Tin Tức

Máy làm sữa hạt UNIE V6S - Ưu đãi đến 31%

Mã sản phẩm: Chưa cập nhật
Giá thị trường:
Tình trạng: Còn hàng
Máy làm sữa hạt UNIE V6S sẽ là trợ thủ đặc lực giúp bạn tự nấu món sữa hạt thơm ngon và rất nhiều món ăn bổ dưỡng cho cả gia đình. Ưu điểm thiết kế hiện đại, chức năng Voice Off – thông báo bằng giọ…
Gọi điện để được tư vấn: 0973 963 268
Chấp nhận thanh toán bằng: A32danang.com - Bán cả thế giới A32danang.com - Bán cả thế giới A32danang.com - Bán cả thế giới

Máy làm sữa hạt UNIE V6S sẽ là trợ thủ đặc lực giúp bạn tự nấu món sữa hạt thơm ngon và rất nhiều món ăn bổ dưỡng cho cả gia đình. Ưu điểm thiết kế hiện đại, chức năng Voice Off – thông báo bằng giọng nói tiếng việt độc quyền trên thị trường. Ngoài ra còn được trang bị nắp chống trào thông mình và 10 chương trình nấu cài đặt sẵn bạn yên tâm sáng tạo món ăn còn mọi thứ đã có UNIE V6S lo. Cùng A32danang.com tìm hiểu sản phẩm này nhé.

Máy làm sữa hạt UNIE V6S - Ưu đãi đến 31%

Xem thêm:

ƯU ĐIỂM NỔI BẬT CỦA MÁY LÀM SỮA HẠT UNIE V6S

Tính năng Voice Off – Thông báo bằng giọng nói tiếng việt độc quyền trên thị trường

Máy làm sữa hạt UNIE V6S chế độ voice off thông minh

Unie V6S là chiếc máy nấu sữa hạt đầu tiên xuất hiện trên thị trường Việt Nam ứng dụng công nghệ thông báo bằng giọng nói tiếng việt giúp việc sử dụng máy đơn giản hơn rất nhiều. Bạn yên tâm là cả những người lớn tuổi trong nhà đều có thể dùng được chiếc máy này. 

Đa dạng chức năng nấu với 10 chức năng chuyên sâu lập trình sẵn

Máy làm sữa hạt UNIE V6S đa dạng 10 chức năng

Với 10 chức năng chuyên sâu đã được lập trình sẵn thời gian, chế độ đun, xay, nấu bao gồm: sữa thảo mộc, sữa đậu nành, sữa không nấu, xay khô, cháo nguyên hạt, cháo ăn dặm, hầm, nấu súp, sinh tố, hấp cùng các tính năng giữ ấm, hẹn giờ, giúp mọi người bảo quản thức ăn đã nấu chín lâu hơn.

Chỉ trong vòng 20 – 25 phút bạn đã có thể thưởng thức một ly sữa hạt, một tô canh ấm nóng vô cùng nhanh chóng và tiện lợi. 

Nắp chống trào thông minh được trang bị gioăng silicon cao cấp

nắp chống trào Máy làm sữa hạt UNIE V6S

Điểm khiến các bà nội trợ thường lăn tăn khi quyết định chọn mua máy nấu sữa hạt đó là đa số các dòng máy trên thị trường hiện nay khi nấu thường gặp phải tình trạng trào sữa khiến khâu vệ sinh dọn dẹp trở nên phức tạp hơn.

Nhưng đối với Unie V6s chắc chắn mọi người sẽ hài lòng tuyệt đối nhờ thiết kế nắp chống trào thông minh. Nắp được trang bị gioăng silicon 3 lớp chống trào tuyệt đối an toàn khi nấu, không gây mùi như một số sản phẩm khác. Ngoài ra, phần cảm biến an toàn ở quai nắp giúp người dùng dễ dàng tháo lắp đúng vị trí khi dùng.

