Tin Tức

Nguyên Tắc Lướt Sóng Đất Nền Dự Án Hiệu Quả Nhất 2022

Đăng bởi Tùng Dzũ vào lúc 23/05/2022

Nguyên tắc lướt sóng đất nền dự án không phải nhà đầu tư nào cũng biết. Đặc biệt trong bối cảnh nền kinh tế cực kỳ phức tạp như hiện nay. Hãy cùng A32danang.com cùng tìm hiểu chủ đề này nhé!

Nguyên Tắc Lướt Sóng Đất Nền Dự Án Hiệu Quả 2022

Có rất nhiều người hiểu sai về khái niệm đất. Họ cho rằng cứ mua bán đất thì đó là đất nề. Đó là một ý kiến hoàn toàn sai lầm. Đất nền là chưa chịu bất kỳ tác động cơ học nào của con người. Đối với loại hình bất động sản này, nếu có tác động nhỏ thì không còn được coi là đất nền, vẫn giữ nguyên bản chất và điều kiện tự nhiên của đất, không bị các hoạt động khác như san lấp, đào xới cải tạo.. v.v. Loại hình này được nhiều người quan tâm và săn đón vì nhiều lợi ích mà nó mang lại cho người mua.
đất nền là gì?

Phân loại đất nền

Theo mục đích sử dụng, đất nền được chia thành 3 loại sau: đất dự án, đất thổ cư và đất liền kề.
Đất dự án là đất nằm trong dự án mà chủ đầu tư đang quy hoạch. Khu đất cho các dự án này vẫn chưa được thực hiện, chưa hoàn thiện và đang trong giai đoạn sơ bộ. Các loại đất cho dự án thường thuộc các khu vực sau:
Nhiều cơ sở kinh doanh và giao thông thuận tiện
Đây là loại đất nằm trong khu vực được nhà nước phê duyệt và quy hoạch rõ ràng.
Các mục đích sử dụng của loại đất này thường là hệ sinh thái, nhà ở hoặc công trình, nhà xưởng, v.v.
Trái ngược với khu đất hoang sơ chưa phát triển, khu đất dự án là khu đất chịu ảnh hưởng của chủ đầu tư với quy hoạch rõ ràng, minh bạch. Chủ đầu tư chịu trách nhiệm về việc trao dự án và có được tất cả các giấy phép và tài liệu liên quan đến khu đất.
đất nền dự án

Đất thổ cư

Bất động sản thổ cư là bất động sản nhà ở. Đất ở bao gồm đất ở nông thôn và đất ở đô thị đã có đầy đủ giấy tờ về quyền sử dụng đất. Khu dân cư thuộc nhóm đất phi nông nghiệp không sử dụng vào mục đích nông nghiệp được bố trí ở cả nông thôn và thành thị. Việc sử dụng đất ở để xây dựng nhà ở, các công trình phúc lợi xã hội trọn đời hoặc các khu vườn nhỏ gắn liền với nhà ở.
Đất thổ cư
Đất nền liền kề có khái niệm gần giống như đất nền dự án. Đây cũng là những mảnh đất trong một khu vực thi công dự án. Tuy nhiên, những mảnh đất được bố trí gần nhau theo một kết cấu nhất định và sẽ có diện tích giống nhau.Chính vì thế việc phân biệt đất liền dự án và đất nền liền kề cần phải dựa vào nhiều yếu tố. Giúp cho thị trường ổn định hơn
đất nền liền kề

Nguyên tắc đầu tư lướt sóng đất nền dự án

Đầu tư lướt sóng là gì?

Đây là một tên gọi khác của đầu tư ngắn hạn. Người đầu tư sẽ tận dụng sự biến động của thị trường để thu về các khoản lợi nhuận nhỏ thông qua các giao dịch trong thời gian ngắn.
Bản chất của việc này chính là việc đầu cơ. Họ mua bán trong thời gian chu kỳ ngắn, diễn ra trong vòng 1 tuần 1 tháng hay vài tháng. Vì vậy, sẽ có nhiều người sẵn sàng bán ra nếu có lãi
đầu tư lướt sóng
  • Bản thân 1 dự án có nhiều giai đoan, giai đoạn sau giá luôn luôn cao giai đoạn trước
  • Quy hoạch dự án: bản thân đất dự án thường rất đẹp. Có đường nhựa, đèn cao áp, các tiện ích công cộng như chợ, trung tâm thương mại, công viên, bãi đậu xe,...
  • Được thanh toán theo tiến độ, giúp tận dụng được nguồn vốn
  • Giúp người đầu tư ăn theo sóng. Bởi vì bản thân đất nền dự án phụ thuộc tâm lý đám đông, yếu tố tăng nguồn cầu 1 thời điểm nhất định nào đó đặc biệt giai đoạn đầu.
  • Hưởng lợi truyền thông từ chủ đầu tư các sàn bất động sản.
đầu tư lướt sóng đất nền dự án
  • Bí quyết mua đất rẻ hơn thị trường
  • Thường xuyên theo dõi tình hình biến động của thị trường bất động sản và quan sát động thái của các chủ đầu tư lớn. Từ đó có thể rút ra những nhận định chung về thị trường.
  • Cập nhật về điều kiện kinh tế và xã hội. Bởi đây là những yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến thị trường bất động sản. Ví dụ, trong đại dịch, nhiều lĩnh vực của nền kinh tế đã bị tê liệt. Nhiều chủ đầu tư đã phải bán dự án dưới giá thị trường để duy trì hoạt động kinh doanh. Đây là cơ hội tuyệt vời cho những ai có vốn tốt có thể đầu tư lâu dài.
  • Tư duy phân tích là vô cùng quan trọng trong việc xác định tiềm năng tăng trưởng của thị trường. Đừng đầu tư nếu không có sự phân tích và phán đoán cẩn thận.
cách đầu tư lướt sóng đất nền dự án
  • Không nên mua đất chung sổ vì dễ gây tranh chấp sau này.
  • Không nên mua nền đất yếu, có khả năng chịu lực kém, vì rất dễ xảy ra hiện tượng lún, lún sau này.
  • Trước khi mua, hãy chú ý đến lý lịch của chủ sở hữu.
  • Tập trung vào các vấn đề pháp lý,đất luôn phải có giấy tờ rõ ràng.
  • Lựa chọn thời điểm mua thích hợp. Thường thì đầu năm giá đất bình ổn nhất, giữa năm giá đất bắt đầu tăng dần và bùng nổ vào cuối năm.
  • Quan tâm yếu tố phong thủy, vì có kiêng có lành, đây cũng là một yếu tố quan trọng theo quan niệm từ xưa đến nay.
Vậy là các bạn đã cùng A32danang.com tìm hiểu về thuật ngữ, bản chất cũng như các nguyên tắc lướt sóng đất nền dự án sao cho hiệu quả. Nếu các bạn còn bất kỳ thắc mắc gì hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới:


Nhận xét