trong sữa mẹ có tác dụng giúp trẻ phòng, chống bệnh tiêu chảy, nhiễm khuẩn đường hô hấp và một số bệnh nhiễm khuẩn khác. Chỉ sử dụng sản phẩm này theo chỉ dẫn của bác sĩ. Pha chế theo đúng hướng dẫn. Cho trẻ ăn bằng cốc, thìa hợp vệ sinh.

Sữa Purelac số 1

hướng dẫn sử dụng sữa purelac số 1

Sữa Purelac số 2

hướng dẫn sử dụng sữa purelac số 2

Sữa Purelac số 3

Hướng dân sử dụng sữa purelac số 3

Sữa Purelac giá bao nhiêu?

- Sữa Purelac số 1/2/3 giá 850,000đ, tặng ngay 1 lịch để bàn + Freeship
- Hướng dẫn mua hàng: Bạn click vào nút MUA HÀNG trên giao diện website hoặc click vào đây để điền thông tin, bộ phận sale sẽ tư vấn chi tiết và hỗ trợ bạn đặt hàng.

Nhận xét