Lưỡi dao 4D sử dụng chất liệu inox 304 siêu bền và an toàn sử dụng trong nấu ăn

Lưỡi dao 4D Máy làm sữa hạt UNIE V6S

Unie V6S  được thiết kế nâng cấp lưỡi dao 4D 8 cánh sử dụng chất liệu inox 304 siêu bền, được chứng mình an toàn khi tiếp xúc ở nhiệt độ cao. Động cơ mạnh mẽ quay 58.000 vòng/ phút, kết hợp cùng răng cưa trên lưỡi dao giúp xay nhuyễn, mịn các loại hạt cứng, đá viên, thịt, xương gà, xương cá, các loại rau củ quả khác mà vẫn giữ nguyên dưỡng chất, giúp cơ thể dễ dàng hấp thụ.

Cối thủy tinh Borosilicate 5 lớp an toàn chịu nhiệt lên tới 300 độ

Máy làm sữa hạt UNIE V6S an toàn chịu nhiệt tới 300 độ C

Sử dụng chất liệu thân thiện với môi trường, an toàn cho sức khỏe người dùng, Unie V6S đã cải tiến và tiếp nối công nghệ cối thủy tinh Borosilicate an toàn với 5 lớp kháng nhiệt, kháng khuẩn dày 8mm.

  • Lớp 1: Kính cường lực
  • Lớp 2: Lớp Peptide Protein Nano
  • Lớp 3: Lớp chống oxi hoá
  • Lớp 4: Các nguyên tố vi lượng
  • Lớp 5: Lớp hoạt hoá phân tử nước

Đảm bảo an toàn, bền, đẹp, tạo cho bạn những trải nghiệm nấu nướng, làm sữa hoàn toàn khác biệt.

Độ ồn <55dB – là dòng máy nấu sữa êm nhất thị trường

Máy làm sữa hạt UNIE V6S êm nhất thị trường

Unie V6S sử dụng motor 9525 – có khắc logo mang thương hiệu Unie chính hãng, với những linh kiện có tem, nhãn đầy đủ nguồn gốc xuất xứ. Đây là dòng động cơ mạnh, bền bỉ nhất trên thị trường, giúp máy hoạt động được ở công suất tối đa, hoạt động liên tục trong nhiều giờ nhưng vẫn có tuổi thọ cao.

Bên cạnh đó, các chuyên gia của chúng tôi cũng nghiên cứu, tìm hiểu và tối ưu hóa động cơ để máy vừa có thể hoạt động ở công suất tối đa, vừa không gây tiếng ồn lớn (<55 dB) như các dòng máy thông thường.

Bảng điều khiển cảm ứng 1 chạm

Máy làm sữa hạt UNIE V6S bảng điều khiển cảm ứng 1 chạm

V6S được trang bị bảng điều khiển cảm ứng Tiếng Việt rõ ràng và chi tiết từng chức năng rất dễ sử dụng.

Ngoài 10 chức năng nấu lập trình sẵn bạn có thể tùy chính thời gian, nhiệt độ theo ý bằng nút tăng giảm thời gian. 

Thiết kế hiện đại màu sắc trang nhã

Thiết kế hiện đại màu sắc trang nhã Máy làm sữa hạt Unie V6s là dòng sản phẩm cao cấp được thiết kế với tông màu xám bạc chủ đạo, mang đậm màu sắc Châu  âu, tạo điểm nhất, giúp căn bếp của bạn trở nên tinh tế, sang trọng.

Máy làm sữa hạt Unie V6s là dòng sản phẩm cao cấp được thiết kế với tông màu xám bạc chủ đạo, mang đậm màu sắc Châu  âu, tạo điểm nhất, giúp căn bếp của bạn trở nên tinh tế, sang trọng.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Thông số kỹ thuật Máy làm sữa hạt UNIE V6S

TỔNG QUAN VỀ MÁY LÀM SỮA HẠT UNIE V6S

Máy làm sữa hạt là gì?

Máy làm sữa hạt là một thiết bị nhà bếp thông minh được tích hợp nhiều tính năng và các linh kiện điện tử tiên tiến. Máy có cấu tạo và chức năng gần như tương tự với máy xay sinh tố nhưng được tích hợp lưỡi dao nhiều cạnh và sắc hơn rất nhiều, khiến việc xay các loại nguyên liệu được nhuyễn mịn hơn.

Máy làm sữa hạt còn được tích hợp bộ phận mâm nhiệt, có thể hâm nóng, thậm chí là đun sôi và nấu chín thực phẩm vừa xay xong ngay trên máy. 

Ngoài việc có thể nấu các loại sữa hạt như: Sữa hạt óc chó, hạt hạnh nhân, hạt macca … thì loại thiết bị nhà bếp thông minh này còn có thể nấu cháo, xay hạt thành bột khô, làm những ly kem mát lạnh. 

Tổng quan Máy làm sữa hạt UNIE V6S

Có nên mua máy làm sữa hạt không?

Ở thời điểm này, mọi người nên mua 1 chiếc máy làm sữa hạt cho gia đình và người thân, nó sẽ là trợ thủ đắc lực trong gian bếp nhà bạn với những đặc điểm và tính năng sau đây:

  • Máy làm sữa hạt sở hữu thiết kế hiện đại, trẻ trung và cực kỳ thông minh, phù hợp với gian bếp của mỗi gia đình.
  • Đối với người ăn chay, người đang ở trong chế độ ăn kiêng, giảm cân, hoặc người không thích uống các loại sữa động vật như sữa bò thì sữa hạt là một sự lựa chọn thay thế tuyệt vời, giúp bạn bổ sung thêm khoáng chất và dinh dưỡng.
  • Tiết kiệm tiền, nếu sở hữu 1 chiếc máy làm sữa hạt, bạn có thể tự tay làm các loại sữa hạt ưa thích cho bản thân và gia đình, vừa rẻ vừa đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Không còn phải mua các loại sữa hạt đóng chai ngoài cửa hàng nữa, vừa khá đắt vừa có nguy cơ thiếu an toàn thực phẩm.
  • Tối ưu công đoạn làm việc, tiết kiệm thời gian và công sức của người sử dụng. Đối với việc làm sữa hạt, thay vì phải xay nguyên liệu bằng máy xay sinh tố, loc bã sau đó dùng nồi để nấu của cách làm thủ công. Vừa phải canh lửa, vừa mất thời gian. Thì đối với máy làm sữa hạt, bạn chỉ cần đổ nguyên liệu vào cối, xay rồi bật chế độ nấu sữa hạt, máy sẽ tự động làm từ A>Z.
  • So với máy xay sinh tố, chức năng xay của máy làm sữa hạt hoạt động tốt hơn nhiều, sản phẩm cho ra sẽ rất nhuyễn và mịn, không còn phải lọc bã và xơ như máy xay sinh tố nữa.
  • Hoạt động thông minh, máy làm sữa hạt tích hợp các nút chức năng và chế độ hẹn giờ phù hợp với từng mục đích của người sử dụng, tự vệ sinh sau khi sử dụng kết hợp độ ồn rất thấp, hạn chế gây ra sự khó chịu cho mọi người xung quanh
  • Không chỉ dừng lại ở chức năng xay và làm sữa hạt, máy còn được tích hợp thêm rất nhiều các chức năng hữu dụng khác như: Làm sinh tố, nấu đồ ăn, nấu cháo, hầm, hay thậm chí một số loại còn có thêm lồng hấp, giúp bạn hấp thức ăn và hông xôi 1 cách dễ dàng. 

Cấu tạo của máy làm sữa hạt UNIE V6S

Cấu tạo Máy làm sữa hạt UNIE V6S

CAM KẾT CỦA CHÚNG TÔI

Unie là thương hiệu toàn cầu, Unie Việt Nam là đơn vị phân phối độc quyền và là trung tâm bảo hành sản phẩm.

  • Các sản phẩm được Unie phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam đều được lưu trữ trên hệ thống và được bảo hành theo quy định.

UNIE CAM KẾT

  • Sản phẩm nhập khẩu chính ngạch; có Chứng nhận xuất xứ (CO), chứng nhận chất lượng sản phẩm (CQ), giấy chứng nhận hợp quy và được phép lưu hành tại Việt Nam.
  • Sản phẩm được kiểm nghiệm và dán tem hợp quy CR xứ do Tổng cục đo lường & chất lượng – Bộ Khoa học & Công nghệ cấp

Giá Sản Phẩm

- Giá niêm yết: 3,906,000đ sale còn 2,680,000đ
- Hướng dẫn mua hàng: Bạn click vào nút MUA HÀNG hoặc click vào đây để điền thông tin, nhân viên bộ phận bá hàng sẽ tư vấn chi tiết và hướng dẫn bạn đặt mua hàng.

Nhận xét